ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลักเกณฑ์การส่งต้นฉบับให้กับสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #10 : สำนักพิมพ์ดอกหญ้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 777
      0
      10 ต.ค. 55






    สนพ.ดอกหญ้า2000และร้านหนังสือดอกหญ้า

    26 เมษายน เวลา 1:06 น.

    ·

    ใครอยากส่งต้นฉบับให้พิจารณาอ่านตรงนี้เลยค่ะ

    ..........................
    เนื่องจากมีนักเขียนนวนิยายสอบถามเรื่องการส่งต้นฉบับเข้ามามากเหลือเกิน จึงขอแจ้งเกณฑ์ในการส่งต้นฉบับนิยายดังนี้ครับ

    เนื่องจากลูกค้าของสำนักพิมพ์ดอกหญ้า 2000นั้นจะเป็นผู้ใหญ่ในวัยทำงานเป็นต้นไป จะมีลูกค้าในกลุ่มเด็กมหาลัยบ้างแต่ก็ไม่มาก ส่วนเด็กมัธยมลงไปนั้นแทบไม่มีเลยครับ ทางสำนักพิมพ์จึงไม่รับต้นฉบับนวนิยายที่เป็นเรื่องแนววัยรุ่น และพระ-นางยังอยู่ในวัยเรียน อาจจะกล่าวอ้างถึงในวัยเรียนได้บ้างแต่ขอเป็นตั้งแต่มหาลัยขึ้นไปครับ ส่วนแนวไหนบ้างนั้นเราก็เปิดรับทุกแนวครับ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็น โรแมนติกครับ คอมเมดี้ก็รับถ้าสนุกจริงๆ ส่วนแนวดราม่านั้นต้องดูเยอะหน่อยครับ ถ้าตัวละครเยอะมากก็ไม่รับครับ ส่วนแนวพีเรียดย้อนยุค แฟนตาซีแบบเพชรพระอุมา อะไรแบบนี้เราก็รับ มีเรื่องวิญญาณมาเกี่ยวข้องเราก็รับครับ สรุปคือรับทุกแนวครับ แต่ถ้าไม่ใช่โรแมนติกอาจจะใช้เวลาในการพิจารณานานและอาจจะยากสักหน่อยครับ
    ส่วนการส่งต้นฉบับมาให้พิจารณานั้น ขอเป็นต้นฉบับไฟล์
    WORD ครับ ทางเราไม่ได้ระบุฟอนต์หรือขนาดตัวอักษรที่ใช้ครับ ขอแค่เป็นไฟล์ WORD ก็เพียงพอครับ ความยาวของต้นฉบับถ้ายาวมากเกินไปประมาณ 400 หน้าขึ้นอาจจะไม่รับ หรือถ้ารับอาจจะต้องขอปรับให้น้อยลงหน่อยครับ(สำหรับนักเขียนใหม่ที่ไม่เคยมีผลงานมาก่อนเลยครับ) ถ้าเคยออกผลงานเป็นรูปเล่มมาแล้วคิดว่าไม่น่าใช่ปัญหาใหญ่ครับสำหรับความยาวของเรื่อง ที่ขอมาพร้อมกับต้นฉบับด้วยนั้นคือ เรื่องย่อขอไม่เกิน 2 หน้าไฟล์ WORD ครับ และประวัติส่วนตัวพร้อมผลงานเก่าๆ (ในกรณีที่เคยออกผลงานเป็นรูปเล่มมาแล้วครับ) และสุดท้ายที่ขอด้วยคือเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ครับ
    การส่งต้นฉบับนั้นส่งมาที่เมล บก.ได้เลยครับคือ
    natthasith.2000@gmail.com ถ้าได้รับแล้วบก.จะรีบตอบกลับ ส่วนระยะเวลาในการพิจารณานั้น แต่เดิม 2 อาทิตย์ก็ทราบผลครับ แต่ปัจจุบันมีต้นฉบับเข้ามามากเหลือเกิน ก็อาจกินเวลาถึง 1 เดือนครับ แต่จะเมลแจ้งให้ทราบเป็นระยะหรือหากมีอะไีรเปลี่ยนแปลงครับ
    หากมีข้อสงสัย ไม่แน่ใจ เมลสอบถามบก.ได้ที่เมลข้างต้นเลยนะครับ

     มีข้อสงสัยเพิ่มเติมสอบถามได้ที่
    http://www.facebook.com/profile.phpid=100003735231901&ref=ts&fref=ts

     

    ขอให้โชคดีทุกๆ คน ขอขอบคุณ กอง บ.ก. สำนักพิมพ์ดอกหญ้า 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×