คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Fixed Star 3
Application
"คนเราเชื่อในสิ่งที่เห็น แต่สิ่งที่เห็นบางทีก็ไม่จริงหรอกครับ"
บทที่สมัคร ; 属牛 ปีฉลู
ชื่อ - นามสกุล ; เติ้ง หย่งหมิง 邓 勇明
ชื่อเล่น ; เสี่ยวหมิง
อายุ ; 17
คำอธิฐานของตัวละคร ; ขอให้เวลาตัวเองเสียชีวิต จิตวิญญาณจะรวมเป็นหนึ่งกับดาวบนฟ้า
ตราพันธสัญญา ; มีตราพันธสัญญาอยู่ตรงไหล่ซ้าย
รูปร่างลักษณะ ; เด็กหนุ่มรูปร่างโปร่ง ผิวขาวเนียน ใบหน้ารูปไข่รับกับเรือนผมสีดำสนิทที่มักจะถักเป็นเปียเล็กๆ นัยน์ตาสีเดียวกันทอประกายอ่อนโยน ส่วนสูง 171 น้ำหนัก 55
อุปนิสัย ; หย่งหมิง เด็กหนุ่มนิสัยดี ถึงจะอายุแค่17ปี แต่ด้วยความที่ต้องดูแลน้องๆที่อายุยังน้อย จึงเป็นมุมที่เป็นผู้ใหญ่กับคนที่อายุน้อยกว่า ใจเย็นและใจดีจนน่ากลัวว่าจะถูกหลอกเอาง่ายๆแต่จริงๆแล้วถึงจะดูซื่อๆดูหลอกใช้ง่าย หย่งหมิงไม่ใช่คนโง่ ที่เขายอมเพราะไม่มีเหตุผลในการปฏิเสธอะไรเล็กๆน้อยๆ ถ้าไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน เขาก็เต็มใจทำให้
มีเหตุผล อะไรที่เขาทำมักจะมีเหตุผลในตัวของตัวเอง ไม่ว่าเหตุผลนั้นจะถูกหรือผิด เขาก็คิดว่ามันมีเหตุผลที่เขาทำสิ่งนั้นหรือพูดมันออกไป
มีความเป็นสุภาพบุรุษ หย่งหมิงจะให้เกียรติกับผู้หญิงเสมอๆ ไม่ว่าจะมีรูปร่างหน้าตาหรืออายุยังไง เขาจะปฏิบัติเท่าเทียมกันหมด แต่เลือกการกระทำให้เหมาะสม ออกจะติดเขินอายเล็กน้อยถ้าโดนผู้หญิงสวยๆแตะตัว
มีความอดทนสูง เขาไม่ค่อยโมโหใครเท่าไหร่ ไม่ว่าจะโดนหลอกยังไง เขาก็จะปล่อยๆมันผ่านไป เพราะเขาถือว่าตัวเองไม่มีเหตุผลที่จะโกรธอะไรเล็กๆน้อยๆ ยกเว้นเรื่องเดียวที่จะทำให้เขาทนไม่ได้คือเรื่องคนสำคัญ ไม่ว่าจะเพื่อนหรือครอบครัว ถ้ามีใครทำอันตรายคนสำคัญเขาก็พร้อมที่จะออกมาปกป้องคนเหล่านั้น
พูดไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ หย่งหมิงไม่ใช่คนพูดเก่ง แต่มักจะเป็นผู้ฟังที่ดี เป็นที่ปรึกษาหรือเป็นที่พึ่งของน้องๆได้ เก็บความลับเก่ง เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงว่าเขาจะเอาเรื่องของคนอื่นไปพูดให้บุคคลที่สามสี่ห้าฟัง
ติดเพื่อน ด้วยความที่อยู่กับน้องๆมาตลอด ทำให้เขาไม่ค่อยกล้าที่จะอยู่คนเดียวนานๆถึงจะพูดไม่เก่งแต่ขอแค่มีคนอยู่ข้างๆก็พอ พอมีเพื่อนแล้วเขาจะให้ความไว้ใจกับเพื่อนมาก แต่เขาก็เลือกที่จะคบเพื่อนนะ หย่งหมิงถือว่าเพื่อนน้อยแต่จริงใจดีกว่าเพื่อนมากแต่ไม่จริงใจ
พูดโกหกไม่เก่ง เป็นคนที่ถ้าโกหกเมื่อไหร่ จะถูกจับได้ง่ายๆ จากท่าทาง สายตา เมื่อไหร่ที่ต้องปิดบังอะไร เขาจะพยายามเลี่ยงไม่ให้พูดถึงเรื่องนั้นเสียดีกว่าที่จะโกหก ไม่ใช่ไม่ลองพยายามแต่เขาเรียกได้ว่าไม่มีพรสวรรค์ในการโกหกเลยต่างหาก
ชอบ ; เด็ก,ท้องฟ้า,ดวงดาว
ไม่ชอบ / เกลียด ; แมลง
แพ้ ;
กลัว ; การที่ต้องอยู่คนเดียวนานๆหรือโดนทิ้ง
เพิ่มเติม อื่นๆ ;
คุยกับคุณผู้ปกครอง
1. สวัสดีครับ กระผมนายคิเคียวเองครับ (โบกไม้โบกมือ) คุณผปค.ชื่ออะไรกันครับ (จ่อไมค์)
เปาจ้า
2.ทำไมถึงมาสมัครครับ ?
แวะมาส่งลูกชายคนที่สามนะ
3.ถ้าลูกไม่ติดบทที่ต้องการ ทางเราขออนุญาติเปลี่ยนบทโดยไม่บอกไม่กล่าว(?)นะครับ
รับทราบบ
4.โทษแมวน้ำได้เลยนะครับ(?) ถ้าลูกเกิดเสื่อมขึ้นมา เรื่องนี้คิเคียวจะไม่ยุ่ง
-ได้ค่ะ
5.ถ้าสมัครมาอย่าลืมมาเช็คลูกๆ ด้วยนะครับ
-ได้เลย
6. ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ สุดท้ายนี้ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอให้โชคดีมีชัยครับผม! เฮ้!
ความคิดเห็น