ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #20 : Stop War

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 59


    Application


    “อ..อย่า..อย่าจ้องผมแบบนั้นซิ”


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    บทที่สมัคร : ผู้ต่อต้านพันธสัญญา 


    ชื่อ – นามสกุล : โรเวน ไอครอส Roven Icos


    อายุ : 18


    เพศ : ชาย


    บทที่ต้องการ / คู่ครอง : เคะ / ต้องการแต่ไรต์จัดให้เลยค่ะ


    เผ่า : จอมเวทย์น้ำแข็ง


    ลักษณะภายนอก : เด็กหนุ่มรูปร่างบอบบาง(จริงๆต้องเรียกว่าผอมบางมากกว่า) ผิวเนียนแม้จะไม่ขาวมากนัก ใบหน้าหวานจัด นัยน์ตากลมสีเหลืองอมเขียว แต่ตาข้างซ้ายมองไม่เห็น เรือนผมระต้นคอสีไวน์แดง ส่วนสูง 170 นน 55 


    นิสัย : เด็กหนุ่มรูปร่างบอบบาง ดูน่าปกป้อง ซึ่งนั่นเป็นคำจำกัดความของเรเวน โรเวนเป็นเด็กที่ขี้กลัวมาก กลัวไปเสียทุกอย่าง อ่อนไหวง่าย มีอะไรนิดหน่อยก็กลัวแล้ว ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และคิดว่าคนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้ตัวเองเพราะตาข้างซ้ายบอด (แต่ภายนอกยังเหมือนเดิม เลยไม่ค่อยมีคนรู้) ขี้อายมาก มากขนาดที่เจอใครมาคุยด้วยตอนแรกจะหนีทันทีและไม่ชอบเป็นจุดสนใจของใครๆทั้งๆที่หน้าตาน่ารัก โดยเฉพาะเวลายิ้มจะน่ารักมาก(ออกสวยด้วยซ้ำ) 

    เจ้าน้ำตา โรเวนเป็นคนที่ร้องไห้ง่ายมาก อะไรมากระทบจิตใจนิดหน่อยจะน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว ไม่ได้อยากร้องไห้ แต่ต่อมน้ำตาจะทำงานทุกครั้งที่จิตใจเปลี่ยนแปลง  เรียกได้ว่าดีใจมากก็ร้องไห้ เสียใจก็ร้องไห้

    ซื่อและบื้อ โรเวนไม่ใช่คนฉลาด ออกจะหัวทึบไปเสียด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นแล้วเขาไม่สามารถเข้าใจอะไรยากได้ และตามคนอื่นไม่ค่อยทัน เพราะฉะนั้นแล้วจึงถูกชักจูงไปไหนต่อไหนได้ไม่ยาก และยังเป็นคนที่ซื่อมาก เพราะฉะนั้นแล้วเขาเลยโกหกใครไม่เป็นเช่นกัน เวลาพูดก็จะพูดความรู้สึกออกไปตรงๆ

    ขี้เหงา โรเวนเป็นเด็กที่ขี้เหงาสุดๆ แต่ก็ไม่มีความกล้าพอที่จะไปชวนคนอื่นเขาคุย แต่เป็นเด็กที่มีจิตใจดี อ่อนโยน ถึงจะขี้กลัวแต่ถ้าอะไรที่เขาพอจะช่วยคนอื่นได้ เขาก็อยากที่จะทำ และเต็มใจที่จะทำมัน 

    ไว้ใจคนง่าย ถ้าใครมาทำดีด้วยโรเวนจะยิ่งดีใจ และไว้ใจคนๆนั้นทำให้โดนหลอกเอาง่ายๆ แต่ก็เป็นเด็กที่คิดมาก เก็บเอาอะไรไปคิดเล็กคิดน้อยอยู่เสมอ 

    โรเวนยังไม่เคยโกรธใครเลย เพราะไม่กล้าแสดงอารมณ์มากเกินไป กลัวคนอื่นเขารังเกียจ และทิ้งตัวเองไป ทำให้ต่อให้เกิดอะไรแค่ไหนก็ยังไม่เคยโกรธได้เลยซักครั้ง


    ประวัติ : เด็กกำพร้าเร่ร่อน โรเวนโตมากับบ้านเด็กกำพร้าในเมืองแต่พอโตขึ้นก็ต้องออกไปหาที่อยู่ใหม่ จนกระทั่งมีครอบครัวใจดีที่เห็นว่าเขาหน้าตาน่ารักและอยากจะรับไว้เป็นลูกบุญธรรม เป็นครอบครัวพ่อค้าธรรมดาฐานะปานกลาง โรเวนเลยมีบ้านให้อาศัย จนกระทั่งเกิดความวุ่นวายในเมือง พ่อแม่บุญธรรมของเขาถูกฆ่าตายและถูกชิงของมีค่าไปหมด เหลือแค่ตัวโรเวนคนเดียวที่หนีรอดมาได้ แต่ก็ต้องกลายเป็นคนเร่ร่อนอีกครั้ง 


    การแต่งกาย : เสื้อแขนยาวสีฟ้าอ่อนกางเกงขาประมาณเข่าสีน้ำตาล มีเสื้อคลุมแบบมีหมวกปิดสีขาวคลุมทับ รองเท้าบูทสีดำ 


    ลักษณะการพูด 

    "ผมขอโทษ.. แต่อย่าจ้องผมอย่างนั้นซิ" ก้มหน้างุดๆ. เวลาเป็นจุดสนใจ

    "น่า..น่ากลัวจัง.." เวลาเจอสิ่งที่กลัว 

    "ขอร้องนะ...ขอร้องอย่าทิ้งผมไปเลย" 


    พลัง : โรเวนเป็นเด็กที่มีพลังเวทย์น้ำแข็งในตัว แต่ไม่เคยใช้ และไม่รู้วิธีใช้ เวทย์น้ำแข็งจะต้องเชื่อมต่อกับจิตใจของผู้ใช้ ถ้าอารมณ์มั่นคงและแน่วแน่ ถึงจะใช้ออกมาได้ แต่โรเวนยังไม่เป็นเด็กแบบนั้น

    เวลาฝัน ในบางครั้งโรเวนสามารถเห็นอนาคตได้ แต่ไม่มีทางรู้ว่าสิ่งที่ฝันจะเกิดขึ้นจริงไหม 


    ความสามารถพิเศษ : ความจำที่เป็นเลิศ และการร้องเพลงที่ไพเราะ 


    อาวุธ : มีดสั้นเล่มเล็กๆ ซึ่งโรเวนไม่รู้วิธีใช้ แต่ได้มาจากคนใจดี


    งานอดิเรก : โรเวนจะร้องเพลงเปิดหมวก เพื่อให้ตัวเองมีเงินพอที่จะซื้ออะไรกินบ้าง


    เกลียด กลัว ชอบ แพ้ : เกลียดไม่มี กลัวการถูกทิ้ง 

    ชอบ คนใจดี ของกินอร่อยๆ 


    เหตุผลที่ต่อต้านพันธะสัญญา : มีคนใจดีบอกว่าให้เขาต่อต้านพันธะสัญญาซะ แล้วเขาก็เลยยอมร่วมต่อต้านพันธะสัญญา


    สิ่งที่ปรารถนาสูงสุด : ได้มีคนอยู่ข้างๆเขา 


    เพิ่มเติม : อยากเห็นพัฒนาการของโรเวนเรื่อยๆ จากเด็กขี้กลัวที่ทำอะไรไม่ได้เลย  



    ++++++++++++++++++++++++++++

    บทสัมภาษณ์ตัวละคร

    >เบสิคๆ แนะนำตัวโลดค่ะ!!---<


    - โ..โรเวน ไอครอสครับ.. 


    >ขอความคิดเห็นต่อเผ่าพันธุ์อื่นๆ ด้วยค่ะ<


    - ถ้าเป็นคนใจดี..ก็คงจะดีมั้งนะ


    >ตู้หวู (?) กันเลยทีเดียวค่ะ..แล้วความคิดเห็นต่อสงครามที่เกิดขึ้นเมื่อพันปีก่อน คิดว่ายังไงเหรอคะ?<


    - สงครามมีแต่อะไรที่น่ากลัว ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก


    >ความคิดเห็นต่อโลกที่ตนอยู่ล่ะคะ?<


    - มีทั้งคนใจดีและคนเลว แต่หวังว่าคนใจดีจะเยอะกว่า


    >โฮ่ๆ (?) ถ้างั้นคิดว่าอนาคตของตนเองจะเป็นเช่นไรรึคะ?<


    - ก็คงต้องดูกันต่อไปนะครับ..หวังว่ามันจะดีนะ


    >โอเคค่ะ! ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ เชิญรอในห้องพักตัวละคร (?) ได้เลยค่ะ!<


    - ข..ขอบคุณครับ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×