ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC] TAO * KACHA เบา เบา ...

    ลำดับตอนที่ #4 : MY SHORT FIC : จีบ!!_4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      4
      4 ธ.ค. 54


    จีบ!!!_4

     

     

    หลังจากที่ต้นชุดกระฉากลากถูผมไปแปลงโฉมเรียบร้อยแล้ว  ก็ลากผมกลับมาบ้านของผมเพราะว่าแม่ผมไม่อยู่ เนื่องจากต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด

     

     

     

    “เอาล่ะ ชาฟังต้นน่ะ เราจะต้องทำให้เต๋าหลงรักคชาให้จงได้!!” เอ่อ...ไม่ทราบว่าต้นเอาความมั่นใจขนาดนั้นมาจากไหนอ่ะ ชายังไม่เห็นหนทางที่เต๋าจะมาหลงรักคชาเลยนา -_-

     

     

    “จะไหวเร้อต้น ชาว่ามัน...”

     


    “เออน่า !! มาถึงขั้นนี้แล้ว เราจะต้องมั่นใจเหมือนใส่ลอริเอะนั่นแหละ!!-_- เพื่อนต้นครับ เอิ่ม...

     



    “แล้วชาต้องทำยังไงอ่ะ???”

     

     




    “หึหึหึ.....ไม่ยากหรอกชา”

     

    “???”

     

     






    “ก็แค่ไปยั่วเต๋าเท่านั้นเอง!!!

     

     

    .....ไม่ยากเลยเพื่อนต้น

     

     

     

     

    แต่เอาปากกามาแทงชาให้ตาย(?)เลยดีกว่า!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     





     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     





     

    ผับ

    21.00 น.




    “ต้น มันจะดีเหรอ...” ผมถามต้นรอบที่ล้านแล้วล่ะ แต่ไม่เห็นท่าต้นจะเปลี่ยนใจ แถมยังพยายามผลักไส(ถีบด้วย
    ! มันเจ็บนะเว้ย เพื่อนต้น!!) เพื่อที่จะให้ผมเข้าไปในผับแห่งหนึ่งซึ่งต้นบอกมาว่าเต๋าชอบสิงสถิตอยู่ที่นี่ มีเปอร์เซ็นต์สูงมากที่จะเจอ แถมต้นยังบอกอีกว่าเต๋านี่เจ้าชู้โคตรๆเลยครับ -_-;;

     

     




     

    นี่ตกลงผมคิดถูกคิดผิดว่ะเนี่ย???

     

     





    “ดีดิคชา เนี่ย อุตส่าห์มาถึงนี่ยังจะลังเลอะไรอีกเล่า ลุยเลย รับรองว่าเต๋าไม่หลุดมือเราไปหรอกน่า~!!” เอิ่ม...ไม่ทราบว่าเต๋าจะไม่หลุดมือหรือผมจะไม่รอดพ้นจากน้ำมือเต๋ากันแน่ครับ เพื่อนต้น

     






     

    ในที่สุดหลังจากที่ทำสงคราม(?)กับต้นมาสักพัก ผมก็ตัดสินใจเดินเข้าไปในผับครับ ฮือ...ขาสั่นไปหมดแย้ว T^T ที่แบบนี้ผมเคยมาที่ไหนละครับ พอเข้ามาในผับผมก็สำลักกับกลิ่นบุหรี่ กลิ่นเหล้าคละคลุ้งไปหมด  มีเหล่าฝูงชนกำลังแดนซ์อย่างเมามันส์บนฟลอร์ แต่แล้วสายตาผมก็ไปหยุดอยู่ที่...

     

     






    ผู้ชายคนหนึ่งซึ่งกำลังจูบอย่างดื่มด่ำกับสาวทรงโตคนหนึ่งอยู่บนโซฟาตรงมุมของร้าน อีกทั้งยังมีเพื่อนๆนั่งล้อมวงอยู่ ทุกคนกำลังกรึ่มได้ที่เลยละ

     

     


    เต๋านั่นเอง....

     



    ถึงแม้ไฟในร้านจะสลัวแค่ไหน ผมก็ยังมองเห็นเต๋าได้อยู่ดี หรือเพราะว่าเต๋าสามารถเปล่งแสงในตัวได้ครับ เพ้อเจ้อแล้วผม =_=;;;

     

     


    “เต๋าอยู่นั่นเอง เอาเลย ชา! จัดการยัยนมปลอมนั่นซะ แล้วแย่งเต๋ามา!

     



     

    เอาว่ะ ไหนๆก็ไหนแล้ว ลองดูกันซักตั้งละกันว่ะ!!!!

     

     




    -------LOADING 45% ----------







    “นี่ตกลงแกจะไม่เดินเข้าไปหาเต๋าใช่มะ???” ต้นถามผมพร้อมกับทำหน้าเอือมระอา

     



     

    เพื่อนต้นครับ หน้ากูมิได้ราดด้วยยางมะตอยนะเว้ย! จะให้เดินเข้าไปหาเต๋าที่กำลังไซร้กะยัยนมโตนั่น แล้วกระชากตัวเต๋าออกมาแล้วบอกว่า เห้ย กูชอมเมิงว่ะ   ไง๊????

     


    คชามิกล้าคร้าบบบบบบ

     

     

    “ต้นจะบ้าเหรอ ให้ชาอายบ้างไรบ้างเหอะ”

     



    “งั้นเอานี่ไปยอมใจป่ะ”ต้นว่าพลางดันแก้วที่มีของเหลวสีอำพันอยู่ในนั้น

     

     



    “จะดีเร้อต้น???” ผมถามพร้อมทำหน้าไม่วางใจ มันดีจริงเร้อเพื่อนต้น -_-???

     

    “เออน่า ตอนนี้มันไม่อะไรจะเสียแล้วนะเว้ย คชา คิดดูดีๆนะ แกอุตส่าห์พยายามขนาดนี้แล้ว อย่ามาป๊อดตอนนี้ได้ป่ะ เดี๋ยวมันไม่เป๊ะ” เอ่อ...ใครเข้าใจประโยคข้างหลังว่ามันเกี่ยวกะประโยคด้านหน้ายังไงกรุณาบอกผมด้วยนะครับ ชาละเพลียละเกิน ;;;

     



    ผมตัดสินใจยกแก้วขึ้นดื่ม ของเหลวสีอำพันไหลลงสู่ลำคอผมเรื่อยๆ จนกระทั่งหมดแก้ว...

     




    ทำไมเพื่อนต้นไม่บอกเลยละครับว่ารสชาติมันจะชวนอ้วกขนาดนี้ โอ้มายยยยบุสดาเบส แหวะ !

     




    “แก้วเดียวไม่พอชา อะ จัดต่อไปอย่าได้หยุด” หลังจากนั้นต้นก็ชงเหล้าให้ผมไม่ขาด แรกๆก็อ่อนๆอยู่หรอก หลังๆทำไมผมรู้สึกว่ามันมีแต่เหล้าว่ะ เข้มโคตรๆ

     




    ตอนนี้สติสัมปัชชัญญะผมเหลือไม่ถึงยี่สิบเปอร์เซ็นต์แล้วครับ เมามึน อึน สุดๆ ตอนนี้ร่างกายผมเหมือนมันมีไฟกำลังเผาผมอยู่เลย ร้อนสุดๆไปเลย อือ....

     


     

    “อือ......”

     




    “เฮ้ยชา ไหวป่ะเนี่ย?”

     



    “หวาย ยยย....อือ ร้อน...”ตอนนี้ผมอยากไปเต้นสุดๆเลยครับ ไหนๆเมาแล้วก็เอาให้มันสุดๆไปเลยละกัย วู้ๆ คนเมาไม่ผิดคร้าบ บบบบ

     




    “เฮ้ยๆ เฮ้ย!! ชาไปไหน???”ผมไม่สนใจเสียงต้นแล้วเดินออกมาที่ฟลอร์เต้นทันที

     

     




    “ซวยแล้วไงละนั่น เมาแล้วดันยั่วนะชาเอ้ย!!

     

     



    ต้นบ่นออกมาเบาๆ พร้อมทั้งส่งเอสเอ็มเอสไปหาใครบางคน

     

     





    ชาออกไปที่ฟลอร์แล้ว หมดหน้าที่ชั้นแล้ว ที่เหลือแกจัดการละกัน

                                                                                                        ต้น

     


    “ติ๊ด ติ๊ด”











    ใจมากเพื่อนรัก :]

                                        เต๋า

     

     





     

    TAO PART;;

     





    ตอนนี้ผมกำลังมองคชาที่กำลังเต้นอยู่บนฟลอร์ด้วยลีลาที่ร้อนแรงสุดๆไปเลย ความจริงแล้วผมเห็นคชาตั้งแต่ตอนที่เข้ามาในร้านแล้วครับ แต่ผมแกล้งทำเป็นมองไม่เห็น

     

     

     

    และผมว่าตอนนี้ได้เวลาที่เข้าไปจัดการกับเหยื่อของผมแล้วล่ะ :]

     




     

    คชาที่ตอนนี้เมาไม่รู้เรื่อง กำลังเต้นอย่างสนุกสนาน โดยที่ไม่สังเกตเลยว่ามีใครหลายคนจ้องที่จะกิน ตัวเองอยู่เลย (อย่ารวมผมนะ เพราะผมแค่กำลังจะฮุบเหยื่อเท่านั้นเอง หึหึ)

     





    ผมเดินฝ่าฝูงชนเข้าไปหาร่างบางที่กำลังเต้นกับใครก็ไม่รู้ ผมเดินเข้าไปกระชากไอ้นั่นออกแล้วกระซิบเบาๆให้ได้ยินแค่สองคน

     

     



     

    “อย่ายุ่ง...นั่นของกู!” สิ้นเสียงไอ้เวรนั่นก็จรลีหายออกไปเลย ดี...พูดกันรู้เรื่อง

     

     




    “อือ.........ต๋าวเหรอ????”คชาที่ตอนนี้ไม่เหลือสภาพคชาคนเดิมอยู่เลย ตาเยิ้มๆกับริมสีปากแดงนั่นน่าจับมาฟัดจริงๆ!

     

     




     

    “ครับ.....”

     




     

    คชาเดินเข้ามาหาผมพร้อมคล้องคอผมไว้ แล้วซบหน้าอยู่กับไหล่ผม

     

     




    “ร้อนอ่ะ ต๋าว...”เจ้าตัวเล็กพูดด้วยร้ำเสียงที่ชวนซี้ดจริงๆ

     





    “ให้ช่วยหรือเปล่าล่ะ” คชาเงยหน้ามามองหน้าผมพร้อมกับทำเสียงเซ็กซี่สุดๆแล้วพูดว่า..

     

     

     






    .
    ....

     

     

     

    GTB please…..”

     

     

     






     

    TBC…:]

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     TALK WITH MONSTER:;;

    อ้ากกก.....เข็นมาได้อีกตอน นานมากก กก ขอโทษทุกๆคนน้า ความจริงฟิคเรื่องนี้ใสๆเบาๆน้า แต่ไหงมาจบลงที่ผับว้า???มาตัดฉับซะตรงนี้ หุ ย้ำ~ ฟิคเรื่องนี้ใสน้า 555...คงไม่มีใครอยากอ่านฉากนั้น (ฉากไหนอะตัว -w-) เพราะเราแต่งไม่เก่ง หุ สำหรับตัวย่อคำสุดท้ายให้ทุกท่านเดาได้อย่างสนุกสนาน ;]

    คำเฉลย อยู่ตอนหน้ามั้ง?????

     

    C U. ย้ำ ฟิคเรื่องนี้ใส!!(ไม่ทันละมั้ง....)

     

    MONSTER_13 : มอนสเตอร์ที่อ่อนด้อยโฟโต้ช็อป.....โฮกกกกก

    22 NOV 2011


     

     

     

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×