ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [THE END] High School - rich [chanbaek , kai , do]

    ลำดับตอนที่ #12 : high school - 12

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 57


    12

     

     

    หลังจากที่เราเจอคยองซูแล้วแบคฮยอนก็ชวนคยองซูมานอนกับพวกเรา ซึ่งแน่นอนว่าคยองซูขอนอนกับผม แล้วแบคฮยอนก็ยอม ก็แบคฮยอนปฏิเสธคนไม่ค่อยเป็นหนิครับจะให้ทำยังไงได้ละทีนี้ เห้ออ ผมก็อยากนอนกับว่าที่แฟนนะครับ

     

     

    “นี่แบคฮยอนนายจะไม่นอนกับชั้นจริงๆเหรอ” ผมเอ่ยถามแบคฮยอนเผื่อว่าเค้าจะเห็นใจแล้วกลับมานอนกับผมเหมือนเดิม

     

     

    “ไม่เอาชานยอลเรารับปากเค้าไปแล้วเราก็ต้องรักษาคำพูด” ตอนนี่แบคฮยอนเรียกผมว่าชานยอลเฉยๆแล้วละครับเพราะว่าหลังจากที่ผมให้ตำแหน่งว่าที่แฟนไปถ้าเค้ามาเรียกผมว่าคุณชานยอลมันก็คงจะแปลกๆ จริงไหมครับ

     

     

    “โถ่วว งั้นมาหอมมัดจำค่าคิดถึงก่อนละกันนะ” ว่าแล้วก็

     

     

    ฟอดดดด

     

     

    “หอมชื่อใจจังเลย ว่าที่แฟนใครเนี่ย” ผมพูดแหย่เลนก็เวลาแบคฮยอนเขินมันน่ารักน้อยซะที่ไหนกันละ

     

     

    “นี่ ชานยอลบ้า-//- ไปแล่ว บาย ฝันดีนะ^^” โอ๊ยอะไรจะน่ารักน่าฟัดน่าจับจูบงี้เนี่ย!!

     

     

    “อืม ฝันดีนะครับ ว่าที่แฟน” ว่าแล้วก็ต้องหยอด

     

     

    “อืมๆ ไปเลยง่วงนอนแล่ว”

     

     

    “คร้าบบ” เฮ้ออ หยอดเมียแล้วมีความสุขอย่างงี้นี่ ฮ่าๆๆ

     

     

    Baekhyun’s part

     

     

    เห้อออ เมื่อคืนกว่าผมจะหลับลงได้ก็ใช้เวลานานเหมือนกันนะครับ ก็ชานยอลมัวแต่หยอดคำหวานกันอยู่หน้าห้องผมก็เอาแต่เขินก็ไม่จบสักทีผมเลยรีบปิดประตูเข้ามา พอปิดประตูมาก็นอนไม่หลับเพราะคิดถึงแต่ชานยอลกว่าจะหลับก็4-5ทุ่ม ส่วนนี่ 6 โมงเช้าแล้วครับ ผมว่าผมจะไปสูดอากาศข้างนอกสักหน่อยรับลมธรรมชาติครับมาเที่ยวทะเลทั้งที

     

     

    ก้อกๆๆ

     

     

    เอ้ะ ใครมากันนะ หรือว่าชานยอล ว่าแล้วผมก้รีบเดินไปที่ประตูแล้วเปิดประตูออกมา

     

     

    “อรุณสวัสดิ์แบคฮยอน”

     

     

    “อรุณสวัสดิ์นะคยองซู” ผมตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าเป็นคยองซู

     

     

    “นี่คือชั้นมีเรื่องจะคุยกัลป์นายช่วยตามลงมาที่สวนโรงแรมหน่อยสิ...เรื่องชานยอลหนะ” ตอนแรกผมก็ว่าจะไม่ไปหรอกนครับแต่พอเห็นว่าเป็ฯเรื่องของชานยอลผมก็เลยรีบตอบตกลงไปทันที

     

     

    “อืมได้สิ”

     

     

    ณ สวนโรงแรม

     

     

    “ชั้นไม่รอช้านะเรามาเริ้มเรื่องกันเลยดีกว่า” คยองซูพูด

     

     

    “...”

     

     

    “นายคิดว่านายมีอะไรเหมาะสมกับชานยอลงั้นเหรอถึงได้กล้ามาตีสนิทชานยอลขนาดที่ยืนพลอดรักกันอยู่หน้าห้องนะ

     

     

    “...” ผมสะดุ้งเล็กน้อย

     

     

    “อย่าคิดว่าชั้นไม่เห็นนะนายกล้าดียังไงมายุ่งกับชานยอลเนี่ยห้ะ ทั้งๆที่รู้ว่าเค้าเป็นคู่หมั้นชั้นแต่นายก็สะเออะมาทำอย่างนี้ นายนี่มันช่างใจกล้าหน้า๘นเหลือเกิน เด็กจนๆอย่างนายมันมีอะไรดีงั้นเหรอห้ะ ถ้าเป็นเรื่องการเรียนชั้นไม่เถียงหรอกนะ เพราะนายได้เรียนอยู่ห้องเก่ง แต่เรื่องฐานะเนี่ยนะสินายคิดว่าคนที่อยู่ในแวดวงเศรษฐีเค้าจะคิดยังไงกันเหรอถ้านายที่เป็นคนไม่มีหัวนอนปลายเท้าไปแต่งงานกับลูกชายตระกูลปาร์คผู้สูงส่งนายคิดว่าครอบครัวเค้าจะเสื่อมเสียชิอเสียงหรือป่าว ชั้นใฝห้เวลานายไปคิดทบทวนแล้วกลับมาให้คำตอบชั้นด้วยละว่าจะถอย หรือจะสู้ หึ แต่นายก้น่าจะรู้ดีว่าสู้ไปยังไงพ่อแม่ชานยบอลเค้าก็คงยอมรับนายไม่ได้หรอก”

     

     

    “...” หลังจากที่คุณคยองซูพูดจบผมก็กลับมานั่งคิดทบทวนสิ่งที่คุณคยองซูพูด เค้าพูดถูกหมดทุกอย่างใช่ ฐานะของผมกับชานยอลเราต่างกันมากสรุปแล้วนี่ผมควรถอยได้แล้วใช่มั้ย

     

     

    “นี่ไปซื้อน้ำให้ชั้นหน่อยสิ เมื่อชั้นล้มนิดหน่อยเลยไม่อยากเดิน อ่ะนี่เอาตังค์ชั้นไป แล้วอย่าบอกใครเรื่องที่นายมาคุยกับชั้นนะ ไม่งั้นเรื่องนายกับชานยอลถึงหูพ่อแม่ชานยอลแน่

     

     

    “ครับ”

     

     

    Kyungsoo’s part

     

     

    หลังจากที่ผมใช้ให้แบคฮยอนไปซื้อน้ำ แบคอยอนก็ได้ทิ้งกระเป๋าตัวเองเอาไว้ประจวบเหมาะกับการที่ผมคิดแผนอะไรดีดีออก ผมไม่รอช้า หยิบกระเป๋าแบคฮยอนขึ้นมายัด โทรศัพท์เครื่องหรูของผมใส่ลงไปแล้วผมก็กลับมานั่งตามเดินปกติ ประจวบเหมาะกับแบคอยอนที่เดินกลับมาพอดี

     

     

    “ผมขอตัวไปหาจงอินทางนู้นก่อนนะครับ”

     

     

    “อืมเชิญสิ”

     

     

    ไปหาจงอินงั้นเหรอ จะเป็นยังไงน้า ถ้าชานยอลเห็นช็อตเด็ดของนายกับจงอินนะ หึๆ

     

     

    ก้อกๆๆๆ

     

     

    ตอนนี้ผมอยู่ที่หน้าห้องของชานยอลตอนนี้มมีแผนไว้ในใจเรียบร้อยแล้วละครับ

     

     

    “อรุณสวัสดิ์บะ...อ้าวคยองซู” ผมได้ยินว่าตอนแรกเค้าจะเรียกบคฮยอนนะ หึ อะไรจะรักกันขนาดนั้น

     

     

    “นี่ชานยอลไปเดินเล่นที่สวนเป็นเพื่อหน่อยสิ” ผมถามชานยอล

     

     

    “คือ...”

     

     

    “น้า...” เมื่อพูดเฉยๆไม่ได้ผมก็เลยอ้อนเขา

     

     

    “อืมๆ ไปก็ไป” แผนผมสำเร็จไปอีกขั้นแล้ว

     

     

    Chanyeol’s part

     

     

    ณ สวน

     

     

    “อ้ะ ชานยอลนั่นมันแบคฮยอนกับจงอินนิ” อะไรนะแบคอยอนกับจงอินงั้นเหรอ

     

     

    ขวับ

     

     

    เมื่อได้ยินดังนั้นผมจึงรีบหันกลับไปดูทันที

     

     

    กึก

     

     

    “นั่นเค้าจูบกันหรือป่าวนะ”

     

     

    ผมเห็นเค้าอยู่ด้วนกันมันไม่เท่าไหร่แต่อะไรคือการที่เค้าสองคนนั้นจูบปากกันทั้งๆที่เมื่อวานแบคฮยอนเป็นคนพูดเองว่าเค้าจะให้โอกาสผม ตกลงนายต้องการอะไรกันแน่แบคฮยอน

     

     

    ฟึบ

     

     

    เมื่อแบคฮยอนหันหน้ามาผมรีบวิ่งออกจากตรงนั้นทันทีผมไม่อยากรับรู้อะไรแล้วตอนนี้

     

     

    Kyungsoo’s part

     

     

    หึๆ ผมเห็นนะครับว่าชานยอลกำมือแน่นตอนที่เห็นสองคนยนั้นจูบกัน อ้ะๆๆ แบคฮยอนหันมานินา อะไรๆที่สนุกๆ มันกำลังจะเริม่ขึ้นแล้วสินะ

     

     

    Baekhyun’s part

     

     

    “นั่นมันชานยอลนินา แบค”

     

     

    “ไหน”

     

     

    ผมหันไปตามทิศทางที่จงอินบอกหลังจากจงอินเอาขนตาที่ติดอยุ่ในตาให้ผมออกและเมื่อหันๆไปผมเห็นแว้บๆ ก่อนชานยอลจะวิ่งออกไป เค้าทำหน้าเหมือนไปโกรธอะไรใครมา หรือเค้าจะโกรธผมเรื่องจงอิน แคต่ผมว่า ผมคุยกับเค้าเรื่องนี้แล้วนี่นา

     

     

    กึก

     

     

    สายตาผมไปสะดุดเข้ากับคยองซูที่กำลังยืนยิ้มร้ายอยู่ ถ้าให้เดามันต้องเป็นแผนที่คยองซูลากชานยอลมาให้เห็นผมอยู่กับจงอินสองคนนี่นา ดี เค้าจะได้รู้ไปเลยว่ายังไงชานยอลก็เชื่อใจผมมากกว่าเค้าอยู่แล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    #ตอนหน้ามีดราม่าน้า แต่อาจจะแต่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ ถ้าไรท์มีกิจกรรมมีใครอยากเล่นมั้ยค้ะ

     

    อย่าลืมติดแท้ก #ฮสคร

     

    TWITTER

    HSCR : ฟิค highschool-rich

     

    บอท

     

    CHANYEOL : P_chANYEol

     

    BAEKHYUN : B_baEKHYun

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×