ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE NEXT DOOR คุณเนื้อคู่ครับ เปิดประตูรับรักผมที KAIDO ft. CB HH

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มเปิดประตู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      0
      27 ก.ย. 56

     

     

                             
                             








     

    อา......นี่ผมกำลังทำอะไรว่ะ?

     

     

     

     

    สตอกเกอร์?

     

     

     

    โรคจิต??

     

     

     ก็น่าจะเทือกๆนั้นละครับ อ่า...แต่ช่างมันเถอะ จะเรียกผมอะไรก็ช่าง เพราะสิ่งที่ผมทำตอนนี้นะเหรอ

     

     

     

    หึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึ ….

     

    .

     

     อุฮะ แค่กๆ แค่กก คร่อกกก น้ำลายติดคอ  เหนื่อยว่ะ หึเยอะไปนิดหนึ่ง แฮ่มๆ จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้ทำอะไรมากหรอกนะครับ แค่กำลังมองคุณเนื้อคู่ของผมที่อยู่บ้านติดกันนี่ละครับ แล้วก็ไม่มีอะไรเลย ผมก็แค่ใช้กล้องส่องดูดาว(?)รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งไปถอยมาจากอลาสก้า(??)มาทดสอบ ซึ่งเล็งองศาไปแถวๆห้องนอนของคุณเนื้อคู่พอดิบพอดีเป๊ะเป๊ะ

     

     

    อ๊ะๆ...นี่ผมไม่ได้เจตนานะครับ มุมมันพาไปเหอะ

     

     

    ด้วยตำแหน่งอันเหมาะเหม็งเหมือนกับพระเจ้ามาจัดวาง(สำหรับผม)และสวรรค์แกล้ง(ของคุณเนื้อคู่) ทำให้ห้องนอนของผมตรงกับห้องนอนของคุณเนื้อคู่พอดีแบบเป๊ะกำลังสามเลยทีเดียว

     

     

     

     

    อ่า.... คุณเนื้อคู่กำลังนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนเตียง อยากเป็นหมอนข้างให้คุณเนื้อคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงแบบนั้นบ้างง่า ....

     

     

     

     

     

    โอ้ว....กลิ้งไปกลิ้งมาแบนั้นเสื้อมันก็เลิกขึ้นสิคร้าบบ คุณเนื้อคู่ 

     

     

     

     

    โอย.... คิม จงอิน คนนี้กำเดาจะพุ่ง โอ๊ะ นี่ผมแนะนำตัวช้าไปหรือเปล่า? อืมๆ...คงไม่ช้าเท่าไรหรอกนะ (หลังจากบ่นมาประมาณหนึ่งย่อหน้าอะนะ??) ครับๆ ผมชื่อ คิม จงอิน ถ้าจะเรียกให้เท่ห์ซะหน่อยก็ ไคอ่า...แต่ขอร้องอย่าเล่นมุก ใคร?ไค? นะครับ ได้โปรด ผมได้ยินมาทั้งชีวิตละ เบื่อ อยากจะมีสีสันในชีวิตบ้างนอกจากสีดำ แฮ่มๆ...มันก็ไม่ใช่อะไรหรอกนะครับ ผมมันก็แค่นักศึกษาปีสองซึ่งมีชีวิตปกติทั่วๆไปเหมือนนักศึกษาคนหนึ่งที่พึงจะเป็นนั่นละ

     

     

     

    อ่า......แต่มันมีอะไรพิเศษกว่านั้นนิดหนึ่งอ่ะนะ

     

     

     

    ก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ แค่เมื่อประมาณ สองสามเดือนที่แล้วมีเพื่อนบ้านย้ายมาใหม่ แล้วก็นั่นละ ...

     

     

     

     

    ครั้งแรกที่ผมเห็นคุณเนื้อคู่.....ถึงกับใจสั่นกันเลยทีเดียว สั่นไปหมดทั้งตัวเลยครับ ตั้งแต่กระดิ่งหู ลามไปยังกึ๋น ลงรูเมน โผล่อะโบมาซั่ม ผ่านรังไข่ ทะลุเอนัสกันเลยทีเดียว(????????)

     

     

     

     

     

    คุณเนื้อคู่ช่างน่ารักบาดใจเสียนี่กระไร ตั้งแต่ตาโตๆนั่น ปากรูปหัวใจ รอยยิ้มที่เหมือนกับพระอาทิตย์ ผิวขาวๆที่เหมือนกับสะท้อนแสงได้ อะหือ....นี่บอกตรงๆนะครับ ผมไม่มีรสนิยมเพศเดียวกันหรอกนะครับ เห็นอย่างงี้ผู้หญิงไม่เคยขาดมือนะครับ ก็มีบ้างตามประสาคนคารมดี นอกจากรูปหล่อละยังพ่อดำอีก อืม...อย่าไปยุ่งกับพ่อผมเลยครับ ไว้วันหลังจะพาท่านมาทักทายละกันนะ ตอนนี้ให้ท่านไปพักผ่อนนะครับนะ ก็นั่นละครับ แต่พอผมเห็นคุณเนื้อคู่ของผมเท่านั้น ต่อมดีแตกซ่าน บุญบารมีและศีลธรรมทั้งหลายที่เคยสะสมไว้กับหลวงพี่จงแดได้มลายหายไปสิ้น

     

     

     

     

     

     

    นี่คุณเนื้อคู่ทำผมเป็นเอามากนะ ต้องรับผิดชอบผมด้วยนะครับ

     

     

     

     

     

     

    มาเอาหัวใจผมไปดูแลเดี๋ยวนี้เลย....

     

     

     

     

     

    เอ๊ะ ....ว่าแต่ที่พล่ามมาประมาณสองเอเคอร์ให้น้องเนย รักษ์โลกมาปั่นจักรยานเล่นได้สองสามคันนี่ ผมได้บอกชื่อคุณเนื้อคู่ไปหรือยังนะ?

     

     

     

    ท่าจะยังแฮะ.....อืม....

     

     

     

     

     

    คุณเนื้อคู่ของผมนะ ชื่อน่ารักมากๆเลย ....

     

     

     

     

     

     

     

     

    เขาชื่อ โด คยองซู ครับ J

     

     

     

     

     

     

     

     

    เฮ้วโย่ว ซับแมน ชิคๆเด้าๆกันครับ
    ก็อินโทรอะนะ จะเอาไรมากมาย 5555555555555555

    จริงก็อยากจะเม้าท์อะไรเยอะแยะเลยอะนะ แต่อืมๆ...

    จริงๆฟิคเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย เกิดจากความติ่งและคึกคะนองล้วนๆ

    จบไม่จบมันอีกเรื่องหนึ่งเว้ย.ยย เอาใจและความหน้าตาแต่งล้วนๆ(?)

    มาเต๊าะเราได้ที่ทวิตเตอร์@LOLmonster_13 นะจ้ะ ม้วฟฟฟ

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×