ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC] TAO * KACHA เบา เบา ...

    ลำดับตอนที่ #3 : MY SHORT FIC : จีบ!!_3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      4
      4 ธ.ค. 54

    SHORT FIC TAO*KACHA

    จีบ!!! 3

     

      

     

     

     

     

    นี่ผมคิดถูกหรือคิดผิดละนี่.....

     

     

     

     

    ดูเหมือนผมจะคิดผิดซะแล้ว!!

     

     

    ----ย้อนไปเหมือน 30 นาทีที่แล้ว---

    ก็หลังจากที่เอ่ยปากบอกต้นไปอย่างนั้น ผมก็ถูกต้นลากออกมาจากมหาวิทยาลัยจะตรงดิ่งไปที่ร้านเสริมสวยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งต้นบอกว่าตัวเองนั้นเป็นลูกค้าประจำอยู่ที่ร้านนั้น

     

     

     

     

     

     

     

    “ยินดีต้อนรับค่า/ครับ~!!” พนักงานในร้านขานรับลูกค้าประจำและลูกค้าคนใหม่ที่ไม่เคยได้เหยียบย่างเข้ามาในที่แบบนี้เลย

     

     

    “อ้าว ต้น ว่าไง~พาใครมาด้วยละนั่น”เสียงเจ้าของร้านทักทายลูกค้าประจำอย่างเป็นกันเอง

     

     

     

    “อ้อ แพรว นี่คชา เพื่อนเราเองน่ะ ช่วยหน่อยนะ>w<

     

     

     

    “อ๋อ~~ได้เลย แหม่ ...ไว้ใจ้ได้เลย”แพรวบอกอย่างมั่นใจ พร้อมทั้งจับคชาพลิกไปพลิกมา

     

     

    “งั้นเดี๋ยวเสร็จแล้วจะมารับนะจ๊ะ คชาสู้ๆ บับบาย~~ >W<” ต้นบอกลาคชาพร้อมกับเดินออกไปจากร้าน

     

     

     

    “เดี๋ยววววว ต้น อย่าเพิ่งปายยยย~

     

     

    จบการย้อนอดีตแต่เพียงเท่านี้!! หลังจากที่ต้นเดินออกไปและทิ้งให้ผมอยู่กับร้านเสริมสยองแห่งนี้

     ผมถูกจับมาทำสปาหน้า สปาตัว สปาเล็บเท้า(??)ตัดผมจากทรงกะลาครอบก็กลายเป็นทรงเกาหลีที่กำลังฮิตอยู่ ณ ขณะนี้  ทำสีผม แว่นหนาเต๊อะก็ถูกแทนที่ด้วยคอนแทคเลนส์

     

     

    และ....

     

     

     

    “พ พ..พี่จะทำอะไรอะครับ”ผมถามด้วยเสียงสั่นๆ พร้อมกับพี่ช่างเสริมสวย ที่เดินมาทางผมพร้อมกับแผ่นแว็กซ์ขนในมือ

     

     

     

     

     

    แว็กซ์ขน!!!!!

     

     

     

     

    “เอ่อ พี่ครับ ชาว่าเราค่อย ค่อย..คุยกันดีกว่านะครับ ^^;;;;

     

     

    “แหม...เจ็บนิดเดียวเองเหมือนมดกัด”

     

     

    แล้วพี่เขาก็ค่อยๆเอาแผ่นแว็กซ์เข้ามาติดกับหน้าแข้งผม แล้วยิ้มสวยที่ผมว่ามันดูน่ากลัวที่สุดในสามโลก!!!

     

     

    “แต่อันนี้เป็นมดแดงกัดทั้งรังเลยนะจ่ะ^+++^

     

     

     

     

     

     

    “อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ต้นปล่อยคชาไว้ในร้านเสริมสยอง เอ้ย!ผิด ร้ายเสริมสวยเจ้าประจำเป็นเวลานานพอสมควร ตอนนี้ก้ได้เวลาที่จะมารับคชาที่ถูกแปลงโฉมเรียบร้อยแล้ว

     

     

     

     

     

    “ว่าไง~ คช.....เฮ้ยยยย นี่ใครเนี่ย!!!????”ต้นแทบตาถลนออกจากเบ้า นี่ คือ คชา คชาจริงๆเหรอเนี่ย

     

     

     

    คชาที่ถูกแปลงโฉมเป็นที่เรียบร้อยไม่เหลือเค้าเดิมอยู่เลย จากเด็กเนิร์ดที่ดูเชยสุดๆ กลายเป็นหนุ่มน้อยที่ดูน่ารัก น่าปกป้องสุดๆ จากแว่นหนาเต๊อะที่กินเนื้อที่ใบหน้าไปกว่าสามส่วนก็ถูกถอดออกเผยให้เห็นใบหน้าน่ารักนั่นชัดๆ เสื้อผ้าที่เมื่อก่อนมาก้ถูกเปลี่ยนเป็นกลางเกงเดฟเข้ารูปกับเสื้อแจ็คเก็ตที่ทำให้คชาดูน่ารักเข้าไปใหญ่ พูดได้คำเดียวว่า.....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    โคตรจะน่ารักเลยว่ะ =[]=!!!!

     

     

     

     

     

     

    “เอ่อ...ต้น เป็นอะไรหรือเปล่า??”ผมถามต้นหลังจากที่เห็นต้นยืมอ้าปากค้างนานเกินไป เอิ่ม...นี่ผมประหลาดมากเลยเหรอ ต้นถึงได้ตะลึงขนาดนั้นน่ะ

     

     

     

     

    “กรี๊ดดดดดดดดด คชาน้อยของชานนน นนน”หลังจากที่ต้นค้างไปได้ประมาณ 10 วินาที ต้นก็ระเบิดเสียงกรี๊ด ออกมาดังลั่นร้าน พร้อมทั้งเข้ามากระโดดกอดผมจนแทบจะล้มไปด้วยกัน

     

     

    “โอย ยย...ทำไมน่ารักอย่างนี้น้า~อืม...ไหนคชาลองยิ้มสิ”ยิ้มเหรอ...อ่า เขินจัง (_////_)

     

    ผมยิ้มให้ต้นดูอย่างอายๆกลับกลายเป็นว่าต้นกระโดดกอดผมแน่นขึ้นไปอีก อ่อย...หายใจไม่ออก

     

     

     

    “เป๊ะมากอ่ะคชา!ป่ะ เราไปซื้อของกันดีกว่า นายจะแต่งตัวเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้น่ะ”ต้นว่าพร้อมกับจ่ายเงินให้กับพนักงานแล้วลากผมออกไปซื้อของ

     

     

     

     

     

     

    “ต้น เอ่อ...ชาว่ามันเยอะไปมั้ยอ่ะ?”ผมพูดพร้อมทั้งชูคอที่หิ้วอยู่เต็มสองมือ ผมเกือบจะเอาไปคาบอยู่แล้วนะเนี่ย มันเยอะไปม้า ยยย ย=[]= ต้นที่กำลังเลือกเสื้อผ้าอย่างสนุกสนานเหมือนกำลังแต่งตังตุ๊กตาอยู่ก็ไม่ปาน หันมามองคชาแล้วพูดว่า

     

     

    “อะไรกัน แค่นั้นมันจะไปพอใส่ได้ไงล่ะ ป่ะๆ..ร้านนู้น่าสนใจนะ”แล้วต้นก็ลากผมไปอีก โอย...มึนหัว T^T

     

    หลังจากที่สองสาว(??)เดินซื้อของจนกระทั่งทนความหิวของท้องไม่ไหว จึงต้องหยุดการช็อปปิ้งสักครู่เพื่อไปเติมพลัง อย่างที่เค้าว่ากันนั่นแหละ กองทัพต้องเดินด้วยท้อง!

     

     

    “ต้นว่า ..ที่คชาทำแบบนี้ มันดีหรือเปล่า??”ผมถามต้นขณะที่รออาหารมาเสริฟ์

     

    “หืม..ทำมจะไม่ดีล่ะ”ต้นถามกลับด้วยสีหน้างงงวย

     

    “ก็...ชาอยากให้เต๋ารักชา ในแบบที่ชาเป็น แต่ทำแบบนี้เหมือนไม่ใช่ตัวชาเลย...”

     

    “อย่าคิดมากน่า...ถึงข้างนอกจะเปลี่ยน แต่ข้างในคชาเป็นคนดียังไง เต๋าต้องมองเห็นแน่นอน มั่นใจหน่อยสิ^^”ต้นพูดและยิ้มให้กำลังใจผม พอดีกับที่อาหารมาเสริฟ์พอดี

     

    หลังจากที่เรากินอาหารกันเสร็จแล้ว ผมนึกว่าต้นจะพาผมไปซื้อของต่อ แต่ต้นกลับหยุดแล้วหันมาพูดกับผมว่า

     

     

     

    “ป่ะ กลับบ้านกัน”

     

     

    “อ้าว...ไม่ไปซื้อของต่อเหรอ?”ผมถาม ผมคิดว่าต้นน่าจะไปช็อปต่อซะอีกนะเนี่ย

     

     

    “หึๆ...ไม่ละ อ้อ คชา วันนี้ต้นค้างด้วยน่ะ”

     

     

    “เอ๋? ทำไมล่ะ”

     

     

     

    “ก็...ต้นจะช่วยคิดแผนให้คชาไปจีบเต๋าไง จะเอาให้รักจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ไปป่ะ ^[+++]^

     

     

     

     

     

     

    งานเข้าอีกแล้วละสิ....

     

     

     

     TALK WITH MONSTER: ขอโทษที่มาต่อตอนเย็นไม่ได้ T^T พอดีติดพันไปหน่อย(..ยอมรับผิด 55..อ่านฟิคคนอื่นอยู่ ไม่ยอมแต่งของตัวเองต่อ)ที่ขึ้นไว้ว่า 35 เปอร์เซนต์นี่ พอครอบร้อยแล้วมันรู้สึกว่า ตอนมันจะสั้นไปไหนว่ะ - -* พยายามมากที่จะแต่งยาวๆ แต่ ไม่ไหว =w= โอเค อย่าเวิ่นมาก รอตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่ออีกแล้ว(-_-;;;;)

     

     

    SEE YOU SOON;;

     

    MONSTER_13:มอนสเตอร์ที่พิมพ์ช้ากว่าหอยทากขาหักเสียอีก...เวรกรรม

     

    -------------------------------------------------------------------------
    - - - - - - - - --  -- - -  -- -  -- -  -- - -  - - -- - - - - - - - - - -

    EDIT : เพิ่มรูปฮับ ขอบคุณท่า 'NEWYORK' มากๆสำหรับคำแนะนำนะฮับ =w=
    ถึงแม้ฝีมือโฟโต้ช็อปของมอนสเตอร์จะอ่อนด้อยก็.....T^T น่า....พอดูได้(หราาาาา??????)
    แต่ยังไงก็ขอบคุณมากๆอีกครั้งเน้ออ ><;;

    25 NOV 2011


     

     

     

     

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×