ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF ] : SJ : SIHAN : INNOCENT Romantic ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #5 : [ SF ] SIHAN CLASSMATE ผมรักเพื่อนร่วมห้อง

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 53


    [ SF ] SIHAN CLASSMATE ผมรักเพื่อนร่วมห้อง



    BY : GALAXYRUNG





    ก๊อกๆๆๆๆๆ 


    " ฮันตื่นได้แล้วลูก เดี๋ยวไปโรงเรียนสายเอานะ "



    " อืมมมม แม่คร๊าบบบบ ขออีก 5 นาทีนะ "



    " ไม่ได้ วันนี้เปิดเทอมวันแรกลูกคิดจะไปสายตั้งแต่วันแรกเหรอ "

    " ฮะ จริงด้วยวันนี้เปิดเทอมวันแรกนี่นา ตายแน่ๆฉัน " ฮันเกิงเด้งขึ้นจากที่นอนรีบวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว ร่างบางรีบวิ่งออกจากบ้าน


    " ฮันไม่กินข้าวก่อนเหรอลูก "


    " ไม่ละครับแม่ เดี๋ยวผมไปโรงเรียนสาย "



    ในที่สุดฮันเกิงก็มาถึงโรงเรียนสักที



    " ไอ้ฮันทางโว๊ย " เสียงเพื่อนของฮันเกิงทักขึ้น


    " ว่าไงวะ พวกเราได้อยู่ห้องไหนอะแก แล้วเราได้อยู่ห้องเดียวกันปะวะ " ตอนนี้พวกผมอยู่ มัธยมปลายปี 2 แล้วละที่โรงเรียนผมจะมีการเลื่อนห้องทุกปี


    " เราได้อยู่ห้อง D อะแก "


    " อะไรว๊า ปีที่แล้วเราอยู่ตั้งห้อง A เลยนะเว้ย แล้วดูดิปีนี้เราอยู่ห้อง D เลยอะ "



    " ช่างมันเถอะน่า เราแค่เลือกสายผิดเองอะ แกเก่งอยู่แล้วอะ " 


    " นั่นดิเนอะ ไปเรียนกันดีกว่า "



    ณ ห้องเรียน



    " นั่นไงมาสายจนได้ "


    " อาจารย์ครับขออนุญาตเข้าห้องครับ "



    และพวกเราก็หาที่นั่งได้ซึ่งมันเป็นที่นั่งริมประตูแถวเเรกจนถึงแถวที่สาม ก็พวกเรามีเยอะนี่ครับ ส่วนโต๊ะที่ผมนั่งเป็นโต๊ะแถวที่สองติดทางเดิน ทันทีที่ผมนั่งลงผมก็เริ่มสอดส่องสมาชิกในห้องว่ามีใครบ้างมีคนหนึ่งครับสะดุดตาผมมากครับ ผมว่าเขานี่แหละเสป็กผมเลย คริ คริ ผมต้องเอาเขามาเป็นสามีให้ได้ ไม่รู้ว่านานเท่าไรที่ผมเอาแต่นั่งมองเขา แต่เขาก้ผมกลับนะ ประมาณว่าไอ้นี่มันมองตูทำไมฟะ ผมได้แต่มองเขา เหมือนตกอยู่ในภวังค์ ผมไม่สามารถถอนสายตาออกไปจากเขาได้เลย สงสัยผมคงตกหลุมรักหลุมเบ้อเร่อแน่ๆเลย




    " ไอ้ฮันไปกินข้าวกันเว้ยถึงคาบพักแล้ว "


    " เออวะ ถึงว่าละทำไมท้องมันถึงร้อง "


    " เออ นี่ไอ้ฮันที่อาจารย์สอนเมื่อกี้แกเข้าใจปะวะ "


    " เข้าใจดิวะ ว่าแต่แกไม่เข้าใจเหรอวะ "   ถึงผมจะเอาแต่นั่งมองว่าที่สามีในอนาคตของผม แต่ผมก็ฟังที่อาจารย์สอนนะ ไม่เหมือนลีทึกหรอกถึงมันจะตั้งใจขนาดไหนมันก็ไม่เข้าใจอยู่ดี อย่างนี้เค้าเรียกว่า โง่ ครับ โง่ 


    โป๊ก !!!



    " โอ๊ย ไอ้ทึกแกตบหัวฉันทำไมวะ " งามไส้ไอ้เพื่อนชั่วตบซะสมองปลิวไปกับสายลม



    " ฉันรู้นะว่าแกนินทาฉันในใจอะ " มันรู้ได้ไงฟะ



    " แกไม่ต้องมาทำหน้างงเลย ฉันเป็นเพื่อนแกมากี่ปีแล้ว ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าแกคิดอะไร และในฐานะที่แกนินทาฉันในใจแกต้องเลี้ยงข้าวฉัน ไม่งั้นฉันจะโกรธแกจริงๆด้วย " ( อะโหเนียนนะเนี่ยทึกเค้ารู้หรอกว่าตัวอยากกินของฟรีใช่ไหมละ )



    " เออๆ เลี้ยงก็ได้ฟะ แล้วตอนนี้แกรู้ปะว่าฉันคิดไรอยู่ "


    " ถ้าฉันตอบถูกแกจะให้อะไรฉัน "


    " ฉันจะเลี้ยงข้าวแกเพิ่มอีกมื้อโอปะ "


    " อืมเคเว้ย ถ้าแกผิดสัญญานะแกไม่ตายดีแน่ "


    " เออน่า แกคิดว่า คุณหนูฮันเกิงไม่มีปัญญาไม่มีปัญญาเลี้ยงเพื่อนตะกระอย่างแกหรือไง "


    " แกว่าใครตะกระแล้วอยากรู้ไหมว่าฉันรู้อะไร "



    ถ้ารู้แล้วจะถามเหรอ รู้อะไรก็รีบบอกมาดิ   เริ่มหงุดหงิดแล้วนะ


    ฉันรู้นะว่าแกปิ๊งเจ้าหน้าหล่อ ชเว ซีวอนนั่นอยู่อะ ผมชอบซีวอนเหรอ         ซีวอนไหนฟะ 


    ซีวอนไหนอะ ผมถามงงๆ ก็ผมจะรู้ได้ไง ผมไม่ได้สอดรู้สอดเห็นเหมือนใครบางคน ไม่ดีกว่าผมไม่ด่ามันในใจดีกว่าเดี๋ยวมันรู้ ผมต้องด่ามันตรงๆ


    ก็คนที่นั่งแถวเดียวกับเราไง ที่นั่งติดหน้าต่างอะ

    อ๋อ คนนั้นเองนึกว่าใคร เฮ้ย O///////////O แกรู้ได้ไง ผมว่าชาติที่แล้วไอ้ทึกมันต้องเป็นหมอดูแน่ๆ เลย


    เรื่องง่ายๆ แค่นี้นางฟ้าอย่างฉันรู้เสมอยะ ฉันเห็นแกจ้องเค้าจนตัวเขางี้หมองเลยอะ


    แกควรจะพูดว่าเค้ามีราศีขึ้นถึงจะถูก แกใช่เพื่อนฉันปะ


    นี่ !!!! พวกแก๊ จะไปกินข้าวกันไหมห๊า คุยกันอยู่นั่นแหละ พวกฉันหิวแล้วนะเฟ้ย ฮีซอลพูดแทรกขึ้นมา เฮ้ยแย่แล้วอะดันลืมไอ้ 5 คนที่รอกินข้าวอยู่



    เออๆ โทษทีๆ พวกฉันลืมไปอะ


    โรงอาหาร


    เฮ้ เจ๊ ไอ้ฮัน ไอ้ทึก ทางนี้เว้ย เสียงเรียกของทงแฮ



    อ้าว แล้วไหนไอ้ลูกชิ้นอะ


    อ๋อ หมอนั่นหนะเหรอ ไปซื้อข้าวอะ มันรอพวกแกไม่ไหวอะดิ


    อ้าว มาแล้วเหรอ กว่าจะเสด็จมาได้นะฉันหิวจนไส้จะขาดอยู่แล้ว



    แล้วนี่แกซื้อมาฝากใครตั้งสองจานวะ ซองมินถามขึ้น



    นายก็รู้ว่าฉันกินไม่อิ่ม เดี๋ยวก็ต้องไปซื้อมาอีกจานอยู่ดี ฉันขี้เกียจไปซื้อหลายรอบเฟ้ย ตอบอย่างสบายๆ



    เมื่อทุกคนได้ฟังดังนั้นจึงพูดขึ้นพร้อมกันว่า


    ไอ้ตะกระ


    และแล้วทุกคนก็แยกย้ายกันไปซื้อหัวอาหาร เอ้ย อาหาร และกินอย่างชนิดที่เรียกว่าอะไรดีอะ เอิ่มตายอดตายอยากแล้วกัน เฮ้อ พอกันทั้งกลุ่มเลย


    อ๊อด อ๊อด



    หมดเวลาพักแล้ว เหลือเวลาอีกห้านาทีรีบไปเรียนกันเถอะ



    เออรู้แล้ว ขณะที่สองคนกำลังวิ่งอยู่นั้นฮันเกิงเกิดเสียศูนย์ เพราะมัวแต่มองหน้ามองหลัง เลยเดินชนเสาซะงั้น ( เอาตัวตนไรเตอร์มาแต่ง ) ทำให้ฮันเกิงตอนนี้อยู่ในสภาพก้นจ้ำเบ้า



    ฮ่าๆๆๆ ฮิๆๆๆ ก๊ากๆๆๆ ฮันเป็นอะไรมากไหมแก ฮะๆๆๆ ลีทึกถามอย่างเป็นห่วง



    โอ๊ย เจ็บดิถามได้ แกมาลองเดินชนเสาดูบ้างไหมละ แทนที่จะมาช่วยแกกลับหัวเราะอ๊า ฉันงอนแล้วนะ แล้วร่างบางก็ค่อยๆ ลุกขึ้น



    โอ๋ ๆๆๆ ไม่เอาไม่งอนนะตะเอง


    พอๆ ฉันหายโกรธแล้ว



    ไอ้ฮันแกยังไม่เลิกซุ่มซ่ามอีกเหรอวะ



    ถ้าฉันเลิกได้ฉันเลิกไปนานแล้ว ไปได้ยังจะขึ้นเรียนไหม



    ห้องเรียน



    อาจารย์ครับขออนุญาตเข้าห้องครับ



    เชิญ คุณฮันเกิงหน้าผากคุณไปโดนอะไรมาถึงได้ปูดขนาดนั้น




    เอ่อ คือ คือ คือ จะให้ตอบไงละ ผมก็อายเป็นนะ จะให้ผมบอกว่า ผมชนเสามาครับเพื่อนๆในห้องก็หัวเราะผมแย่เลย




    คือว่าฮันเกิงเขาเดินชนเสามาครับ ลีทึกตอบแทน ไอ้ทึกแกจะตอบทำไมฉันอยากตาย ดูเพื่อนๆ ในห้องสิครับ หัวเราะกันนี่ยังกับตลกคณะชวนชื่นมาเล่น



    งั้นพวกเธอก็ไปนั่งที่ได้แล้วจ๊ะ



    ขอบคุณครับ



    ร่างบางทั้งสองเดินไปนั่งที่นั่งของตน

     

     

    อะ นักเรียนคะวันนี้ครูจะสั่งให้ทำรายงานคู่นะ

     

     

    ทุกคนมีคู่หมดแล้ว แม้แต่ลีทึกก็ไปคู่กับฮีซอล เหลือแต่ผมคนเดียวนี่แหละที่ไม่มีใครเอาเซ็งชะมัดเห็นทีผมต้องทำงานคนเดียวแล้วละมั้ง

     

     

    นี่นายหนะมีคู่หรือยัง อยู่ๆ ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับแรงสะกิดจากทางด้านหลัง

     

     

    อะ เอ่อ เอ่อ ร่างบางอ้ำอึ้งก็คนที่สะกิดเขาคือ ซีวอน

     

     

    ว่าไงละนายมีคู่หรือยัง อุ๊ย เขาถามผมด้วย คริ คริ เขิน

     

    ยะ ยังไม่มีหรอก

     

     

    พอดีเลย ฉันก็ยังไม่มีคู่ งั้นเราคู่กันนะ อิ อิ อิ เค้าชวนผมเป็นคู่ด้วย

     

     

    ถ้าอย่างนั้นเราก็เจอกันวันเสาร์นะ ฉันจะไปรับนายที่บ้านนะ ร่างสูงเอ่ย

     

     

    “ อืม ได้ๆ ” อ๊ากกก เค้าจะไปรับผมที่บ้านด้วย ดีใจที่สุดเลย ผมจะต้องเอาเขามาเป็นสามีให้ได้ ฮันเกิงคิดในใจพลางบิดไปบิดมา

     

     

    “ นี่ฮันเกิง ” ร่างสูงเรียกฮันเกิง

     

     

    “ อะไรเหรอ ”

     

     

    “ นายเป็นอะไรหรือเปล่า ปวดฉี่เหรอ ”

     

     

    “ ทำไมนายถึงคิดอย่างนั้นละ ”

     

     

    “ ก็ฉันเห็นนายบิดไปบิดมานึกว่าปวดฉี่ ”  หยึยยย คิดได้ไงฟะ ตูบิดไปบิดมาเพราะตูเขินเฟ้ย นี่สามีในอนาคตตูปัญญาอ่อนเหรอฟะ แต่ช่างเหอะ หล่อๆ แบบนี้ฮันให้อภัย

     

     

    “ ไม่เป็นไรหรอก ไปก่อนนะ ไอ้ทึกมันเรียกแล้ว ”  ร่างบางบอกก่อนจะเดินไปหาเพื่อน

     

     

    นายนี่แค่อยู่เฉยๆ ก็ยังน่ารักแล้ว ยิ่งได้คุยด้วยยิ่งน่ารักนะเนี่ย ร่างสูงคิดในใจ

    ทางด้านฮันเกิง

     

     

    “ เป็นไงบ้างวะไอ้ฮัน 

     

     

    “ ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ ” ฮันเกิงทำเป็นเฉไฉ

     

     

    “ แกไม่ต้องมาปิดบัง นายซีวอนนั่นนะพูดอะไรกับแกว่ามาสิ ”

     

     

    “ ไม่อยากจะบอกเลย เขิน ” พูดแล้วบิดไปบิดมา

     

     

    “ ไม่อยากบอกก็ไม่ต้องบอก ฉันชักไม่อยากรู้เหมือนกัน ” ลีทึกทำท่าจะเดินหนี แต่ฮันเกิงเรียกไว้ก่อน

     

     

    “เดี๋ยวๆ อยากบอกแล้ว ก็ เราได้ทำงานคู่กัน แล้วเขาก็นัดฉันไปทำงานที่บ้านของเขา เขาบอกว่าจะมารับฉันที่บ้านอะแก อ๊ายยย เขิน ” ฮันเกิงเอามือปิดหน้า

     

     

    การกระทำนี้ทำให้ลีทึกหมั่นไส้เอามากๆ ถึงมันจะดูน่ารักก็เหอะแต่มันดูขัดหูขัดตาลีทึกคนนี้เหลือเกิน ขอถีบสักทีเหอะ โครม !!!! ( ลีทึกเล่นจริงถีบจริง ไม่ใช้สแตนอิน ไม่ใช้ตัวแสดงแทน ถีบเต็มตรีน )

     

     

    “ โอ๊ยย ทึกอ๊าถีบเค้าไมอ๊า ”

     

     

     

    “ ไม่มีอะไรโว๊ย หมั่นไส้แล้วอีกอย่างเลิกทำตัวปัญญาอ่อนได้แล้ว ”

     

     

     

    “ ทำไมอ๊า ” ฮันเกิงถามพลางทำตาปริบๆ

     

     

    “ ไม่มีไรหรอกโว๊ย ตรูแค่รับไม่ได้เฉยๆ ” ลีทึกเดินหนีไปนั่งที่โต๊ะ

     

     

    และแล้ววันนี้ก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว

     

    ตอนเย็นบ้านฮันเกิง

     

     

    “ อ๊ายยย พรุ่งนี้ซีวอนจะมารับที่บ้านด้วย ไม่ได้การละเราต้องมาร์คหน้าเดี๋ยวพรุ่งนี้หน้าไม่เด้ง ” ในขณะที่อันเกิงมาร์คหน้านั้นเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ( อะโห นางเอกของเราไม่ค่อยจะกระดี๊กระด๊า )

     

     

    ~ I don’t say good bye bye ~

     

    ~ please don't say good bye bye ~

    ~ baby I'm so sorry I love you I'm so sorry ~ ( เพลง Love story Jewelry )

    + ฮัลโล ไอ้ฮันเหรอ +

     

    / ใครอะ /

     

    + ไอ้เพื่อนเววส์ ทีหลังรับโทรศัพท์ก็หัดดูเบอร์มั่งดิ ฉันนางฟ้าลีทึกไง +

     

     

    / อ๋อ อืมๆ แกโทรมามีไรวะ /

     

     

    + เปล่าหรอกแค่โทรมาถามว่าแกชอบเจ้า ชเวซีวอนนั่นจริงๆ เหรอ +

     

     

    / ก็เอออะดิ แกมีไร /

     

     

    + ไม่มีไรหรอก แค่จะเตือนแกให้เผื่อใจไว้บ้าง +

     

     

    / เผื่อใจทำไมฟะ /

     

     

    + ก็เจ้านั่นมีคนชอบเยอะอะดิ มีแฟนคลับเต็มไปหมดเลย แล้วแกรู้ไหมเจ้านั่นมันทั้งหล่อทั้งรวย มีแต่คนหมายปองนะเว้ย ถ้าแกเข้าไปยุ่งกับเจ้านั่นอาจจะโดนแฟนคลับหมอนั่นทำร้ายอะดิ ฉันเป็นห่วงนะเนี่ย +

     

     

    / แต่ฉันชอบเขานี่จะให้ทำไงละ ให้ฉันตัดใจฉันทำไม่ได้อะ แงๆ /

     

    + มันก็มีวิธีอยู่เดี๋ยวพวกเราแก๊งค์ GALAXY จะช่วยแกเอง ความสุขของสมาชิกกลุ่มคืองานของคนในแก๊งค์ +

     

    / อืม ขอบใจแกนะ /

     

    + ไม่เป็นไรก็เราเพื่อนกันนี่นา +

     

    / งั้นก็ แค่นี้นะบาย /

     

    + อ้อ พรุ่งนี้อะขอให้ราบรื่นนะบาย +

     

    ตู๊ดดด ตู๊ดดด

     

    “ เฮ่อไม่เป็นไรหรอกน่า ชเวซีวอนจะต้องเป็นของฮันเกิงผู้น่ารักอย่างแน่นอน ฮ้าวว นอนดีกว่า ”

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น ( วันเสาร์อะค่า )

     

    “ ฮันตื่นได้แล้วนี่มันสายแล้วนะลูก ” เสียงม๊า ม๊า ของฮันเกิงเรียก

    “ ไม่อาว ฮันไม่ตื่น งึม งึม ”


    “ งั้นก็ตามใจนะเพื่อนลูกมารอแล้ว ” สงสัยคงจะเป็นไอ้ทึกละมั้ง  ช่างมันดิ อยากมาเช้าเองทำไมฟะ นอนต่อดีกว่า


    ทางห้องรับแขกของบ้าน


    “ ซีวอนจ๊ะ ฮันเค้าไม่ยอมตื่น น้าไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ”


    “ ไม่เป็นไรครับ ถ้างั้นผมขออนุญาตไปตามฮันเกิง ”


    “ ตามสบายจ้า ห้องฮันเกิงขึ้นบันไดไปเลี้ยวซ้ายห้องแรกนะ ลากแพนด้าขี้เซาลงมาให้ได้นะจ๊ะ ”



    “ ครับ ” ร่างสูงเดินไปที่ห้องของฮันเกิง พอเปิดประตูเข้าไปก็พบร่างบางนอนอยู่บนเตียง ความคิดแรกของร่างสูง คือ ฮันเกิงน่ารัก ดูเหมือนเด็กมากเลย ร่างสูงจัดการปลุกร่างบาที่นอนสบายบนเตียง



    “ ตื่นได้แล้วเจ้าแพนด้าขี้เซา ” ซีวอนปลุกขั้นพื้นฐาน


    “ อื้อ แม่อะบอกแล้วไงว่าวันนี้วันหยุดอะ ขอผมนอนต่ออีกแป๊ปนะ ” ฮันเกิงบอกเสียงงัวเงีย



    “ ไม่ได้ตื่นเดี๋ยวนี้เลย ไอ้ตัวแสบ ” ฮันเกิงก็ยังไม่ยอมลุกสักที ร่างสุงเลยจัดการเขย่า แต่ก็ไม่เป็นผล ร่างสูงจึงใช้ไม้ตายสุดท้าย



    จูบมันซะเลยดูซิว่าคราวนี้จะตื่นไหม



    “ อื้อ ๆ ๆ ” ร่างบางเริ่มหายใจไม่ออกทำให้ต้องลืมตาขึ้นมา แต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าร่างสูงจูบเขาอยู่


    “ แฮ่กๆ วะซีวอน นะนายมาทำอะไร ”


    “ ก็มารับนายไง ”

    “ แล้ว แล้ว มะเมื่อกี้นายทะทำอะไร ”  


    “ ก็( จูบ ) ปลุกไง ”


    “ บ้านนายเค้าปลุกด้วยวิธีนี้เหรอ ”


    “ ไม่หรอก ฉันแค่อยากทำเฉยๆ ” ร่างสูงพูดหน้าตาเฉย แต่ร่างบางสิหน้าแดงแป๊ด


    ป๊าด ทำไมว่าที่สามีผมถึงกวนตรีนเยี่ยงนี้


    “ รีบไปอาบน้ำแต่งตัว ฉันให้เวลา 10 นาที ถ้านายยังไม่ออกมาฉันจะเข้าไปอาบให้ ”


    อาบให้เลยสิฉันอยากให้นายอาบน้ำให้ ฮันเกิง (ไม่ค่อยจะเลย )


    หลังจากที่ร่างบางอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ได้ฤกษ์ไปทำรายงานสักที


    ทั้งสองช่วยกันทำรายงานจนเสร็จ ตอนเย็นที่บ้านของฮันเกิงเจ้าเก่า


    หลังจากที่กลับมาจากบ้านของพระเอกของเรา ฮันเกิงก็ได้แต่สงสัยว่าทำไมซีวอนถึงได้รู้ว่าบ้านเขาอยู่ที่ไหน เขาอาจจะถามลีทึกละมั้ง แต่จะผิดไหมเนี่ยถ้าผมจะเข้าข้างตัวเองว่าเขาสนใจผมเนี่ย


    ถ้าเขาสนใจผมจริงๆก็ดีสิผมจะๆได้ไม่เหนื่อยรุกเขา ฮี่ๆ ^^ ว่าแต่ลีทึกคิดวิธีช่วยได้หรือยังนะ อย่างนี้ต้องโทรหามันดีกว่า


    / หวัดดีจ๊า ทึกจ๋าทายสิใครเอ่ย /



    + ว่าไงไอ้ฮันแกโทรมามีไรปะพูดซะหวานเลยอะ จะอ้วกวะ มีอะไรให้ช่วย +

    / แกเห็นฉันเป็นคนยังไง จริงๆมันก็มีแหละ คือว่าฉันจะโทรมาถามว่าแกคิดวิธีช่วยฉันได้หรือยัง /



    + แหมถ้าไม่มีธุระนี่ไม่คิดจะโทรหาเลยนะ +


    / ก็นะ แกควรจะดีใจนะที่แกเป็นที่พึ่งให้เพื่อนอะ /


    + ถึงแกไม่บอกฉันก็รู้อยู่แล้วหละ แผนนะไม่มีหรอก แกก็แค่ทำให้เขาสนใจแกคนเดียวอะ ฉันว่าอย่างแกทำได้สบายอยู่แล้วหละ ส่วนเรื่องแฟนคลับของเจ้านั่นเดี๋ยวพวกฉันจะจัดการให้เอง +


    / อืมขอบใจมากนะเอาไว้ฉันได้เป็นแฟนเขาเมื่อไหร่ฉันจะติดต่อเพื่อนเขาให้ /


    + แกไม่ต้องติดต่อหรอกโว๊ย ฉันมีปัญญาหาเองเฟ้ย แล้วอีอย่างคั่นเห็นแกมีคนเอาก็ดีใจแล้ว +


    / งั้นก็แค่นี้แล้วกันง่วงอะ /



    + อืมบายนะ +


    “ ขอให้คืนนี้เขาฝันถึงผมด้วยเถอะ ” ร่างบางพูดก่อนจะนอน


    เช้าแล้วจ้า


    “ แม่ครับทำอะไรกินครับ ผมหิวจังเลย ”


    “ อ้าวแพนด้าขี้เซาทำไมวันนี้ตื่นเช้าจังละเนี่ย ”


    “ พอดีเลย แม่ใช้ไปซื้อปลาร้าที่ซูเปอร์หน้าปากซอยหน่อยสิ ” แอ๊ะอาหารเกาหลีใส่ปลาร้าด้วยเหรอฟะ แม่ตูจะเอามาทำอะไรให้ตูกินนะ จะตายก่อนได้แฟนหรือเปล่าฟะเนี่ย

    “ ครับแม่ ”

    ในทางที่ร่างบางเดินกลับจากไปซื้อของให้ ม๊าม๊า อยู่นั้นอยู่ๆก็มีกลุ่มผู้หญิงห้าคนเดินมาดักหน้าร่างบางไว้


    “ เอ่อขอทางด้วยครับ ” แอ๊ะยัยชะนีพวกนี้เป็นใครนะถึงมาหาเรื่องเขาเนี่ย เราก็ไม่เคยมีปัญหากับใครนี่นา ( ยกเว้นกับตัวเองเนี่ยแหละ )



    “ นี่เธอนะ กล้าดียังไงมายุ่งกับรุ่นพี่ซีวอนของพวกเรา ” 

    อ๋อที่แท้ก็แฟนคลับของว่าที่สามีนี่เอง 

    “ อะไรกันเนี่ยพวกเธอมาหาเรื่องฉันเพราะเรื่องซีวอนหรอกเหรอ ซีวอนเค้าเป็นของพวกเธอตอนไหนกัน หึ หน้าอย่างพวกเธอมีใครเอาด้วยเหรอเนี่ย ” ร่างบางพูดพลางมองกลุ่มผู้หญิงตั้งแต่หัวจรดเท้า ใครจะไปยอมหละ ซีวอนเค้าเป็นว่าที่สามีผมนะ จะปล่อยให้ยัยพวกนี้มาขัดขวางได้ไง รู้จักฮันเกิงน้อยไปซะแล้ว


    “ แก ฉันจะตบเอาเลือดปากดีแกออก เพี๊ยะ!!!! ” น้องนีตบเข้าที่หน้าร่างบาง


    “ หึ มีแรงแค่นี้เหรอ ที่จริงฉันก็ไม่อยากทำร้ายผู้หญิงหรอกนะแต่เธอบังคับฉันเอง เพี๊ยะ!!! ” ฮันเกิงตบน้องนีที่ตบเขาเต็มมือ


    “ แกกล้าตบฉันเหรอ พวกเธอจับมันไว้ ” 


    “ ปากดีนักเหรอแก เพี๊ยะ เพี๊ยะ ” น้องนีนางนี้โหดสุดๆเลย ตบฮันเกิงซ้ายทีขวาที ฮันเกิงที่ทนไม่ไหวจึงสะบัดปลิงที่เกาะออกแล้วก็ 

    เพี๊ยะ!!!     เพี๊ยะ!!!

     

    เพี๊ยะ!!!     เพี๊ยะ!!!

     

    เพี๊ยะ!!!     เพี๊ยะ!!!

     

    เพี๊ยะ!!!     เพี๊ยะ!!!

     

    เพี๊ยะ!!!     เพี๊ยะ!!!

    “ โอ๊ย !!! ” พวกผู้หญิงร้องออกมาพร้อมกัน เพราะฝีมือของฮันเกิง

    “ จำเอาไว้นะ ว่าอย่ามาดูถูกฝีมือฉัน และถ้าพวกเธอยังไม่เลิกยุ่งกับฉันละก็ พวกเธอจะเจอเยอะกว่านี้ ” พูดจบร่างบางก็เดินกลับบ้านทันที

    “ เฮ้อ บ้าจริงเลย ยัยพวกนี้ทำให้ฉันต้องใช้นิสัยเดิมอีกครั้ง อุตสาห์เลิกแล้วแท้ๆ บ้าจริงเลย ”

     

     

     

    “ กลับมาแล้วครับแม่ ”



    “ ทำไมไปนานจังลูก ซีวอนเขามาหานะรออยู่ที่ห้องนั่งเล่นนะลูก ตายจริงนี่หน้าไปโดนอะไรมาลูก ” ม๊าม๊า ถามขึ้น


    “ ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่ล้มนะครับ ผมขอตัวไปหาซีวอนก่อนนะครับ ”


    ห้องนั่งเล่นของบ้าน

    “ อ๊าว ซีวอนมานี่มีธุระอะไรหรือเปล่า ” ฮันเกิงถามพลางก้มหน้า ไม่ใช่เพราะตอนนี้เขาอายหรอกนะ แต่เขาไม่อยากให้ซีวอนเห็นรอยมือบนหน้าเขาตะหากละ ก็ตอนนี้มันไม่น่ารักเลยนี่นา ไม่อยากให้ซีวอนเห็นตอนที่หน้าผมมันเละเพราะรอยฝ่ามืออะ


    แต่มันก็หลบสายตาร่างสูงไม่ได้หรอก


    “ ฮันเกิงหน้านายไปโดนอะไรมา ” ร่างสูงอย่างต้องการคำตอบ


    “ อะ เอ่อมะไม่มีอะไรหรอก ฉันแค่หกล้มเฉยๆ น่า ”


    “ หกล้มอะไรนี่มันรอยมือชัดๆ ” ร่างสูงพูดพลางจับหน้าร่างบางขึ้นมาดู


    “ บอกว่าไม่มีอะไรไงเล่า ” 


    “ โอเค ไม่มีอะไร ก็ไม่มีอะไร อยู่ไหน ”


    “ อะไรอะ ”

    “ กล่องยาปฐมพยาบาล ”

    “ อ๋ออยู่ที่ตู้นั้นอะ นายจะเอามาทำอะไรเหรอ ”

    “ เอามาทาเล็บมั้ง ก็ต้องเอามาทำแผลให้นายสิ ” เออหวะ ตูไม่น่าโง่ๆ ถามเลยหวะ 



    ซีวอนเดินไปหยิบกล่องปฐมพยาบาลมาแล้วจัดการทำแผลให้คนดื้อ


    “ โอ๊ย !! ซีวอนเบาๆ หน่อยสิ ”



    “ ก็เบาอยู่นี่ไง ”



    “ มือหนักเป็นบ้าเลย ” ผมดีใจมากๆ ที่เขาเป็นห่วงผม


    “ เอ้า เสร็จแล้ว ”


    “ ขอบใจนะ ” จุ๊บ โอ๊ยเขินอะเมื่อกี้ผมจุ๊บซีวอนด้วยเขิน ดูสิครับซีวอนอึ้งเลยครับ


    “ ฮะ ฮันเกิงใครสั่งใครสอนให้นายทำแบบนี้เนี่ย ” แสบจริงๆ เลยนะ ถ้าเกิดว่าฉันทนไม่ไหวขึ้นมานายจะรอดไหมเนี่ย

     

    เย็นวันเดียวกัน ณ สวนสาธารณะ

    “ นี่ฮันเกิงฉันมีเรื่องจะบอกนายหน่อยนะ ”


    “ ระ เรื่องอะไรละ ว่ามาเลยฉันกำลังฟังอยู่ ” นายกำลังจะพูดอะไรนะ นายจะสารภาพรักฉันหรือเปล่า บอกมาเลย ฉันรอฟังอยู่


    “ คือ ว่า คือ ว่า ”


    “ ฉันเข้าใจ นายคงจะอายมากเลยละสิ ไม่เป็นไร พูดมาสิ ” พูดเลย ชเว ซีวอน บอกว่านายรักฉัน


    “ คือว่า ฉันอยากจะบอกว่า นายนั่งทับมือฉันอะ ” เพล้ง !!! อุ๊ย หน้าแตกละเอียดเลยอะ ไม่เป็นไร ชเว ซีวอน ในเมื่อนายไม่บอกรักฉัน ฉันจะบอกนายเอง


    “ ชเว ซีวอน ฉันชอบนาย ฉันชอบนายตั้งแต่แรกที่เจอ ฉันไม่สามารถหยุดมองนายได้เลย ” ทำไมเขาเงียบจังนะ หรือว่าเขาจะรังเกียจผมกันนะ



    “ นายคงจะรังเกียจฉันสินะ งั้นก็ต้องขอโทษด้วยที่กวนใจนายนะขอตัวนะ ” พูดจบก็วิ่งหนีไปทันทีทิ้งให้ร่างสูงที่ยังคงอึ้งอยู่พอได้สติกลับมาร่างบางก็หายไปซะแล้ว นี่นายบอกว่าชอบฉันอย่างนั้นเหรอฮันเกิง 


    “ ทำไมนะ ฮือๆ ทำไมนายถึงเอาแต่เงียบ นายจะเกลียดฉันหรือเปล่าเนี่ย ฮือๆๆ แงๆๆ ” ร่างบางเดินไปร้องไห้ไปเหมือนคนบ้า ร่างบางกดโทรศัพท์หาเพื่อนของตัวเอง



    + ฮัลโล ไอ้ฮันโทรมามีอะไรหรือเปล่าวะ +

    / ไอ้ทึก แงๆ โฮๆๆ / Y_Y


    + เฮ้ยไอ้ฮันเป็นไรวะทำไมร้องไห้อย่างนั้นวะ ตอนนี้แกอยู่ไหนวะ +



    / มะ ไม่รู้อะแก ทึกมาหาฉันหน่อยสิ ฮึก เหมือนๆ ว่ามันอยู่ใกล้สวนสาธารณะอะ มาเร็วๆ นะ ฮือๆๆ /



    + เออจะไปเดี๋ยวนี้ ใจเย็นนะเว้ยรอฉันก่อนนะ +


     

    เพียงเวลาไม่นานลีทึกก็หาฮันเกิงเจอ


    “ ไอ้ฮันไหนมีอะไร เกิดอะไรขึ้นว่ามาสิ แล้วหน้าแกโดนอะไรมา ”


    “ ก็เมื่อเช้าเจอแฟนคลับซีวอนหาเรื่องอะ ”

    “ มันกล้ามาก พวกมันกล้ารังแกฮันน้อยๆ ของพวกเรามันต้องเจอดีแน่ ”

    “ มะ ไม่ต้องหรอก ฉันจัดการพวกนั้นไปแล้วแหละ คงไม่กล้ามายุ่งกับฉันอีกหรอก ”

    “ ไหนบอกหน่อยสิว่าเกิดอะไรขึ้น ”


    “ ก็คือว่า ฉันบอกซีวอนไปแล้วว่าฉันชอบเขา แต่เขากลับนั่งอยู่เฉยๆ ไม่ยอมพูดอะไรเลย เค้าจะเกลียดฉันไหมอะแก แงๆ ”

    “ ไม่เอาน่า ไม่ร้องนะเดี๋ยวไม่สวยนะ ”


    “ เออหวะจริงด้วย ร้องไห้เดี๋ยวตาบวม เดี๋ยวไม่สวย ” ฮันเกิงหยุดร้องไห้ทันที ( ขนาดนี้ยังมีหน้ามาห่วงสวยห่วงงามอีก )


    “ หรือว่าแกจะรุกเขามากเกินไปหรือเปล่าวะ ”

    “ ฉันว่ามันไม่รุกเกินไปหรอก พรุ่งนี้ฉันจะเริ่มใหม่ ” ร่างบางกล่าวอย่างมุ่งมั่น

    “ เฮ้อแกจริงจังขนาดนั้นเลยเหรอวะ ”

    “ ก็ใช่นะสิ ฉันหวังแต่งเลยอะคนนี้ ” ( เอ่อ ฮันคะ คำนี้รู้สึกว่าเมะจะเป็นคนพูดไม่ใช่เหรอคะ )

      เออ งั้นก็สู้ ๆ แล้วกันเอา ชเว ซีวอนมาเป็นแฟนให้ได้ละ วันนี้เดี๋ยวฉันไปนอนเป็นเพื่อนแกนะ ชุดนักเรียนแกมีเยอะนี่ ให้ฉันยืมหน่อยนะ ”

    “ ได้เลย กลับบ้านกันดีกว่า ”

    บ้านฮันเกิง


    “ มาแล้วเหรอลูก อ้าวหนูลีทึกก็มาด้วยพอดีเลยน้าทำกับข้าวไว้เยอะแยะเลย ”

    “ สงสัยวันนี้ผมต้องฝากตัวที่นี่แล้วหละครับ ” 


    และแล้ววันอาทิตย์ก็ผ่านไปด้วยดี ( มั้ง )

    เช้าวันจันทร์

    “ นี่ไอ้ฮันตื่นได้แล้วนี่มันเช้าแล้ว ”


    “ งืมๆ ขออีกห้านาที ”


    “ ไม่ได้โว้ย ตื่นเดี๋ยวนี้ ”

    “ ไม่เอาไม่ตื่น ” ฮันเกิงตอบแล้วคลุมโปงทันที

    “ ได้ไม่ตื่น ใช่ไหม ” โครม !!!! ถีบมันซะเลยหมั่นไส้ จะขี้เซาอะไรนักหนา

    “ โอ๊ย!!!! ไอ้ทึ๊ก ถีบทำไมฟะเจ็บนะ ”

    “ ก็แกไม่ยอมตื่นอะ แล้วถ้าแกไม่รีบอาบน้ำแต่งตัวนะ ฉันจะเข้าไปถอดฝักบัวมาตบหน้าแกเลย คอยดู ”


    “ ไปก็ได้ฟะ แกเป็นเพื่อนหรือแม่ฉันกันแน่ฟะ โหดชะมัด ” 


    แอ๊ดดด

    “ นี่สาวๆ จ๊ะ ตื่นกันหรือยังจ๊ะ ” เสียงม๊าม๊า ของฮันเกิงเรียกทั้งสองสาว

    “ ตื่นแล้วครับ คุณน้า ตอนนี้ก็รอไอ้แพนด้าขี้เซาอยู่ครับ ”


    “ เสร็จแล้วก็ลงไปทานข้าวก่อนนะ แล้วค่อยไปโรงเรียนนะ ”


    “ ครับ ”

     

    ณ โรงเรียน


    “ สวัสดีฮันเกิง ” ซีวอนทักฮันเกิงก่อน

    “ อืม หวัดดีนะ ” ร่างบางเดินไปนั่งที่ตน โดยไม่สนใจร่างสูง

    ไรเตอร์ว่าเราให้พระเอกเราบรรยายดีไหม


    ครับ สวัสดีครับผม ชเว ซีวอนครับ พวกคุณคงรู้ใช่ไหมว่าเรื่องนี้ผมเป็นพระเอก เมื่อไม่นานมานี้ตอนที่ผมเลื่อนชั้น ผมได้อยู่ห้องเดียวกับคนที่ผมแอบชอบด้วยเขาเป็นคนที่น่ารักสดใส และยิ้มง่าย เขานิสัยเหมือนเด็กๆ เลย ผมแอบชอบเขาตั้งแต่ผมเห็นเขาครั้งแรก ตอนพิธีปฐมนิเทศเขาน่ารักโดนใจผมเต็มๆ อยากรู้ไหมเขาเป็นใคร เขาคือ ไม่บอกดีกว่า เดี๋ยวพวกคุณก็รู้เองแหละ เช้าวันนี้ผมทักเขาที่โรงเรียนแต่เขากลับทำเฉยกับผม ทั้งที่ปกติแล้วเขาจะเป็นคนทักผมก่อนเสมอนะ เขาเป็นอะไรไปนะทั้งๆที่เมื่อวานเขาเป็นคนบอกว่าชอบผม เพราะผมมัวมัวแต่อึ้งอยู่พอรู้สึกตัวอีกทีเขาก็หายไปแล้ว ตอนแรกผมว่าจะบอกเขาว่าชอบอยู่หรอก ผมอุตสาห์รวบรวมความกล้าแล้วแท้ๆ แต่เขาก็บอกตัดหน้าผมซะก่อน จนผมทำอะไรไม่ถูกเลยได้แต่นิ่ง เหมือนมีอะไรหนักๆถ่วงคอผมอยู่ แต่วันนี้แหละที่ผมจะบอกว่าผมเองก็รักเขาเหมือนกัน


    “ สวัสดีฮันเกิง ” ผมทักเขา


    “ อืม หวัดดีนะ ” ทำไมเขาไม่สนใจผมเลย วันนี้ทั้งวันเลยที่ฮันเกิงไม่สนใจผม แต่ไม่เป็นไรตอนเย็นนี้แหละผมจะขอเขาเป็นแฟน ผมตัดสินใจเดินไปหาร่างบาง ก่อนจะเอ่ยขึ้นว่า



    “ นี่ฮันเกิงวันนี้เจอกันตอนเย็นนะ ฉันจะรอนะ ” ซีวอนกระซิบข้างหูร่าบาง

     

    เค้าจะนัดเราไปทำไมนะ หรือว่าเขาจะบอกรักเรานะ คริ คริ เขิน แต่ ไม่ได้เป็นนางเอกต้องเล่นตัวซะหน่อย ฮันเกิงคิดในใจ


    “ ละ แล้วทำไมฉันต้องไปด้วยละ ” 


    “ ถ้านายไม่มาฉันจะรอจนกว่านายจะมา แล้วนายจะรู้ว่าฉันพูดจริงทำจริง ” พูดจบร่างสูงก็เดินออกจากห้องไปทันที


    “ ได้ ถ้าอย่างนั้นฉันจะแกล้งนายซะหน่อยโทษฐานที่ทำให้ฉันต้องบีบน้ำตา ก๊ากๆๆๆๆ ”


    “ ไอ้ฮันเมื่อเช้าแกกินนมแล้วลืมเขย่ากล่องเปล่าฟะ เฮ้อ ไม่น่าเพี้ยนเลยเพื่อนตรู ” ลีทึกบ่นอย่างระอา


     

    ในที่สุดตอนเย็นก็มาถึง

     

    “ นี่ไอ้ฮัน ” ลีทึกเรียกเพื่อนของตน

    “ อะไร มีอะไรว่ามาดิ 


    “ นี่มันก็ห้าโมงกว่าแล้วนะโว๊ย ฝนก็กำลังจะตกแล้วด้วย แกไม่รีบไปหาซีวอนเหรอ ”


    “ ไม่หรอก ปล่อยให้เขารอไปเถอะ ทาฐานที่ทำให้ฉันเสียน้ำตาเมื่อวาน แล้วแกว่า จนป่านนี้แล้วเขายังจะรอฉันอยู่เหรอ ”


    “ ฉันได้ยินมาว่า เขาเป็นคนพูดจริงทำจริงนะ ”


    “ เออน่าฉันไปแน่นอนแหละ อ๊ะ ฝนตกแล้วอะ ”


    “ ดีนะเนี่ยที่ฉันพกร่มมา นี่ฉันเอามาเผื่อแกด้วย เฉันจะไปส่งแกตรงที่ซีวอนนัดแล้วนะ ”


    “ อืมขอบใจนะ แกนี่ดีที่สุดเลย ”


    “ ก็เราเพื่อนกันนี้หว่า แกมีความสุขฉันก็มีความสุขด้วย ไอ้เพื่อนรัก ” ลีทึกกอดคอฮันเกิงอย่างรักใคร่ ถึงเขาจะชอบแกล้ง ชอบด่าให้เจ็บจิตอยู่เสมอ แต่ที่ทำที่แกล้งก็เพราะรักเพื่อนคนนี้มาก เพราะว่าที่ได้แกล้งฮันเกิงแล้วมีความสุขมากนั่นแหละ ( แอบโรคจิตนิดหนึ่ง )

    “ ขอบใจ ”

    “ ไปได้แล้ว ”


    “ อืม ”

    ลีทึกกางร่มแล้วเดินไปส่งฮันเกิงตรงที่ซีวอนนัดให้ไปเจอ

    พอไปถึงบริเวณที่ซีวอนนัดฮันเกิงก็เห็นร่างสูงนั่งตากฝนรอเขาอยู่

    “ นี่นายหนะ มาทำอะไรตรงนี้เนี่ย นี่ก็เย็นแล้วนะ ฝนก็ตกด้วยทำไมไม่กลับบ้าน ” พอเดินเข้าไปใกล้ร่างสูงฮันเกิงก้ถามเป็นชุด

    “ กะ ก็เพราะนาย มะ ไม่มาตามที่นัดสักที ฉะ ฉันก็เลยรออยู่หนะสิ ”


    “ เฮ้อ ตาบ๊องนี่ ถ้าฉันไม่มานายก็คงจะตากฝนทั้งคืนใช่ไหม เอ๊าตกลงนายมีอะไรหละถึงนัดฉันมานี่หละ ”

    “ ฉันแค่จะบอกว่า ฉันรักนาย ฉันแอบชอบนายตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอนาย แต่พอเราได้มาเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ยิ่งเราสนิทกัน ฉันก็ยิ่งอยากจะครอบครองนายมากขึ้น แต่ฉันกลัวว่าถ้าฉันบอกนายว่าฉันรักนาย นายก็อาจจะเปลี่ยนไป นายอาจจะเกลียดฉัน นายอาจไม่มองหน้าฉันอีก ฉันยอมที่จะเป็นเพื่อนนาย ยอมที่จะเป็นแค่คนรู้จัก หรือแม้แต่ที่จะยอมเก็บความรู้สึกไว้ ไม่ให้นายรู้ เพียงเพื่อไม่อยากเสียนายไป ”


    “ ตาบ๊อง นายมันบ้า บ้าที่สุดเลย ทำไมนายไม่รีบบอกฉันเล่า นายรู้ไหมว่าฉัน รอให้นายพูดคำนี้นานแค่ไหน ฉันไม่ได้อยากเป็นแค่เพื่อน แค่คนรู้จักของนาย แต่ฉันอยากเป็นคนรัก อยากเป็นแฟนนาย เข้าใจหรือยัง ฮือๆ ”

    “ ตอนแรกฉันก็กะว่าจะบอกนายตั้งแต่วันอาทิตย์แล้วแหละ ”

    “ แล้วทำไมไม่บอกละ รู้ไหมว่าฉันร้องไห้ ( บีบน้ำตา ) เพราะนายด้วย ”

    “ ก็ฉันกำลังจะบอกนาย แต่นายกลับบอกรักฉันก่อน ก็ตอนนั้นฉันตกใจนี่นา ไม่คิดว่านายเองก็ชอบฉัน ฉันมัวแต่ตะลึงอยู่ พอรู้ตัวอีกทีนายก็หายไปซะแล้ว ”

    “ ก็นายไม่ยอมพูดสักที ฉันก็เลยคิดว่านายเกลียดฉัน ”


    “ ฉันจะเกลียดนายได้ยังไงกัน ก็นายน่ารักขนาดนี้เนี่ยแพนด้าน้อย ” ร่างสูงพูดแล้วหยิกแก้มฮันเกิงไปมา

    “ หยุดได้แล้ว เลิกหยิกแก้มฉันเดี๋ยวนี้นะ แล้วไม่ต้องมากอดเลยนะซีวอน นายตัวเปียกอยู่นะ ”

    “ ก็ได้ โถ่ แค่นี้ทำเป็นหวงตัว แฟนใครเนี่ย ”


    “ ใครแฟนนายไม่ทราบ เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย ” ก็เขายังไม่ได้ขอผมเป็นแฟนเลยนี่นา ผมอยากได้ยินว่าเขาขอผมเป็นแฟน 


    “ ก็ได้ ก็ได้ ชเว ซีวอนรักฮันเกิงนะครับ เราเป็นแฟนกันนะคนดี ” ร่างสูงบอกพร้อมชูนิ้วก้อยขึ้น


    “ แน่นอนอยู่แล้ว ที่รัก ” ฉันอยากพูดคำนี้กับเขามานานแล้ว ในที่สุดก็ได้พูดกับ ( ตัวจริง ) เขาสักที


    “ ถ้าอย่างนั้นพรุ่งนี้ฉันจะไปรับนายที่บ้านนะ แล้วเราไปโรงเรียนพ้อมกันนะ ”


    “ ได้เลย รีบกลับบ้านเถอะเดี๋ยวไม่สบาย ”

    “ ไม่เอา ”


    “ ทำไมละ ” ฮันเกิงถามอย่างสงสัย 


    “ ก็เราเป็นแฟนกันแล้ว แต่ยังไม่ได้จูบกันเลย ” เจ้าเล่ห์ที่สุดเลยสามีใครเนี่ย
    ตอนนี้ผมมีความสุขสุดๆ เลย ซีวอนของผม

    พวกคุณหลับตาเลย แอบดูคนรักเขาจูบกัน นิสัยไม่ดีเลยนะ  


    จบเหอะ นะ



    แถมๆ 


    เช้าวันรุ่งขึ้น


    ซีวอนมารับฮันเกิงไปโรงเรียน และดูจากสีหน้าวีวอนแล้วคงจะไม่สบายเพราะว่าเมื่อวานเขาตากฝนอยู่ตั้งนาน


    ตอนกลางวัน ณ ห้องพยาบาล เหตุเพราะวีวอนป่วยอันเกิงเลยพาคุณแฟนหมาดๆไปนอนพัก และดูแลเทคแคร์อย่างดีจนถึงเวลากินยา


    “ ซีวอนกินยาก่อนนะ เดี๋ยวไม่หายหรอก ”


    “ ไม่เอาไม่กิน มันขมอะ ” ร่างสูงบอกพลางทำหน้าขยะแขยงเต็มที่


    “ เฮ้อฉันจะทำยังไงนะนายถึงจะยอมกินยา ”

    “ ง่ายๆ เอง ก็แค่นายป้อนยาฉัน ”

    “ แค่นั้นเองเหรอ ทำไมมันง่ายจังอะ แต่ก็ดีแล้วแหละ อ๊ะ ” ฮันเกิงยื่นยากับน้ำส่งให้วีวอนแต่ร่างสูงกลับส่ายหน้า


    “ อะไรอีกอะ ”


    “ ก็นายต้องป้อนฉันด้วยปาก ”

    “ ซีวอนอ๊า นายมันเจ้าเล่ห์ที่สุด ” ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่ร่างบางก็ทำตามอย่างว่าง่าย 

    หลังจากที่ทั้งสองป้อนยาเสร็จ ร่างสูงถอนจูบออกมาแล้วพูดว่า


    “ ยานี่ไม่ขมจริงๆ ด้วยแฮะ เอ ว่าแต่ที่มันหวานเนี่ย คนหรือยากันนะ ”

    “ พูดอะไรก็ไม่รู้อะ เค้าเขินนะ คริ คริ ” ร่างบางพูดแล้วซบหน้าลงที่อกร่างสูง

    “ งั้นเรามาต่อกันดีกว่าเนอะ ”

    “ ซะ ซีวอน ที่นี่มันโรงเรียนนะ ”


    “ ไม่เห็นเป็นไรเลย "

    “ แต่ว่า ”


    “ ไม่มีแต่ ”


    “ ฉันต้องยอมนายใช่ไหม ”


    “ ถูกต้องแล้วครับที่รัก ”


    สงสัยจะไม่จบแค่จูบนะเนี่ย ปล่อยให้เขาไปต่อกันเถอะนะ เราอย่าไปขัดความสุขเขาเลย

     

     ไปกันเถอะเจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการ เอ้ย ฟิคเรื่องต่อไป

     



    ไรเตอร์ขอเอ่ยนิดหนึ่ง

    รู้สึกว่าแต่งไปแต่งมามันชักจะเละ

     

    ไรเตอร์ขอหลบไปทำสมาธิเพื่อคิดพล็อตฟิคเรื่องใหม่ก่อนนะ

     

    ป. ล. ถ้าไม่สนุกอย่าว่ากันนะ มันตันจริงๆ

    ถ้าไม่ชอบให้บอกว่าชอบนะไปละรักนะโปโป

     

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×