ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF ] : SJ : SIHAN : INNOCENT Romantic ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #2 : [ SF ] SIHAN คนป่วย ( มั้ง )

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 53


    [SF] SIHAN คนป่วย

     

    แย่จริงเลยทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้กับเราด้วยนะ ร่างบางบ่น (ในใจ) ในขณะที่ถือของพะรุงพะรัง เต็มมือไปหมด

    “ อ้าว กลับมาแล้วเหรอครับ ผมพึ่งกลับจากไปซื้อของมาครับ”

    “ ซีวอน ฉันบอกนายแล้วใช่ไหมว่านายไม่สบายให้พักผ่อนอยู่บ้านทำไมไม่ฟังฉันห๊า ”

    “ เปล่านะครับ ผม......... ” ร่างสูงทำท่าจะพูดแต่ร่างบางขัดขึ้นมาเสียก่อน

    “ พูดมากอยู่ได้ไปนอนได้แล้ว” ร่างบางตะโกนใส่ร่างสูง จากนั้นก็จัดการผลักร่างสูงเข้าไปในห้องนอนปิดประตูดังปัง

    อยู่ด้วยกันมา 4 เดือนแล้ว ซีวอนมีไข้สาเหตุก็เพราะเราเองไม่สิ หิมะตะหาก

    ย้อนไปเมื่อวาน

    “ ว้าวสุดยอดเลย ซีวอนดูซิหิมะตกหนักมากเลย ฉันเพิ่งเคยเห็นหิมะแบบนี้ครั้งแรก ” ร่างบางเอ่ยอย่างตื่นเต้นในขณะที่ร่างสูงกำลังงัวเงียอยู่

    “ ทำตุ๊กตาหิมะกันเถอะ ” ร่างบางเอ่ยชวนอย่างตื่นเต้น

    “ ขอโทษนะครับฮันผมรู้สึกปวดหัว ยังไงไม่รู้ ” ร่างสูงตอบ

    “ เพราะอ่านหนังสือมากไปนะสิ นานๆจะได้ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศ ”

    “ แอ๊ะ ทำไมมันไม่แข็งนะ ” ร่างบางบ่นออกมา

    “ ถ้าจะให้เป็นลูกใหญ่ต้องเริ่มปั้นจากลูกเล็กๆก่อนแล้วค่อยค่อยกลิ้งให้เป็นลูกใหญ่ได้ทำอย่างนี้นะครับ” ร่างสูงบอกร่างบางแล้วจัดการปั้นให้ฮันเกิงดู ฮันเกิงที่ดูร่างสูงปั้นตุ๊กตาหิมะให้ดูอย่างหมั่นไส้ เลยจัดการเอาหิมะที่ปั้นในมือใส่เข้าไปในเสื้อของร่างสูง ร่างสูงที่กำลังปั้นตุ๊กตาหิมะอยู่ถึงกับตกใจ

    “ อ๊ากกก เย็นจังฮันทำอะไรครับ ”

    “ ฮะฮะเป็นไงละ ตาสว่างเลยสิท่า ”

    “ โอ๊ย เข้าไปในกางเกงในเลย ฮันใจร้าย ” ร่างสูงบ่นออกมา

    “ ฮ่าๆๆ นายอยากเหม่อเองทำไม ” ร่างบางเอ่ยอย่างอารมณ์ดีที่ได้แกล้งคนตัวโตกว่า

    กลับมายังปัจจุบัน

    ทำไมตอนนั้น ทั้งๆที่ซีวอนรู้สึกไม่ค่อยดีอยู่แล้วแต่ก็ยังอยู่เป็นเพื่อนเราเล่นหิมะทั้งวันแถมหิมะก็ตกเต็มหลังอีก เราเป็นคนทำให้เขาเป็นหวัดเอง ดันมาเป็นหวัดเอาช่วงสำคัญก่อนสอบเป็นหมอซะนี่ แย่ชะมัดเลย ถ้ามีสิ่งที่เราพอจะทำได้

    ร่างบางบ่นในใจในขณะที่กด Searth หาข้อมูลในอินเตอร์ เรื่องการทำข้าวต้ม และการดูแลคนเป็นหวัด ในที่สุดร่างบางก็ทำอาหารเสร็จสักที ฮันเกิงเลยเดินไปตามซีวอมากินข้าว

    “ ซีวอน มากินข้าวได้แล้ว ”

    “ ฮันเป็นคนทำเหรอครับ ”

    “ มันแปลกมากหรือไงที่ฉันทำอาหารเนี่ยกะอีแค่ข้าวต้มเนี่ยใครก็ทำได้ง่ายจะตาย ”( เหรอฮันได้ข่าวว่าเธอก็ Searth หาเอาในอินเตอร์เน็ตไม่ใช่เหรอ : ไรเตอร์ )

    “ เปล่าครับผมซึ้งใจตะหาก ปกติฮันทำเป็นแต่อาหารสำเร็จรูปไม่ใช่เหรอครับ ”

    ฮันเกิงยกข้าวต้มมาให้ร่างสูง

    “ อะลืมไปนายเป็นพวกกินของร้อนๆไม่ได้ เดี๋ยวฉันจะทำให้เย็นก่อนนะรอแป็ปหนึง ฟู่ ฟู่ ฟู่ ” ว่าแล้วร่างบางก็จัดการเป่าข้าวให้ร่างสูง

    “ ลองชิมดูดีกว่า ทำไมรสชาติมันแย่อย่างนี้นะ นึกว่าจะทำอร่อยกว่านี้ ทำผิดตรงไหนนะ ” ร่างบางครุ่นคิด ร่างสูงที่นั่งดูร่างบางอยู่นั้นก็เอ่ยขึ้น

    “ ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมทานได้ครับ ”

    “ มันไม่ค่อยอร่อย อย่ากินดีกว่านะ เดี๋ยวฉันจะออกไปซื้ออาหารสำเร็จรูปที่ซูปเปอร์มาให้ ”

    “ ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ อร่อยดีออก ” ซีวอนพูดขึ้นหลังจากที่ลองชิมข้าวต้มฝีมือคนตรงหน้า

    “ ช่างเถอะนายไม่ต้องกินก็ได้ ฉันจะยกออกไปแล้ว ” อุตส่าห์ตั้งใจจะทำของอร่อยๆให้ซีวอนกินแท้ๆ

    “ ผมจะกินครับ ใครว่าไม่อร่อย อร่อยดีออกครับ ”

    “ ไม่ต้องมาแกล้งชมหรอก ” ร่างบางเอ่ยขณะที่ตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่ดี

    “ ไม่เชื่อที่ผมพูดเหรอครับ ” เสียงพูดของร่างสูงที่ตอนนี้ยื่นหน้ามาหาฮันกยอง ที่ตอนนี้หน้าเริ่มแดงแล้วด้วย

    “ ผมไม่ได้แกล้งชมนะครับ ฮันทำอร่อยจริงๆ ทำไมฮันชอบคิดไปเองอย่างนั้ยละครับ ”

    “ โทษด้วย มันติดนิสัยมาตั้งแต่เด็กแล้ว เอ้า จะกินก็รีบกิน แล้วก็นอนต้องรีบหายภายในวันนี้นะ ” ร่างบางพูดขึ้นพร้อมวางถุงยาลงบนโต๊ะ

    “ เปล่าครับฮันผม ....... ”ร่างสูงทำท่าจะเอ่ยขึ้น

    “ หนวกหูน่ากินๆเข้าไปเถอะ ไม่ชอบก็ต้องกินฝืนกินเข้าไป ถะ ถ้านายไม่หายฉันก็เดือดร้อนนะสิ ” ไม่อยากจะพูดเลยจริงๆว่าเป็นห่วง เดี๋ยวหมอนั่นได้ใจ

    ตอนนี้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีปะเราไปดตอนเย็นกันดีก่า

    เย็นจ้าเย็นแล้วจ้า

    ร่างบางเดินไปดูอาการร่างสูงที่ห้อง

    “ รู้สึกว่ายังมีไข้อยู่นะ ปกติตัวซีวอนก็ร้อนอยู่แล้ว แล้วจะรู้ไหมเนี่ยว่าต้องทำให้ไข้ลดมากแค่ไหนเนี่ย ” ร่างบางพูดออกแนวพึมพำสายตาของร่างบางสังเกตเห็นสิ่งหนึ่งที่อยู่บนโต๊ะ

    “ อะไรเนี่ย ตานี่ไม่ยอมกินยาเลยเหรอ อยากหายหรือเปล่า ไม่ได้รู้เลยว่าคนเค้าเป็นห่วง ฮึ่ย เดี๋ยวก็อุดจมูกด้วยผ้าเช็ดตัวซะนี่ ”

    ฮันเกิงจัดการยัดยากับน้ำใส่ปากตน แล้วเปิดปากร่างสูง แล้วก้มลงประกบปากร่างสูงจัดการใช้ลิ้นดันยาเข้าไปในปากของร่างสูง

    ขอร้องละซีวอนช่วยหายสักทีนะ

    ฮันเกิงที่วันนี้ตื่นแต่เช้าตอนนี้เริ่มจึงฟุบตัวลงนอนข้างเตียงของร่างสูง

    ครอกฟี้ ครอกฟี้ ( หลับสบายไปไหมคะฮันนี่ )

    สองชั่วโมงผ่านไป

    ซีวอนรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา

    “ ฮันครับ ฮันตื่นเถอะครับเดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอกครับ ”

    “ อืมมม หะ ” ฮันเกิงลูกขึ้นมาอย่างตกใจ

    ตายจริงเผลอหลับซะได้ตั้งใจจะรีบกลับห้องแท้ๆ

    “ เอ่อ เอ่อ จะมาเอาหนังสือที่ฝากไว้นะ ขอโทษทีนะที่ทำนายตื่น นอนต่อเถอะนะ ”

    “ ฮันครับผมไม่ได้เป็นหวัดซะหน่อย ไม่มีไข้ด้วย ” ซีวอนบอก

    “ หา ก็นาย ... ”

    “ จริงอยู่ที่ผมเหมือนเป็นไข้ แต่ที่สีหน้าไม่ค่อยดีเพราะนอนไม่พอเท่านั้นเอง ผมแข็งแรงจะตาย เล่นหิมะแค่นี้ไม่ทำให้ผมเป็นหวัดหรอกครับ ” ร่างสูงบอก

    “ ....................... ”

    “ ตั้งใจว่าจะรีบบอก แต่ไม่ค่อยเห็นฮันใจดีอย่างนี้ก็เลย ............. ”

    “ เห็นฉันร้อนรนแล้วนายสนุกมาใช่ไหม ชเว ซีวอน ”

    “ ฮันครับ ”

    “ นายเห็นฉันเป็นตัวตลกหรือไงเลิกล้อเล่นได้แล้ว ”  ทันทีที่พูดจบฮันเกิงทำท่าจะเดินหนีแต่ซีวอนเดินไปกอดร่างบางจากทางด้านหลัง

    “ เมื่อตอนกลางวันผมก็บอกไปแล้ว ทำไมฮันถึงชอบคิดไปเองละครับ ”

    “ ผมไม่ชอบฮันอยู่แค่เรื่องเดียว ผมอยากให้ฮันฟังที่ผมพูดจนจบบ้าง ตั้งใจจะบอกหลายทีแล้วว่าผมไม่ได้เป็นหวัด แต่ก็ยังเหมือนผมเป็นคนป่วย ”

    “ หนวกหู ไม่เห็นจะรู้เลยนายบอกตอนไหน ”

    “ ตั้งแต่แรกแล้วครับ ”

    “ โกหก ”

    “ ผมไม่ได้โกหกนะครับ ” ร่างสูงเถียง

    “ ถ้างั้นอะไรละจะบอกว่าฉันคิดเป็นตุเป็นตะไปเองงั้นสิ ”

    “ อ่า ครับ ”

    ………..

    “ ผมอยากให้ฮันฟังที่ผมพูดมากกว่านี้ ผมดีใจจริงๆที่คนรักพยายามทำเพื่อผมอย่างเต็มที่ แต่ทำไมฮันกลับคิดว่าผมเล่นตลกกับฮันละครับ ฮันน่ารัก” ร่างสูงบอกพลางกระชับอ้อมกอด

    “ บะ บ้าหรือเปล่าที่โรงเรียนแนถูกเรียกว่าปีศาจร้ายฮันเกิงนะ ละ แล้วอีกย่างผู้ชายอายุ 25 จะน่ารักได้ยังไง ”

    “ น่ารักสิครับ ฮันน่ารักที่สุดอยุ่แล้ว ”

    “ นายบ้าไปแล้วหรือไง ไม่เคยมีใครพูดกับฉันอย่างนี้มาก่อนเลยนะ”

    “ ดีแล้วละครับที่ไม่มีใครพูดแบบนั้น ผมอยากรู้จักตัวตนที่แท้จริงของฮันคนเดียวเท่านั้น ” ในระหว่างที่พุดมือของร่างสูงก็ลูบลงไปตรงกางเกงของร่างบาง

    “ นะนายมีไข้อยู่จริงๆสินะ ตัวร้อนๆยังไงไม่รู้ ”

    “ นั่นก็เพราะตอนนี้ผมต้องการฮันไงละครับ ”

    ตึก ตึก ตึก ( โปรดเข้าใจว่าเป็นเสียงหัวใจเต้น )

    “ นายจับตรงไหนอยู่นะ ไอบ้าซีวอน ”

    “ ฮันครับช่วยผมด้วยนะครับ ”

    หลังจากนั้นก็มีเสียงครางหวานหูดังมาให้ได้ยินหลายละลอก

     “ ฮันครับ อย่าให้ใครรู้นะครับตัวจริงของฮันผมอยากรู้แค่คนเดียว ”

    “ รู้แล้วน่าตาบ้า O//////////O

    เช้าวันต่อมา

    “ แก้ผ้าทั้งคืนในหน้าหนาวไม่ดีจริงๆด้วยนะครับ โชคดีที่วันนี้เป็นวันหยุด ” ร่างสูงพูด

    “ แค่ก แค่ก แค่ก ”

    ( ไม่ต้องแปลกใจค่า ตอนนี้ฮันเค้าป่วยอะจะ )

    “ จะทานอะไรไหมครับ ”

    “ ไม่ต้อง ”

    “ จะดื่มอะไรไหมครับ ”

    “ ไม่เอา ”

    “ ไม่หนาวเหรอครับ ”

    “ ไม่หนาว ”

    “ ถ้างั้นจะนอนพักหรือเปล่า ผมจะได้ไปอยู่ในห้องนั่งเล่น มีอะไรเรียกได้เลยนะครับ ” ซีวอนกำลังจะเดินออกจากห้องแต่ร่างบางเรียกไว้ก่อน

    “ ซีวอน ”

    “ ครับ ”

    “ อยู่ที่นี่ ”

    “ ได้ครับ ไม่อยากให้ทำอย่างอื่นเหรอครับ ”

    @-=9&^454$#*(*()_+

    “ เอ่อ ขอโทษครับ ช่วยพูดอีกครั้งได้ไหมครับ ”

    “ จับมือ ”

    “ ครับ ” ร่างสูงทำตามอย่างว่าง่าย

    “ นี่ ถ้าฉันหลับแล้วนายจะปล่อยมือก็ได้นะ ” เสียงงึมงำได้ผ้าห่ม ( โปรดจิ้นเอาเอง )

    ร่างสูงได้แต่ยิ้มให้กับความน่ารักของร่างบาง

    “ ฮันครับหลับแล้วเหรอครับ ผมรักฮันครับ ”

    แต่วันนั้นสิ่งท่ลำบากที่สุด ยิ่งกว่าเป็นไข้ ไอหรือ เจ็บคอ คือ การแกล้งทำเป็นหลับไม่ให้ซีวอนรู้

    END

     ไรเตอร์อยากจะเอ่ยให้ฟัง



    ไม่ชอบยังไงก็บอกว่าชอบนะ


    ส่วนตอนที่แล้วเราคิดไม่ออกเลย


    เอาเรื่องนี้ไปแทนก่อนละกันนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×