ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลักเกณฑ์การส่งต้นฉบับให้กับสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #5 : สำนักพิมพ์บงกช

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      2
      10 ต.ค. 55





    สำนักพิมพ์บงกช

      
     
    หลักเกณฑ์ในการพิจารณาต้นฉบับใหม่

    1. รับพิจารณาต้นฉบับนิยายภาษาไทย แนวรักวัยรุ่น/ แนวแฟนตาซี หรือแนวใดก็ได้ที่คิดว่าน่าสนใจ
    ไม่จำกัดจำนวนเรื่องส่งในแต่ละครั้ง (ไม่รับพิจารณาต้นฉบับนิยาย Yayoi/Yuri)

    2. เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเองโดยไม่ได้ใช้เค้าโครงเรื่องจากเรื่องอื่นและยังไม่เคยได้รับการตีพิมพ์มาก่อน

    3. กรณีที่ใช้ชื่อตัวละครรวมถึงสถานที่เป็นชื่อต่างประเทศ ควรคำนึงถึงหลักความเป็นจริง
    หากเป็นคำเฉพาะหรือเป็นเรื่องที่ไม่มีในวัฒนธรรมไทย หรือเป็นเรื่องที่คนไทยไม่น่าจะรู้
    ให้เขียนคำอธิบายไว้เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจมากขึ้น

    4. พิมพ์ลงในโปรแกรมไมโครซอฟท์เวิร์ดด้วยตัวอักษร Cordia New ขนาด 14 pt.

    5. ความยาวของเนื้อเรื่องโดยปกติอยู่ที่ประมาณ 100-150 หน้า A4 (ซึ่งอาจมากกว่านี้ได้)
    ไม่รับพิจารณาเรื่องสั้นที่ต่ำว่า 100 หน้า A4

    6. ต้องเป็นเรื่องที่แต่งจบแล้ว มีการสะกดคำ และใช้ไวยากรณ์ที่ถูกต้องตามหลักภาษาไทย
    และผ่านการตรวจทานแก้ไขคำผิดเรียบร้อยแล้ว
    หากพบว่าเรื่องที่ส่งมามีการใช้คำและภาษาวิบัติจะไม่รับพิจารณา

    7. กรณีที่โพสต์เรื่องไว้ในเว็บไซต์ กรุณาแจ้งให้ทราบด้วยว่าเว็บไซต์อะไร

    8. ส่งเรื่องฉบับเต็ม พร้อมเรื่องย่อ นามปากกาที่ใช้ และประวัติส่วนตัวคร่าวๆ
    พร้อมเบอร์โทร./ อีเมลติดต่อกลับมาที่ info@bongkoch.com

    9. ใช้เวลาในการพิจารณาไม่เกิน 3 เดือน

    ทั้งนี้ ผลการพิจารณา ผ่านหรือไม่ผ่านทางเราจะติดต่อกลับไปทางเมลค่ะ

    เว็บไซต์สำนักพิมพ์.- http://www.bongkoch.com/


    หรือตามลิงค์ข้างล่างนี้เลยจ้ะ

    http://www.bongkoch.com/Framebkboard3.php?code=17

    ขอบขอบคุณเครดิตจาก สำนักพิมพ์บงกช


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×