คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Fixed Star
Application
"ฉันหิวอีกแล้วล่ะ.."
บทที่สมัคร ; ปีกุน
ชื่อ - นามสกุล ; ป๋าย ลู่หลิน (璐霖)
ชื่อเล่น ; ลู่หลิน
อายุ ; 17
คำอธิฐานของตัวละคร ; ขอให้ทุกคนมีของกินดีๆตลอดไปเลยค่ะ
ตราพันธสัญญา ; สะโพกข้างซ้าย
รูปร่างลักษณะ ; เด็กสาวร่างเล็ก ผิวขาวเนียน นัยน์ตากลมโตสีน้ำตาล เรือนผมยาวถึงอกและมักจะมัดไว้เพื่อไม่ให้เกะกะ ส่วนสูง 157 น้ำหนัก 45
อุปนิสัย ; เด็กสาวหน้าตาน่ารักดูอ่อนโยนและอ่อนหวานคนนี้ เมื่อยามปกติเธอก็เป็นเพียงเด็กหญิงคนหนึ่งที่มีนิสัยเรียบร้อยเป็นกุลสตรีตามคำสั่งสอนของบิดามารดา พูดจาอ่อนหวานและดูมีความคิดเกินตัว มีความอดทนสูงและรักเพื่อนพ้องตามนิสัยคนที่มีเพื่อนสนิทเพียงไม่กี่คน ขี้อาย เธอไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไหร่ ทั้งระวังคำพูดคำจา ท่าทาง จนบางทีดูน่าอึดอัดเกินไป แต่หลังๆเธอก็พยายามพัฒนาตัวเองให้กล้ามากขึ้น กล้าพูด กล้าทำอะไรที่อยากทำ
ไม่ค่อยคิดนอกกรอบเพราะเป็นเด็กหัวอ่อน แต่ถ้ามีใครชวนไปทำอะไรที่ไม่ใช่สิ่งไม่ดี เธอก็เริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้างเพื่อไม่ให้ตัวเองตกยุคมากเกินไป
เวลาที่เจออาหารน่าอร่อย เธอจะเริ่มหิว และพอหิวเธอก็จะกินเยอะเอามากๆ ผิดกับรูปร่างหน้าตาของเธอ ซึ่งน่าแปลกที่หิวบ่อยแต่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนซะอย่างนั้น ยิ่งของหวานเธอสามารถกินได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว
แต่นอกจากที่เธอจะกินเก่งแล้ว ลู่หลินเป็นคนที่ทำอาหารได้เก่งมาก เก่งจนหาตัวจับได้ยาก รวมถึงสามารถรู้ส่วนผสมของอาหารที่กินและบอกออกมาได้อย่างถูกต้องด้วย
ชอบ ; อาหาร ของหวาน ของน่ารักๆ
ไม่ชอบ / เกลียด ; กลิ่นเหม็น เกลียดแมงมุมเป็นที่สุด
แพ้ ; พิษทุกชนิด
กลัว ; แมงมุม
เพิ่มเติม อื่นๆ ;
"อย่าทำให้หน้าสวยๆแปดเปื้อนซิ"
บทที่สมัคร ; หงส์แดง
ชื่อ - นามสกุล ; ลี่ หลวนเซียน (欒仙)
ชื่อเล่น ; หลวนเซียน
อายุ ; 20
คำอธิฐานของตัวละคร ; ขอให้โลกที่เต็มไปด้วยสิ่งสวยงามนี้สร้างสิ่งสวยงามขึ้นอีก
ตราพันธสัญญา ; กลางหลัง
รูปร่างลักษณะ ; ชายหนุ่มหน้าสวยจัด เรือนผมยาวถึงสะโพกสีน้ำตาล นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มดูอ่อนโยน รูปร่างสูงโปร่งแต่ติดผอมบางไปนิด ส่วนสูง 176 น้ำหนัก 55
อุปนิสัย ; ชายหนุ่มหน้าสวยจัดจนหลายคนนึกว่าเป็นผู้หญิงไปเสียได้ มักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอจนบางทีเดาอารมณ์ไม่ถูก ใจเย็นและรักสงบ แต่ไม่ถึงขนาดเอื่อย แต่ลึกๆแล้วเขาเองก็สรรหาความตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน
ชอบความสวยงามเข้าขึ้นบ้า อะไรที่เห็นว่าสวย เขาก็อยากจะได้มาครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นคน เครื่องประดับหรืออาวุธอะไรก็ตาม จนบางทีก็เข้าขั้นจิตอ่อนๆ มีความรอบรู้ในเรื่องสิ่งสวยงามมาก เนื่องจากอยู่กับสิ่งเหล่านั้นมานาน
ฉลาดและเจ้าเล่ห์ ฉลาดรู้ทันคน แต่แกล้งโง่ไปอย่างนั้นให้เหยื่อติดกับ รู้จักใช้คำพูดเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ พูดเก่งและพูดมากในเรื่องที่ตัวเองรู้และสนใจ
ดูแลตัวเองดีมาก หลวนเซียนรู้ตัวว่าตัวเองมีหน้าตาที่สวยจัด เลยใช้หน้าตาแบบนี้ในการหากินกับคนอื่น(หมายถึงหลอกให้ได้สิ่งที่ต้องการ) ดูแลตัวเองดีมาก(มากกกกกกกกกกกกกกกกกก) เขาไม่ซีเรียสกับการที่เขาโดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงหรือผิดเพศ แต่จะโมโหมากถ้าใครทำให้ใบหน้าของเขามีรอยแม้เพียงนิดเดียว เขาจะเปลี่ยนจากผู้ชายอ่อนโยนกลายเป็นคนที่โหดเหี้ยมได้ในพริบตา และกลับมาเป็นคนเดิม เมื่อระบายอารมณ์เสร็จแล้ว
โกรธยาก แต่ก็นั่นล่ะถ้าโกรธแล้วเขาเองก็มีวิธีในการจัดการกับคนที่ทำให้เขาโกรธได้อย่างเด็ดขาด ผิดกับหน้าตาสวยๆของเขา แต่ยังมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเหมือนเดิม แค่เป็นรอยยิ้มสุดท้ายที่คนๆนั้นจะได้เห็นเท่านั้นเอง
ชอบ ; ของสวยงาม ต้นไม้ เครื่องประดับ ชาดีๆ
ไม่ชอบ / เกลียด ; ของน่าเกลียด,ชารสชาติแย่ๆ เกลียดความวุ่นวายและการโกหก
แพ้ ; เหล้า
กลัว ; เลือด
เพิ่มเติม อื่นๆ ; เทพประจำตัว? เอ๋อ หงส์แดงนั่นน่ะหรอ.. เป็นสิ่งมีชีวิตที่สวยงามมากนะ..เพียงแต่บางทีก็ไม่เข้าใจการกระทำของมันเลย
คุยกับคุณผู้ปกครอง
1. สวัสดีครับ กระผมนายคิเคียวเองครับ (โบกไม้โบกมือ) คุณผปค.ชื่ออะไรกันครับ (จ่อไมค์)
- เรียกเปาเนอะ
2.ทำไมถึงมาสมัครครับ ?
-น่าสนใจดีค่ะ นานๆทีจะสมัครผู้หญิงด้วย
3.ถ้าลูกไม่ติดบทที่ต้องการ ทางเราขออนุญาติเปลี่ยนบทโดยไม่บอกไม่กล่าว(?)นะครับ
-ได้เลย
4.โทษแมวน้ำได้เลยนะครับ(?) ถ้าลูกเกิดเสื่อมขึ้นมา เรื่องนี้คิเคียวจะไม่ยุ่ง
-รับทราบ
5.ถ้าสมัครมาอย่าลืมมาเช็คลูกๆ ด้วยนะครับ
-รับทราบค่ะ
6. ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ สุดท้ายนี้ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอให้โชคดีมีชัยครับผม! เฮ้!
ความคิดเห็น