หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : -MeloNa-
26 ต.ค. 53
80 %
29 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
สนุกแล้วก็แปลกดีด้วยชอบมากกกกกก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ก.ค. 53
เราชอบนะ เรื่องไม่ซ้ำใครดีอะส่วนตัวเราชอบคยูมินอะ ถึงจะเด็กแต่ก็กุ๊กกิ๊กกันไม่แพ้ผู้ใหญ่เลย อิอิ



อีกเรื่องนึงคือ อยากให้เพิ่มตอนคู่ดงบังมาอีกนิดนึง เราก็รู้นะว่าเรื่องนี้มีคู่เอสเจเป็นหลัก แต่ไหนๆไรเตอร์ก็มีคู่ ดงบังแล้ว ก็เพิ่มอีกนิดนึงละกันนะ อืมม ตอนนี้เราก็ยังอ่านได้ไม่กี่ตอนเท่าไหร่ ไรเตอร์อาจจะต้องการให้มันไปคามโครงเรื่องก็ได้

เลยอาจจะยังไม่ค่อยมีคู่ดงบังเท่าไหร่ (นี่เราคิดเองนะ)



แต่รวมๆแล้วเราชอบเรื่องนี้มากจร้าไรเตอร์ แล้วจะคอยเป็นกำลังใจให้นะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  แรงตะวัน
28 ส.ค. 61
80 %
214 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
มุมมองของคนอ่าน ^^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 พ.ย. 57
สารภาพก่อนเลยว่าเพิ่มเข้ามาอ่านเมื่อวานเป็นครั้งแรกค่ะ ถ้าถามว่าเข้ามาเพราะอะไร บอกตรงๆเลย คือกำลังเบื่ออยากหาอะไรมาอ่านแก้เครียด พอมาเห็นคำโปรยที่บอกว่า ตบจูบนี่ จริงๆก็ยังไม่ใช่จุดที่รู้สึกพีคที่สุดนะ (หมายถึงความอยากอ่านน่ะค่ะ) จากนั้นมาอ่านตอนแรก ก็ยังเฉยๆอยู่ดี ที่บอกเฉยๆนี่ไม่ใช่เซ็งกับเรื่องนะคะ อย่างที่บอกนี่ยังไม่ถึงจุดพีคของความรู้สึกที่มีต่อเรื่องนี้ ฮ่าๆๆ จะเข้าใจเรามั้ยเนี่ย ต่อค่ะ... เราเริ่มรู้สึกว่าอยากอ่านต่อก็แบบจริงๆจังก็ตอนที่เริ่มรู้ตัวว่าเราแอบชอบนิสัยช่างสังเกตของนายภูค่ะ แน่นอนว่านิสัยอื่นๆเนี่ย แข็งกระด้างจริงๆ แต่ยอมรับได้ ก็รู้ๆอยู่ว่าเขามีปม เอาเป็นว่าเราจะไม่พูดเรื่องนั้น พูดที่ไรก็ของขึ้นนะ(อินมากก) เราก็ไม่รู้นะทำไมถึงชอบ อาจจะเป็นเพราะเวลาอ่านเรื่องอื่นบางเรื่อง บ่อยครั้งที่เรารู้สึกว่าทำไมพระเอกไม่ช่างสังเกตเอาซะเลย พอมาเจอนิสัยจับผิด เอ้ยย ช่างสังเกตของนายภูเราเลยเริ่มรู้สึกดีกับพระเอกคนนี้ขึ้นมาอีกเท่าตัว อีกอย่างคือ นางเอกก็บอกตรงๆเลย มีบางครั้งทีเรารู้สึกว่าจะโวยวายทำไม ชอบหาเรื่องพระเอกด้วย แต่เอาเข้าจริงๆเราในฐานะคนอ่าน ไม่ค่อยรู้สึกรำคาญซักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะการบรรยายกับการดำเนินเรื่องในภาพรวมด้วยมั้งคะ นี่เป็นความเห็นส่วนตัวของเรานะ ฉะนั้นเวลาอ่านแล้วเลยทำให้มันรู้สึกไหลลื่นอยากอ่านต่อ

อ้อค่ะ แล้วก็เราอยากบอกว่าเราชอบการที่มีฉากอื่นๆค่ะ เช่นการอธิบาย หรือพูดถึงเรื่องรอบๆตัวของตัวละคร คือเหมือนเป็นการปูเรื่องที่ดีเลยค่ะ ยิ่งทำให้สมจริงมากขึ้น ไม่ใช่สักแต่ว่าพระเอกเป็นมาเฟียแล้วมารังแกนางเอกอะไรแบบนี้ อาจมีบางคนที่รู้สึกเบื่อที่จะอ่านอะไรยาวๆยิ่งไม่ใช่ฉากที่มีพระ-นาง ด้วยแล้วคงเบื่อเอาง่าย แต่สำหรับเรา เราอาจจะเบื่อๆในช่วงสั้นๆ เพราะตอนเริ่มเรื่องเรายังไม่รู้อะไร แต่ถ้าได้ลองอ่านต่อเราจะรู้ว่ามันมีความสำคัญมากๆนะคะ เปรียบเทียบง่ายๆกับการบิ้วอารมณ์น่ะค่ะ ประมาณนั้นเลย

ปล. เราก็ไม่รู้ว่าที่เราพิมพ์ไปจะเหมือนการพล่ามหรือเปล่า แต่อยากลองแสดงความคิดเห็นดูด้วยค่ะ ยิ่งปิดโอกาสให้เขียนขนาดนี้ ถ้าอยากบอกอะไรเพิ่มได้เลยนะคะ นี่เป็นแค่ความเห็นเรา หากมีอะไรที่ขัดแย้งบอกได้เลยค่าา
     
 
หน้าที่ 1