ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [THE END] High School - rich [chanbaek , kai , do]

    ลำดับตอนที่ #8 : high school - 8

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 57


                                 8
     
     
     
     
    เช้าที่แสนสดใสวันนี้ผมนั่งรถและแบกกระเป๋าให้คุณชานยอลตามปกติ จนตอนนี้เป็นระยะเวลาอาทิตย์กว่าแล้วครับที่ผมทำแบบนี้ ผมชินกับทุกสายตาที่มองผมในทุกๆเช้า แบบนี้ไปแล้ว
     
     
     
     
     
    "สวัสดีนะจงอิน^^"
     
     
     
     
     
    "อื้มมม สวัสดีแบคฮยอน ฮ้าวววว~"
     
     
     
     
     
    หมอนี่หาวได้น่ากลัวมากหาวทีปากเท่าฮิปโปอะไรจะง่วงขนาดนั้น
     
     
     
     
     
     
    "นี่ จงอินถ้านายจะหาวขนาดนี้นะนายนอนไปเลยดีกว่าเดี่ยวครูมาแล้วชั้นปลุกเอง- -*"
     
     
     
     
     
    "อืม ขอบใจนะ ฮ้าววว~"
     
     
     
     
     
    มันจะรู้ไหมว่าผมประชดมัน - -* จงอินครับผมแบคฮยอนคนนี้ประชดคุณคิม จงอิน ครับ 
     
     
     
     
     
    "ชั้น ประชด"
     
     
     
     
     
    "อ่าววเหรอ...อืมม zZ"
     
     
     
     
     
    ทำดีแล้วจงอินทำดีแล้ว เดี่ยวเราจะไม่ปลุกจงอินเลยคอยดู! ชิๆๆๆ
     
     
     
     
     
     
    ฟิ้ววววว ฟึบบ!
     
     
     
     
     
    หือออ จรวดใครปามาเนี่ย ผมจะไม่สนใจเลยถ้ามันไม่ปักกลางหัวผม พอดี หลังจากที่ผมเห็นกระดาษบนโต๊ะของผมแล้วผมก็หยิบขึ้นมาคลี่กระดาษออก เนื่องจากมันมีคำที่บอกว่า 'อ่านดูสิ'
     
     
     
     
     
    'มาเจอฉันหลังโรงเรียนตอนหลังเลิกเรียนหน่อยสิ มีเรื่องจะคุยด้วย แต่ว่า นายต้องมาคนเดียวนะ ห้ามบอกใครด้วยไม่งั้นฉันจะโกรธนายแน่ -3- '
         
                                           -คยองซู-
     
     
     
     
     
     
    หืมม คุณคยองซูเนี่ยนะ เค้ามีเรื่องอะไรอยากจะคุยกับผมละเนี่ย ? แต่ก็ช่างเถอะเราควรจะไปคุยกับเขา เผื่อเขาอยากจะเป็นมิตรกับเรา...
     
     
     
     
     
     
    จึ้กๆๆ
     
     
     
     
     
    ผมสะกิดหลังคุณชานยอลที่นั่งอยู่ด้านหน้าผม
     
     
     
     
     
    "มีอะไร ? " เค้าหันมาถามผม
     
     
     
     
     
    "เอ่ออ คือตอนเย็นนี้ผมมีธุระด่วนนิดหน่อยอ่ะครับ" ผมบอกไปแบบนั้น
     
     
     
     
     
     
    "ธุระอะไร สำคัญกว่าการกลับไปทำงานที่บ้านชั้นเหรอ?" เค้าตอบกลับมา
     
     
     
     
     
    "เอ่ออ พอดีผมต้องกลับไปหาแม่ครับ พอดีท่านไม่ค่อยสบาย" ผมโกหกออกไปแบบนั้น
     
     
     
     
     
    "อืม ก็ได้ รีบๆกลับบ้านด้วยละกัน มาให้ทันเอานมอุ่นขึ้นไปให้ชั้นกิน"
     
     
     
     
     
    "ได้ครับพ้ม!!^^" ผมกล่าวพร้อมทำท่าตะเบ้ะ
     
     
     
     
     
    "อืมๆๆ"
     
     
     
     
     
    ถึงแม้ว่าเรื่องที่ผมจะคุยกับคุณคยองซูเย็นนี้มันทำให้ผมมีลางสังหรณ์แปลกๆ แต่ผมก็คงต้องไปอย่างที่บอกละครับเผื่อเข้าจะอยากเป็นมิตรกับผม
     
     
     
     
     
    5 โมง หลังโรงเรียน
     
     
     
     
     
    ตอนนี้ผมเดินมาหลังโรงเรียนเรียบร้อยแล้วครับ ผมกวาดสายตาไปทั่วเพื่อหาคุณคยอง แต่แล้วผมก็พบกับความว่างเปล่า
     
     
     
     
     
     
    ผมรอเข้าจนตอนนี้เป็นเวลา 5 โมงครึ่งแล้วเขาก็ยังไม่มาผมจึงตัดสินใจเก็บกระเป๋าขึ้นสะพานแล้วเตรียมก้าวจากโรงเรียนเนื่องจากว่า อีกเพียงครึ่งชั่วโมงโรงเรียนก็จะปิดแล้ว
     
     
     
     
     
    ติ้ดๆ
     
     
     
     
     
    'แบคฮยอนนี่เบอร์ชั้นนะ คยองซูเองนายรอฉันแปปนึงสิชั้นกำลังจะไปหานายหนะ อย่าเพิ่งกลับบ้านนะ!!'
     
     
     
     
     
     
    เห้ออ เค้าเล่นส่งข้อความมมาหาผมแบบนี้ ความคิดที่จะกลับบ้านคงต้องถูกพับเก็บลงไป แล้วสุดท้ายก้นผมก็จมปุกอยู่ที่ เก้าม้านั่งยาว ตัวเดิม
     
     
     
     
     
     
    5 : 50
     
     
     
     
     
    ทำไมคุณคยองซูยังไม่มาอีกเนี่ยนี่อีก 10 นาทีโรงเรียนจะปิดแล้วนะ
     
     
     
     
     
    ห้ะ !!!
     
     
     
     
     
    อีก 10 นาทีโรงเรียนปิด แย่ละ ไม่นะผมยังไม่อยากค้างคืนที่นี่คนเดียวน้า !!!! คุณคยองซูผมขอโทษผมคงต้องกลับแล้วละครับ ลาก่อนนนน
     
     
     
     
     
    ผมรีบวิ่งออกจากม้านั่งโดยเร็ววิ่งไปที่ประตูโรงเรียนจากตรงนี้ถ้าเดินไปใช้เวลาประมาณ 15 นาที แต่ถ้าวิ่งก็อาจจะเร็วกว่านั้นโรงเรียนนี้ไม่ต้องมียามคอยปิดประตูเนื่องจากว่าเป็นโรงเรียนผู้ดีประตูจึงหล่นลงมาอัตโนมัติ ย้ำนะครับว่าหล่น !!! อ้ากกก อีก 1 นาทีประตูจะปิดแล้วตอนนี้ ผมก้าวมาอีกนิดเดียวผมจะก้าวออกประตูแล้วอีกนิดเดียวเท่านั้น!! 
     
     
     
     
     
    ปึง!!!!
     
     
     
     
     
     
    ประตูเหล็กหล่นลงมาเฉียดหน้าผมเล็กน้อยผมก้าวถอยหลังด้วยความรวดเร็ว 
     
     
     
     
     
    ประตูปิดแล้ว นั้นหมายความว่า ผมต้องติดอยู่ในนี้จนกว่าจะพรุ่งนี้เช้า!! ไม่นะ ผมไม่อยากติดอยู่ในนี้คนเดียว
     
     
     
     
     
     
    ตายแล้ว ฟ้ามืดตึ้ดตื๋อเหมือนฝนจะตก อากาศก็หนาวอีก ตึกในโรงเรียนก็ปิดหมด ทั้งเนื้อทั้งตัวมีแค่กระเป๋าใส่หนังสือกับเสื้อเชิ้ตสีขาวเสื้อทับสีเทา กางเกงและรองเท้า!!
     
     
     
     
     
     
    ผมจะรอดมั้ยเนี่ยคืนนี้!!!
     
     
     
     
     
     
     
    19 : 30
     
     
     
     
     
     
     
    นี่มันทุ่มกว่าแล้วนะ ทำไมบยอนแบคฮยอนยังไม่กลับบ้านมาอีก ห๊า!!!! ชั้นบอกให้รีบกลับมาให้ทัน เอานมอุ่นมาให้ชั้นดื่มอีกครึ่งชั่วโมงมันจะได้เวลานอนชั้นแล้ว นายหายหัวไปไหนห้ะ !!! คอนดูนะกลับมาเมื่อไหร่พ่อจะหักเงินเดือนเลยคอยดู
     
     
     
     
     
     
    20 : 00
     
     
     
     
     
     
    ฮ้าวววว นี่แบคฮยอนยังไม่กลับมาอีกเหรอเนี่ยเห้อออ ขี้เกียจรอละ เอ้ะๆๆ ที่บอกว่ารอในที่นี้คือรอนมอุ่นนะครับไม่ใช่รอแบคฮยอนอย่าเพิ่งเข้าใจผิดไปเชียวนะครับ ตอนนี้ก็ไม่มีใครสามารถอุ่นนมให้ผมดื่มได้ นอกจากคนเดียวเท่านั้นคือ ....ตัวผมเอง - -* .... 
     
     
     
     
     
     
     
    หลังจากที่ผมดื่มนมเสร็จแล้ว ผมก็อ่านหนังสืออีกสักพัก เผื่อแบคฮยอนจะกลับมา ผม ไม่ได้รอเค้านะ ผมแค่จะลงไปว่าเค้าเฉยๆถ้าเค้ากลับมาช้าโดยไม่ส่งข้อความมาบอก แค่นั้นเอง 
     
     
     
     
     
     
    นี่มันผ่านไป 1 ชั่วโมงแล้ว ผมอ่านหนังสือมาหนึ่งชั่วโมงแล้ว สงสัยแบคฮยอนคงรถติดมั้ง ขี้เกียจรอละ นอนดีกว่า zZ ลาก่อนการ์ตูนโคนัน
     
     
     
     
     
    5 : 45
     
     
     
     
     
    "ฮ้าววววว" ผมหยิบนาฬิกาขึ้นมาดูเมื่อเห็นท้องฟ้ายังไม่สว่าง เพิ่งตี 5 : 45 เองอ่ะ นอนต่อดีกว่า....
     
     
     
     
     
     
    เห้ยยย!!
     
     
     
     
     
     
    เดี่ยวนะ แบคฮยอนมันกลับมารึยังว้ะ ว่าแล้วผมก็คว้าผ้าขนหนูเข้าไปอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวจะลงไปหักเงินเดือนลูกจ้างตัวดีที่ไม่ยอมส่งข้อความมาบอกว่าจะกลับดึก
     
     
     
     
     
     
    ผมใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีในการอาบน้ำ ผมคว้ากระเป๋าสัมภาระต่างๆแล้วเดินลงมาชั้นล่าง แต่วันนี้แปลกหน่อย ผมจำได้ว่าเวลานี้แบคฮยอนต้องมาที่ห้องครัวแล้ว แต่วันนี้ห้องครัวกลับปิดไฟมืดสนิท 
     
     
     
     
     
     
    แก้กๆ
     
     
     
     
     
     
    อ่าาเพิ่งมาสินะ เดี่ยวพ่อจะด่าจัดเต็มเลยคอยดู
     
     
     
     
     
     
    "นะ... อ้าวว คุณป้าหัวหน้าแม่บ้านสวัสดีครับ"
    ผมเกือบทำเสียมารยาทกับผู้อาวุโสของบ้านแล้วมั้ยละครับ -.,-
     
     
     
     
     
     
     
    "สวัสดีค่ะ คุณหนู คุณหนูตื่นเช้ามีอะไรหรือป่าวค่ะ" 
     
     
     
     
     
     
    "เอ่อออ..แล้วแบคฮยอนละครับ ?" ผมถามป้าหัวหน้าแม่บ้านออกไป
     
     
     
     
     
    "อ๋ออ ป้าไม่เห็นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วเหมือนกันค่ะ นี่ว่าถ้ากลับมาเมื่อไหร่ป้าจะตีให้ตูดลายเลย!" อูยย โหดสัส
     
     
     
     
     
     
     
    "ครับบป้า งั้นผมไปโรงเรียนแล้วนะครับ สวัสดีครับ"
     
     
     
     
     
     
    "อ้าวไม่ทานข้าวเหรอค่ะคุณหนู"
     
     
     
     
     
     
    "ไม่ครับผมไม่ค่อยหิวเท่าไหร่ ไปละนะครับ^^"
     
     
     
     
     
    "ค้าา"
     
     
     
     
     
    ทำไมผมรู้สึกว่ามีผมมีลางสังหรณ์แปลกเกี่ยวกับแบคฮยอนลางมันบอกว่าแบคฮยอนกำลังจะเป็นอะไรไป ได้โปรดอย่าเพิ่งให้เป็นอย่างนั้นเลย....
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    #ความรู้สึกเริ่มก่อตัวในใจ...แอร๊ยยย อย่าลืมเม้นน้า ไม่เม้นไม่เปิดตอนหน้านะว้อยย#ขู่ไว้ก่อน55555555 ล้อเล่นเก๊าไม่โหดดหรอก หาเรื่องอู้เฉยๆ5555 อิอิ หวังว่าฟิคเรื่องนี้จะสนุกนะค้ะ ^^
     
     
     
     
     
    TWITTER
     
     
     
    TAG : #ฟิคฮสคร
     
     
     
    HSCR :  ฟิค highschool-rich
     
     
     
    CHANYEOL : P_chANYEol 
     
     
     
    BAEKHYUN : B_baEKHYun
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×