ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC] TAO * KACHA เบา เบา ...

    ลำดับตอนที่ #2 : MY SHORT FIC : จีบ!!_2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      5
      4 ธ.ค. 54

    SHORT FIC TAO*KACHA

     


    จีบ!! 2



     

    ตั้งแต่ที่ผมรู้ตัวว่าตกหลุมรักเต๋าเข้าให้แล้ว ผมก็ติดตามเต๋าไปทุกที่ ยกตัวอย่างเช่นวันนี้ ผมมารอดูเต๋าแข่งบาส เป็นการแข่งบาสเล็กๆกันระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้องในคณะนะครับ ผมเคยดูเต๋าเล่นบาสได้สอง สามครั้ง บอกได้คำเดียวว่า..

     

     

     


    หล่อโฮก =w=




     

     

    “กรี๊ดดดดด เต๋า สู้ๆๆๆ”

     



     

    “กรีดดดด พี่เต๋าทำแต้มได้อีกแล้วอ้ะแก๊”   กรี๊ด...เอ้ย วู้ๆๆ เต๋าเก่งจัง  แหม..ผมก็อยากจะออกเสียงเชียร์เหมือนกันแหละครับ แต่สารรูปอย่างผมนี่ ....เฮ้อ ชีวิตมันเศร้า..

     



    แต่วันนี้ละ ผมต้องทำให้เต๋ารับรู้ในการมีตัวตนของผมอยู่ ดังนั้น ผมเลยกะจะเอาน้ำส้มที่ผมอุตส่าห์คั้นเองกะมือมาให้เต๋าด้วยล่ะ รับรอง เต๋าต้องติดใจแน่นอน =w= (ไม่ได้ใส่ยาเสน่ห์แต่อย่างใดครับ )

     

     



    การแข่งขันดำเนินไปเรื่อยๆ แน่นอนว่าทีมที่ชนะไม่ใช่ใครที่ไหน ทีมเต๋านั่นเอง วู้ๆ >w<

     

     


    “กรี๊ดด พี่เต๋า ผ้าเย็นค่า”





    “เหนื่อยมั้ยค่ะ กรี๊ดด”

     



    บลาๆๆ...

     

    พอเต๋าเริ่มเดินออกจากสนามเท่านั้นแหละครับ บรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็ไปรุมล้อมเต๋าทันที โอย..แล้วผมจะแทรกเข้าไปยังไงละนี่

     

    “เอ่อ...ขอทางหน่อยครับ”ผมพยายามที่จะเข้าไปแทรก โอย จะแบนแล้วน้า T-T

     

    “อะไรเนี่ย เกะกะจริง ยัยเฉิ่ม!!”ผู้หญิงข้างหน้าผมหันมาต่อว่าและผลักผมล้มลง พร้อมกับน้ำส้มที่หกลงใส่ผมอีก โอย...แล้วแว่นผมไปไหนละนี่ ไม่มีแว่นผมก็มองอะไรไม่เห็นละครับ สายตาผมสั้นตั้ง 600 กว่าแน่ะ

     



    ระหว่างที่ผมซึ่งตัวได้เปื้อนน้ำส้มเป็นที่เรียบร้อยกำลังคลำหาแว่นด้วยในใจกำลังน้อยใจผู้หญิงคนนั้นอยู่  

     

     

     

     

    ฮือ..  ทำไมต้องผลักกันด้วยว้า...ชาน้อยใจนะเนี่ย(โอ๋ๆๆ....)

     

     

     

    จู่ๆเสียงกรี๊ดก็ค่อยเบาลง เบาลง

    เกิดอะไรขึ้นหว่า?

    แต่แล้วผมก็ได้ยินเสียงหล่อพูดขึ้นใกล้ๆว่า





    “เจ็บมากหรือเปล่า?อะนี่..แว่น”

     



    “ขอบคุณค....”ผมเงยหน้าขึ้นเพื่อจะขอบคุณผู้มีพระคุณของผม แต่แล้วก็ต้องค้างไปหลายวินาที

     

     

     

    เต๋านั่นเอง

     

    เต๋า

     

     

     






    เต๋า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ~ อ้ากกกกกกก เต๋ากำลังพูดกะผมอยู่ จอรช์!!!!!!

     

     

    “อ่า...เธอเปื้อนหมดเลย อย่าลืมไปเอาเสื้อไปซักละ วันหลังก็เอาน้ำส้มมาให้ใหม่ละ ^^” เต๋าไปแล้ว แต่หัวสมองของผมกับยังค้างกับเหตุการณ์เมื่อครู่อยู่

     

     

     

    วันหลังก็เอาน้ำส้มมาให้ใหม่ละ ^^’

     

     

    วันหลังก็เอาน้ำส้มมาให้ใหม่ละ ^^’

     

     

     

    วันหลังก็เอาน้ำส้มมาให้ใหม่ละ ^^’

     

     

    อ้ากกก.....คชาขอกรีดร้อง!!!!

     

     

     

    “แกว่าไงนะ!!” เสียงของต้นถามผมอย่างตกใจ อะไร ผมพูดอะไรผิด แค่ผมบอกว่า..

     

    “ชาบอกว่า ชาจะเปลี่ยนตัวเองไง” ใช่ครับ ผมคิดแล้ว ถ้าผมจะคบกับเต๋าได้ ผมต้องบูรณะตัวเองเสียใหม่ สภาพแบบนี้ ถ้าจะไปชอบเต๋าคงจะไม่ไหว

     

    “โอ้ยย...ชั้นรอคำนี้จากแกมาหลายปี ในที่สุดก็ได้ยินซักที ไปเลยเหอะ รับรอง เริ่ด!!!

     

     

     

    เอ่อ...นี่ผมคิดถูก หรือคิดผิดละนี่...

     

     

    TO BE CONTINUED…

     

     TALK WITH MONSTER : เข็นมาได้อีกตอน - -;; จะว่างเกินไปหรือเปล่าเอ่ย?? อยากไปคอนเสิรต์วันที่ 29 จังเลย -_- แต่คงไปไม่ได้ เซ็งอนาถจิต ...อยากไปง่า ฮือ T^T ใครได้ไปก็อย่าลืมมาเล่าสู้กันฟัง (ให้เราอิจฉาเล่นๆ ..<<โรคจิต) อ่า...รอตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อเช่นเคย(...เหรอ?) รู้สึกมั้ยว่ามันสั้น 55...เอิ่ม วันหลังจะพยายามให้มันยาวกว่านี้ละกันเน้อ

     

     

    SEE YA~

     

    MONSTER_13 : มอนสเตอร์ที่กำลังกินนมเย็นอยู่ ;]

     

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×