ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #8 : MECHANISM OF TIME

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 59


    ใบสมัครตัวละคร


    “ขอบคุณนะครับ แต่ว่าคราวหลังไม่ต้องเอาดอกไม้ให้ผมหรอกนะ มันสวยกว่าเวลามีชีวิตอยู่”

     

    บทที่ต้องการ  : ตัวแทนธาตุลม

    ชื่อ – นามสกุล  :  เลบารอน แอล ดักลาส ( Lebaron L. Duglas)

    ชื่อเล่น  :   เลวี่ (Levi) 

    เผ่าพันธุ์  : มนุษย์ มีเชื้อเอลฟ์อยู่นิดหน่อย 

    เมืองที่อยู่  : เซ็นเทอร์แอล 

    อายุ  : 16ปี 

    ชั้นปี  : ปี 1 

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 182/ 65

    นิสัย  :  ชายหนุ่มหน้าสวย ดูภายนอกแล้วอ่อนโยน เรียบร้อย สุภาพ บุคคลิกทุกอย่างบ่งบอกว่าถูกอบรมมาอย่างลูกผู้ดีชั้นสูง ด้วยรอยยิ้ม การวางตัว ท่าทางทำให้คนมองเขาว่าเป็นเด็กลูกคุณหนู ทำอะไรไม่เป็น และออกจะลูกแหง่ไปหน่อย ในสายตาของคนอื่นที่มองเขาเวลาอยู่กับครอบครัว 

    แต่จริงๆแล้ว เขาอาจจะมีบุคคลิกที่อ่อนโยน สุภาพก็จริง แต่เขาไม่ได้เรียบร้อยแบบที่คนอื่นคาดคิด เลวี่แค่รู้เวลาไหนที่ควรจะปฏิบัติตัวยังไง รู้กาลเทศะ ไม่ได้ถูกจูงจมูกได้ง่ายๆแบบภาพลักษณ์ที่แสดงออก กลับกัน เขาเป็นคนที่ใช้คำพูดใช้คนอื่นได้อย่างง่ายๆ โดยที่คนที่ถูกยืมมือนั้นไม่รู้ตัวและเต็มใจทำ ลาดเป็นกรด สมองไว ช่างสังเกต อะไรที่ผิดปกติเพียงเล็กน้อยเขาก็สามารถจับสังเกตได้ไว 

    ความอดทนสูง เขาชินกับการรอคอยอะไรนานๆ ไม่ค่อยโมโหหรือโกรธใครเท่าไหร่  ซึ่งใครทำให้เลวี่โมโหได้นั้นแสดงว่าถึงที่สุดแล้วจริงๆ มีความหนักแน่นในใจ อะไรที่เขาตัดสินใจที่จะทำ เขาก็จะพยายามทำมันให้สำเร็จ ไม่ว่ามันจะยากแค่ไหน แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาทำได้ทุกอย่าง เขาเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งเหมือนกัน ที่จะสามารถทำบางอย่างได้ และบางอย่างไม่ได้ เพราะฉะนั้น สิ่งที่เขาทำไม่ได้ เขาจะหาคนที่ทำได้และวานให้ช่วยสิ่งนั้น

    เหมือนเลวี่จะหาข้อเสียได้น้อย แต่ที่จริงข้อเสียของเขาทำให้หลายคนเอือมได้เช่นกัน 

    เป็นคนซื่อ ฉลาดแต่ซื่อและบื้อ ในหลายๆเรื่องที่ควรจะต้องรู้ เช่นเรื่องผู้หญิง เขาจะเสียความมั่นใจไปในหลายๆที กลัวผู้หญิงสวยๆ ซื่อบื้อเรื่องที่มีคนมาชอบ ไม่มีความมั่นใจในเรื่องนี้ แม้กระทั่งเวลาตัวเองชอบใครเข้า ก็จะบื้ออยู่นั่น จีบผู้หญิงไม่เป็น แต่ชอบมอง ถ้าสนใจใครแล้วเขาจะแอบมองอยู่ห่างๆ ไม่ค่อยกล้า 

    ไว้ใจคนง่าย เขาถือคติที่ว่าถ้าอยากจะให้คนอื่นไว้ใจเขา เขาก็ต้องให้ความจริงใจ ให้ความไว้ใจกับคนอื่นก่อน ซึ่งบางทีเขาเองก็เลือกไว้ใจคนผิดจนนำปัญหามาใส่ตัวได้ง่ายๆ แต่เวลาที่เพื่อนมีปัญหาแล้วเขาก็ไม่ลังเลที่จะให้ความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด

    อ่อนเรื่องการใช้กำลังกายมาก ถึงจะดูสูงโปร่ง แต่เลวี่มีร่างกายที่ติดจะผอมบางไปกว่าปกติเล็กน้อย ทำให้ไม่ชอบที่จะใช้แรง มากๆเท่าไหร่ ฝึกหนักกว่าคนอื่นแต่กลับไม่เท่าคนอื่นซะที จนครอบครัวยอมแพ้ที่จะให้เลวี่ฝึกดาบ หรืออะไรที่หนักๆ ยกเว้นธนูที่สามารถใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว และมีพลังมากที่สุด บวกกับพลังเวทในตัวมีพลังมากจนจัดว่าหาได้ยาก แต่ขาดการฝึกฝนอย่างถูกวิธีและจริงจังถึงยังไม่สามารถใช้ได้อย่างเต็มที่


    บุคลิกลักษณะ  : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ติดผอมบางไปนิด ผิวขาวเนียน ใบหน้ารูปไข่ นัยน์ตาหวานสีน้ำตาลอ่อน  เรือนผมสีเดียวกันยาวระต้นคอ จัดว่าเป็นหนุ่มหน้าสวยจัด โดยเฉพาะดวงตาที่มีเสน่ห์มากที่สุด

    ธาตุ  : ลม 

    พลังพิเศษ  : คุยกับพืช ต้นไม้ ดอกไม้ได้ , สามารถบังคับลมได้ตามใจ แต่ยังไม่มีอานุภาพรุนแรงมากนัก 

    อาวุธที่ถนัด  : ธนู,เวท 

    เพิ่มเติม  : ครอบครัวของเลวี่เป็นตระกูลชั้นสูง มีพ่อเป็นมนุษย์ ส่วนแม่เป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์และเอลฟ์ 

     

    ถ้าไม่ได้ตามบทที่หวังจะรับกลับหรือจะเป็นตัวประกอบคะ : ขอรับกลับละกันเนอะ 

    ________________________________


    ใบสมัครตัวละคร


    “ชักช้าชะมัดเลย!ฉันไม่ได้มีเวลารอพวกนายทั้งวันนะ”

     

    บทที่ต้องการ  : ประธานสภาไฟ

    ชื่อ – นามสกุล  :  เมลานี่ ฟาเลน (Melany Farlan)

    ชื่อเล่น  :   เมล (Mel)

    เผ่าพันธุ์  : มนุษย์

    เมืองที่อยู่  :เมืองเซ้าท์เทอร์นอล 

    อายุ  : 18 

    ชั้นปี  : ปี3

    น้ำหนัก/ส่วนสูง :45/157

    นิสัย  :  เด็กสาวที่ดูภายนอกจะเป็นคุณหนูเอาแต่ใจ ซึ่งนั่นล่ะเธอเลย เมลเป็นเด็กสาวที่อารมณ์ร้อน ชอบอะไรที่เร็วๆ ทำอะไรเร็ว อะไรก็ตามที่ไม่ค่อยทันใจเธอ จะทำให้หงุดหงิดเอาได้ง่ายๆ  และแน่นอนว่าเธอเป็นพวกความอดทนต่ำเสียด้วย แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว เมลก็เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง เนื่องจากตำแหน่งหน้าที่ทำให้เธอต้องคอยดูแลอะไรหลายอย่าง 

    รักเพื่อนอย่างที่สุด เป็นคนที่ทนเห็นเพื่อนเดือดร้อนหรือเจ็บไม่ได้ เธอจะเป็นคนแรกๆที่พุ่งเข้าหาเพื่อนเพื่อช่วยเหลือทันที โดยไม่รอการขอความช่วยเหลือ จนบางทีอาจจะทำให้ตัวเองเดือนร้อนได้บางครั้ง

    ปากไวไปก่อนความคิด ไม่ใช่คนที่คิดก่อนพูดเสียเท่าไหร่ คิดอะไรรู้สึกอะไรก็พูดไปตามนั้น จนดูเหมือนขวานผ่าซากไปเลย นั่นทำให้หลายๆคนไม่ชอบเธอเท่าไหร่ แต่เธอเป็นคนที่จริงใจ โกหกไม่เก่ง และเก็บสีหน้าไม่ค่อยได้ ดูเหมือนจะเป็นคนดุ แต่ที่ดุหรือสั่งสอนอะไรใครไปเพราะความหวังดีทั้งนั้น

    ขาลุย จากนิสัยใจร้อนของเธอ ทำให้อะไรที่เธอไม่พอใจ เมลจะเป็นคนที่ลงไปจัดการเสียเองเกือบทั้งหมด จนงานล้นมือ รวมถึงเรื่องต่อสู้ด้วย เห็นตัวเล็กแบบนี้ แต่เธอเป็นพวกสู้ไม่ถอยเลยทีเดียว แต่ก็นั่นล่ะ เธอจะเป็นคนสุดท้ายที่ยืนในสนามรบ ทางเดียวที่จะเอาตัวเธอออกมาได้คือทำให้หมดสติสลบไปซะ ไม่อย่างนั้นยังไงก็ไม่ถอยเด็ดขาด

    ตัดสินใจรวดเร็ว ไว เมลเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรแล้วจะทำทันที และการตัดสินใจของเธอไม่ค่อยพลาดหรือผิดพลาดน้อย เนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นตัวสั่งสอน แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเธอก็ไม่ได้ตัดสินใจถูกไปหมดหรอกนะ เพราะฉะนั้นถึงต้องมีเพื่อนไว้คอยเบรคหรือคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆ

    มีความพยายามสูง เพราะเป็นเด็กมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้เก่งเวอร์หรือมีพลังในตัวมากขนาดคนอื่นๆ จึงต้องฝึกหนักกว่าคนอื่นหลายเท่า และต้องพยายามขึ้นไปอีกเพื่อไม่ให้ตัวเองด้อยกว่าคนอื่น จนกระทั่งคนอื่นยอมรับในความสามารถของเธอเอง 

    ภายนอกดูเข้มแข็ง แต่จริงๆเป็นคนอ่อนไหว  เมลเป็นเด็กที่โตมาโดยที่คนรอบข้างเป็นคนเก่ง คนมีพลังสูง ในขณะที่เธอเองเป็นเด็กธาตุไฟธรรมดาเท่านั้น หลายๆครั้งเธอพยายามในสิ่งที่เธอทำไม่ได้ และก็ยังทำไม่ได้อยู่อย่างนั้น เรื่องง่ายๆอย่างการเรียกไฟออกมา เธอก็ทำไม่ได้ จนกลายเป็นปมด้อยของเธอเอง จึงจำเป็นที่จะต้องปกปิดความอ่อนแอภายใต้ความเข้มแข็งนั้น ใช้ท่าทางเข้มแข็งกลบความด้อยของตัวเอง เลยไม่ค่อยร้องไห้ให้คนอื่นเห็น

    บุคลิกลักษณะ  : เด็กสาวร่างเล็ก ผิวขาวเขียนอมชมพู เรือนผมสีทองยาวถึงสะโพกมักจะมีโบว์สีแดงอันใหญ่ผูกไว้ นัยน์ตาสีทองเป็นประกาย จัดได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง ถ้ามีรอยยิ้มหรือไม่ขมวดคิ้วบ่อยๆจะสวยกว่านี้

    ธาตุ  : ไฟ

    พลังพิเศษ  : ใช้ธาตุไฟคู่กับกระบี่ แต่ไม่สามารถใช้ไฟเดี่ยวๆได้ เนื่องจากพลังเวทในตัวมีระดับปานกลางเท่านั้น 

    อาวุธที่ถนัด  : กระบี่คู่ 

    เพิ่มเติม  : พี่ชายของเธอมีพลังเวทย์มาก และมีความสามารถอยู่ในระดับต้นๆของยุค ทำให้ถูกเปรียบเทียบอยู่เสมอกับพี่ชาย เพราะอะไรไม่รู้เด็กสองคนถึงมีพลังที่ต่างกันมากขนาดนี้ 

     

    ถ้าไม่ได้ตามบทที่หวังจะรับกลับหรือจะเป็นตัวประกอบคะ : ตัวประกอบอยู่แล้วค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×