ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC] TAO * KACHA เบา เบา ...

    ลำดับตอนที่ #5 : MY SHORT FIC : จีบ!!_THE END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      6
      4 ธ.ค. 54

    SHORT FIC  TAO*KACHA





    จีบ!!!!_THE END

     

     



    TAO PART;;;

    แสงแดดลอดผ่านหน้าต่างมาแยงตาผม ทำให้ผมต้องลุกตื่นขึ้นมาด้วยความรำคาญ

     

     

     

    ผมหันไปมองร่างเล็กข้างๆที่นอนสลบไม่รู้เรื่องอยู่บนเตียง ผิวขาวๆถูกแต่งแต้มด้วยรอยสีกุหลาบหลายรอย แต่คนทำก็ไม่ใช่ใครที่ไหน

     

     

     

     



     

    ผมเองแหละJ

     

     



     

    ความจริงแล้ว เรื่องทั้งหมด จดเริ่มต้นที่แท้จริงก็คงมาจากผมเองละมั้ง....

     

     

     

     

     

    ผมหลงรักคชาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แต่เจ้าตัวคงไม่รู้เรื่องหรอกครับ เหอๆ วันๆผมแทบไม่เห็นคชาคุยกับใครเลยด้วยซ้ำ แต่ผมเพิ่งมารู้ที่หลังว่าต้น(ซึ่งเป็นเพื่อนข้างบ้านของผมเอง)

     

     

     

     

     


    เป็นเพื่อนกับคชา !!!!

     

     

     

     

    ต้นกับผมเราสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ  แต่เนื่องจากเราเรียนคนละคณะ คนละเวลา จึงทำให้เราไม่ค่อยได้เจอกันที่มหาลัยสักเท่าไร ไม่แปลกหรอกครับที่คชาจะไม่เคยเจอผม

     

     

     


     

    ผมบอกต้นว่าผมชอบคชา และขอให้ต้นช่วยผม พอต้นได้ยินเท่านั้นแหละครับ แทบจะขับคชาใส่พานแล้วถวายผมแล้ว =_=;;;

     

     



     

    ผมกับต้นเริ่มแผนการเรื่อยๆมา ทุกอย่างเป็นไปตามแผนด้วยดี

     

     

     



    เอาละ ตอนนี้ก็เหลือแค่ ……

     

     

     

     

     

    ให้เจ้าตัวเล็กตื่นเท่านั้นแหละ :]

     

     

     

     

     

    KACHA PART;;;;

     

     



     

    ความรู้สึกแรกทันทีที่ผมรู้สึกตัวคือ

     

    .

    .

    .

    .

     

    มึนเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!

     

     





    ไม่ใช่แค่นั้น ร่างกายก็ปวดตุบๆ เหมือนมีคนคอยเอาค้อนมาทุบมันอย่างนั้นแหละ โดยเฉพาะช่วงล่างของผม

     

    เกิดอะไรขึ้นกับโผ้มมมมมมม~~~~ มายบุสดาเบส อ๊ากกกกก

     

     

     





    เอาละคชา ตั้งสติก่อน ค่อยๆลำดับเหตุการณ์ ใจเย็นๆ เมื่อคืน ผมมาที่ผับพร้อมกับต้นด้วยแท็กซี่คันสีชมพู มีสติกเกอร์แปะที่กระโปรงรถว่า สู้เพื่อเมียป้ายทะเบียน ตค 2332 ล้อรถมิชเชอลิน รถขับเคลื่อนด้วยพลังงาน NGV    ขับด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระหว่างนั่งในรถ พี่โชเฟอร์เล่าเรื่องเพื่อนข้างบ้านที่ถูกหวยรางวัลที่สอง เรื่องที่เมียตัวเองไปเล่นไพ่แล้วถูกตำรวจซิว ผมมาถึงที่ผับประมาณสามทุ่ม จ่ายค่าแท็กซี่ไป 500 บาท พี่โชเฟอร์ลดให้ 15 บาทผมเปิดประตูรถแท็กซี่ด้วยมือข้างขวา และก้าวลงด้วยเท้าซ้าย ผมปิดประตูด้วยมือขวา ....

     

     





     

    อะไรนะ มีคนบอกว่าผมย้อนละเอียดไปงั้นเหรอ =_=?

     

     




     

    โอเค ...เอาคร่าวๆ

     




    เมื่อคืนผมเห็นเต๋า

     



    ผมต้องเข้าไปยั่วเต๋า

     




    ต้นให้ผมดื่มเหล้า

     



    ผมเมาแล้วออกไปเต้น

     



    เต๋าพาผมมาที่คอนโดของเต๋า

     



    เต๋าจูบผม...

     

     

    ....

     

     

     

    เต๋าจูบผ๊ม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!~ O[]O !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     


      ...แล้วต่อจากนั้น...

     

     


    ผมกลืนน้ำลาย แล้วค่อยก้มมองร่างของตัวเอง......

     

     

     

     

     

     

    ที่เต็มไปด้วยรอยแดง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

    มายบุสดาเบสสสสสสสสส

     

     






    นี่มัน...มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่???????

     

     




    “ไง..ตื่นแล้วเหรอ?” ผมเงยหน้ามองตามเสียง ร่างสูงที่ใส่เพียงกางเกงยีนส์เพียงตัวเดียว เผยให้เห็นซิกส์แพค และผิวที่ขาวสว่างอย่างกับหลอดไฟนีออน

     

     

     

     

     

    โอว...กำเดาจะไหล =.,=

     



     

    “เมื่อคืนนี้นายร้อนแรงมากเลย รู้ตัวหรือเปล่า?” ผมเหรอ???O_O ผมทำอะไร???

     

     



    “อืม....ท่าทางจะจำไม่ได้นะเนี่ย เอาเป็นว่าเรามารื้อฟื้นความทรงจำกันหน่อยดีกว่า J

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เดี๋ยววววว ....ววว ต๋าววววววว อ๊า....อื้อ....”

     

     

     

     

     

    THE END …..

     

     










    SPECIAL PLUS!

     

     

     

    “ว่าไง ตกลงสำเร็จม่ะ?”

     



    “แน่นอน ถึงมือเศรษฐพงษ์ เพียงพอคนนี้แล้ว รับรอง ไม่มีหลุด J

     

     


    “เออๆ แล้วก็อย่าลืมสัญญาของชั้นด้วยละ”

     

     



     

    “เรื่องเจมส์ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวจะจัดให้ หึๆ....”

     

     

     

    “เออ...THANKS J

     

     





     

     

     TALK WITH  MONSTER ::;; เย้! ในที่สุดก็จบกันไปแล้วสำหรับเรื่องแรก น้ำตาสัตว์ประหลาดจิไหล ฮือ TuT ปลื้มละเกิน มีคนอ่านกะเค้าด้วยเว้ยเฮ้ย TwT ขอบคุณทุกๆคอมเมนต์น้า *กระโดดจุ๊บปากคนเม้น* ม้วฟ >3<  ขอโทษที่มาต่อช้านะฮับ Y_Y วันหลังจะพิมพ์ให้เร็วกว่านี้ฮับ

    สำหรับตัวย่อที่คชาพูดกับเต๋าในตอนสุดท้าย มีใครเดาออกมั่ง? น่าจะเดากันได้เนอะ

    GTB = GO TO BED  ว้าวๆๆ คชาช่างร้อนแรงเสียนี่กระไร กร๊ากก;;;

    โอเค เวิ่นมากละ 555 เจอกันเรื่องต่อไปฮับ ><

     

     

    SEE U SOON :]

     



    MONSTER_13:มอนสเตอร์ที่อ่อนด้อยทั้งสติปัญญาและร่างกาย TuT

     

    26 NOV 2011

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×