คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : Stop the war!2
Application
“อยากให้ผมเสียน้ำตาให้ซินะครับ ชาติหน้าเถอะ”
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
บทที่สมัคร : ผู้ต่อต้านพันธะสัญญาสงบศึก
ชื่อ – นามสกุล : เวก้า เบอร์แกน (Vega Bergan)
อายุ : 22
เพศ : ชาย
บทที่ต้องการ / คู่ครอง : เมะ / คนที่อ่อนโยนและทำให้ใจสั่นได้
เผ่า : จอมเวทย์แสง
ลักษณะภายนอก : รูปร่างสูง ร่างกายมีกล้ามเนื้อสมส่วน ผิวขาวและได้รับการดูแลอย่างดี ใบหน้าคมคาย ผมสีดำสนิท นัยน์ตาสีเหลือง(ไม่ทอง เหลืองจริงๆ) ส่วนสูง 185 นน 71
นิสัย : คุณชายเจ้าของใบหน้าหล่อเหลา รูปร่างสมส่วนกับกิริยาท่าทางที่ดี แต่จริงๆแล้วเวก้าเป็นชายหนุ่มที่ถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เสียนิสัยมาก เอาแต่ใจ อะไรที่อยากได้คือต้องได้ และไม่สนใจใครหน้าไหน และดูถูกคนอื่นที่มีชาติตระกูลต่ำกว่า
แต่จริงๆแล้วเวก้าเป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่นอย่างรุนแรง ถึงจะถูกตามใจแต่ก็เพราะเขาเป็นลูกชายคนเดียวของหัวหน้าเผ่า ไม่มีใครกล้าขัดใจอะไรเขา ทำให้เขาโหยหาความอบอุ่นมาก เนื่องจากพ่อแม่ของเขาไม่ได้มอบความรักให้เขา ทุกอย่างของตระกูลขึ้นชื่อว่าเบอร์แกน และเขาถูกคาดหวังให้ทำเพื่อเบอร์แกน
เป็นคนตีสองหน้าเก่ง เวก้าตีสองหน้าเก่งมาก คนนอกตระกูลจะเห็นเป็นคุณชายที่เพรียบพร้อม และเขาต้องการให้เป็นอย่างนั้น แต่จริงๆแล้วเป็นคุณชายนิสัยเสียต่างหาก คนในตระกูลจะรู้ดี เวก้าเก็บอารมณ์เก่ง เนื่องจากต้องเจอคนเยอะ จะให้ทำตามใจทุกอย่างไม่ได้แต่ถ้าหลุดพ้นจากตรงนั้นแล้ว เขาจะระบายทุกอย่างออกมาด้วยการทำลายข้าวของ ซึ่งไม่มีใครกล้าขัดใจเขาด้วย เป็นเด็กที่เก็บกดเอาเรื่อง
ฉลาด เจ้าเล่ห์และเจ้าบทบาท เวก้าเป็นคนที่ฉลาดมาก และวางแผนตลบหลังคนอื่นได้เก่ง และหลังจากที่เขาตลบหลังแล้วก็จะลูบหัวด้วยการทำตัวเป็นคนดี เพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการ
ไว้ใจคนยากมาก เวก้าถูกห้อมล้อมไปด้วยผู้คน ทั้งจริงใจและหลอกลวง ทั้งจะมาประจบและหาผลประโยชน์จากเขา ในตอนเด็กเขายังไม่ทันคนอื่นทำให้ถูกคนที่เขาคิดว่าเป็นเพื่อนลักพาตัวไปเพียงเพราะต้องการไข่มุกจากเขา แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนขี้เหงามากคนนึง เวลาเหงา เวก้าจะออกมาข้างนอกและสร้างสัตว์เล็กๆขึ้นมาเป็นเพื่อนเล่นกับเขา ทำให้เขาไว้ใจเจ้าเพื่อนพวกนี้มากกว่ามนุษย์ด้วยซ้ำ เพื่อนมนุษย์เพียงคนเดียวที่เวก้านับว่าเป็นเพื่อนคือเพื่อนสมัยเด็กที่เวก้าจำชื่อไม่ได้
ขี้เบื่อง่าย เวก้าสนใจอะไรใหม่ๆบ่อยๆ แต่ก็จะเบื่อง่าย ถ้าเห็นว่ามันไม่มีอะไรน่าสนใจ ก็จะทิ้งมันไปอย่างไม่ลังเล
ประวัติ : เป็นลูกชายคนเดียวผู้มีอิทธิพลของผเผ่าจอมเวทย์แสง ถูกเลี้ยงมาอย่างดีและสปอยจนเสียนิสัย และโตขึ้นมาจากความคาดหวังของครอบครัว ตระกูลและชนเผ่า ทำให้เขาได้รับความกดดันมาก ไม่ค่อยสนิทกับพ่อแม่เสียเท่าไหร่ แต่ตอนเด็กเคยเจอเด็กจากเผ่าอื่น ตอนนั้นเขาถือว่าเป็นเพื่อนคนแรก แต่ได้แยกจากกันไปด้วยเด็กคนนั้นต้องกลับเผ่าตัวเอง ไม่รู้ชื่อและจำเผ่าไม่ได้และจนตอนนี้ก็ยังตามหาเด็กคนนั้นอยู่ โดยที่เขาให้แหวนที่ทำจากรากไม้ให้กับเด็กคนนั้น
การแต่งกาย : เสื้อแขนกุดเรียบๆสีขาวข้างใน กางเกงขายาวสีน้ำตาล มีเสื้อนอกแขนยาวสีดำคลุมขลิบทอง รองเท้าบูทหนังอย่างดีฟอกสีดำ มีสร้อยที่ไว้ห้อยแหวนที่ทำจากรากไม้ตอนเด็กไว้ (ใช้เวทย์ช่วยรักษาสภาพ)
ลักษณะการพูด :
"ถ้าทำเรื่องแค่นี้ไม่ได้ก็ไม่ต้องมาให้เห็นหน้าอีก" เขวี้ยงเอกสารใส่หน้า ทำหน้าเย็นชา
"ผมอ่อนแอไม่ได้ เพราะถ้าผมล้ม..พวกเขาจะเหยียบซ้ำ" เวลาระบายความอึดอัดกับใคร
"เกิดอะไรขึ้น? ถ้าจะสร้างความวุ่นวายก็ไสหัวไปซะ" ตวาดแรงมาก
พลัง : สร้างสรรค์ชีวิตเบื้องต้น การอวยพรให้กับคนอื่น ไม่สามารถใช้กับตัวเองได้ พรที่ขอจะสามารถเป็นจริงได้แต่แลกกับการจ่ายค่าพรอย่างคุ้มค่า และไม่ใช่เงิน จากผู้ขอพร
สามารถรวบรวมแสงได้แม้ในที่ๆมืดมิดที่สุด
ความสามารถพิเศษ : น้ำตาของเวก้าออกมาเป็นไข่มุกสีขาวบริสุทธิ์ เป็นพรจากประเจ้าที่ให้ตระกูลเขาเอาไว้ว่าลูกชายคนแรกของลูกชายคนแรกตระกูลสายตรงจะมีน้ำตาออกมาเป็นไข่มุก นั่นหมายถึงเวก้า(พ่อของเวก้าเป็นลูกชายคนแรก แต่ไม่มีพรนี้)
อาวุธ : อาวุธประจำตัวของเวก้าคือดาบศักดิ์สิทธิ์ ดาบมีน้ำหนักมาก เป็นดาบที่หลอมจากลาวาภูเขาไฟหิมะ และเคลือบด้วยเลือดมังกร ต่อต้านกับธาตุความมืดทุกอย่าง ไม่มีอะไรจะทำให้มันหักได้ เป็นของตกทอดตระกูลและตอนนี้อยู่ที่เวก้า แต่เนื่องจากตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ ทำให้เวทย์ศักดิ์สิทธิ์เสื่อมลง วิธีที่จะให้เวทย์กลับมามีพลังเหมือนเดิมคือต้องเอาไปเคลือบด้วยเลือดมังกรและร่ายเวทย์อีกครั้ง
งานอดิเรก : เล่นเปียโน, อ่านหนังสือ วาดรูป
เกลียด กลัว ชอบ แพ้ : เกลียดและกลัวความสูญเสีย การแยกจาก และน้ำตาของตัวเอง(เพราะน้ำตาของเวก้าเป็นไข่มุกที่มีค่ามาก เลยทำให้คนอื่นคาดหวังว่าเวก้าจะเสียน้ำตาบ่อยๆถึงขนาดโดนลักพาตัวก็แล้ว)
ชอบ ขนมหวานๆ กลิ่นดอกไม้
แพ้ ควันไฟ
สิ่งที่ปรารถนาสูงสุด : ตามหาเพื่อนสมัยเด็กเจอ
เหตุผลที่ต่อต้านพันธะสัญญา : เพราะถูกคาดหวังให้ทำตามสัญญา เลยต่อต้านมันเพื่อตัวเอง และอยากจะเจอเพื่อนในสมัยเด็กด้วย
เพิ่มเติม : เพื่อนสมัยเด็กไรต์จัดให้เลยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++
บทสัมภาษณ์ตัวละคร
>เบสิคๆ แนะนำตัวโลดค่ะ!!---<
- เวก้า เบอร์แกนครับ ยิ้มการค้า.
>ขอความคิดเห็นต่อเผ่าพันธุ์อื่นๆ ด้วยค่ะ<
- ไม่มีความเห็น แต่อยากจะเจอเพื่อนคนนั้นอีก
>ตู้หวู (?) กันเลยทีเดียวค่ะ..แล้วความคิดเห็นต่อสงครามที่เกิดขึ้นเมื่อพันปีก่อน คิดว่ายังไงเหรอคะ?<
- สงคราม คือการที่หาผู้แข็งแกร่งที่สุด
>ความคิดเห็นต่อโลกที่ตนอยู่ล่ะคะ?<
- วุ่นวาย และน่าเบื่อ
>โฮ่ๆ (?) ถ้างั้นคิดว่าอนาคตของตนเองจะเป็นเช่นไรรึคะ?<
- ถ้าได้เจอเขาอีกคงจะดี
>โอเคค่ะ! ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ เชิญรอในห้องพักตัวละคร (?) ได้เลยค่ะ!<
- ขอบคุณครับ
ความคิดเห็น