ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 59


    Characters Gods


     

    “สิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอ...กลับมีความโลภยิ่งกว่าคนในนรกเสียอีก”

     

    บทที่รับ  :           หัวหน้าราชองค์รักษ์                                                            อาณาจักร : ฮาเบลอ

    ชื่อ-นามสกุล : วิลเลี่ยม ดิมิเตอร์ William Dimiter

    ชื่อเล่น : วิล Vill

    อายุ : 22

    รูปร่างลักษณะ : รูปร่างสูงสง่า ร่างกายกำยำ เรือนผมสีน้ำตาลทองยาวระต้นคอ นัยน์ตาคมสีฟ้าอมเขียว ใบหน้าคมคายหล่อจัด ผิวไม่ขาวนักแต่ได้รับการดูแลสุขภาพดี  

    ส่วนสูงและน้ำหนัก : สูง 189 นน 73

    ลักษณะนิสัย : ชายหนุ่มผู้เป็นหัวหน้าองค์รักษ์ของอาณาจักรฮาเบลอ มีนิสัยที่จริงจัง อดทนและขยัน เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ราชวงศ์ปลอดภัย วิลเป็นคนฉลาด วางแผนเก่งแต่ไม่เท่ากับคนเป็นเพื่อนสนิทอย่างแม่ทัพใหญ่ ถึงอย่างนั้นแล้วเขาก็ไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากนัก วิลไม่ใช่คนพูดเก่ง พูดแต่ละอย่างคือสาระ จนบางทีน่าเบื่อแต่ถ้ามีเรื่องที่เขาสนใจอย่างเรื่องชาดีๆล่ะก็  เขาสามารถคุยได้เรื่อยๆเลยล่ะ ความอดทนสูง เนื่องจากต้องใช้ความอดทนในการทำงาน วิลสามารถรออะไรได้เป็นหลายชั่วโมงหรือเป็นวันๆ เพื่อที่จะให้สิ่งที่เขาทำบรรลุความสำเร็จ แต่วิลกลับเป็นคนที่โกรธง่ายหายง่าย ด้วยนิสัยจริงจังของเขาแล้วเขาไม่ชอบให้ใครมาล้อเล่นอะไรกับเขาเสียเท่าไหร่ รักเพื่อนและเคารพผู้มีตำแหน่งสูงกว่า วิลเป็นพวกเพื่อนคือคนสำคัญสำหรับเขา เพราะเขาไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมาก เลยถือว่าเพื่อนที่มีคือคนสำคัญ และเพื่อนที่เขาสนิทที่สุดคือแม่ทัพใหญ่แห่งฮาเบลอ 

    วิลเป็นคนที่นอบน้อม สุภาพแต่พูดจาตรงไปตรงมา เขาจะเคารพคนอื่น ให้เกียรติสุภาพสตรีและเด็กเสมอ แต่ใบหน้าหล่อเหลานั้นกลับไม่มีรอยยิ้มบ่อยเท่าที่ควร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเย็นชานะ แค่ไม่อยากจะแสดงรอยยิ้มพร่ำเพรื่อเท่านั้น ออกจะเป็นคนอบอุ่นด้วยซ้ำไป

    คำพูดจา : พูดจาเป็นหลักการ สุภาพ 

    "ข้าขออภัย องค์ราชินี.. แต่ความปลอดภัยของพระองค์ต้องมาก่อน" โค้งคำนับแล้วจับมือองค์ราชินีพาหนี

    "เจ้าพวกมนุษย์ผู้อ่อนแอ..ทำไมถึงได้ดิ้นรนกันขนาดนั้น"

    ประวัติ : ลูกชายคนเดียวของขุนนางชั้นผู้ใหญ่ของฮาเบลอและยังมีสายเลือดของมังกรไหลเวียนอยู่ในร่างกาย เขาถูกปลูกฝังมาให้รับใช้อาณาจักรอย่างเต็มที่ จึงได้รับการสั่งสอนที่ดีจนกระทั่งวันที่เขาได้เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าองค์รักษ์ เขาได้เห็นราชินีและตกหลุมรักเธอในทันที 

    สิ่งที่ทำจนติดเป็นนิสัย : การดื่มชา

    คำพูดติดปาก : "ข้าขออภัยด้วย"

    กลัว/เกลียด : กลัวและเกลียดความตายของคนสำคัญ วิลจะไม่มีสติ คลั่งได้ง่ายๆ และไม่มีใครหยุดการทำลายล้างจากเขาได้จนกระทั่งเขาหยุดเสียเอง 

    ชอบ/แพ้ : ชอบชาดีๆ จะค่อยๆดื่ม มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้า 

    แพ้ พิษทุกชนิด อาการจะหายใจไม่ออก บริเวณที่ถูกพิษจะมีสีดำ อาการรุนแรงขั้นช็อคและอาจเสียชีวิตได้

    ลักษณะเด่นที่เห็นได้ชัด : ร่างกายที่แข็งแกร่ง ไหล่กว้าง

    อาวุธ : ดาบแห่งชัยชนะ

    พลังหลัก : ดิน

    พลังรอง : ควบคุมแรงโน้มถ่วง 

    เพิ่มเติม :

     

    คุยกับคนเขียน

    สวัสดีค่ะ นี้คนเขียนนะค่ะ ไม่ทราบว่าผู้ปกครองชื่ออะไรกันค่ะ?

    : เรนนี่จ้า

    เปิดมาคิดว่าเรื่องจะจบยังไงค่ะ

    : ยังเดาไม่ออกเลยนะ

    ทำไมถึงมาสมัครค่ะ

    : อยากส่งลูกมาค่ะ

    เนื้อเรื่องค่อนข้างเครียดผู้ปกครองไม่ว่านะคะ

    :เราชอบด้วยซ้ำ

    ถ้าเปลี่ยนบทหรือภาพของลูกๆโอเคไหมค่ะ

    :ได้จ้า

    ขอให้โชคดีนะคะ

    :ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×