ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [THE END] High School - rich [chanbaek , kai , do]

    ลำดับตอนที่ #3 : high school - 3

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 57


    3

    ฮึบบบบ

     

    อีกนิดเดียวเท่านั้นชานยอลเมิงอีกนิดเดียวเมิงก็จะถึงห้องพยาบาลแล้ว

     

    แอ๊ดดดดดด

     

    “เอ่ออ คุณครูครับ คือผมพาเพื่อมาห้องพยาบาลอ่ะครับพอดีเค้าเป็นลมตอนเรียนวิชาพละอ่ะครับ” ผมบอกคุณครูประจำห้องพยาบาลระหว่างที่ผมกำลังวางตัวแบคฮยอนลงบนเตียง

     

    “อ่อ ได้สิมาเซ็นชื่อตรงนี้ว่าเพื่อนเป็นอะไร”

     

    “ครับผม”

     

    “แล้วเธอชื่ออะไรล่ะ”

     

    “อ่อผมชื่อชานยอลครับ”

     

    “ไหนๆ นี่ก็คาบสุดท้ายแล้ว ครูมีธุระนิดหน่อยจะเป็นอะไรมั้ยถ้าครูจะฝากแบคฮยอนไว้กับเธอ” เงิบบละสิ เงิบเลยกรู แค่กรูพามันมาห้องพยาบาลคนก็บอกกูแบบว่า มันไม่ใช่สเปคกรูถึงแม้ว่ามันจะตัวเล็กหน้าหวานก็เถอะแต่แบบ คือแม่งเหมือนมีชนชั้นคนจนกับคนรวยอ่ะ เชี่ยมากก

     

    “เอ่ออ ไม่ดีกว่าครับ เนี่ย ผมหายหน้ามานานแล้วเดี่ยวครูประจำวิชาผมจะดุอะครับ ผมขอตัวนะครับ สวัสดีครับ”

     

    “เธอนี่จริงๆเล้ยย สุดท้ายชั้นก็คงต้องเลทธุระอีกแล้วสินะ”

     

    ตอนนี้ผมเดินออกมาจากห้องพยาบาลละครับ ผมไม่รอให้คุณครูเค้าพูดต่อผมรีบเดินออกมาทันทีเลยเพราะผมกลัวว่าครูจะให้ผมอยู่เฝ้าหมอนั่น ซึ่งผมไม่เอาด้วยหรอก ใครจะอยากอยู่เฝ้าคนจนๆแบบนั้น

     

    “อ้าวว ว่าไงครับ คุณปาร์ค ไปส่งแบคอยอนหน้าหวานมาเป็นไงบ้างเมิง”

     

    “ก็ไม่เป็นไงก็แค่ยังไม่ตาย”

     

    “นี่กูถามเมิงดีๆแล้วนะ”

     

    “เก็บความหวังดีของเมิงไปเถอะ ไปๆ เปลี่ยนชุดกลับบ้าน”

     

    “เออแล้วสรุปเมิงจะไปหาน้องคยองซูปะวะ”

     

    “เห้อออ กูมีเหตุผลที่กูต้องไปแล้วว้ะ เพราะแม่กูโทรมาบอกว่าให้กูหมั้นกับคยองซู แต่แบบคือกูไม่ได้ชอบเค้าอ่ะเมิงกูจะทำไงดีกูไม่ได้อยากหมั้นกับเค้าะนะเว่ยย กูกลัวแบบหมั้นไปแล้วเพิ่งรู้ว่ากูไม่ได้ชอบเค้าแม่งเสียความรู้สึกว้ะ”

     

    “เออ น่าเมิงก็ลองไปคุยๆกับเค้าดูก่อนถ้าโอเคแล้วเมิงก็หมั้นไป แต่ถ้าไม่ เมิงก็ลองถ่วงเวลาให้เมิงหาคนรู้ใจเมิงให้ได้ก่อนแล้วกัน เชื่อกูเถอะ”

     

    “เออ ขอบใจมากเว่ยย”

     

    “อืมม ค่าพูดปลอบใจ ขอตังค์หน่อย”

     

    “เอาไปทำเชี่ยไร ได้ข่าวว่าบ้านเมิงรวยพอๆกับกูหนิ”

     

    “ก็กูอยากรวยกว่าเมิงเพราะฉะนั้นกูก็ต้องเริ่มจากการไถตังค์ลูกคุณปาร์คก่อน”

     

    “เดี่ยวเมิงเตรียมหน้าไถเท้ากูได้เลยไอเซฮุน”

     

    “เห้ยยย อย่าพ่อบ้านกูมารับละบายยย”

     

    หืมอีห่านี่มาเร็วไปแล้วเมื่อไหร่พ่อบ้านกูจะมารับบ้างเนี่ยรอเป็นชาติละไม่มาสักที

     

    “แฮกกก ขอโทษครับคุณหนูที่ปล่อยให้รอนาน รีบกลับกันเถอะครับฝนเริ่มตั้งเค้าแล้ว อ้อ คุณหญิงท่านฝากมาบอกว่าวันนี้ยกเลิกนัดไปก่อนนะครับเพราะว่าทางฝั่งนู้นเค้าไม่ว่างอ่ะครับ”

     

    “โอเคครับๆ ทีหลังพ่อบ้านมาให้เร็วกกว่านี้หน่อยนะครับเพื่อนผมจะกลับกันหมดโรงเรียนแล้ว”

     

    “ครับไปกันเถอะครับ เชิญครับ”

     

    เฮ้อออ ตอนนี้ผมกำลังมองทางกลับบ้านซ้ำๆของผม ผมไม่อะไรทำเลยตอนนี้ฝนก็ตกแล้วอากาศข้างนอกต้องชื้นมากแน่ๆ เห้ออออ เห้ยยยเดี่ยวนั่นมันไอเด็กใหม่นี่นา ชื่อไรน้า อ่ออ แบคฮยอน มันไปทำไรตรงรนั้นว่ะ ผมค่อยๆเพิ่งสายไปประจวบเหมาะกับตอนนที่รถติดไฟแดงพอดี ฝนตกแล้วไอเด็กนั่นมันมานั่งตากฝนทำไม เห้ยย เดี่ยว ตัวอะไรขาววๆว่ะนั่น ไม่สิ อีตัวนั้นมันดำแล้ว อ่ออ ที่แท้ก็ทำเป็นคนดีช่วยลูกหมาเอาไว้นี่เอง ได้ข่าวว่าบ้านไม่มีจะกินแล้วยังมาช่วยลูกหมาอีก เหอะ เดี่ยวก็อดกินข้าวแน่

     

    ณ คฤหาสน์ ตระกูลปาร์ค

     

    “สวัสดีคร้าบบคุณแม่สุดสวยย”

     

    “หืมมม วันนี้ชมแม่มีอะไรรึป่าวว


    "คือผมหิววข้าวมากอ่ะครับแม่ แม่บ้านทำกับข้าวไว้หรือยัง”

     

    “แหม่ลูกคนนี้หิวแล้วชอบอ้อน เอ้าทำไว้แล้วไปกินกันเถอะ เดี่ยวกินเสร็จแล้วแม่มีเรื่องจะคุยด้วย”

     

    หลังจากทานข้าวเสร็จ ณ ห้องโถง

     

    “แม่คิดว่าลูกคงรู้เรื่องที่ลูกจะต้องหมั้นกับหนูคยองซูแล้วใช่มั้ยลูก” เฮ้อออ ว่าแล้วว่าต้องหนีไม่พ้นเรื่องนี้

     

    “ครับ” ผมตอบเสียงสลด

     

    “แม่กับพ่อตกลงกันแล้วว่าจะถามความเห็นจากลูกก่อน ถ้าลูกอยากแต่งก็ดี แต่ถ้าไม่อยากแม่จะคุยกับฝั่งนู้นให้” ผมว่าแล้วว่าแม่ต้องบังคับ ห้ะ !!! เดี่ยวนะเมื่อกี้แม่พูดว่าจะถามความเห็นเราก่อน เห้ยยยย เชดด อย่างนี้ต้อง

     

    “ผมไม่ค่อยอยากหมั้นอ่ะครับแม่ คืว่าผมคิดว่าผมควรจะหาคนที่ผมเลือกด้วยตัวเองคนที่ผมจะดูแลเค้าไปตลอดชีวิตอ่ะครับ”

     

    “อืมม ได้สิลูก ถ้างั้นเดี่ยวแม่คุยกับทางฝั่งนู้นให้นะลูก”

     

    “คร้าบบ” เยสสส ในที่สุดงานหมั้นบ้าบอก็จะไม่มีอะไรเกิดทั้งสิ้น

     

    “มีอีกเรื่อง วันนี้จะมีคนใช้ใหม่มาทำงานเป็นคนใช้ส่วนตัวลูกนะ แม่เห็นหนูบ่นว่าอยากได้คนใช้ส่วนตัว”

     

    “จริงเหรอครับแม่” โอ๊ยยย นี่มันเป็นวันของผมจริงครับท่านผู้ชม

     

    “เอ่ออ คุณหญิงค่ะ คนใช้มาแล้วค่ะ” ห้ะ มาแล้วว จริงดิ อย่างนี้อยากเห็นหน้าจริงๆเลยยย

     

    “อื้มม บอกให้เค้าเข้ามา”

     

    “ค่ะ หนูเข้ามาเลยจ่ะ”

     

    ตึกๆๆ

     

    เหมือนดลกทั้งใบหยุดหมุนเมื่อคนที่ก้าวเข้ามาใหม่ใช่ใครที่ไหร เค้าคือคนที่เป็นเด็กใหม่ของโรงเรียนผม เค้าคือคนที่ผมอุ้มไปห้องพยาบาลเค้าคือคนที่ผมเจอระหว่างทางกลับบ้าน

     

    “สวัสดีครับ ผม บยอนแบคฮยอนครับ”

     

    “ปะ ป้า พาแบคฮยอนไปอาบน้ำหน่อย เอ้ะ แล้วนั่นอะไรในมือนะ”

     

    “อ่อ มันเป็นลูกหมาครับคือผมเห็นมันเดินตากฝนก็เลยช่วยมันนะครับ ผมขออนุญาตเลี้ยงมันนะครับ ผมสัญญาครับว่าจะไม่ให้มันขึ้นบ้านใหญ่เป็นอันขาด”

     

    “ได้สิ ไม่มีใครห้ามเธอ หรอก รีบไปอาบน้ำ ส่วนชานยอลถ้าแบคฮยอนเค้าอาบน้ำเสร็จแล้วพาเค้าไปแนะนำบ้านด้วยเค้าอายุเท่าลูกนะแค่นี้นะ แม่ไปมาร์กหน้าละ”

     

    “ครับแม่ จุ้ป” ผมจุ้ปแก้มแม่ไป หนึ่งที อย่างนี้ก็มีอะไรสนุกๆให้ผมทำเยอะแยะแล้วละสิ หึแบคฮยอนทั้งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันบ้านเดียวกัน จะได้รู้ซะบ้างว่าคนจนนะมันต่างจากคนรวยยังไง..

     

    “นี่คือห้องนอนชั้นเธอต้องเข้ามาทำความสะอาดวันเว้นวันห้ามให้ห้องนอนชั้นมีฝุ่นแม้แต่นิดเดียว ก็ห้ามเข้าใจมั้ย!!

     

    “ครับ”

     

    “ตอนนเช้าเธอก็ต้องตื่นมาทาหารเช้าให้ชั้นกิน ต้องเป็นอาหารที่มีประโยชน์ ส่วนตอนกลางคืนก่อนอน ให้เอานมอุ่นมาให้ชั้นดื่ม แต่เธอต้องเคาะประตูก่อนนะ ถ้าไม่เคาะอย่าหาว่าชั้นไม่เตือน”

     

    “ครับ แค่นี้ละไปพักได้ อ้อ นายเรียนโรงเรียนเดียวกับชั้นหนิ เพราะฉะนั้นเวลานายไปโรงเรียนนายขึ้นรถไปโรงเรียนกับชั้นนะ แล้วก็ถือกระเป๋าวางที่โต๊ะในห้องเรียนชั้นด้วย เวลาอยู่ในโรงเรียนถ้าชั้นสั่งให้นายทำอะไรนายก็ต้องทำโดยไม่มีสิทธิ์ขัดคำสั่งเจ้านายอย่างฉันเข้าใจมั้ย!!!

     

    “ครับบๆ เข้าใจแล้ว”

     

    หึแบคฮยอนชั้นจะทำให้นายลาออกจากบ้านลาออกจากโรงเรียนให้ได้เลยคอยดูเถอะ ไม่เกิน 3 เดือน นายจะต้องออกจากโรงเรียนนี้ไปอยู่โรงเรียนที่สลัมแน่นอน !!

     

     

    # ชานแบคออกดรงแล้วว ตอนหน้าก็....แบคฮยอนคงต้องรับชะตากรรมที่พี่ปาร์คคของเราทำกับแบคฮยอนด้วยความโหดเหี้ยม เอาใจช่วยแบคอยอนอย่าลืมติดตามฟิคน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×