ลำดับตอนที่ #25
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
ชื่อ-นามสกุล : ทีออส เคย์ แลนสล็อต Teos Kay Lancelot
ชื่อเล่น : ทีออส, เคย์(เพื่อนสนิทหรือคนสนิทมากเรียก)
อายุ : 19
เผ่าพันธุ์ : ,มนุษย์
นิสัย : เจ้าชายลำดับที่สองของไลทาเรียส ได้รับสมญานามว่าฉลาดเป็นกรด และเจ้าเล่ห์ ซึ่งไม่ผิดไปจากความเป็นจริงนัก เคย์เป็นคนที่ฉลาดเกินวัย และชอบวางแผนต่างๆ แผนที่เขาวางมักจะหาข้อผิดพลาดได้เสมอ และเขาจะวางแผนซ้อนอีกแผนกับคนสนิทเท่านั้น เคย์มีความอดทนในระดับปกติ แต่ถ้าเรื่องนั้นทำให้เขาได้ผลประโยชน์ด้วยแล้ว เขาจะยอมอดทนรอ รอจนถึงเวลาที่เขาจะลงมือได้สบายๆ แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่ก็ไม่มีละเว้น เตรียมหาที่อยู่ใหม่โลกหน้าได้เลย แต่ปกติแล้วเขาจะซ่อนความรู้สึกต่างๆด้วยใบหน้าที่มีรอยยิ้มประดับเสมอ ไม่ว่าจะกริยาท่าทางนุ่มนวล ชวนคนให้มาติดกับ
เป็นคนพูดเก่ง พูดชักจูงและปากหวาน รู้จักพูดให้คนหลงเชื่อได้ง่ายๆ และสามารถใช้คนเหล่านั้นได้โดยที่เขาไม่ต้องลงมือเองตรงๆ และเพราะดูคนเป็น เขาจึงมีเพื่อนไม่มากนัก ทำให้เขาเชื่อใจเพื่อนที่เขามีเป็นอย่างมาก และเมื่อเพื่อนมีปัญหาเขาก็พร้อมจะช่วยเหลือถ้าเป็นสิ่งที่เขาทำได้
เป็นคนปากหวานและมือถึง! เคย์ชอบที่จะแตะตัวสุภาพสตรีอย่างเนียนๆ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะอ่อยเขาเอง อ่อยมาก็สนองกลับ และชอบมองของสวยงาม ซึ่งหมายถึงคนด้วย ไม่ว่าจะเป็นบุรุษหรือสตรีที่มีหน้าตาที่งดงาม เขาจะเข้าไปหาทันที และใช้รอยยิ้มหลอกล่อให้เหยื่อติดเบ็ด
ขี้หวง อะไรที่เป็นของเขา จะไม่ให้คนอื่นมาแตะต้อง ยิ่งถ้าเป็นคนของเขาแล้ว ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ห้าม ขี้หวงและขี้หึงสุดๆ (หึงเองจัดการเอง)เขามีวิธีจัดการคนที่มายุ่งกับของๆเขาอย่างสาสมแน่นอน
บราค่อนซิสค่อน เคย์หวงพี่ชายและน้องสาวมากกกกกกกกกกก สองคนนี้คือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิต ยิ่งถ้าเป็นน้องสาวที่แสนดี เขาแทบจะกันผู้ชายทุกคนที่เข้ามาหาด้วยรอยยิ้มและการพาตัวน้องสาวออกไปอย่างเนียนๆ ถือเป็นมุมน่ารักในแบบของผู้ชายคนนี้
เคย์ไม่ค่อยชอบที่จะใช้กำลังเสียเท่าไหร่ แต่เรื่องใช้สมองกับใช้คน ปล่อยให้เป็นหน้าที่เขาเถอะ แค่เขายอมจับดาบได้ก็บุญโขแล้ว.. แต่ปกติแล้วเคย์จะใช้เวทย์มากกว่า
ประวัติ : เจ้าชายลำดับที่2ของแคว้นไลทาเรียส เนื่องจากไม่ใช่เจ้าชายรัชทายาทจึงมักจะถูกลดความสำคัญลงเสมอไม่ว่าเขาจะพยายามทำอะไรให้กษัตริย์และราชินีเห็น มีเพียงพี่ชายและน้องสาว(เจ้าหญิงลำดับที่3)ที่เห็นว่าเขาเป็นคนอย่างไร เพราะฉะนั้นแล้วเคย์จะรักสองคนนี้มาก ถือว่าสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเขาก็ยังมีศักดิ์เป็นเจ้าชาย จึงถูกเลี้ยงและอบรมมาอย่างดี
ธาตุ : ไฟ
ระดับพลังเวท : S
สมรรถภาพ : (เต็ม 10 ) สติปัญญา - 9
ความเร็ว - 10
พละกำลัง -6
ปริมาณพลังเวท - 10
ความอึด - 6
อาวุธ : ธนูเวทย์ ไลฟ์ฟราย์
รูปอาวุธ :
รูปวิญญาณในอาวุธ : เผ่าพันธุ์จิ้งจอก
บทที่สมัคร : เจ้าชายลำดับที่2 ของไลทาเรียส
มุมคำถามตัวละคร
1.) สวัสดียามเช้า สาย บ่าย เย็น เจ้าสบายดีหรือไม่?
- สวัสดีครับ ข้าสบายดี ท่านล่ะ?
2.) อย่างนั้นหรือ...จริงสิ! ข้ามีคำถามมาถามเจ้าด้วยล่ะ //ส่งยิ้ม
- ถ้าอย่างนั้นเชิญถามมาเลย ข้าพร้อมที่จะตอบเท่าที่ตอบได้ ยิ้ม.
3.) แหมๆ คำถามของข้าก็เกี่ยวกับระบอบกษัตริย์ที่ปกครองเราอยู่นั่นแหละ
- อา..ระบอบกษัตริย์งั้นหรือ
4.) อืม...เจ้าคิดอย่างไรกับระบอบกษัตริย์งั้นหรือ?
- ข้าเป็นวรรณะกษัตริย์ อยากให้ข้าตอบว่ายังไงดีล่ะครับ หัวเราะ. คงต้องบอกว่ามันดี...ล่ะมั้ง ไม่งั้นจะให้ใครปกครองล่ะ
5.) เป็นคำตอบที่สมเป็นเจ้าดีจริง ว้า...หมดเวลาเสียแล้ว//เหลือบมองนาฬิกา แล้วทำท่าเสียดาย
- เวลาผ่านไปเร็วนะครับ
6.) งั้นข้าขอตัวก่อนนะสหาย เอาไว้พบกันเมื่อโชคชะตาต้องการ //โบกมือแล้วเหาะไปเลย
- ลาก่อนครับ โค้ง.
มุมคำถามผู้ปกครอง
1.) คิดยังไงกับเนื้อเรื่องคะ //ทำหน้าลุ้นระทึก
- น่าสนใจค่ะะะ
2.) ถ้าไม่ติดจะรับคืนหรือให้เป็นตัวประกอบดีคะ?
- ถ้าไม่ติดขอรับลูกคืนนะคะ
3.) ขอให้ติดนะคะ โชคดีค่ะ
- สาธุ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น