คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : MY SHORT FIC : GUARDIAN
I'll PROTECT YOU : KIM JAE JOONG
[OST.PROTECT THE BOSS]
แนะนำ : ควรปิดเพลงหน้าหลักและมาฟังเพลงนี้
เพื่อบิ้วต์อารมณ์นะฮ่ะ -_- มิฉะนั้นท่านอาจจะจิตเตลิด
เมื่อนอีมอนส์ก็เป็นได้้
YOUR’S GUARDIAN
10 ปีก่อน
“พ่อ!!!!!!~แม่!!!!!!~”เสียงเด็กชายวัยสิบขวบตะโกนเรียกร้องพ่อกับแม่ที่อยู่ท่ามกลางเปลวเพลิง ที่บัดนี้ได้ย้อมให้ท้องฟ้าเป็นสีแดงไปด้วย เสียงตะโกนของเด็กชายไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยแม้แต่นิดเดียว…
ทำอะไรไม่ได้เลย…
เด็กชายวัยสิบขวบที่ไร้บ้าน เดินไปเรื่อยๆ อย่างไร้จุดหมาย เงินติดตัวก็ไม่มี
ไม่เหลืออะไรเลย.....
แม้แต่อย่างเดียว....
‘ซ่า!!!’ สายฝนกระหน่ำเทลงมา ราวกับจะกลั่นแกล้ง เด็กชายที่ไม่มีเรี่ยวแรงเหลืออยู่ล้มลงบนถนนท่ามกลางสายฝนที่โหมกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง
เขากำลังจะตายหรือเปล่า…?
เขากำลังจะได้ไปอยู่กับพ่อแม่แล้วใช่ไหม…?
เด็กชายที่กำลังจะหลับตาลง แต่จู่ๆก็มีแสงสาดส่องเข้าใส่ตา และเสียงเหยียบเบรกกะทันหันที่ดังลั่น
‘เอี๊ยดด!!’
เด็กชายๆค่อยลืมตาขึ้นอีกครั้ง
รถ..?
“ไอ้เด็กนี่!!! วอนตายซะแล้วมั้ยห๊ะ? ถ้ากูเบรกไม่ทันจะท…”ชายใส่สูทสีดำลงมาจากรถ แล้วตวาดเด็กชายเสียงดังลั่น
“พี่มาร์ค พอเถอะ…” ใครกันนะ …เด็กชายคิด แต่เพราะสายฝนเทกระหน่ำทำให้เค้าไม่สามารถมองเห็นสิ่งต่างๆได้ชัดนัก
“คุณหนู!!! ลงมาทำไมครับ เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอกครับ~!”คนที่ถูกเรียกว่าคุณหนูไม่ได้ใส่ใจเสียงเรียกของคนขับรถ กลับเดินตรงมาที่เด็กชายที่พยายามจะลืมตาขึ้นอย่างยากลำบาก…
“นายชื่ออะไร?อายุเท่าไหร่”คุณหนูถามเด็กชายด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนเหลือเกิน
“ต..เต๋า อายุ..สิบปี”
“อายุมากกว่าเราปีหนึ่งนี่ เราชื่อคชา สนใจมาทำงานกับเรามั้ย?”
“งาน…?”
“ก็คอยคุ้มครองเรายังไงละ!” นั่นเป็นครั้งแรกที่เด็กชายได้เห็น…
เขาได้เห็นนางฟ้าท่ามกลางสายฝน
นางฟ้าที่ช่วยชีวิตเขามาจากนรกนั่น…
และตั้งแต่ตอนนั้น เด็กชายได้ให้สัญญากับตัวเองว่า…
ต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เขาก็จะปกป้องนางฟ้าของเขาไว้ให้ได้
แม้กระทั่งชีวิตของเขา…
ต่อให้ต้องตายเขาก็ต้องปกป้องให้ได้…
ปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา
…คชา…
“คุณหนูค๊าาาาา อย่าดื้อเลยคะ มาทำแผลก่อนนน”เสียงของหญิงวัยกลางคนรองเรียกคุณหนูของบ้านให้มาทำแผลที่เกิดจากการวิ่งเล่นซน อายุก็ไม่ใช่น้อยๆแล้วด้วย
“เรื่องอะไรละ แบร่~!!”
ปัง!!!
“เฮ้อ”
“มีอะไรเหรอครับนม?”ร่างสูงในชุดสูทสีดำสนิทเดินเข้ามาหาแม่นมที่ทำหน้ายุ่งอยู่ที่บันได
“คุณเต๋า ก็คุณหนูนะสิค่ะ ดื้อออกไปวิ่งเล่นแล้วก็ดันหกล้ม แต่กลับไม่ยอมให้นมทำแผลนะสิค่ะ”
“นมเอากล่องปฐมพยาบาลให้ผม เดี๋ยวผมทำให้คุณหนูเองครับ”
“ค่ะ ฝากด้วยนะคะ”
ร่างสูงค่อยๆเดินขึ้นมาตามบันไดวนก่อนจะเคาะประตูของคุณหนูตัวแสบของบ้าน
‘ก๊อก ก๊อก’
“คุณหนูครับ…”
“เข้ามาเลย”เมื่อได้รับอนุญาตร่างสูงจึงเปิดประตูแล้วก้าวเข้าไปในห้อง
“ทำไมคุณหนูถึงไม่ยอมให้นมทำแผลให้ครับ”ร่างสูงถามคุณหนูจอมซนขณะที่กำลังทำแผลที่หัวเข่าให้ ร่างสูงค่อยๆเปิดฝาแอลกอฮอลล์แล้วเอาสำลีจุ่ม จากนั้นก็ค่อยนำมาเช็ดบริเวณบาดแผลให้เบามือที่สุดเท่าที่จะทำได้
“ก็อยากให้พี่เต๋าทำให้นิ!อีกอย่างแกล้งนมสนุกดีด้วย ฮ่าๆ...อ๊ะ!”ร่างเล็กตอบอย่างอารมณ์ดี แต่ยังไม่ทันไรก็ต้องนิ่วหน้าเพราะความแสบของแอลกอฮอลล์ที่ร่างสูงนำมาทำความสะอาดบาดแผล
“แกล้งคนแก่นี่บาปนะครับ คุณหนู”ร่างสูงเอ่ยอย่างเอือมระอา ก่อนจะค่อยๆทำแผลต่อไปอย่างเบามือที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะเค้าไม่อยากให้คุณหนูเจ็บ...
คุณหนูที่เปรียบเสมือนดวงใจของเค้า....
“โห...พี่เต๋า ทำตัวเป็นคนแก่ขี้บ่นไปได้น่า แล้วก็นั่น ทำหน้าเครียดเชียว ยิ้มหน่อยเซ่~!!อย่างงี้ไง~^[+++]^”ว่าแล่วเจ้าตัวก็ยิ้มแป้นแล้น ทำให้คนที่นั่งคุกเข่าทำแผลให้อยู่ที่พื้นอดอมยิ้มไม่ได้ อีกทั้งคุณหนูจอมซนยังเอามือมายืดแก้มของร่างสูงให้ยิ้มมากขึ้นไปอีก
“เห็นป่าววว พี่เต๋ายิ้มแล้วหล่อออกเหอะ ชอบทำคิ้วขมวดอยู่นั่นแหละ หน้าถึงได้แก่ บู่~!!”
“หึหึ..”
“อะไร! หัวเราะเยาะคชาเหรอ~”คุณหนูตัวเล็กโวยวายเมื่อเห็นบอดี้การ์ดของตัวหัวเราะราวกับจะเยาะเย้ยอย่างนั้น
“เปล่าสักหน่อย ทำแผลเสร็จแล้วครับคุณหนู”ร่างสูงเก็บอุปกรณ์ทำแผลใส่กล่องตามเดิม
“นี่...พี่เต๋า”จู่คุณหนูคชาที่เมื่อกี้กำลังร่าเริง กลับเรียกร่างสูงด้วยน้ำเสียงจริงจัง
“ครับ...”ร่างสูงขานรับพลางเก็บอุปกรณ์ให้เรียบร้อยก่อนจะหันขึ้นไปสบตาคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนเตียง
“สัญญานะ...”
“?”
“สัญญากับคชา.....ว่าไม่ว่ายังไงจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดไปน่ะ”ร่างเล็กพูดพร้อมกับยืนนิ้วก้อยมาตรงหน้าของร่างสูง
“ห้ามทิ้งชานะ หัวเด็ดตีนขาดยังไง...ไม่ว่ายังไง ห้ามทิ้งชานะ”
ร่างสูงไม่เอ่ยอะไร นอกจากยื่นนิ้วไปเกี่ยวก้อยกับอีกฝ่าย
“ผมสัญญา...”
ด้วยชีวิตของผม
TBC.
TALK WITH MONSTER : เว่~!!! หลังจากหายหัวไปแร่ด(??)มานาน เราก็กลับมาพร้อมกับฟิล ดราม่าเล็กๆ(?)หึหึหึ... ความจริงอีมอนส์ชอบเขียนแนวนี้นะ -.,- มันดูทรมานดี(นี่แกเป็น m เรอะ...)
โรงเรียนจะเปิดแล้ว อาจจะมาอัพช้านิดนึงส์ T^T(ขนาดโรงเรียนยังไม่เปิดก็ดองซะ...) *เวิ่น*เย้ จุดพลุฉลอง 1179 วิวฮ้าบบ >< ขอบคุณทุกวิวทุกคอมมเนต์ T^T น้ำตาสัตว์ประหลาดไหลพราก กับปรากฏการณ์เมนต์ไหล(...เรียกซะอุบาทว์จริงๆ = =) ขอบคุณที่ให้โอกาสสัตว์ประหลาดตัวนี้ได้มีกำลังใจแต่งต่อไปฮับ ^^ เวิ่นละเกิน ไปละฮับผม
SEE U…um… SOON???
MOSNTER_13 : มอนสเตอร์ที่อ่อนด้วยโฟโต้ช็อปขั้นแอดวานซ์...
4 DEC 2011
cinnamon
ความคิดเห็น