ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #15 : The Devil's Heart

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 59


    ใบสมัครตัวละคร [ เขตแดนมนุษย์ ]





    "พวกท่านดูซิ ดอกไม้พวกนี้นับวันก็ยิ่งสวยนะ"

    บทที่สมัคร ::พระราชินีแห่งอาณาจักรบาเรลล์

    ชื่อ :: เวสน่า ซี. เอเธนส์ (Vestna C.) ความหมายคือดอกไม้

    ชื่อเล่น :: เวสน่า

    อายุ :: 26 

    เพศ :: หญิง

    เครื่องแต่งกาย :: ในเวลาปกติ ไม่ได้ออกงานราชการหรือออกนอกวัง จะใส่ชุดเดรสสีฟ้ายาวประมาณเข่าเปิดไหล่ รองเท้าหุ้มส้นแบบส้นแบน มีสร้อยประจำราชวงศ์ใส่ติดตัวตลอดเวลา 

    สัญชาติ :: บาเรลล์

    บ้านเกิด :: บาเรลล์

    ถิ่นที่อาศัยในปัจจุบัน :: บาเรลล์

    รูปลักษณ์ภายนอก :: หญิงสาวรูปงาม ท่าทางกริยามารยาทดี ผิวเนียนละเอียด ใบหน้าหวาน นัยน์ตาสีฟ้าทอประกายอ่อนโยนอยู่เกือบตลอดเวลา เรือนผมยาวตรงถึงสะโพกสีทอง ส่วนสูง172 น้ำหนัก 53

    ลักษณะนิสัย :: องค์ราชินีแห่งบาเรลล์ ถึงแม้จะอายุยังน้อย แต่ถือว่าเป็นคนที่ฉลาด สดใสและอ่อนโยนกับทุกคน ด้วยความสามารถของเธอแล้ว เธอสามารถแบ่งเบาภาระขององค์ราชาได้เป็นอย่างดี เท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำได้ มีความอดทนสูง  ไม่ค่อยระเบิดอารมณ์ตัวเองออกมาเท่าไหร่ เพราะรู้ว่าสิ่งที่เธอทำ ทุกย่างก้าวของเธอจะมีคนจับจ้องและเมื่อเธอล้ม ก็พร้อมจะเหยียบซ้ำ ทำให้เธอล้มไม่ได้เด็ดขาด อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ถึงแม้ว่าจะอ่อนโยน แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ราชวงศ์มีปัญหา เธอก็ไม่ใช่คนที่จะหนีปัญหาไปง่ายๆ ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของเธอ ทำให้เธอต้องสร้างความเชื่อมั่นในตัวเองให้คนอื่นเห็น สิ่งที่เธอทำได้ดีที่สุดคือการวางแผน เพราะเธอเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ให้ไปออกรบหรืออะไรเธอคงทำไม่ได้ และไม่รู้แม้แต่วิธีการจับดาบ แต่มักจะใช้แผนซ้อนแผน 
    พูดเก่ง ชักชวน โน้มน้าวคนเก่ง เพราะต้องใช้คำพูดในการปกครองคน เธอจึงรู้วิธีที่จะดูคนอื่นว่าใครพอที่จะไว้ใจได้หรือไม่ได้ และรู้จักใช้คนให้เป็นประโยชน์  แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเวสน่าเองก็มีข้อเสียอยู่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการที่เวลาไว้ใจใครแล้ว เธอจะเชื่อใจคนๆนั้นตลอด จนบางทีก็เกิดปัญหาขึ้นได้ และหลายๆทีที่ความใจดีของเธอถูกหลอกใช้ และหลายทีที่เธอชอบนำปัญหาของคนอื่นเก็บมาคิด ไม่ว่าจะคำนินทา คำว่าร้าย ทำให้ตัวเองที่จิตใจอ่อนไหวอยู่แล้วยิ่งรู้สึกแย่เข้าไปอีก แต่สิ่งที่เธอทำเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นคือการสวมหน้ากากราชินีผู้อ่อนโยน 
    เวสน่าเติบโตมาด้วยความรัก เพราะฉะนั้นแล้วเธอจึงอยากที่จะมอบความรักให้กับครอบครัวตัวเองให้มากที่สุด จึงใช้ความอ่อนโยนแต่ขณะเดียวกันก็เข้มงวดในเรื่องหลายๆอย่างที่น่าจะเป็นอันตรายด้วย 
    และเพราะความรัก จริงๆแล้วเธอมีความเห็นแก่ตัวบ้าง อะไรที่เธอรักหรือสำคัญกับเธอ เธอจะไม่ให้ใครมาพรากมันไปเด็ดขาด โดยเฉพาะคนสำคัญ  เวสน่าจะทำทุกอย่างให้พวกเขาอยู่กับเธอไม่ให้ใครมาแย่งไป

    จุดเด่น :: มักจะมีสายตาและรอยยิ้มอ่อนโยนเสมอ,มีวิชาการแพทย์ติดตัว 

    จุดด้อย :: เธอใช้อาวุธไม่เป็นเลยแม้แต่น้อย!! ทำให้ป้องกันตัวเองไม่ได้เลย 

    ปม :: ตอนเด็กๆ เวสน่าถูกลักพาตัวทำให้เธอกลัวการที่จะอยู่คนเดียวเงียบๆ 

    ประวัติ :: หญิงสาวผู้ดีจากตระกูลหมอหลวงอันดับหนึ่งของบาเรลล์ เธอถูกอบรมอย่างผู้ดี เข้มงวดเพื่อให้เป็นหญิงสาวที่เพรียบพร้อม แต่ถึงกระนั้นแล้ว เวสน่าก็ยังได้รับความรักอย่างมากจากครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นบิดาที่เป็นหมอหลวงที่หวงเธอยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ มารดาที่งดงามและอ่อนหวาน คอยดูแลเธออยู่ตลอด ทำให้เวสน่าไม่เคยขาดความรักเลย และที่เธอมาเป็นราชินีได้นั้นเพราะเธอถูกส่งเข้าวังโดยที่มีองค์ราชาราชินีองค์ก่อนเป็นคนสั่งมา แต่เธอกลับตกหลุมรักองค์ราชันที่ตอนนั้นยังเป็นองค์ชายรัชทายาทอยู่ ทันที่ที่สบตา เพราะฉะนั้นแล้ว เธอจึงพยายามทำตัวเองให้คู่ควรกับเขา

    คำแทนตัว :: เวลาอยู่กับคนที่เคารพ 
    "ขอพระองค์ทรงวางพระทัยเพคะ หม่อมฉันจะคุยกับลูกเอง" 
    "ฝากด้วยเวสน่า ข้าคงห่างจากลูกมานานจริงๆ" กรณีพูดกับองค์ราชา

    อยู่กับคนที่เสมอกัน
    "ข้าขออภัยท่านพี่ด้วย หากข้าพูดอะไรไม่ดีไป" 
    "ไม่เป็นไรจ๊ะ พี่รู้ว่าเจ้าไม่ได้ตั้งใจ" กรณีพูดกับราชินีองค์อื่น


    ของที่ชอบ :: เวสเน่ชอบดอกไม้ เพราะเวลาที่เธอเหนื่อย กลิ่นของมันจะช่วยให้เธอผ่อนคลายได้ ท่าทางของเธอจะยิ้มออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว , องค์ราชา เพราะเธอเชื่อว่ามันคือรักแท้ของเธอ 

    ของที่เกลียด :: กลิ่นเหม็นๆ อาการคือพยายามหลีกหนีไปให้ไกลที่สุด เพราะเธอไวต่อกลิ่นมาก, คนทรยศ เธอจะทำเหมือนคนนั้นไม่มีตัวตน ลบออกจากความทรงจำของตัวเองเลย

    สิ่งที่กลัว :: กลัวการอยู่คนเดียวมืดๆ จากการที่ถูกลักพาตัวในวัยเด็ก ทำให้เธอไม่กล้าที่จะอยู่คนเดียว ถ้าอยู่คนเดียวแล้วเธอจะค่อนข้างตัวสั่น และทำอะไรไม่ค่อยถูก

    อื่นๆ :: ไม่รู้ว่าจะเพิ่มอายุอีกดีไหม ถ้าให้เพิ่มอายุบอกได้

    ------------------

    -คุยกับไรท์ซักนิด-

    "คิดยังไงกับ 'มังกร' " [ ถามตัวละคร ]

    Ans. :: มังกรหรอ.. คงจะไม่เป็นอะไรถ้าจะมีสิ่งมีชีวิตที่สวยงามแบบนี้อยู่ ขอแค่อย่าทำอะไรมนุษย์พอ

    คำถามแรกสำหรับผู้ปกครองบทมนุษย์ค่ะ "อยากให้ลูกของท่านมีคู่มั้ยคะ? ถ้าอยากอยากได้แนวไหนเอ่ย"
    Ans. :: แน่นอนค่ะ อยากให้นางต้องพิสูจน์ตัวเองกับราชา

    "สำหรับมนุษย์ บางคนอาจจะได้บทที่ทรหดนิดนึงนะคะ พอดีจอมมารหึงโห-----" *วิ่งหนีดาบจอมมาร*
    Ans. :: รับทราบ

    "ถ้าลูกของท่านติด จะมาคอยเม้นต์อยู่เรื่อยๆมั้ยคะ? พอดีไรท์เป็นพวกค่อนข้างเซนซิทีฟแต่ก็ค่อนข้าง.. เอ่อ.. ใจร้าย ถ้าผู้ปกครองไม่มาให้เห็นเราอาจจะดึงตัวลูกของท่านออกแล้วจัดการหาตัวแทนเองเลย"
    Ans. :: แน่นอนค่ะ

    "ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการอยากให้เปลี่ยนบทหรือจะรับกลับคะ?"
    Ans. :: เปลี่ยนค่ะ

    "ขอบคุณที่มาฝากลูกๆไว้ในนิยายเรื่องนี้ค่ะ :)"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×