ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [ SF ] Sihan Valentine' s Day
SF SIHAN VALANTINE DAY
By GALAXYRUNG
By GALAXYRUNG
“ เฮ้ยพวกแกว่ามันจะดีเหรอวะ ” ร่างบางพูดกับเพื่อนของตน ว่าควรจะให้เจ้าช็อกโกแลตที่อยู่ในกล่องสีแดงที่ตนถืออยู่ดีหรือเปล่า
“ ดีสิแก ถ้าแกไม่บอกตอนนี้แกจะบอกตอนไหน หรือว่าแกจะรอให้ ห ม า คาบไป รับประทานก่อนนะครับคุณเพื่อน นั่นไงเขามานั่นแล้ว เอาไปให้เขาเลย ” ร่างบางอีกคนบอกเพื่อนตัวเอง
สงสัยใช่ไหมเขาทำอะไรกัน อะ อะ ไรเตอร์จะแถลงไขให้ฟังนะ คือ หนูอันของเราเนี่ยเขาคุยกับเพื่อนๆของเขาว่าควรจะเอาของขวัญไปให้เจ้าชายของเขา ( และคนทั้งโรงเรียน ) ดีหรือเปล่า คือหนูฮันนี่หนะเค้าแอบชอบมาตั้งนานแล้ว น่าเห็นใจเค้านะคุณว่าไหม แอบชอบแต่ไม่กล้าบอก ( หรือเราจะสมน้ำหน้าเค้าดี ) เรามาดูกันต่อไปเถอะว่าหนูฮันจะทำยังไงต่อไป
กลับสู่เหตุการณ์ปัจจุบัน
“ แต่ว่าแกตอนนี้ฉันอายอะ แกดูดิฉันสั่นหมดแล้ว ใจมันเต้นเร็วมากเลยอ่า แล้วอีกอย่างเขาเป็นถึงเจ้าชายของโรงเรียนเลยนะเรียนก็เก่งกีฬาก็ดี แถมยังเป็นประธานนักเรียนอีกอ่า แล้วแกดูฉันสิโห่ย เรียนก็ห่วย กีฬาก็แย่อะ แถมฉันยังซุ่มซ่าม เอ๋อเป็นที่หนึ่งเลยอะ” ร่างบางบอกสรรพคุณตนเอง
“ รู้ตัวก็ดีแล้วหนี่ แกมันก็โง่จริงๆแหละ ” ไอ้เพื่อนบ้ามาทำดูถูกตัวเอง อะโด่อย่างน้อยมันก็ดูถูกหละวะ ไม่ดูผิดหรอก อ่าๆๆๆ
“ ไอ้บ้า ฉันเพื่อนแกนะอย่างน้อยก็น่าจะให้กำลังใจกันบ้างดิวะ แต่ไม่เป็นไรมีอย่างหนึ่งที่ฉันมั่นใจว่าฉันมีดี ” ร่างบางยืดอกพุดอย่างภูมิใจ
“ แกมีดีอะไรวะ ” อีซอลถามอย่างงงๆ
“ ก็หน้าตาไงแก ถึงฉันจะโง่ซุ่มซ่ามแต่ฉันก็หน้าตาดีนะเว้ย ฮ่าๆๆๆๆ ”
“ ถุย!!! หลงตัวเองจริงๆเลยแก แล้วตกลงแกจะเอาไปให้เขาปะพวกฉันเริ่มเบื่อแล้วนะเฟ้ย ” เพื่อนทั้งสองของฮันเกิงพร้อมใจกัน เห็นด้วยอย่างแรง
“ เออน่ารอก่อนดิฟะ ซีวอนครับวันนี้แหละคุณต้องเป็นของผมอย่างแน่นอนฮ่าๆๆ ”
“ ฉันว่าแกเอาไปให้เขาที่โรงเรียนดีกว่าปะ ดูดิเดินตามมาจนจะถึงประตูโรงเรียนแล้วอะ ”
“ แต่ว่า ...... ”
“ ไม่เป็นไรวันนี้โรงเรียนจัดกิจกรรมทั้งวันเว้ยมีเวลาอีกเยอะ ”
“ ก็ได้ ”
“ เออนี่แกถ้าเกิดว่าฉันอยู่ต่อหน้าเขาแล้วมีฉันเกิดสั่นแล้วฉันทำอะไรไม่ถูกฉันจะหน้าแตกไหมฟะ ”
“ แกไม่ต้องกลัวหรอกเฟ้ย หน้าหนาๆอย่างแกมันไม่แตกง่ายๆหรอกโว๊ย ” โหยไอ้เพื่อนชั่วด่าซะหน้างี้ชาเลย
และแล้วผมก็ไม่ได้ให้ของขวัญเจ้าชายของผมเลย
และแล้วเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว
ตอนเที่ยง
“ โห วันวาเลนไทม์เนี่ยมันดีจริงๆเลยนะเนี่ย ไม่ต้องเรียนเลย แต่ว่าเจ้าชายของฉันต้องทำงานอยู่นี่นาเป็นประธานนักเรียนนี่ลำบากจริงๆเลยนะเนี่ย แล้วฉันก็ยังไม่ได้ให้ของขวัญเขาเลย ” อันเกิงบ่น
“ ไม่เป็นไรหรอกน่าแกยังมีเวลาทั้งวัน ”
“ แกว่าเขาจะสนใจคนธรรมดาๆอย่างฉันหรือเปล่าฟะ ” ฮันเกิงถามเพราะไม่มั่นใจว่าจะบอกดีไหม
“ แกจะดูถูกตัวเองทำไมฟะ แกดีที่สุดสำหรับพวกฉันนะเฟ้ย ทุกอย่างมันจะดีเองแกเชื่อฉันนะเว้ยเพื่อนรัก ปะพวกเราไปกินข้าวกัน ” ฮีซอลปลอบใจเพื่อน
ทั้งสามคนเดินไปที่โรงอาหารระหว่างที่ทุกคนกำลังเดินอยู่นั้นก็มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งเดินมาที่พวกเขาแล้วพูดขึ้นว่า อ๋อผมรู้แล้วว่าเขาเป็นใคร เขาคือ คังอินหนิ ( คนที่ทึกแอบชอบอะนะ )
“ อะ เอ่อ พะ พี่ลีทึกครับ ชะ ช่วยรับดอกไม้ของผมหน่อยนะครับ ”
“ อ่าขอบใจนะแต่ว่าพี่คงรับของขวัญของน้องไม่ได้หรอก เพราะว่าน้องต้องรับของขวัญจากพี่ก่อน ” ลีทึกพูดอย่างเขินๆ พลางยื่นกล่องของขวัญให้รุ่นน้องหน้าหล่อ
“ อะโหยหวานอ่า ฉันอยากให้เจ้าชายของฉันทำแบบนี้ให้บ้างอ่า ( ถ้าเขาคิดเหมือนกันกับผมอะนะ ) ” ฮันเกิงเริ่มเพ้อเหมือนคนบ้าแล้วดีนะที่ฮีซอลสะกิดไว้ทัน
พั้วววววว !!!!!!!!! ( เอ่อเสียงสะกิดเหรอเนี่ย )
“ โอ๊ยยยย ฮีซอลนายตบฉันทำไมฮะ เจ็บเป็นบ้าเลย ไอ้เพื่อนบ้า ” ฮันเกิงบ่น
“ ก็ช่วยปลุกแกให้เลิกฝันสักทีไง แล้วข้าวหนะจะกินไหมห๊า !!!!!! ” อุ๊ย !!! เจ้าแม่ประทับทรงแล้วพวกเราต้องรีบเอาตัวรอดวิ่งไปหาที่นั่งกันอย่างรวดเร็ว ถ้าไม่รีบอาจมีสิทธิ์ตายได้ ( หรือคุณว่าไม่จริง )
“ เฮ้ยไอ้ซิล ถามจริงวันนี้แกได้ของขวัญบ้างป่าวฟะ ” ฮันเกิงถามอย่างสงสัย ( แอนท์สอบรู้สอดเห็น ) ในระหว่างที่ทานข้าวเสร็จ
“ ได้ดิ ” อีซอลตอบอย่างหน่าย ๆ
“ แล้วได้เยอะปะ ”
“ ก็ไม่เยอะหรอก แค่ ช็อกโกแลต 10 กล่อง ดอกกุหลาบ 5 ช่อ ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ 1 ตัว ตัวเล็ก 3 ตัว และของขวัญอีก 10 กว่ากล่องเอง ” อะโห คุณเธอใช้คำว่า แค่
“ โหยยยย ขนาดไม่เยอะนะเนี่ย แล้วทำไมฉันถึงไม่ได้มั่งฟะ ” ฮันเกิงบ่น ตั้งแต่ที่เขาเข้าเรียนที่โรงเรียนนี้เค้าแทบจะนับได้เลยว่า มีคนให้ของขวัญ กุหลาบ การ์ด ช็อกโกแลต หรือแม้แต่ลูกอมในแต่ละปีเนี่ยนับไม่ได้เลย ( หรือไม่มี )
“ ปะพวกเราไปกัน ” จู่ๆฮีซอลคนงามก็โพล่งขึ้นมา
“ ไปไหน ” ฮันเกิงพูดขึ้น ( ส่วนลีทึกนั้นพอกินข้าวเสร็จก็ขอตัวไปหาแฟนสดๆร้อน )
“ อ๊าว !!!! กินข้าวอิ่มแล้วเราจะทำอะไรหละถ้าไม่ไปนอนนะสิ ” ฮีซอลตอบอย่างภูมิใจ
“ นอนที่ไหนฟะ ” ยังทำหน้างงอีก
“ ห้องพยาบาลไง แกก็รู้ซิลเด้อ คนสวยอย่างฉัน สนิทกับอาจารย์ห้องพยาบาลอยู่แล้ว ”
“ โอ๊ย !!! ” สงสัยฮันเกิงจะง่วงนอนจัด พอก้าวออกจากโต๊ะที่นั่งไม่กี้ก้าวก็เดินชนเสาดังโป๊ก ( เพราะมัวแต่มองหาซีวอนอยู่ )
“ เฮ๊ย!!!!! เป็นไรมากไหมวะ ................... เสาหนะ ” ฮีซอลถามด้วยความที่เป็นห่วงเพื่อน ( มาก )
“ ไอ้ซิล แกควรจะถามว่า ฉันเป็นอะไรหรือเปล่า ไม่ใช่ไปถามว่าเสาเป็นอะไร นี่ฉันใช่เพื่อนแกปะเนี่ย ” ร่างบางบ่นอย่างน้อยใจ
“ โอ๋ๆ ฮันนี่อย่าโกรธซิลลี่เลยน๊า ”
ห้องพยาบาล
“ ซิลตอนนี้กี่โมงแล้วอ่า ”
“ ก็เกือบบ่ายสองแล้ว ”
“ บ่ายสองแล้วเหรอเนี่ยนอนอีกชั่วโมงละกัน ” ว่าแล้วฮันเกิงก็ล้มลงนอนลงที่เดิม
เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก
16 : 30 ( ไหนบอกว่านอนหนึ่งชั่วโมงไง นี่ล่อไปกี่ชั่วโมงแล้วคะคุณน้อง )
“ หือ กี่โมงแล้วเนี่ยตายๆๆๆ หา สี่โมงครึ่ง ไอ้ซิล ๆๆๆ ตื่นๆๆๆ เว้ย นี่มันสี่โมงกว่าแล้วนะ ”
“ เออๆ ตื่นก็ได้มีอะไร ” ซิลคนงามถามอย่างเซ็งๆ
“ แกลืมแล้วเหรอ ว่าฉันยังไม่ได้ให้ของขวัญเจ้าชายเลย ”
“ เออ ไปดิเดี๋ยว ฉันจะพาไปห้องทำงานของซีวอน ”
หน้าห้องประธานนักเรียน เอียนๆๆๆๆ
“ ไอ้ซิลฉันตื่นเต้นอะ ”
“ เออน่า กดกริ๊งดิ ” ห้องประธานนักเรียนมีกริ๊งอะ เริ่ดนะ
ฮันเกิงยกนิ้วชี้ขึ้นกำลังจะกดแล้ว
แต่ก็ชะงัก ก่อนจะหันกลับมาถามเพื่อนอีกครั้ง
“ แกว่ามันจะดีเหรอ ”
“ ดี ”
“ เฮ้ยแกแน่ใจเหรอ ”
“ เออ รีบๆกดก่อนที่ฉันจะลากแกกลับเดี๋ยวนี้แหละ ” คนสวยเริ่มโมโห
“ ก็ได้ ก็ได้ เฮ้ออออ ฮันเกิงสู้ๆ ” ฮันเกิงสูดลมหายใจเข้าลึกๆแล้วจิ้มลงไปที่ กริ๊งงงงงง
ติ๊งดิ่ง ติ๊งดิ่ง ติ๊งดิ่ง ( พยายามเลียนให้เหมือนที่สุดแล้วนะเนี่ย )
หยุดดดดดดดดก่อน มาไรเตอร์จะพาไปดูในห้องคุณซีวอนกันไปกันเลย ฟิ้วววว
ตอนนี้ซีวอนเขาอ่านหนังสืออยู่ ไหนขอดูหน่อยอ่านหนังสืออะไร โหหนังสือประวัติศาสตร์ด้วยละ เอแต่ว่าทำไมมันอยู่แต่ที่หน้าเดิมละเราต้องไปดูใกล้กว่านี้กัน
อ๋อ ที่แท้ก็ดูรูปอยู่นี่เอง ว่าแต่รูปใครอะ ต้องโฟกัสไปให้ใกล้กว่านี้ อ๋ออออ รูปหนูฮัน นี่เองที่แท้คุณชายของเรา ก็ (น่า ) จะชอบหนูฮันเหมือนกัน ซีวอนวางหนังสือลงก่อนจะหยิบบางอย่างออกมามันคือ ................
กลับไปหน้าห้อง
เอถ้าเขาเปิดประตูออกมาผมควรจะพูดยังไงดีนะ
ครืดดด ( เหมือนเสียงเปิดประตูไหมเนี่ย )
“ O ////////O ” ฮันเกิงถึงกับตกใจเมื่อประตูเปิดออก
เป็นใครก็ต้องตกใจอยู่หรอกเพราะภาพที่เห็นคือ
ซีวอนที่เปิดประตูออกมาพร้อมกับมือข้างหนึ่งที่ถือดอกกุหลาบสีแดงช่อโต
ซีวอนที่เปิดประตูออกมายืนจ้องฮันเกิงอยู่ว่าฮันเกิงจะพูดว่าอะไร
“ อะ เอ่อ คะ คือ ผะ ผม เอาเอาของขวัญมะมาให้ครับ ช่วยรับไปด้วยนะครับ ” ฮันเกิงพูดอย่างติดๆขัดๆ พลางยื่นกล่องของขวัญในมือให้ร่างสูง
ซีวอนรับกล่องของขวัญจากมือร่างบางอย่างงงๆ ก่อนจะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะตอบประโยคที่ ( เกือบ ) ทำร้ายจิตใจร่างบางตรงหน้า
“ ผมไม่ต้องการของขวัญของคุณหรอกครับ ”
คำพูดขอร่างสูงทำให้ร่างบางถึงกับน้ำตาไหลออกมา
“ งะ งั้นเหรอครับ ถะถ้าอย่างนั้นผมก็ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้คุณรำคาญใจ ” ฮันเกิงบอกอย่างเศร้าๆ ก่อนที่จะหันหลังให้ร่างสูง ในขณะที่ร่างบางจะเดินไปนั้นอยู่ๆก็รู้สึกถึงสัมผัสจากทางด้านหลัง กอดเค้าถูกกอกด แล้วใครกอดเค้ากัน ฮันเกิงหันหน้าไปดูก้ต้องตกใจอีกครั้งเพราะคนกอดเค้าคือ ซีวอนนั่นเอง ก่อนที่จะได้พูดอะไร ร่างสูงก็ชิงพูดก่อน
“ ทำไมถึงมาช้าจัง ” ทำไมเขาถึงถามอย่างนั้นหละหรือว่าเขารอเราอยู่อย่างนั้นเหรอ
“
. ”
“ รู้ไหมครับว่าผมรอนานแค่ไหน นี่ถ้าอีก 10 นาทีคุรไม่มาผมว่าจะไปบอกรักคุณเองแล้วนะ ” พูดพลางฝังจมูกโด่งลงที่แก้มนุ่มนั่นไปหนึ่งฟอด
“ เอ๋ ทะทำไมคุณต้องรอผมด้วยหละ ” ถามอย่างงๆ
“ แล้วฮันคิดว่าผมจะรอฮันในวันวาเลนไทม์ทำไมครับ ”
“ ไม่รู้สิ แล้วกรุณาปล่อยผมด้วย ” ว่าแล้วก็พยายามที่จะดิ้นออกจากวงแขนแกร่ง แต่ไม่สำเร็จ จึงปล่อยให้ร่างสูงกอดอยู่อย่างนั้น
“ ผมรักฮันนะครับ ”
“ คุณคงล้อเล่นอยู่สินะ อย่าเล่นแบบนี้นะซีวอนมันไม่ตลกเลยนะ ”
“ ผมไม่ได้ล้อเล่นนะครับ ที่ผมบอกว่ารักนั้นผมพุดจริง ผมพูดมาจากใจ เข้าใจหรือยังครับ คนดี ” ร่างสูงเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง
“ ไม่ ”
“ งั้นผมจะทำให้ฮันเข้าใจเอง ” พูดจบร่างสูงก็ก้มลงจูบร่างบาง จูบที่เต็มไปด้วย
ความอบอุ่น ความรู้สึกที่มีทั้งหมด ถูกท่ายทอดออกไปจนหมด เมื่อเห็นว่าคนตัวบางตรงหน้าใกล้หมดอากาสหายใจแล้วจึงผละออกอย่างเสียดาย
ฮันเกิงที่หน้าแดงหอบอย่างหนัก
“ แล้วทำไมคุณถึงพูดว่า ไม่ต้องการของขวัยของผมหละ ”
“ คุณให้ผมรอตั้งนาน ผมก็เลยแกล้งคุณ อีกอย่างนะครับที่รัก คุณยังฟังที่ผมพุดไม่จบ ”
ซีวอนบอก
“ นายกล้าหลอกฉันอย่าอยู่เลย ” ฮันเกิงทำท่าจะตีซีวอน แต่คนตัวโตจับมือคนหน้าหวานไว้ทัน
“ แล้วที่รักไม่อยากรู้เหรอครับว่าผมจะพูดต่อว่าอะไร ”
“ ละ แล้วจะพูดต่อว่าอะไรละ แล้วอีกอย่างใครที่รักนาย ”
“ ผมรักฮัน ผมก็ต้องเรียกอันว่าที่รักสิ ” คนที่ได้ฟังคำตอบถึงก็หน้าแดงตามระเบียบสิครับ
“ แล้วที่นายบอกว่านายยังพูดไม่จบหละ นายจะพุดอะไรต่อ ”
“ ไม่บอกดีกว่า ” เมื่อเห็นว่าอีกคนทำท่าอยากรู้อยากเห็นก็เลยต้องแกล้งอีกหน่อยดีกว่า
“ บอกมาเดี๋ยวนี้นะ ” ฮันเกิงทำหน้าคาดคั้นคงนึกว่าน่ากลัวแล้วละมั้ง
“ ผมบอกก็ได้ แต่ .............. ” ร่าสูงยื่นเงื่อนไข
“ แต่อะไรหละ ” ถามออกไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น
“ ผมมีข้อแม้ ”
“ ข้อแม้ ข้อแม้อะไร ”
“ เดี่ยวผมค่อยบอก ที่ผมจะบอกคือ ผมไมได้ต้องการของขวัญของฮันแต่ผมต้องการทั้งตัวฮัน หัวใจฮัน ตะหากละครับ ” คนที่ฟังก็อายแล้วอายอีก จนไมรู้ว่าจะเอาหน้าไปวางตรงไหนดีแล้ว
“ ซีวอนฉันรักนาย ” ฮันเกิง โผเข้ากอดร่างสูง
“ ผมก็รักฮันครับ เรากลับบ้านกันดีกว่านะครับเดี๋ยวผมไปส่ง ”
“ อืม ”
ซีวอนจูงมือร่างบางกลับบ้าน
จากนี้ไปผมจะไม่มีวันปล่อยมือคุณไปเด็ดขาด อันเกิงที่รักของผม
ผมก็จะไม่ปล่อยมือคุณไปเช่นกัน ซีวอนของผม อิ อิ เขินนนน ^////////^
จบเหอะนะ
แถมๆ
“ ซีวอนไหนบอกว่าจะไปส่งบ้านไง แล้วนายจะพาฉันไปไหนนี่มันไม่ใช่ทางกลับบ้านฉันนะ ”
“ ผมจะพาฮันกลับบ้านไงครับ แต่ผมไม่ได้บอกหนิครับว่าจะไปส่งฮันที่บ้านของฮัน ” ตอบกลับมาอย่างสบายๆ
“ ถ้าไม่พาไปส่งบ้านฉันแล้วจะไปไหน ”
“ บ้านผมไงครับ ”
“ ไปทำม๊ายยยยยย ” ฮันเกิงถามขึ้นเพราะเริ่มรู้สึกแปลกๆ
“ ไปทวงข้อแม้ครับ ”
“ ข้อแม้อะไร ”
“ เดี๋ยวรู้ครับ รับรองดีแน่ๆ ” ร่างสูงกระซิบตอบ ทำเอาฮันเกิงขนลุกซู่เลย
( ซีวอน : ก็ผมบอกฮันแล้วไง ว่าผมอยากได้ทั้งตัวและหัวใจ )
แล้วคุณผู้อ่านละคิดว่าผมอยากได้อะไรจากฮันเกิง
คุณไม่รอดแน่แพนด้าน้อยของผม คืนนี้ไม่ได้นอนแน่ที่รัก
จบจริงๆ
ไรเตอร์ทอล์ก
อยากจะบอกว่าฟิคเละมาก
ช่วยเม้นให้ไรเตอร์หน่อย
ไรเตอร์จะได้มีกำลังใจแต่งเรื่องต่อไปมานำเหนออีก
ป.ล. ไรเตอร์คิดพลอตเรื่องได้จากคลิป I’m your girl สเปเชี่ยลวาเลนไทม์ของสาวๆ SNSD กับ ตาฉ่อย อะจ้า ( รู้สึกว่ามันนานมากแล้วแหละ )
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น