ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC] TAO * KACHA เบา เบา ...

    ลำดับตอนที่ #8 : MY SHORT FIC : MY BABY_THE END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      4
      4 ธ.ค. 54

     MY BABY_THE END

     

     

     

     

    ฮือ….พ พี่ต๋าว

     

     

     

     

     

    หือ…”ผมตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง คล้ายๆกับคนร้องไห้ อ..อย่าบอกนะเว้ย ว่าเป็นผีอ่ะ แมนๆอย่างนี้ก็กรี๊ดได้นะเว้ยเฮ้ย~! เอ๊ะ แต่พี่แม่งรู้ชื่อผมได้ไงอ่ะ -___- ไม่ใช่ละ ผมหันไปมองข้างๆก็เห็นน้องคชานั่งร้องไห้อยู่

     

     

     

     

     

     

    เฮ้ยยยย~!! น้องคชา เป็นอะไรครับ  เจ็บตรงไหนหรือเปล่า??ผมถามพลางจับตัวน้องคชาพลิกไปพลิกมาเพื่อสำรวจ โอยถ้าเป็นอะไรไปนี่ผมจะเอาปัญญาที่ไหนใช้ครับเนี่ย น่ารักขนาดนี้ อ้าว..ออกมหาสมุทรซะแล้วกรู =____=

     

     

     

     

     

     

    ..ชาฝันร้ายอะ พี่ต๋าวว โถเด็กน้อยของเพ่ TuT

     

     

     

    โอ๋เอ๋ๆ ….เงียบน้าๆ พี่อยู่นี่แล้วน้า ไม่ร้องน้าๆไอ้เราก็ใช่ว่าจะปลอบใครเป็นซะทีไหน TvT

     

     

     

     

     

    พี่เต๋าห้ามทิ้งชานะ…” แหม่ะน่ารักขนาดนี้ใครมันจะใจร้ายทิ้งได้ลงคอว้า~

     

     

     

     

     

    ครับๆ พี่จะไม่ทิ้งชาไปไหนน้า ^^ น่ารักขนาดนี้ทิ้งลงได้ไงเล่า หืม?ผมว่าพลางจูมขมัยสวยไปหนึ่ง อ่า ชื่นจายยย *O* กำไรชีวิตคนหล่อจริงๆ

     

     

     

     

    ..จริงนะ

     

     

     

     

     

    ครับ เพราะงั้นนอนซะนะเด็กน้อย ^^” ผมยิ้มให้น้องคชา แล้วล้มตัวลงนอนพร้อมๆกับเอาน้องมากอดให้หายกลัว น้องคชาค่อยๆเอื้อมมือมากอดผมไว้ แล้วหลับตาลงช้าๆ

     

     

     

     

     

     

     

    ฝันดีนะ เด็กน้อยของพี่จากนั้นสติสัมปัชชัญะของผมก็ค่อยๆล่องลอยไป

     

     

     

     

     

     ตั้งใจเรียนนะครับ น้องคชา ^^”เช้านี้ผมมามหาวิทยาลัยตามปกติ จะมีก็แต่คนตัวเล็กที่อยู่ข้างๆนี่แหละครับที่ทำให้ผมอยากมามหาลัยมากขึ้น หึๆ เรียนที่นี่มาก็ตั้งนานไม่ยักกะรู้ว่าน้องคชาเรียนที่นี่ -.,- แหม่ะถ้ามีน้องคชามาด้วยนะ พี่จะมามหาลัยทุกวันเลย!!!(บางทีความน่ารักของใครบางคนก็สามารถทำให้เราขยันได้นะครับ หุหุ)

     

     

     

    ค ครับ พี่เต๋าก็ด้วยนะ แหม..เป็นห่วงกันขนาดนี้มาเรียนด้วยกันเถิดครับ น้องคชา =w=b

     

     

     

    โอเค งั้นเดี๋ยวตอนกลางวันพี่มารับไปกินข้าวนะ บายๆครับ ^^”

     

     

     

     

    บายฮะ ^^” พร้อมกับยิ้มพิฆาตอีกหนึ่งที โอ้วเศรษฐพงษ์คนหล่อหวั่นไหวอีกแล้วนะครับน้องคชา -.,- เฮ้อ..ให้พี่ได้พักหัวใจบ้างเถ๊อะ

     

     

     

     

    ผมโบกมือลาจากน้องคชา แล้วเดินตรงผ่านไปที่โรงอาหาร ที่สิงสถิตของเหล่าลิงข่างทั้งหลาย ไอ้ลิงข่างทั้งหลายนี่ก็ไม่ใช่ใครหรอกครับ เพื่อนของเศรษฐพงษ์คนหล่อเองแหละครับ =w=

     

     

     

    งายยยย พ่อหลอดไฟนีออน เมื่อกี้ไปส่งเด็กที่ไหนมา เดี๋ยวนี้มึงซุ่มกับเพื่อนฝูงเหรอฮะ~”น้ำเสียงประชดประชันเสียดสีถลอกสีข้างทะลวงตับแทงปอดบาดจมูกปวดไต(มันจะเยอะไปม่ะฮับ)ของต้นทำเอาผมแสบหู(มิได้คันหูแต่อย่างไรแสบหูไม่รู้เป็นอะไร๊ เอาทุเรียนมาปั่นก็ไม่ห๊ายย c:) ได้ทีจิกได้จิกดีนะเมิง

     

     

     

     

     

    ซุ่มพ่องเมิงสิ ผมตอกกลับพลางหย่อนก้นลงข้างๆกับไอ้เฟรมที่กำลังกระซวกกะเพราไก่ไข่ดาว(อาหารประจำของคนสิ้นคิดครับ คิดอะไรไม่ออกก็ ป้ากะเพราไข่ดาว จานหนึ่ง) อย่างเมามันส์ มันเงยหน้าขึ้นมามองผมนิดหนึ่ง ประมาณว่าอย่ามาขัดเวลากินกูนะ แล้วหันไปจัดการข้าวของมันต่อ

     

     

     

     

     

    ครับ..กูขอโทษที่ทำให้เวลาการกินของมึงลดลง แต่มึงช่วยสนใจเพื่อนคนหล่อที่นั่งตรงนี้นิดหนึ่งก็ดีนะครับ..-__________ - แล้วนั่นกินไม่เกรงใจกูเลยนะ(มึงน่าจะหันมาถามกูสักนิดว่ากูกินอะไรมาหรือยัง?ไม่ใช่ยัดห่าเหมือนกูจะมาแย่งมึงกิน…-_____-)

     

     

     

     

     

    อ้าวเต๋า มาแล้วเหรอ เมื่อกี้มึงไปซั่มเด็กที่ไหนว่ะ?ซั่มพ่องงงงง   เจมส์ทักผมพร้อมกับนั่งลงข้างๆต้น อะไรวะ ทำไมแม่งรู้กันหมดเลยว่าผมมีเด็ก คงเพราะผมหล่อ ทุกคนเลยให้ความสนใจ (เหรออออออออ)

     

     

    เด็กที่บ้านกูชื่อค…”

     

     

     

    ห๊ะ!!!!! นี่มึงเอาเด็กไว้บ้านมึงเลยเร๊อะ!!!!!” ป้าป!ผมตบหัวไอ้เฟรมทันทีที่มันพูดจบ คิดได้นะมึง

     

     

     

    ฟังให้จบก่อนสิสัดนี่!น้องเค้าชื่อคชา เป็นลูกเพื่อนแม่เค้าเอามาฝากไว้เหอะ!”

     

     

     

    น้องเค้าน่ารักดีเนอะ กูขอจีบได้มั้ยว่ะ

     

     

     

    ไม่ได้!!!!!!” ตอบอย่างไม่ยั้งคิดทีเดียวเชียวแหละ เรื่องอะไรล่ะ น้องคชาของผมนะ!!(เค้าไปเป็นของแกตอนไหนว่ะ)

     

     

     

    แหมๆๆทำเป็นหวงนะ เอาเถอะ ปะเข้าเรียนได้แหละเป็นอันว่าจบครับ

     

     

     

     

     

     

    น้องชาอยากกินอะไรครับ? ตอนนี้ผมมารับน้องคชาที่หน้าตึกตามที่สัญญาเอาไว้  แหมเห็นหน้าน้องคชาแล้วนี่ พี่ช่างมีความสุขเสียจริง =.,=  ให้โลกเป็นสีชมพู๊~~~!!

     

    เอ่อแล้วแต่พี่เต๋าเลยฮะ

     

     

     

    อืมขอกินน้องคชาได้ป่ะ?

     

     

     

    บ้าแล้ววว >////<”

     

     

     

     

    ฮ่าๆๆ ไปๆ เดี๋ยวพี่พาไปร้านประจำพี่

     

    ฮะ ^^”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ……………….

     

    …….

     

     

     

    ..

     

    .

     

     

     

    นี่ก็ผ่านมาเดือนกว่าแล้วผมใช้ชีวิตอย่างฟินนาเร่เรื่อยมา ตั้งแต่มีน้องคชาคนสวยมานี่ ทำให้ผมหัวใจกระชุ่มกระช่วยขึ้นมาทันใด โลกงี้สว่างวิ้งค์ๆเลย ก็ว่าได้

     

     

     

     

    ใครมันจะมีความสุขเท่าชีวิตของเศรษฐพงษ์คนหล่อคนนี้ ไม่มี๊~

     

     

     

    ตอนนี้ผมเริ่มจะเพ้อแล้วละครับ เหอๆ จะกินจะนอนก็คิดถึงแต่น้องคชา แต่ทำได้อย่างมากก็ทำได้แค่หอมแก้มเท่านั้น T^T ก็แหมไม่ใช่แฟนทำไม่ได้หรอกครับ นั่นแหละ!!!ประเด็นมันอยู่ตรงนี้แหละ

     

     

     

     

     

    ใช่แล้วครับ พวกเราอยู่กิน(?)กันมาร่วมเดือนทั้งๆที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน!!

     

     

     

    ได้ไงอ่ะ?ใช่มะครับ อยู่ด้วยกันก็ต้องเป็นไรกันเด้ หึหึ เมื่อคิดได้ดังนั้น วันนี้แหละครับ ผมต้องขอน้องคชาสุดน่ารักเป็นแฟนให้จงได้ แต่แผนนี่ผมขออุบไว้ก่อนละกัน เดี๋ยวคนอ่านจะไปบอกน้อง คชาทำให้ไก่ตื่นซะก่อน หึหึหึหึหึหึ จุ๊ๆไว้นะครับ

     

     

     

     

     

    เอาละ ได้เวลาเริ่มต้นแผนการแล้วครับ  ใครจะว่าคนหล่อใจร้ายไม่ได้นะครับ(ผมออกจะใจดี หุ)เพราะต่อไปนี้คือแผนที่จะทำให้คชามาเป็นแฟนผมต่างหาก เพราะฉะนั้น สโลว์ดาวน์ครับๆ

     

     

    แผนที่ 1 : เย็นชาใส่

    แน่ละ ถ้าคนที่เคยโอ๋อยู่ทุกวันจู่ๆเกิดเย็นชาใส่ซะงั้น น้องคชาก็ต้องสงสัยกันเป็นธรรมด๊า~(เอ่อแต่ถ้าไม่นี่ผมก็อาจจะได้แด๊กแห้วละครับ =___________=)

     

     

    พี่ต๋าวฮะ~มาเล่นเกมกันเถอะเล่นครับ!!!!ถ้าเป็นพี่ผ้าห่มนี่พี่ยิ่งอยากเล่นเลยครับ เอ้ย~!ไม่ได้ๆ ผมต้องเย็นชาๆ

     

     

    พี่ไม่เล่น …”

     

     

     

     

    เหรอฮะ คชาทำหน้าหงอยแล้วเดินคอตกกลับไป

     

     

     

     

    โธ่แม่ยอดขมองอิ่มของเก๊า T^T อดทนหน่อยน้า

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++

     

     

    แผนการที่ 2 : ทำเป็นไม่สนใจ

    หึหึหึหึหึ แผนการนี้ทำให้น้องคชาต้องเริ่มสงสัยแน่นอนว่า เอ๊ะ เกิดอะไรขึ้น (แต่ถ้าไม่ ก็ไปซดใบบัวบกแทนแบรนด์แล้วละครับ =_____________=)

     

     

     

     

    พี่เต๋าฮะ พี่ว่าสีแดงหรือสีเขียวดีกว่ากันฮะ?คชาชูเสื้อสีแดงกับสีเขียวไว้ในมือ  ไม่ว่าสีไหนก็น่าร้ากกทั้งนั้นแหละจ้า แต่ไม่ใส่นี่ดีที่สุด =.,=  เอ้ย! ไม่ๆ ผมต้องไม่สนใจเซ่

     

     

     

    สีไหนก็เหมือนกันนั่นแหละ

     

     

     

    เหรอฮะ

     

     

    พี่ขอโต๊ดดดด TTTT^TTTT อดทนอีกนิดน้า โอยคนหล่อจะขาดใจ

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++

    แผนการที่ 3 : เมิน

    หึหึหึหึ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา ไม่เค๊ยไม่เคยที่เศรษฐพงษ์คนหล่อจะเมินน้องคชา เพราะมิว่าน้องคชาจะทำอะไรอยู่ที่ไหน พี่เต๋าคนหล่อคนนี้ก็คอยเชียร์และหนับหนุนตะร๊อดดดด ฉะนั้น น้องคชาต้องสงสัยแน่นอน(แต่ถ้าไม่ก็ดื่มวีต้าแล้วไปตายซะเศรษฐพงษ์=____________=)

     

     

     

    พี่เต๋าฮะ กินนี่สิ อร่อยน้ะกินคร้าบบบบบบบบบบบบ อุ!หลุดอีกแล้ว ใจแข็งไว้เศรษฐพงษ์ เมิงต้องเข้มแข็ง!!~ T[]T เห็ดน้อยของต๋าววว

     

     

     

    “…”

     

     

     

    ไม่กินเหรอฮะ

     

     

    “…”

     

    “…”

     

    พี่ขอโทษษษษษษษษษษ~!!!!!!! T^T

     

     

    ++++++++++++++++++

     

    เอาละฮะ ถึงเวลาแผนการขั้นสุดท้าแล้ว รอพี่ก่อนนะ คชา

     

     

    พี่เต๋าจะไปไหนฮะ

     

     

    วันนี้พี่กลับดึก ไม่ต้องรอ…”

     

     

    “…”

     

     

    KACHA PART

     

     

     

    ห้าทุ่มแล้วยังไม่เห็นแม้แต่เงาของคนที่ผมเฝ้ารออยู่เลย ผมนั่งรอตั้งแต่ทุ่มหนึ่ง  ตอนนี้ผมนั่งดูกอดเข่าดูการ์ตูนเน็ทเวิร์คที่เปิดทิ้งไว้ แต่ผมกลับไม่มีสมาธิเลย

     

     

     

     

    พี่เต๋าเป็นอะไร

     

     

    วันนี้พี่เต๋าไม่สนใจผม ไม่ใจดีเหมือนที่เคย ไม่หยอกล้อ หรือไม่ลูบหัว ไม่แม้กระทั่งจะยิ้มด้วยซ้ำ

     

     

     

    นี่ผมทำอะไรผิดไป?

     

     

     

    หรือพี่เต๋าจะเบื่อผมแล้ว หรือเพราะผมทำให้พี่เต๋ารำคาญพี่เต๋าจะทิ้งผมไปไหม? ไหนว่าสัญญากันแล้วไงว่าจะไม่ทิ้งกัน

     

     

     

    แค่คิดมาถึงตรงนี้ น้ำตาผมก็ค่อยๆไหลออกมา

     

     

    ตอนนี้ผมรู้แล้ว แล้วผมขาดพี่เต๋าไม่ได้จริงๆ ผมคิดถึงพี่เต๋า ผมมีความสุขทุกครั้งที่มีพี่เต๋าอยู่ข้างๆ

     

     

     

    ผมมั่นใจว่า ถ้ามีพี่เต๋าอยู่ข้างๆผม ไม่ว่าอะไรก็ตาม เราจะผ่านมันไปได้ด้วยดี

     

     

    แต่ตอนนี้ ไม่มีพี่เต๋าอยู่ข้างๆผม อีกแล้ว

     

     

     พี่เต๋า

     

     

    ………..

     

     

    ……..

     

     

    ..

     

    .

     

    ห้าทุ่มสิบห้านาที

     

     

     

    ฮะๆ ไม่เป็นไรหรอกคชา เดี๋ยวพี่เต๋าก็มาแล้ว

     

     

     

      ห้าทุ่มสามสิบนาที

     

     

    สงสัยรถจะติดมั้ง ต้องใช่แน่ๆเลย

     

     

    ห้าทุ่มสี่สิบนาที

     

     

     

     

    อีกแปปเดียว พี่เต๋าต้องมาแน่ๆเลย

     

     

     

    ห้าทุ่มห้าสิบห้านาที

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวก็มาแล้วน่าคชา อย่าร้องนะ

     

     

     

    เที่ยงคืนแล้ว

     

     

     

     

     

     

    ฮึก พี่เต๋า ฮือออ พี่เต๋าอยู่ไหน ฮึก ช..ชากลัวผมเริ่มสะอื้นออกมา ดวงตาก็พร่ามัวไปด้วยหยาดน้ำตา

     

     

    พี่ต๋าววว ฮืออออ พี่ ตะ ต๋าวววผมสะอื้นหนักขึ้น พี่เต๋าจะทิ้งผมจริงๆเหรอ

     

     

     

     

     

    พี่ ต๋าววว ฮือออ ช ชากลัวแล้ว

     

     

    เรียกพี่เหรอครับ?เสียงนุ่มทุ้มคุ้นหู ทำให้ผมที่นั่งร้องไห้กับเข่า เงยหน้าขึ้นไปมอง

     

     

    พี่เต๋า!!!!!!!!!” ผมรีบโผเข้าไปกอดพี่เต๋าทันที ผมกอดแน่นราวกับกลัวพี่เต๋าจะหนีหายไปอีก พี่เต๋าก็กอดผมแน่นเช่นเดียวกัน

     

     

    พี่ ฮึก ป..ไปไหนมา ฮือออ พี่รู้ไหมว่าชาเสียใจแค่ไหนอ่ะ ฮือออ  พี่ไม่พอใจอะไรบอกชาสิฮึก อ ..อย่าทำแบบนี้อีกนะผมพูดรัวโดยไม่พักหายใจ พี่เต๋ายิ้มให้ผมแล้วเอื้อมมือมาปาดน้ำตาให้ผม

     

     

    ครับๆ ต่อไปนี้จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้แน่นอน พี่สาบานได้ เลิกร้องไห้ได้แล้ว เด็กขี้แยพี่เต๋าขยี้หัวผมจนยุ่งเหยิงไปหมด

     

     

    พี่ขอโทษนะที่ทำแบบนี้ แต่ก็นะถ้าพี่ไม่ทำแบบนี้ คงไม่รู้ว่าคชาคิดยังไงกับพี่

     

     

     

    เอ๋?

     

     

     

    เป็นแฟนกับพี่นะ?

     

     

    “>//< ถ้าชาตอบว่าไม่ละ

     

     

    ฮ่ะๆๆ ไม่ทันแล้ว ยื่นนิ้วมาสิชา

     

     

    หืม?ผมยื่นนิ้วออกไปอย่างงงๆ  แต่จู่ๆก็รู้สึกได้ถึงความเย็นที่ค่อยๆสวมเข้ามาที่นิ้วนางข้างซ้าย

     

     

    ถึงตอนนี้เป็นแค่แฟน พี่ก็ขอใส่แหวนไว้ก่อน ห้ามถอดด้วย! ทุกคนจะได้รู้ว่าคชาน่ะมีเจ้าของแล้ว เจ้าของหวงด้วย จะบอกให้!!!” ผมค่อยๆยกนิ้วขึ้นดู แหวนทองคำขาวเรียบสลักคำว่า ‘TAOKACHA’

     

    นี่หายไปเพราะทำนี่ให้ชาเหรอฮะ?

     

     

     

    อือพี่ขอโทษนะ ที่ทำให้ชาร้องไห้ ^^”

     

     

     

    “…ชารักพี่เต๋านะผมพูดด้วยเสียงแผ่วเบา ก็คนมันเขินนี่หว่า

     

     

    อะไรนะ ไม่ค่อยได้ยินเลย

     

     

    ไม่พูดแล้ว >//<”

     

     

    อะไรอ่ะ ชา ชา น้องคชา กลับมาพูดกันให้รู้เรื่องก่อนนนน

     

     

     

    แบร่~!”

     

     

    เดี๋ยวเถอะ เป็นแฟนกันแล้ว ต้องทำอะไรรู้ใช่มั้ย

     

     

    พี่เต๋าลามก!”

     

     

    กล้าว่าพี่เหรอตัวเล็ก นี่แน่ะๆ

     

     

     

    ฮะๆ พี่ต๋าวววววว อย่า ฮะๆ อย่า มันจั๊กจี้น้า หายใจไม่ทันแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

     

     

     

    ฮ่าๆๆๆๆๆ

     

     

     

    ขอบคุณที่รักผมนะฮะ พี่เต๋า ….

     

     

    ชาจะรักพี่เต๋าให้มากกว่าที่พี่รักผมให้ได้เลย คอยดู~

     

     

     

     TALK WITH MONSTER : อ้ากกก จบไปอีกเรื่องแล้วว  T^T อีมอนส์น้ำตาจะไหลอีกแล้วเว้ยเฮ้ย~!

    พิมพ์ไปพิมพ์มา จบซะงั้นอะ ฮ่าๆๆ ทำไปได้ นั่งเขียนไปเขียนมา เพลินมากไปนิดส์นึง =____= มันเลยยาว เย้ ในที่สุดตอนตรูก็ยาวบ้างแล้วเว้ยเฮ้ย *เวิ่น*ตอนที่ต้องบิ้วต์อารมณ์คชาเศร้า ดันไปฟัง ณ จุดนี้ของบักเฟรมแล้วตรูจะเศร้าได้ยังไงว่ะ ถ้าตอนนั้นมันติดขัดยังไงก็ขอโทษฮับ T^T

     

     

     

    SEE U SOON เจอกันเรื่องหน้าฮับ ;]

     

     

    MOBSTER_13 : มอนสเตอร์ที่ไม่เคยทำอะไรถูกใจใครเลย

     

    1 DEC 2011

    EDIT : เพิ่มรูปมอนสเตอร์
     
    3 DEC 2011

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×