ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลักเกณฑ์การส่งต้นฉบับให้กับสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #14 : สำนักพิมพ์ ทัช และ บีไมน์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      0
      10 ต.ค. 55





    หลักเกณฑ์การส่งต้นฉบับของสำนักพิมพ์ ทัช พับลิชชิ่ง

    สำนักพิมพ์ในเครือ Touch Publication

    ยินดีรับพิจารณาต้นฉบับนวนิยายจากนักเขียนหน้าใหม่ / หน้าเก่าทุกท่าน 

     

    โดยเรื่องที่ส่งให้พิจารณาต้องเป็นต้นฉบับที่จบสมบูรณ์แล้วเท่านั้น

    ทั้งนี้ต้นฉบับดังกล่าวจะต้องเป็นเรื่องที่ผู้เขียนได้รังสรรค์ขึ้นเอง ไม่ได้คัดลอก ลอกเลียน หรือดัดแปลงมาจากผลงานของผู้อื่น ในแง่ของโครงเรื่อง ตัวละครเด่น และอื่นๆ เนื่องจากทางบริษัทมีนโยบายและแนวทางชัดเจนที่จะส่งเสริมงานที่มีคุณค่าและคัดสรรงานอันมีลิขสิทธิ์ถูกต้อง สร้างความบันเทิงให้กับเพื่อนนักอ่านได้เป็นอย่างดีเท่านั้นในการตีพิมพ์

     

    โดยรายละเอียดสำหรับการส่งต้นฉบับ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขต่อไปนี้เท่านั้น (ส่งมาที่ editortouch@gmail.com)

     

    1. ต้นฉบับให้พิมพ์ใน Microsoft Word โดยใช้ฟอนต์ Angsana new ขนาด 14 pt. มีความยาวตั้งแต่ 130-180 หน้า A4 

     

    2. ต้องมีเรื่องย่อสรุปเนื้อหาของนวนิยายดังกล่าวตั้งแต่ต้นจนจบส่งแนบมาพร้อมกันด้วยเท่านั้น (ทั้งนี้ เรื่องย่อ หมายถึงการสรุปเนื้อหา ทิศทางการดำเนินเรื่อง ธีมหลักทั้งหมด ไม่ใช่แค่การส่งคำโปรยเรื่องมาลอยๆ)

     

    3. แนบไฟล์แนะนำตัว โดยระบุ ชื่อต้นฉบับ ชื่อ นามสกุลจริงของนักเขียน 

     

    4. หลังได้รับต้นฉบับ จะมีเมลตอบกลับเพื่อยืนยันว่าทางกองบรรณาธิการ Touch Publication ได้รับต้นฉบับที่ส่งเข้ามาให้พิจารณาแล้ว โดยทางคณะกรรมการคัดสรรต้นฉบับจะมีการแจ้งผลให้ทราบภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 เดือนนับจากวันที่ได้รับต้นฉบับ หากพ้นระยะเวลาดังกล่าว แล้วยังไม่ทราบผลการพิจารณา สามารถสอบถามได้ที่ editortouch@gmail.com

     

    5. การสอบถามผลการพิจารณา กรุณาระบุช่องทางในการส่งต้นฉบับ ชื่อเรื่อง และชื่อนามสกุลจริงของผู้เขียน ตามที่ได้ระบุไว้ในข้อ

     

     

     

    6. ผลงานที่ส่งให้สำนักพิมพ์พิจารณา ต้องเป็นผลงานที่ผู้เขียนสร้างสรรค์ขึ้นเอง มิได้คัดลอกหรือดัดแปลง มาจากผลงานของผู้อื่น หากผลงานของท่านได้รับการตีพิมพ์และพบในภายหลังว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์ผลงานของผู้อื่น จะถูกเรียกร้องค่าเสียหายและดำเนินคดีตามกฎหมาย

     

    เพราะเราเชื่อเหลือเกินว่า นวนิยายที่ดีที่สุด สนุกที่สุด ยังไม่ได้ถูกเขียนขึ้นในโลกใบนี้...และเรา รอที่จะต้อนรับคุณเข้าสู่ครอบครัวทัช ครอบครัวของคนรักนวนิยายเสมอค่ะ...

     

    Touch Publication

     

     ขอขอบคุณที่มาจาก Touch Publication
    สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ http://welovenovel.com/หน้าหลัก.html

    หรือ http://my.dek-d.com/touchbkk/

     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×