คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Cursed Chateau : เคหาสน์บำบัดบาป
"คนที่มีอำนาจ คือผู้แข็งแกร่ง แต่คนที่ใช้อำนาจเป็น คือผู้ชนะครับ"
____________________________________
บท : คนบาป
สัญลักษณ์สัตว์ : สิงโต
บาปที่หนักที่เคยกระทำ : ยืมมือผู้อื่นในการฆ่าคน เพียงใช้คำพูดไม่กี่คำ
ชื่อ : เซโล่ ลีโอนาร์ด (Zelo Leonard)
ชื่อเรียก : เซโล่
กรุ๊ปเลือด : B
อายุ : 25
เพศ : ชาย
รูปร่างหน้าตาพอสังเขป : ชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง เรือนผมยาวถึงสะโพกสีทองรับกับใบหน้าได้รูป ผิวขาวเนียนอย่างผู้ดี นัยน์ตาสีทอง ส่วนสูง 184 น้ำหนัก 72
ตำหนิ : แผลเป็นยาวที่กลางหลัง
ลักษณะเด่น : มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ
การแต่งตัว : เสื้อเชิ๊ตสีขาว กางเกงขายาว ผมปกติมักจะรวบไว้ให้เรียบร้อย
อุปลักนิสัย : เซโล่เป็นผู้ชายที่มีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเกือบตลอดเวลา ไม่ว่าจะรู้สึกยังไง มีความเป็นผู้นำสูง ไม่ค่อยชอบทำตามคำสั่งใครเท่าไหร่ ยอมรับฟังความเห็นคนอื่นบ้าง แต่ไม่ค่อยจะทำตาม หรือต่อให้ทำตามก็ประยุกต์ใส่ความคิดตัวเองลงไป เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ไม่ค่อยเชื่อใจใครเท่าไหร่เพราะถือว่าตัวเองเป็นสิ่งมีชีวิตที่เชื่อใจได้มากที่สุดแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นถ้าเขาเชื่อใจใครแล้ว เขาจะช่วยคนที่เขาเชื่อใจอย่างที่สุด
ชอบการแข่งขัน ถ้ามีใครหรืออะไรที่พอจะแข่งกับเขาได้ เขาไม่ลังเลเลยที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน และไม่เคยแพ้เสียด้วย
ฉลาด วางแผนเก่ง รู้จักการใช้แผนต่างๆเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าถ้าเรื่องวางแผน เขาต้องเป็นที่หนึ่งให้ได้ รู้จักแบ่งหน้าที่ให้คนอื่นในทีมอย่างลงตัว
เก่งในการใช้คน ส่วนมากเซโล่ไม่ใช่คนทีจะออกไปลุยกับคนอื่นง่ายๆ มักจะอยู่เบื้องหลัง แค่ใช้คำพูดในการชักจูงคนให้ทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการ และมักจะสำเร็จง่ายๆ
ปั้นหน้าเก่ง เวลาที่เขาต้องการอะไร เขาจะมีรอยยิ้มให้อีกฝ่ายและรู้จักพูดให้คนคล้อยตาม แม้ในใจจะรู้สึกเกลียดชังแค่ไหนก็จะมีรอยยิ้มอ่อนโยนอยู่ดี นั่นรวมถึงการที่เขาโกหกเก่งอีกด้วย
โมโหง่าย และหายง่าย เซโล่ไม่ใช่คนที่มีความอดทนสูงเท่าไหร่ แต่รู้จักยับยั้งชั่งใจก่อนที่จะทำหรือพูดอะไรไป เพราะคำพูดของเขาสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง ยกเว้นถ้าแค้น เขาจะทำทุกอย่างให้สิ่งหรือคนๆนั้นหายจากแผนที่โลกไปเลยทีเดียว แน่นอนว่าคนลงมือน่ะ ไม่ใช่เขาหรอก
ความสามารถ : หลอกใช้คนได้อย่างแนบเนียน
ประวัติ : ชายหนุ่มเจ้าของสถานบันเทิง ในวัยเพียง21ปี เขากลับกอบโกยเงินได้จนร่ำรวยมากขึ้นไปอีกจากเดิมที่บิดามารดาของเขาเป็นขุนนางเก่าที่ร่ำรวยอยู่แล้ว เซโล่จึงเป็นบุคคลที่เพรียบพร้อม ไม่ว่าจะหน้าตา ฐานะ หน้าที่่การงาน ครอบครัวดูเป็นปกติดีจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมที่ถูกอำพรางเป็นอุบัติเหตุ และด้วยอำนาจเงินเพียงอย่างเดียวไม่สามารถหาความจริงที่เซโล่พอใจได้ จึงได้พยายามสร้างอำนาจของตัวเองขึ้นมา จนกลายเป็นที่เคารพของคนในหลายวงการ
ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบของสวยๆงามๆ รวมถึงคน เพราะแสดงถึงความงดงามและอำนาจในการครอบครองในสิ่งที่หลายคนปราถนาได้ เกลียด คนที่รู้ทันตัวเอง แพ้ พิษเกือบทุกชนิด กลัว ความฝันถึงการสูญเสีย เพราะทำให้เขาอยากที่จะตายทุกครั้งที่ทำอะไรเพื่อครอบครัวไม่ได้
ลักษณะการพูด : พูดจาสุภาพ นิ่งๆ แต่พูดเก่ง
"คุณคิดว่ายังไงครับ ถ้าผมจะทำแบบนี้? ดีไหม" เวลาขอความเห็นคนอื่น แต่ก็ไม่ค่อยฟังคนอื่นหรอก
"คุณผู้หญิง..ขออภัยครับ ผมเดินไม่ดูทางเอง ถึงชนสุภาพสตรีที่งดงามเช่นคุณได้"
สัตว์ที่ชอบ : สิงโต ชอบในความเป็นผู้นำ และชื่นชมในการทำงานเป็นทีม
เพิ่มเติม :
____________________________________
คุยกับผู้ปกครองหน่อยนะครับ
สวัสดีไรต์หินครับ แนะนำตัวหน่อย : สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ
อ่านกฏทุกอย่างดีแล้วนะครับ : เรียบร้อย
ทำไมมาสมัครครับ ( ยิ้ม ) : เพราะบทน่าสนใจค่ะ ดูมาหลายวันแล้วล่ะ
มือใหม่นะครับ แนะนำได้ ไรต์ไม่อีโก้สูง พร้อมรับฟังและแก้ไข : ขอบคุณค่ะ
ใบสมัครอาจจะยุ่งยากยังไงก็ขออภัยนะครับ ( โค้ง ) : ไม่เลย แบบนี้แหละดี
ถ้าไม่ติดบทที่เลือกขออนุญาตยัดนะครับ : รับทราบค่ะ!
โชคดีครับ รีดของผม
ความคิดเห็น