ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [THE END] High School - rich [chanbaek , kai , do]

    ลำดับตอนที่ #10 : high school - 10

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 57


                                 10
     
     
     
     
     
    ในที่สุดผมก็ได้ออกมาจากโรงพยาบาลสักทีหบีงจากที่ทนอยู่ในนั้นมานาน ( ได้ข่าวว่าคืนเดียว- -) ตอนนี้ผมไม่ต้องแบกกระเป๋าให้คุณชานยอลแล้วละครับไม่รู้ว่าเค้าไปนึกคึกอะไรมาถึงได้เดินมาสั่งบอกว่าผมไม่ต้องถือกระเป๋าให้เค้าแล้ว
     
     
     
     
    "นี่ชั้นไม่ให้นายถือกระเป๋าไม่ได้หมายความว่าชั้นให้นานเดินเที่ยวเตร็ดเตร่โดยไม่รอชั้นได้นะ!" แต่ยังไงคุณชานยอล ก็คือคุณชานยอลอยู่วันยังค่ำ
     
     
     
     
    "ครับ" เมื่อรับคำจบผมถึงหยุดเดินแล้วหมุนตัวกลับไปเดินข้างหลังคุณชานยอล
     
     
     
     
    "นี่ๆ ชั้นบอกตอนไหนว่าให้นายไปเดินข้างหลังมาเดินข้างชั้นนี้" หืม คุณชานยอลกินยาไม่เขย่าขวดหรือเปล่าทำไมอยู่ดีดีถึงเป็นแบบนี้กันได้นะ
     
     
     
     
    "ครับ" ว่าแล้วผมก็เดินไปอยู่ข้างๆคุณชานยอล
     
     
     
     
    "นี่   คือชั้นมีเรื่องอยากจะบอกนายนิดหน่อยนะ..."
     
     
     
     
    "..." 
     
     
     
     
    "คือ...."
     
     
     
     
    "..." อะไรครับคุณชานยอล แบคฮยอนรอฟังอยู่
     
     
     
     
    "คือ ชั้นขอโทษสำหรับเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมานะ ชั้นขอโทษนายจากใจจริง ชั้นไม่หวังอะไรแล้ว นอกจากคำว่าให้อภัยจากปากนาย  ชั้นขอโทษจริงนะ" 
     
     
     
     
    "..." 
     
     
     
     
    "นายจะไม่ให้อภัยชั้นจริงๆเหรอ?"
     
     
     
     
    "..." ที่ผมเงียบเพราะผมกำลังประมวลผลอยู่ผมไม่คิดว่าคุณชานยอลจะมาขอโทษลูกจ้างแบบผม
     
     
     
     
    "นี่ๆ อย่าโกรธชั้นเลยนะ"
     
     
     
     
    "ครับๆ ผมให้อภัยคุณชานยอลครับ" เฮ้ออ สุดท้ายผมก็ใจอ่อนไปละครับ ทำยังไงได้ละ
     
     
     
     
    Kyungsoo's part
     
     
     
     
    วันนี้ผมมาโรงเรียนในเวลาปกติ ผมก้าวลงจากรถหลังจากกล่าวลาพ่อของผมซึ่งวันนี้ท่านมีธุระแถวนี้พอดี จึงแวะมาส่งผมด้วย
     
     
     
     
    เอ้ะ! นั่นมันแบคฮยอนกับชานยอลนิ ทำไมมาอยู่ด้วยกันได้ละ! ไม่ได้การคยองซูคนนี้ต้องรีบไปทำคะแนนมาซะแล้ว!!
     
     
     
     
    "เอ่อ...สวัสดีนะแบคฮยอนอาาา" โอ๊ยย ถ้าไม่ติดว่าต้องทำคะแนนคงไม่ต้องมาพูดเสียงอ่อยขนาดนี้หรอก
     
     
     
     
    "สวัสดีเหมือนกันนะ" แหม่ นี่ไม่โกรธชั้นเพราะว่าอยู่ต่อหน้าชานยอลใช่มั้ยละ!
     
     
     
     
    "เอ่อ..คือเราอยากขอโทษเรื่องที่ทิ้งนายเอาไว้จนต้องทำให้นายเข้าโรงพยาบาลหนะ" กระดากปากชะมัด
     
     
     
     
    "ไม่เป็นไรหรอก นายคงมีธุระสำคัญนะ" นางเอกชะมัด
     
     
     
     
    "นี่! อย่าบอกนะว่านายที่ทำให้แบคฮยอนต้องเข้าโรงพยาบาลนะ!" ซวยแล้วมั้ยละคยองซู
     
     
     
     
    "เอ่อ...ชะ...ใช่" ฮือๆๆๆ
     
     
     
     
    "นี่ เรื่องที่พวกนายแกล้งแบคฮยอนคราวก่อนชั้นยังไม่ได้เคลียร์เลยนะ นี่สร้างปัญหาใหม่อีกแล้วเหรอฮะ!" นี่ผมมาเพิ่มคะแนนหรือมาลดคะแนนให้ตัวเองกันเนี่ย
     
     
     
     
    "คุณชานยอลฮะ ใจเย็นๆดีกว่าฮะนี่ผมก็ไม่เป็นอะไรแล้ว ช่างมันเถอะฮะ" นางเอกอีกแล้วๆๆ
     
     
     
     
    "ก็ได้ แต่อย่าให้มีครั้งหน้าอีกนะไม่งั้นชั้นไม่ปล่อยเธอไว้แน่" เฮ้ออ 
     
     
     
     
    "ฮะ.."
     
     
     
     
    Chanyeol's part
     
     
     
     
    เฮ้อออ เสาร์นี้ก็วันหยุดยาวแล้วนี่นา อยากไปเที่ยวจังเลย เฮ้ออ ไปเที่ยวที่ไหนดีนะ อ้ะ! ชวนแบคฮยอนไปด้วยดีกว่า แต่ว่า จะชวนยังไงดีละ กลัวเสียฟอร์มว้ะ
     
     
     
     
    "นี่ๆ แบคฮยอน นายอยากไปเที่ยวไหนหรือป่าวช่วงนี้"
     
     
     
     
    "ก็ มีนะฮะ ว่าแต่คุณชานยอลถามทำไมเหรอฮะ"
     
     
     
     
    "ก็ถามเฉยๆเผื่อพาไปไง ทำไม ไม่อยากไปเหรอ" อ่าา เสียฟอร์มชะมัดนี่ถ้าไม่ใช่นายชั้นไม่ทำขนาดนี้หรอกนะ
     
     
     
     
    "ไปสิฮะๆๆๆ ผมอยากไปเที่ยวทะเลมากๆเลยละฮะ" ทะเล ดีๆๆ โรแมนติกโครต
     
     
     
     
    "อืมเอา สิ ไปเสาร์นี้เลยนะสามวันสองคืน เกาะเซจู "
     
     
     
     
    "โอเคครับ แต่ผมขอชวนจงอินไปด้วยได้มั้ยฮะ" ผ่างแผนโรแมนติกที่กูเตรียมไว้ต้องมาพังเพราะอีดำเนี่ยนะ ไม่อยากให้แม่งไปเลยว้ะ แค่มีลางว่าถ้าไม่ให้อีดำไปแบคฮยอนต้องไม่ไปแน่ๆ 
     
     
     
     
    "อืมๆ ไปก็ได้ๆ"
     
     
     
     
    "เย่ คุณชานยอลใจดีที่สุดในโลกเล้ย!!" เฮ้ออ อ้อนแบบนี้ใครจะทนไหวกันเล่า!
     
     
     
     
    เช้าวันเสาร์
     
     
     
     
    ตอนนี้ผมกำลังเลือกชุดไปอยู่ครับ วันนี้ผมเลือกแต่งชุดสบายๆ เสื้อกล้ามสีขาว ทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีฟ้าไม่ติดกระดุมกับกางเกงยีนส์เหนือเข่าเล็กน้อยไป 
     
     
     
     
    ปิ้ปๆ
     
     
     
     
    ตอนนี้ผมบีบแตรหน้าบ้านพักแบคฮยอนอยู่พร้อมกับเปิดกระจกเตรียมเรียกแบคฮยอน
     
     
     
     
    "แบคฮ.......ยอ....น" อย่าเพิ่งตกใจไปครับว่าทำไมผมถึงพูดติดขัดขนาดนี้วันนี้แบคฮยอนแต่งตัวน่ารักมากครับ ใส่เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขาสั้นสีฟ้า มันดูเป็นชุดธรรมดานะครับแต่พอมันอนู่บนตัวแบคฮยอนแล้ว มันน่ารักมากเลยครับ
     
     
     
     
    "คุณชานยอลฮะ คุณชานยอล!" แบคฮยอนตะโกนเรียกผม
     
     
     
     
    "ฮะๆๆๆ มีอะไร ?" ผมถามออกไป
     
     
     
     
    "ผมเอาของขึ้นรถเสร็จแล้วครับ จะไปกันหรือยังครับ?" โอ๊ยยเอียงคอทำตาแบ๊ว อะไรจะน่ารักมุ้งมิ้งขนาดนี้
     
     
     
     
    "อะ...เอ่อ..ไปสิไปกันเลย"
     
     
     
     
    "คุณชานยอลฮะ จงอินบอกว่าให้เราไปกันเลยไม่ต้องรอนะฮะ เดี่ยวเค้าตามไปอีกที" ตามไปมันก็ดีแต่ถ้าไม่ไปเลยมันจะดีมาก
     
     
     
     
    "อ่อโอเค"
     
     
     
     
    I'm just a little bit caught in the 
     
    middle life is a maze and love is a 
     
    riddle I don't know where to go..
     
     
     
     
    เสียงเพลง the show ที่ออกมาจากเครื่องเล่นเสียงบนรถผม ทำให้คนที่นั่งเป็นตุ้กตาหน้ารถให้ผมเคลิ้มจนหลับไปแล้วตอนนี้ ท่าหลับดูแล้วขัดหูขัดตามาก ผมเลยแวะปั๊มแล้วจอดรถ เอี้ยวตัวเพื่อที่จะไปถอดเบลท์ แล้วจัดท่านอนให้ใหม่
     
     
     
     
    "อืม...." แบคฮยอนร้องออกมาด้วยน้ำเสียงติดรำคาญเล็กน้อยเมื่อมีใครมารบกวนเวลาหลับของเค้า 
     
     
     
     
    เพราะกลัวว่าเค้าจะตื่นเลยทำให้การจัดท่านอนใหม่ให้แบคฮยอนเป็นไปได้ยากในระดับหนึ่ง 
     
     
     
     
    "เฮ้อกว่าจะเสร็จ"
     
     
     
     
    ที่ผมถอนหายใจไมใช่อะไรหรอกครับ ผมต้องคอยอดใจไม่ให้หันไปฟัดแบคฮยอน กลิ่นแป้งเด็กลอยหอมหวลซะขนาดนั้น ใครจะไปอดใจไหว ต้องคอยยั้งหน้าตัวเองตลอดเวลา
     
     
     
     
    หลังจากที่ผมนั่งทำใจไม่ให้หอมแก้มแบคฮยอนอยู่นานสองนานผมก็หันกลับมาเข้าเกียร์แล้วตั้งหน้าตั้งตาขับรถต่อไป จนตอนนี้เราอยู่กันที่ทะเลเกาะเซจูแล้วละครับ
     
     
     
     
    "นี่ๆ แบคฮยอนถึงเกาะเซจูแล้ว" ผมสะกิดเรียกแบคฮยอนเมื่อเห็นว่าเขายังหลับเป็นตายอยู่ที่เดิม
     
     
     
     
    "ฮ้าววว ถึงแล้วเหรอครับเนี่ย ว้าวว!! ทะเลๆๆ สวยจังงงงงงง" แหม่ทำตัวเป็นเด็กไปได้ อายุเท่าไหร่แล้วเนี่ยห้ะ
     
     
     
     
    "อยากเล่นมั้ยละ?" ผมถามออกไป
     
     
     
    "อยากสิครับอยากมากๆเลย!" แบคฮยอนพูดพร้อมกับทำตาเป็นประกาย แหม่เรื่องอย่างนี้ตาเป็นประกายเชียวนะ
     
     
     
     
    "ถ้าอยากเล่นต้องมาช่วยชั้นเก็บของก่อนโอเคมั้ยเดี่ยวชั้นพาลงไปเล่น"
     
     
     
     
    "โอเคครับ หนักเอาเบาสู้ ครับ เพื่อน้ำทะเล!" แหม่อยากเล่นจริงจังนะเนี่ย
     
     
     
     
    "ปะๆ ไปเก็บของกัน"
     
     
     
     
    "สวัสดีค่ะคุณชานยอล ห้องพักอยู่เบอร์ 601 กับ 602 นะค่ะ"
     
     
     
     
    "ขอบคุณครับคุณจอง^^"
     
     
     
     
    "ไม่เป็นไรค่ะ เชิญพักตามสบายเลยนะคะ"
     
     
     
     
    "ครับ"
     
     
     
     
    แกร๊กๆ ติ้ดๆ
     
     
     
     
    หลังจากที่ผมเปิดประตูเข้ามาผทก็เสียบคีย์การ์ดพร้อมกับไฟทั้วห้องที่ส่องสว่างออกขึ้นมา เมื่อไฟติดทั้งห้องแล้วพวกเราจึงเริ่มเก็บของเข้าตู้ ไม่ต้องแปลกใจนะครับทำไมใช้คำว่าพวกเรา ตอนแรกแบคฮยอนยืนยังจะนอนกับจงอินครับ แต่สุดท้ายผมก็บังคับให้เค้ามานอนกับผมได้อยู่ดีละครับ เพราะฉะนั้นจงอินก็ต้องนอนคนเดียวละครับ วะฮาฮ่า #จิตใจด้านชั่วเข้าครอบงำ
     
     
     
     
     
    ตื้ดๆๆๆ
     
     
     
     
    เสียงโทรศัพท์สั่นแต่เหมือนจะไม่ใช่ของผมนะครับ เพราะโทรศัพท์ของผมอยู่ในกางเกงตัวที่ผมใส่อยู่ ถ้าไม่ใช่ของผมงั้นแสดงว่าเป็นของแบคฮยอนละครับ ว่าแต่ใครโทรหาเค้ากัน
     
     
     
     
    "อ่า ได้โอเคจ้า"
     
     
     
     
    หลังจากแบคฮยอนวางสายไปผมก็หันไปถามเค้าทันที
     
     
     
     
    "ใครโทรมาหนะ แบคฮยอน ?"
     
     
     
     
    "อ่อ จงอินนะ บอกว่าถึงแล้วให้ผมลงไปรับ เดี๋ยวผมลงไปรับจงอินก่อนนะครับ"
     
     
     
     
    "เดี๋ยวๆ เดี๋ยวชั้นไปด้วย ไปด้วยกันนี่ละปะ"
     
     
     
     
    ขวับ
     
     
     
     
    อยู่ดีดีไม่รู้อารมณ์ไหนของผมถึงได้คว้าข้อมือแบคฮยอนมากุมแล้วเดินลงไปด้วยกัน 
     
     
     
     
    ตึกตักๆ
     
     
     
     
    หัวใจเจ้ากรรมมันกำลังจะสื่อว่าอะไรกันนะ ผมชอบแบคฮยอนใช่มั้ย
     
     
     
     
     
    ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ผมไม่มีทางปล่อยเค้าไปแน่นอน!
     
     
     
     
     
     
     
     
    อย่าลืมติดแท็กฟิคเค้าน้า ขอโทษที่กลับมาต่อช้านะค้ะ พอดีติดซ้อมงานโรงเรียนค้าาาา
     
     
     
    #ฟิคฮสคร
     
     
     
     
     
     
    TWITTER
     
     
     
    HSCR :  ฟิค highschool-rich
     
     
    บอท
     
     
    CHANYEOL : P_chANYEol 
     
     
     
    BAEKHYUN : B_baEKHYun
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×