ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF ] : SJ : SIHAN : INNOCENT Romantic ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #4 : [ SF ] SIHAN สามเวลา

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 53


    SF SIHAN สามเวลา

    By GALAXYRUNG

       หยุด!!! อย่าเพิ่งอ่านไปเปิดเพลง สามเวลา โปเตโต้ มาฟังก่อน แล้วจะได้อารมณ์กว่าเยอะ ลองดู

    “ ซีวอน เก็บกระเป๋าเสร็จแล้วนะ นายแต่งตัวเสร็จรึยัง ” ฮันเกิงเอ่ยเรียกร่างสูง


    “ ฮันครับผมไม่ไปไม่ได้เหรอครับ ไปตั้ง 1 วันแหนะ คิดถึงฮันแน่เลย ” ร่างสูงที่แต่งตัวเสร็จแล้วเดินมากอดร่างบางจากทางด้านหลัง แล้วสูดความหอมจากคนตัวบาง


    “ ไม่ได้นะงานนี้เป็นงานสำคัญของบริษัทนายนะซีวอน แล้วอีกอย่างก็ไปแค่สองวันอีกแปปเดียวก็กลับแล้วนะ ที่รัก ”ร่างบางเอ่ยกับร่างสูงที่ทำท่างอแงจะไม่ไปประชุมที่ต่างจังหวัด


    “ ไปก็ได้ครับแต่ว่าฮันต้องเปิดโทรศัพท์ไว้นะครับ ผมจะโทรหาที่รักนะครับ ”

    “ จะโทรทำไม เดี๋ยวก็เจอกันแล้ว ”

    “ ก็ผมคิดถึงที่รักนี่ครับ ” ซีวอนกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นเพื่อบอกว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นเขาจริงจังแค่ไหน การกระทำนี้ทำให้คนในอ้อมกอดเขาหน้าเลย

    “ เอ่อ ก็ได้ฉันจะเปิดเครื่องไว้ก็แล้วกัน นี่เห็นว่าคุณที่รักเป็นเด็กดีนะเนี่ย ” 

    “ งั้นขอรางวัลของเด็กดีหน่อยสิ ” ร่างสูงบอกพลางยื่นหน้ามาหา

    “ แล้วอะไรอะ รางวัลหนะ อ๊ะ ” หันเกิงหันไปถาม แต่จมูกของเขาชนกับแก้มของร่างสูง

    “ เร็วๆ สิครับไม่งั้นผมไม่ไปจริงๆด้วย ”

    “ ก็ ก็ ให้ไปแล้วไง ” บอกอย่างเขินๆ

    “ อะไรครับนั่นไม่ถือว่าเป็นรางวัลซะหน่อย เมื่อกี้มันเป็นอุบัติเหตุ ”

    “ แล้วจะให้ทำไงละ ” ร่างบางพูดในขณะที่รู้ว่าร่างสูงต้องการอะไร

    “ ก็ทำอย่างนี้ไงครับ ” พูดจบร่างสูงก็เชยหน้าของร่างบางมาจูบ อย่างอ่อนโยน ร่างสูงจูบร่างบางให้นานที่สุด แต่ร่างสูงจำต้องถอนปากออกมาเพราะคนตรงหน้ากำลังจะขาดอากาศหายใจ แต่ก็ไม่วายดูดปางล่างที่บวมเจ่อเพราะฝีมือเขา 

    ( ฉันรู้นะวอนว่าตัวเธอหนะ จูบตุนไว้ใช่ไหมละเพราะเธอจะไม่ได้จูบอีกสัก 1 วัน :ไรเตอร์       เกียจจริงคนรู้ทัน : ซีวอน ) 

    แฮกกก ซีวอนไปได้แล้ว ร่างบางพูดไปหอบไป

    ครับแล้วเจอกันนะครับ อย่าลืมคิดถึงผมนะครับที่รัก ร่าสูงบอกพร้อมกดจูบที่หน้าผากของฮันเกิง
     

    ( เขาเดินทางตอนเย็นอะนะ )



    ทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมานั้น

    สิ่งแรกที่ทำ ไม่ใช่ล้างหน้าแปรงฟัน

    แม้มันจะงัวเงียเท่าไหร่

    ฉันก็เต็มใจ โทรไป Good Morning เธอ



    ณ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง 

    ตอนเช้า

    กริ๊งงงง ( เสียงนาฬิกาปลุก )

    ฮ้าววว เช้าแล้วเหรอเนี่ย ร่างสูงพูดกับตนเอง

    แทนที่เขาเขาจะลุกจากกเตียงแล้วไปอาบน้ำแปรงฟัน แต่เขากลับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาใครบางคน

    / ฮัลโล อรุณสวัสดิ์ครับที่รัก ผมอยาก morning kiss ที่รักจังเลยครับเมื่อไหร่จะถึงเวลากลับสักที คิดถึงฮันจะแย่อยู่แล้ว /

    * อีก 1 วันเองน่า คิดถึงที่รักเหมือนกันน๊า แล้วอาบน้ำแต่งตัวหรือยัง แล้วยังไม่ถึงเวลาประชุมเหรอ แล้วอย่าลืมทานข้าวนะ * ร่างบางเอ่ยเสียงงังเงีย

    / ครับผม งั้นผมต้องวางแล้วครับ ผมจะต้องเตรียมตัวไปประชุมแล้วละครับ แล้วผมจะโทรไปหานะครับ รักที่รักนะครับ /

    * อืม รักที่รักเหมือนกัน บายน๊า * 

    ตู๊ดดดด ตู๊ดดดดด

    ร่างสูงมองโทรศัพท์อย่างเป็นสุข

    ได้เวลาไปทำงานแล้วสินะเนี่ย ซีวอนเดินไปอาบน้ำเพื่อไปทำงานของเขา

     

    และเที่ยงเมื่อไหร่คนอย่างฉัน

    สิ่งแรกที่ทำนั้น ไม่ใช่กินข้าวกลางวัน

    ฉันคงจะกินไม่อร่อย

    ถ้าไม่ถามเธอซักหน่อย ว่าเธอกินข้าวหรือยัง


    เที่ยงจ้า ( ไรเตอร์สิ้นคิด )

    คุณซีวอน ไปทานข้าวกับเราไหมครับ เลขาและแฟนของคยูฮยอนเอ่ยชวน

    อ๋อไม่ไปไรครับเชิญพวกคุณไปทานก่อนเลยครับ ” 

    งั้นก็ตามใจนะครับ พวกเราไปก่อนนะครับหิวจนไส้จะขาด

    ครับ

    ทันทีที่พวกเขาเดินออกไป ซีวอนก้ควักโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าแล้วโทรหา

    / สวัสดีครับที่รักเหรอครับ ทำอะไรอยู่ครับทานข้าวหรือยัง /

    อ้าวยังไม่รับนี่หว่า สงสัยเราจะคิดถึงมากเกินไป ฮะฮะ ซีวอนหัวเราะกับตัวเอง

    * ฮัลโล ซีวอนเหรอ ขอโทษนะที่รับช้า พอดีว่าฮันทำธุระอยู่หนะ * ฮันเกิงที่รับโทรศัพท์ปุ๊ปก็รีบพูดทันทีเพราะกลัวว่าคนที่รอสายจะงอนเอา

    / ที่รักครับ ปล่อยให้ผมรอตั้งนานแหนะ เป็นยังไงบ้างครับทานข้าวหรือยังครับ / 

    * ยังเลย * ร่างบางตอบแต่เขาก็พูดได้แค่นี้เพราะร่างสูงพูดแทรกขึ้นมาก่อน

    / ทำไมไม่ทานละครับ มัวทำอะไรอยู่ ทำไมไม่รีบทานเดี๋ยวก็เป็นโรคกระเพาะหรอก ถ้าคุยโทรศัพท์กับผมเสร็จแล้วรีบไปทานเลยนะครับ /

    * คร้าบ คร้าบคุณพ่อ ผมจะปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัดครับผม * ร่างบางบอกอย่างล้อเลียน

    / ครับๆที่รักเป็นเด็กจังน๊า /

    * ว่าแต่คุณพ่อหละครับทานข้าวหรือยัง *

    / อะ เอ่อ ยังเลยครับ / 


    * นั่นไงว่าแต่คนอื่นเขา ตัวเองก็ยังไม่ทานเหมือนกันแหละซีวอนถ้าคุยกับฮันเสร็จแล้วต้องรีบไปทานเหมือนกันนะ เป็นห่วงนะ แล้วพรุ่งนี้จะกลับตอนไหน *

    / ประมาณตอน 10 โมงครับ ดูแลตัวเองดีๆด้วยนะครับ /

    * ที่รักก็เหมือนกันน๊า แล้วเจอกันรักนะตะเอง * ตู๊ดดดด 

    ตอนนี้ฮันเกิงคงหน้าแดงลามไปถึงหูแล้วแน่ๆเลย ผมรู้ว่าที่รักของผมหนะเขาขี้อายขนาดไหน อ๊ากกกก เมื่อไหร่ผมจะได้กลับสักทีเนี่ย คิดถึงจะแย่แล้วอยากกอดที่รักจัง  



    ( พระเอกของเราบ้าไปแล้วคะคุณผู้อ่าน )

    จ๊อก ๆๆ แต่ตอนนี้ผมต้องขอตัวไปทานข้าวก่อนนะครับรู้สึกว่ามีบางอย่างเรียกร้อง โอ๊ยหิวจังเลย ผมไปทานข้าวก่อนนะครับ

    อีกด้านหนึ่ง

    เฮ่อ โทรมาบ่อยจังแค่นี้นายก็ทำให้ฉันรักจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว รีบๆกลับมาหละตาบ๊อง ไปกินข้าวดีกว่าหิวชะมัด ร่างบางพูดกับรูปซีวอนที่อยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ของเขา

     

    ฉันคิดถึงคิดถึงคิดถึงเธอหมดใจ

    ฉันหวงฉันหวงและฉันห่วงเธอมากมาย

    รักเพราะฉันรัก ฉันจึงทำลงไปอย่างนี้

    หวังว่าเธอคนดี คงจะพอเข้าใจ

     

     

     

    เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว

     

     

    ฟ้ามืดเมื่อไหร่คนอย่างฉัน

    สิ่งที่ต้องทำนั้น ไม่ใช่เตรียมเที่ยวกลางคืน

    ขืนไปก็คงต้องไปกร่อย

    ถ้าไม่ถามเธอซักหน่อย

    ว่าเธอถึงบ้านหรือยัง

     

    ตอนเย็น

     

    ทันทีที่ฟ้ามืดลงซีวอนก้ทำเหมือนทุกครั้งที่อยู่ไกลจากร่างบาง

    ถึงเวลาเย็นแล้วหรือเนี่ย ร่างสูงพูดกับตัวเอง ก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาเตรียมจะโทรหาฮันเกิง

    อ้าวคุณซีวอน ไปเที่ยวด้วยกันไหมครับ ผับ x เนี่ยสาวๆเพียบเลย นะครับ พนักงานในบริษัทของซีวอนเอ่ยชวน 

    ขอบคุณครับแต่ไม่ดีกว่าครับ เชิญพวกคุณไปกันเถอะครับ เที่ยวกันให้สนุกนะครับ

    ครับงั้นพวกผมไปนะครับ  

    ซีวอนกดโทรศัพท์หาฮันเกิง

    ตืด ตืด ทำไมถึงยังไม่รับอีกนะ ทำอะรอยู่นะ

    *ฮัลโล ซีวอนเหรอโทรมามีอะไรหรือเปล่า *

    / เปล่าครับไม่มีอะไรหรอก แค่คิดถึงก็เลยโทรมาหา ว่าแต่ฮันถึงบ้านหรือยังครับ  /

    * ถึงแล้ว วอนอะ นายจะคิดถึงอะไรนักหนาเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็เจอกันแล้ว โทรมามันเปลืองตังค์ *

    / ไม่เป็นไรหรอกครับบ้านผมรวย /

    * จ้าพ่อคนรวย *

    / ผมจะกลับพรุ่งนี้แล้วนะ /

    *  กลับตอนไหนเหรอ *

    / ประมาณ 10 โมงเช้าครับ /

    *  ฮันจะรอนะ เดินทางปลอดภัยนะที่รัก *

    / ครับผมจะรีบกลับผมมีอะไรจะให้ฮันด้วยนะ /

    * อยากรู้จังว่าวอนมีอะไรจะให้ ฮ้าววว ง่วงจังเลยอ่า *

    / งั้นก็แค่นี้แล้วกันนนะ สุดท้ายรักที่รักมากกว่าเมื่อวานนะครับ ฝันดีนะที่รักแล้วพรุ่งนี้ผมจะกลับไปกอดให้หายคิดถึงนะ /

    * จ้ารักนายบ๊องซีวอนเหมือนกัน *

    / ครับ /

    ตู๊ดดดดดดดดด

    หลังจากคุยโทรศัพท์เสร็จแล้ว ร่างสูงก็จัดกระเป๋าเตรียมตัวเดินทางพรุ่งนี้ หลังจากทำภารกิจเสร็จแล้วร่างสูงก็จัดการเข้านอน

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    ร่างสูงตื่นขึ้นมาพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาฮันเกิงเหมือนทุกครั้งที่อยู่ไกลจากร่างบาง

    หลังจากคุยเสร็จซีวอนก็ออกเดินทางกลับ

    ฉันคิดถึงคิดถึงคิดถึงเธอหมดใจ

    ฉันหวงฉันหวงและฉันห่วงเธอมากมาย

    รักเพราะฉันรัก ฉันจึงทำลงไปอย่างนี้

    หวังว่าเธอคนดี คงจะพอเข้าใจ

    ทางด้านฮันเกิง

    “ เอ เมื่อไหร่ซีวอนจะมานะรอนานแล้วนะเนี่ย ” ฮันเกิงบ่นขณะที่นั่งรอร่างสูง ตั้งแต่เขาคุยโทรศัพท์กับซีวอนเสร็จมันก็นานแล้วและจังหวัดที่ซีวอนไปนะก็ใช้เวลาเดินทางแค่ 2 ชั่วโมงเอง ทำไมยังไม่ถึงซักทีนะ

    “ ซีวอนทำอะไรอยู่นะทำไมไม่มาสักทีนะ ”

    “ รอใครอยู่เหรอครับ ” มีเสียงๆ หนึ่งถามขึ้น

    “ ก็รอ  ซะซีวอนกลับมาแล้วเหรอ เหนื่อยไหม ทานข้าวมาหรือยัง ”

    “ ที่รักครับคิดถึงจัง ขอกอดหน่อย ” ซีวอนพูดอย่างอ้อนๆ

    “ ไม่เอาไปอาบน้ำก่อนเลยนะ เดี๋ยวค่อยมากอด ” ฮันเกิงผลักร่างสูงเข้าห้องน้ำ

    “ โธ่ ที่รักอะ ใจร้ายจัง ”

     “ เฮ้อเมื่อไหร่จะโตสักทีนะ ”  ฮันเกิงบ่นหลังจากที่ร่างสูงเดินเข้าห้องน้ำไปแล้ว

     นั่งรอสักพักร่างสูงก็เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพ ผ้าขนหนูผืนเดียว ฮันเกิงที่หันไปเจอพอดี ก็ถึงกับหน้าแดง รีบหลบสายตาที่มองมา ร่างสูงเห็นดังนั้นเลยอยากแกล้งคนน่ารักของเขาสักหน่อย

    “ ฮันครับ คิดเรื่องลามกอยู่เหรอครับ ”

    “ ปะ เปล่าซะหน่อย ซะซีวอนไปแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนไป ” ฮันเกิงที่เงยหน้าขึ้นมาเถียงซีวอนต้องอายอีกรอบเพราะเห็นซีวอนสภาพเดิมอยู่ ร่างบางจึงรีบก้มหน้าลงทันที

    “ ทำไมละครับหรือว่าฮันอาย ” ร่างสูงพูดพร้อมส่งสายตาเจ้าเล่ห์

    “ ก็ใช่นะสิ เอ้ย ไม่ใช่ ๆ ใครอายกัน” ฮันเกิงรีบแก้ตัวทันที

    “ แหม ไม่ต้องอายหรอกครับเราเห็นกันมาหมดแล้วนี่ครับ ” ร่างสูงส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาให้

    “ นายไม่อาย แต่ฉันอายนี่นา ” ในที่สุดคนปากแข็งก็ยอมรับ

    “ นั่นไงยอมรับแล้ว ” ฟอดดดด ชื่นใจจริงๆ

    “ แต่ที่รักไม่ต้องห่วงนะครับ เพราะว่าหลังจากทานข้าวเสร็จแล้วผมจะทำให้อายกว่านี้อีก ” ประโยคสุดท้ายร่างสูงตั้งใจกระซิบ

    “ พูดอะไรไม่เห็นรู้เรื่องเลย ”

    “ ไม่เป็นไรเดี๋ยวผมสอนเอง ”

    หลังจากที่ทานข้าวเสร็จซีวอนก็ทำตามที่พูดจริงๆ

     

    “ ซีวอนไม่ไหวแล้ว พอเถอะ ” ร่างบางบอกกับร่างสูงอย่างหมดแรง

    “ โธ่ ที่รักครับ นี่แค่สามรอบเองนะ ผมยังไม่หายคิดถึงเลย ” 

    “ ซีวอน ฮันเหนื่อยแล้วไม่ไหวจริงๆ ”

    “ ก็ผมคิดถึงนี่ครับต้องทำให้หายคิดถุงก่อน ”

    “ ................. ” ไม่มีเสียงตอบรับจากคนน่ารัก

    “ ฮันครับ ฮันโธ่ที่รักลุกขึ้นมา ผมมีอะไรจะให้ด้วยนะ ลุกมาฟังผมก่อน ” ฮันเกิงก็ยังนอนนิ่งอยู่ จนร่างสูงต้องออกแรงเขย่า

    “ อืมม ซีวอนแกล้งฮันทำไมอ่า ”

    “ ผมมีของจะให้ครับ ” ร่างสูงจับมือร่างบางมาแล้วหยิบบางสิ่งออกมาจากลิ้นชักตรงหัวนอน 

    มันคือแหวน ที่สลักตัวอักษรย่อ SLHF ร่างสูงบรรจงสวมลงที่นิ้วเรียวของร่างบาง

    “ ฮันครับ แต่งงานกับผมนะ ผมจะเป็นสามีที่ดี ”

    “ ซะ ซีวอนนึกว่านายจะไม่พูดคำนี้ซะแล้ว ” ฮันเกิงโผกอดร่างสูงแน่น

    “ งั้นเรามาซ้อมเข้าห้องหอกันอีกสักสองรอบนะครับ ”

    “ ซีวอนอ้า ยมันเจ้าเล่ห์ที่สุด ” ผมอยากจะประกาศให้โลกได้รู้ว่าแพนด้าน้อยตัวนี้เป็นของสิงโต ชเว ซีวอนแต่เพียงผู้เดียว ถ้าใครคิดจะแย่งฮันไปละก็ ต้องเป็นศพแน่นอน ผมรับรองหรือคุณกล้า

    เช้าวันต่อมา

    ฮันเกิงตื่นขึ้นมาพบว่าซีวอนนอนกอดตนอยู่ เลยจัดการเอามือร่างสูงที่กอดตรงเอวออก ขณะที่ร่างบางจะก้าวลงจากเตียงนั้น
     
    ร่างบางกลับล้มลงกองกับพื้น ซีวอนที่หลับอยู่ได้ยินเสียงดังตุ๊บ ก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา พบว่าที่รักของเขานอนกองอยู่กับพื้น ร่างสูงเห็นดังนั้นเลยรีบกระโจนลงมาพยุงร่างบาง


    “ ฮันเป็นอะไรไหมครับ ” ร่างสูงถามอย่างเป็นห่วง

    “ เพราะนายคนเดียวเลย ”

    “ เอ๋ เพราะผมเหรอ ผมไปทำอะไรเท่าที่จำได้ผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะ ”

    “ เพราะนายนะแหละ นายเป็นคนทำ    เมื่อคืนไงเล่า ดูสิฉันเดินไม่ไหวเลยเนี่ย ” ร่างบางพูดค้อนๆ

    ก็ที่เขาหมดแรงเพราะใครกันหละ เมื่อคืนนะเรา เอ่อ เอ่อ กันตั้งหลายรอบ คิดแล้วอายชะมัด

    “ อ๋อ ฮ่าๆๆๆ ”ทันทีที่ร่างสูงรู้แจ้งเห็นจริงแล้วก็หัวเราะขึ้นมาทันที

    “ ซีวอน หัวเราะอะไรเล่า ” ร่างบางบอกพลางอมลมที่แก้ม

    ร่างสูงทนไม่ไหวเลยจัดการหอมแก้มเนียนไปหนึ่งฟอด

    จากนั้นก็อุ้มร่างบางขึ้นแล้วเดินตรงไปที่ห้องน้ำ

    “ ซีวอนพาไปไหน ”

    “ ไปอาบน้ำไงครับ ”

    “ เอ่อ คือไม่เป็นไรหรอกฮันอาบเองได้ ”

    “ แต่ผมก็จะอาบเหมือนกัน ”

    “ ก็อาบคนละทีสิ ”

    “ ไม่เอา มันเสียเวลา แล้วฮันแน่ใจเหรอว่าอาบเองไหวนะแค่เดินยังเดินไม่ไหวเลยนะครับ ” ตอกย้ำกันอยู่นั่นแหละ ฉันอายนะเนี่ย

    “ แล้วที่ฉันเป็นแบบนี้เพราะใครละ ”

    “ ก็ผมจะไถ่โทษอยู่นี่ไงครับ ”

    “ ไถ่โทษยังไง ”

    “ ก็ไถ่โทษด้วยการอาบน้ำให้ไง ”

    สิ้นคำพูดร่างสูงก็ล็อคประตูห้องน้ำทันที

    คุณคิดว่าผมจะอาบน้ำให้อย่างเดียวเหรอ 

    END

    แถมๆ

    “ ซีวอนไหนนายบอกว่าจะอาบน้ำไงแล้วนี่นายจะ อ๊ะ!!

    “ แหมที่รัก ขออีกสักรอบนะ ”

    “ ไอ้บ้า หื่นที่สุดเลย แฟนใครเนี่ย ”

    “ นะครับ นะ ”

    “ ก็ได้ แต่แค่รอบเดียวนะ ถ้านายทำเกินกว่านั้น นายก็อย่าหวังจะได้แตะต้องฉันอีกต่อไป ”

    “ ครับผม ผมรักที่รักนะครับ หวังว่าความคิดถึงและความเป็นห่วงของผมจะไมทำให้ฮันรำคาญนะครับ ”

    อยากรู้ไหมว่า SLHF แปลว่าอะไร



    ผมจะบอกให้ เอาหูมาใกล้ๆ สิครับ ใกล้กว่านั้นอีก




    SLHF แปลว่า ซีวอนรักฮันเกิงตลอดไป


    Siwon Love Hangeng Forever

     

     ฉันคิดถึงคิดถึงคิดถึงเธอหมดใจ

    ฉันหวงฉันหวงและฉันห่วงเธอมากมาย

    รักเพราะฉันรัก ฉันจึงทำลงไปอย่างนี้

    หวังว่าเธอคนดี คงจะพอเข้าใจ

    แค่สามเวลาคนดี คงไม่รำคาญใช่ไหม

    จบเหอะ

     

    ไรเตอร์อยากจะเอ่ย

    เป็นไงบ้างเรารู้สึกว่าอันหลังๆ

    มันไม่หวานเท่าไร

    สงสัยเป็นไปตามอารมณ์ไรเตอร์

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×