หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : kamoo
26 ก.พ. 58
100 %
9 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
เรื่องนี้น่ารักมากอ่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 ต.ค. 53
ชอบมั่กมากเลยคะ โดยเฉพาะพล๊อตเรื่องวางได้น่ารักและน่าติดตามากเลย เข้าใจว่าเรื่องแบบนี้ค่อนข้างแต่งยากนะ ไม่ว่าจะเป็นภาษาหรือคำพูดยิ่งเป็นแนวจีนโบราณด้วยยิ่งแล้วใหญ่ สำหรับตัวรีดเดอร์เอง...รีดเดอร์คิดว่าไรเตอร์ทำได้ดีมากเลย อ่านแล้วแบบอมยิ้มไปกับความน่ารักของตัวละครแต่ละตัวตลอด ตอนแรกก็มีจำชื่อไม่ได้บ้าง แต่อ่านไปเรื่อย ๆ แล้วก็จะจำได้เอง และที่ชอบมั่กมากก็คงเป็นเรื่องของเพลงและแบล็คกราวน์ที่วางได้อย่างลงตัวดี ชอบคะ...จะรอติดตามเรื่องนี้ต่อไปนะ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์คนเก่งคะ ^^
     
 
ใครแต่ง : kamoo
11 ก.ย. 53
100 %
5 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
"ชอบมากกกกกกกก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 เม.ย. 53
ชอบเรื่องนี้มากเลยคะ แบบว่าคาแรกเตอร์ตัวละครน่ารักดี

โดยเฉพาะตัวนายเอกของเรื่องนะเรายิ่งชอบเลย ไร้เดียงสาสุด ๆ

ยิ่งพระเอกเป็นแบบที่เราปลื้มด้วย เย็นชาไรแบบนี้ ^__^

ไรเตอร์บรรยายได้ดีนะคะ เกี่ยวกับความรู้สึกและก็ความคิดของตัวละคร

แต่ละตัวอ่ะ ยิ่งอ่านก็ยิ่งติด เนื้อเรื่องน่าสนใจดีแบบว่ายังมีเงื่อนงำ

หลาย ๆ อย่างให้คอยติดตามปัญหาแต่ละคนค่อย ๆ ออกมาทีละนิดให้ลุ้น ๆ

แต่ละตอนก็ยาวดีคะ อ่านแล้วจุใจมาก ที่สำคัญเลยนะแบล็คกราวน์สวยด้วย อ่านแล้วรู้เลยว่าไรเตอร์ค่อนข้างใส่ใจนะ และที่สำคัญอัพเร็วมาก

ปลื้มมากเลย 555

     
 
ใครแต่ง : kamoo
4 ก.ย. 53
100 %
1 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
เรื่องนี้ "ใช่เลยยยยยยยยย" ^^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ส.ค. 53
ชอบฟิคของไรเตอร์ทุกเรื่องเลยคะ เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่โปรดปรานมาก คิดว่าต่อไปนี้คงพลาดไม่ได้ ชอบคาแรกเตอร์ของตัวละครนะอ่านแล้วก็รู้สึกเศร้าตามไปด้วย พระเอกอย่างคิมคิก็ดูอบอุ่นมากเหมาะกับบทบาทของเรื่องนี้มากเลย คนที่จะมาดูแลนายเอกของเราต้องเป็นคนนี้แหละ เพลงประกอบก็เศร้าดีคะ เพลงนี้เราชอบมากด้วย (คือชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว) จะมาติดตามเรื่องนี้บ่อย ๆ สัญญาด้วยว่าจะเป็นนักอ่านที่ดี อ่านแล้วจะเม้นท์ให้ทุกตอนคะ ไรเตอร์อัพบ่อย ๆ นะคะ เรื่องอื่น ๆ ด้วย มีเวลาปุ๊บเราจะรีบเข้ามาอ่านฟิคของไรเตอร์ทันที คำเดียวเลยคะ ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ไม่ไหวจะเคลียร์แล้ว ^^
     
 
ใครแต่ง : kamoo
6 มี.ค. 55
100 %
1 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 6 คน 
 
 
ชอบบบบบบบบบบบบมั่กมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 มิ.ย. 53
ชอบเนื้อเรื่องโดยรวมมั่กมากคะ บรรยายได้ดีอ่านง่ายเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนกำกวม เพลงประกอบก็เพราะดูเข้ากับเนื้อเรื่องมากเลย ที่สำคัญคือไรเตอร์
อัพเร็วสุด ๆ เวลาอ่านแล้วเลยไม่ค่อยขาดช่วงเท่าไหร่ บีจีก็สวยอีกแล้วคะอันนี้ก็ชอบเหมือนกัน อิอิ และที่จะลืมไปไม่ได้เลยคือคู่ที่ไรเตอร์แต่งออกมาเราช้อบชอบสุด ๆ คิเฮ 555 พลาดไม่ได้แล้ว หนุกอ่ะ....แต่คู่อื่น ๆ เราก็จะคอยติดตามนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ ไรเตอร์...ไฟท์ติ้ง!!
     
 
หน้าที่ 1