ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #23 : โพทอส

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 59


    Application
    main



    "ขอแค่พี่ปลอดภัย ข้าจะยอมทุกอย่าง"

    บทที่รับสมัคร :: เทพโพไซดอน 

    ชื่อ/นามสกุล :: โพทอส โคเซ (Potos Kose)

    ชื่อเล่น :: โพทอส

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 20

    รูปร่างลักษณะ :: ชายหนุ่มรูปร่างสูงสง่า สมส่วน มีกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายเป็นประจำ ใบหน้าคมคาย ผิวสุขภาพดีอย่างคนที่ใส่ใจตัวเองดี นัยน์ตาสีน้ำเงินและเรือนผมสีเดียวกัน 

    ส่วนสูง/นํ้าหนัก :: ส่วนสูง 187 นน 73

    ลักษณะนิสัย :: ชายหนุ่มเจ้าของท่าทาง กริยามารยาทที่สง่างาม แต่นิสัยของเขานั้นกลับไม่ได้ดีแบบท่าทางของเขาเลยแม้แต่น้อย โพทอสเป็นคนที่ใจร้อน ขี้หงุดหงิด และชอบความรุนแรงเป็นอย่างที่สุด ใบหน้าคมคายของเขาแทบจะไม่ค่อยมีรอยยิ้มปรากฏอยู่เลยยกเว้นเวลาที่กำลังเจอเรื่องสนุกและเวลาอยู่กับพี่สาว และเรื่องสนุกของเขาคือการที่ไปหาเรื่องคนอื่น หรือได้ออกกำลัง(ด้วยการจัดการคนอื่น) ไม่ว่าจะเป็นคนที่เขาไม่ชอบหน้า เขาก็จะไม่อยู่เฉย และด้วยความที่เขาไม่ได้นิสัยดีนัก คนเลยไม่ค่อยชอบเขาเท่าไหร่ และบางทีก็มาหาเรื่องเองด้วยซ้ำ ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ปล่อยให้พวกนี้หลุดรอดไปได้แม้แต่คนเดียว 
    โพทอสเก่งการต่อสู้และชื่นชอบการต่อสู้มาก แทบจะไม่เคยแพ้เลยในการต่อสู้ สิ่งเดียวที่จะทำให้โพทอสแพ้ได้คือการที่คนสำคัญคือพี่สาวถูกเอามาเป็นตัวประกัน เขาจะทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะเจ็บปวดแค่ไหนหรือโดนอะไร เขาจะไม่ให้ใครแตะต้องพี่สาวแม้แต่ปลายเล็บ
    มีความอดทนต่ำ โมโหง่าย และอะไรที่ขัดใจเขานิดหน่อยก็จะทำให้เขาอารมณ์ไม่ดีได้ง่ายๆ แต่ทุกอย่างจะหยุดทันทีที่พี่สาวสั่ง โพทอสรักพี่สาวมาก และเคารพมากด้วย 
    ถึงจะนิสัยแย่ยังไง แค่สิ่งที่ดีของเขายังคงหลงเหลืออยู่ โพทอสจะให้ความสำคัญกับคนสำคัญมาก และอันดับหนึ่งของชีวิตของเขาคือพี่สาว และรองมาคือเพื่อนๆของเขา โพทอสไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากนักเนื่องจากนิสัย ไม่ค่อยมีคนที่ทนเขาได้นาน แต่คนที่เขาถือว่าเป็นเพื่อนแล้วเขาจะนับเป็นเพื่อนไปจนวันตาย 
    ฉลาด แต่ไม่เจ้าเล่ห์ ออกจะเป็นคนตรงๆ ไม่ค่อยมีเล่ห์เหลี่ยมเสียเท่าไหร่ คิดอะไรก็พูดออกมาตามอารมณ์ ไม่ค่อยเก็บ และตามเล่ห์เหลี่ยมคนที่ฉลาดกว่าไม่ค่อยทัน 
    หยิ่งในศักดิ์ศรีมาก โพทอสจะถือศักดิ์ศรีมาก ยอมตายแต่จะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีเด็ดขาด แต่ข้อยกเว้นคือพี่สาวเท่านั้น 
    ซาดิส และแอบเป็นมาโซเล็กๆ 

    ประวัติ :: น้องชายของเทพีซุส รักและเคารพพี่สาวสุดหัวใจ เนื่องจากเป็นคนเดียวที่เห็นค่าของเขา และเข้าใจในตัวของโพทอส ในขณะที่คนอื่นแม้แต่พ่อแม่ยังไม่เข้าใจเขาเท่าพี่สาว แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่รักคนอื่นในครอบครัว แค่พี่สาวคือคนที่เขารักอย่างที่สุดเท่านั้น 

    ลักษณะพูดจา :: 
    "น่ารำคาญ เรื่องแค่นี้ก็ยังทำไม่ได้ ไปตายซะ!" โยนเอกสารใส่หน้าอีกฝ่าย.
    "(พี่สาว) ข้าขอโทษ.." กรณีพี่สาวมาหยุดสิ่งที่เขากำลังก่อ
    "เจ้าพวกสวะ.. กล้าแตะต้องเธองั้นหรือ" 

    จุดแข็ง :: เก่งการต่อสู้มาก และไม่เกี่ยงกับความรุนแรงทุกรูปแบบแม้จะเกิดกับตัวเอง

    จุดอ่อน :: ควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้ในเวลาจำเป็น, พี่สาว 

    ชุดประจำตัว :: เสื้อกล้ามสีเทาเรียบๆ มีเสื้อคลุมข้างนอกสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีขาวรองเท้าบูทหนังสีน้ำตาล มีสร้อยรูปหยดน้ำห้อยติดตัวไว้ตลอดเวลา 

    อาวุธ :: ดาบเวทย์พิเศษที่ผสมผสานพลังน้ำแข็ง 

    พลังหลัก :: น้ำแข็ง 

    พลังรอง :: ทำนาย

    ชอบ :: พี่สาว,ขนมอร่อยๆ,ความรุนแรง

    เกลียด/กลัว :: พวกสวะที่แตะต้องพี่สาว,ความวุ่นวายที่ไม่รู้จบ / ความสูญเสียสิ่งสำคัญ 

    แพ้  :: ผักชี

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะไรต์ชื่อ ฮารุกะ น่ะ แล้วผปค.ล่ะชื่ออะไรเยอ
    :: เรนนี่จ้า

    ทำไมผปค.ถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะค่ะ
    :: เห็นแล้วน่าสนใจนะ ชอบด้วย

    ฮารุชอบดองน่ะ บอกไว้ก่อน
    ::จะพยายามทำใจค่ะ

    แล้วฮารุขอยำลูกคุณได้ไหม
    ::เต็มที่เลยน้า

    แล้วถ้าลูกคุณไม่ติดล่ะ
    ::  ร้องไห้ ล้อเล่นน้า 

    งั้นมีอะไรจะบอกกับฮารุไหม
    :: ขอให้ช่วยรับลูกไว้หน่อยนะคะ 

    ขอบคุณค่ะ!?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×