ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NCT X You] Love Phobia

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 385
      38
      25 ก.ย. 64

    5

     

     

     

    “ไม่ค่อยได้นอนหรอ”

     

     

    “อืม”

     

     

    “….”

     

     

    “รู้ได้ไง”

     

     

    “ตาเธอ”

     


     

     

                ฉันรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นส่องตาตัวเอง ทุกทีส่องกระจกก็ไม่ได้ใส่ใจ ไม่คิดด้วยว่าผลจากการนอนไม่ค่อยหลับมาสามสัปดาห์จะทำให้ตาโหลจนโดนทัก ขนาดคอนซีลเลอร์ยังเอาไม่อยู่

     


     

     

     

    “ทำไมไม่ค่อยได้นอน”

     

     

    “….” พอทำงานก็รับบทเป็นพ่อช่างซักอีกแล้ว ฉันสบตานายหมอที่นั่งควงปากกาถามอยู่ฝั่งตรงข้าม ก่อนจะเสตาหลบไปทางอื่น เพราะมองหน้าแล้วโกหกไม่ออก

     

     


     

    “งานเยอะอ่ะ”

     


     

     

    ใช่ ฉันโกหก

     

     

     

                ก็นึกว่าที่โดนตอกหน้าไปคราวนั้นว่าฉันรังเกียจจะทำให้โรอุนไม่กล้ามายุ่งด้วยอีก แต่กลับกลายเป็นว่าเขาพยายามที่จะเอาตัวเองเข้ามาอยู่ในสายตาของฉันมากกว่าเดิม

     

     

     


     

    ถ้าขืนบอกไอหมอไปตามความจริงล่ะก็

     

     


     

     

    คำตอบก็คงจบลงที่ ลา-ออก เหมือนเดิม

     

     

     


     

     

    “งานเยอะ เลยไม่ค่อยมีเวลานอน?”

     

     

    “อืม”

     

     

    “แล้วนอนหลับยากรึเปล่า”

     

     

    “..ยากอยู่”

     

     

    “ใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะหลับ”

     

     

    “..เป็นชั่วโมงมั้ง”

     

     

    “ที่ไม่หลับ..เพราะในหัวคิดแต่เรื่องเครียดรึไง”

     

     

    “อือ..ใช่”

     

     

    “เรื่องงาน?”

     

     

    “เรื่องงาน”

     

     

    “อย่างเดียว?”

     

     

    “….อย่างเดียวนะ” มีเรื่องคนนั้นด้วยต่างหาก

     

     

     


     

     

    “เจอเขาอีกไหม” ถามจนได้

     

     

    “ไม่เจอ”

     

     

    “….”

     

     

    “นายไปพูดขนาดนั้น ใครมันจะกล้ามาอีก”

     

     

    “ก็ดี”

     

     

    “….”

     

     

    “ขอทดสอบอะไรหน่อย”

     

     

    “อะไร”

     

     

    โรอุน

     

     

     

                มือกำเข้าหากันแน่นโดยอัตโนมัติ หัวใจที่เต้นเป็นปกติกลายเป็นสั่นรัวอย่างไม่อาจควบคุม ฉันพยายามกะพริบตาไล่ความกลัวและจับสติของตัวเอง แต่มันก็ช่วยอะไรไม่ได้เท่าไหร่

     

     

     


     

     

     

    “ยาที่ให้ไปหมดแล้วใช่ไหม”

     

     

    “..หมดแล้ว” ฉันตอบพลางดึงทิชชู่จากกล่องบนโต๊ะมาซับเหงื่อ

     

     

    “กินตรงเวลา ไม่ขาดไม่เกิน ถูกไหม”

     

     

    “ฉันตั้งเตือนเวลากินยาทุกวันเลยเหอะ”

     

     

    “หนึ่งเดือนแล้ว”

     

     

    “….”

     

     

    “แต่อาการยังเหมือนเดิม”

     

     

     

    มันไม่ดีขึ้น เพราะฉันยังเจอโรอุนอยู่น่ะสิ…

     


     

     

     

                นายหมอขมวดคิ้ว ก้มหน้ามองใบประวัติของฉัน ก่อนจะจรดปลายปากกาลงบนใบสั่งยา ปากก็ไล่ชื่อยาที่จะสั่งจ่ายให้ฉัน รอบนี้มีเปลี่ยนยาบางตัว แล้วก็เพิ่มยานอนหลับให้ นี่ก็เริ่มรู้สึกผิดนิด ๆ ที่โกหกเรื่องไม่ได้เจอโรอุนไป

     

     

     

     


     

     

     

     

    [เจริญเถอะมินรี แกไปโกหกหมอ แล้วชาตินี้จะรักษาหายมั้ย]

     

     


     

                เสียงของยัยฮเยรินเพื่อนรักเพื่อนตาย ดังแซ่ดออกมาจากหูโทรศัพท์ จากที่รู้สึกผิดอยู่แล้ว ก็ยิ่งใจแป้วเข้าไปใหญ่

     

     

     


     

    “ก็เดี๋ยวบอกให้ลาออกอีก งานใหม่มันหากันง่ายที่ไหน”

     

     

    [ก็ออกมาพักรักษาตัวก่อน ยังไม่ต้องไปทำที่ไหนไง]

     

     

    “แม่ด่าพอดี”

     

     

    [แล้วเมื่อไหร่จะบอกแม่สักทีว่าป่วยน่ะ ที่บ้านก็เปิดร้านกาแฟไม่ใช่รึไง ถ้าไม่อยากว่าง ก็ไปก๊อก ๆ แก๊ก ๆ ที่ร้านเอาสิ]

     

     

    “เอาเรื่องแม่ก่อนเลย แค่เรื่องนี้ก็ไม่ผ่านแล้ว บอกไปแม่ไม่เชื่อหรอก”           

     

     

    [ยังไม่ลองพูดเลยนะ]

     

     

    “เห้อ”

     

     

    [ไอบ้านั่นก็ดันทุรังเหลือเกิน แกทำท่าหนีใส่ทุกครั้งก็ยังไม่เลิกราวี]

     

     

    “ฉันจนปัญญาแล้วว่ะ”

     

     

    [แล้วเขาเป็นคู่หมั้นหัวแผนกแกไม่ใช่รึไง]

     

     

    “….”

     

     

    [ป่านนี้คนที่ทำงานไม่ปากพล่อยว่าแกแย่งแฟนหัวหน้าแล้วดิ]

     

     

    “ก็นั่นน่ะสิ ทุกวันนี้พวกเขาเริ่มมองฉันแปลก ๆ แล้ว….รู้สึกได้เลยอ่ะ”

     

     

    [ลาออกเหอะ ฉันเห็นด้วยกับหมอคิมนะ เรื่องนี้]

     

     

    “….”

     

     

    [ฉันพนันเลยว่าอีกเดี๋ยวแกจะได้ซวยเพราะผู้ชายคนนั้น]

     

     

     


     

     

    คำพูดของฮเยรินยิ่งทำให้ฉันเก็บมาคิดจนกังวล แต่เพราะยังเลือกที่จะอยู่ ก็เลยต้องก้มหน้ากัดฟันมาทำงานอย่างปกติ วันนี้เป็นอีกวันที่รู้สึกว่าบรรยากาศรอบตัวมันมัวหมองไปซะหมด ทั้งอาการป่วย ทั้งงาน ทั้งคน ทุกประเด็นประดังเข้ามาเป็นมรสุมในใจ

     

     


     


     

     

    “แยมโรลอีกแล้ว หนุ่มที่ไหนให้มาเนี่ย”

     


     

     

                อารึมที่นั่งทำงานอยู่โต๊ะด้านข้าง พูดทักเมื่อเห็นว่าฉันมาถึง แยมโรลร้านดังวางแหมะอยู่บนโต๊ะ ไม่มีโน้ต ไม่มีร่องรอยแสดงความเป็นเจ้าของเฉกเช่นเคย แต่ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าใครเป็นคนซื้อมันมา ก็มีอยู่คนเดียวที่รู้ว่าฉันเคยชอบกินแยมโรลส้มของร้านนี้

     

     


     


     

     

    ซื้อมาให้อยู่ได้ทุกวัน

     

     


     

     

    เลิกชอบไปตั้งนานแล้ว

     

     

     

     


     


     

     

    “วันนี้หวังว่าจะไม่เจอเขาอีกนะ”

     

     

    “นั่นน่ะสิ มาทีไร เกร็งทั้งโต๊ะ”

     

     

    “แต่เขาก็เป็นกันเองดีนะ เข้ามาทักตลอด”

     

     

    “มาทักเพราะมีมินรีนั่งอยู่ด้วยล่ะมั้ง”

     

     


     

     

                แม้แต่เวลาพักเที่ยง ฉันก็นั่งกินข้าวอย่างไม่เป็นสุข บทสนทนาของเพื่อนร่วมงานที่นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันกำลังทำให้ฉันอึดอัด อย่างที่บอกว่าพักนี้โรอุนชอบโผล่มายุ่มย่ามกับชีวิตของฉัน ถึงจะไม่ได้เข้ามาทัก หรือพูดคุยกันตรง ๆ แต่พฤติกรรมหลาย ๆ อย่าง ทั้งที่ฝากแม่บ้านเอาขนมมาวางไว้บนโต๊ะตอนเช้า ไหนจะตอนกลางวันถ้ากินข้าวร้านเดียวกันก็จะทำเป็นเข้ามาทักทุกคนที่โต๊ะ ทุกอย่างที่เขาทำ มันทำให้พวกหูตาสับปะรดระแคะระคายได้ไม่ยากเลย

     


     

     

     

    ว่าระหว่างเขากับฉันมันมีบางอย่าง

     

     


     

     

     

    “ว่าแต่ ช่วงนี้เป็นอะไรรึเปล่ามินรี”

     

     

    “….”

     

     

    “ไม่สบายหรอ เห็นต้องกินยาอยู่ตลอด”

     

     

    “..อ๋อ”

     

     

    “บอกได้นะ ถ้าไม่ไหว งานเยอะด้วยนี่”

     

     

    “ขอบคุณนะ”

     

     


     

                ฉันยิ้มเจื่อนพูดขอบคุณตัดบท พอรู้ว่าคนพวกนี้นิสัยเป็นยังไง ก็โคตรจะอึดอัดกับน้ำใจจอมปลอม ไม่ได้เป็นห่วงกันจริงหรอก แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นอะไรถึงต้องกินยามากกว่า อีกหน่อยคงแอบแงะกระเป๋าเอาแพ็คยาออกมาอ่านแล้ว

     

     


     


     

     

    “เออนี่ น้องมาร์คไอทีอ่ะ ออกแล้วนะ”

     

     

    “ห้ะ” ฉันที่ไม่อยากจะสนใจฟังนัก ก็ต้องชะงักไปกับทอปปิคนี้ ไอเด็กไอทีที่ชอบมาซ่อมคอมพ์ ทำนู่นนี่ให้ ลาออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่

     

     

     

    “เห็นว่ามีชื่อในโครงการจ้างออกอ่ะ”

     

     

    “ทำไมน้องโดน”

     

     

    “หรือเขาเลือกเด็กอายุงานน้อยออก”

     

     

    “ไม่รู้สิ หัวแผนกเขาคงส่งรายชื่อ หรือไม่ก็โดนผู้ใหญ่แกล้ง”

     

     

    “อย่างน้องมันจะไปทำอะไรให้ใครเกลียด”

     

     

    “มาร์คไม่บอกอะไรเธอเลยหรอมินรี สนิทกันนี่”

     

     


     

                ฉันที่เอาแต่เงียบฟังก็โดนพุ่งเป้ามาอีกจนได้ วันนี้ทำไมโดนหลายดอกจังวะ ทุกสายตาบนโต๊ะก็จับจ้องมาอย่างกดดัน เออ มันขนาดนั้นเลยนะ

     


     

     

     

    “ไม่เห็นบอกอะไรเลย เพิ่งรู้ด้วยว่าน้องออก”

     

     

    “อ้าวหรอ ตอนแรกนึกว่ากิ๊กกัน”

     

     

    “บ้า ใช่ที่ไหน”

     

     

    “แล้วกับคุณโรอุนนี่มีอะไรในกอไผ่รึเปล่า”

     

     

    “….”

     

     

    “นั่นสิ เรารู้สึกได้ว่าหลายทีที่เขามา ตั้งใจมาหาเธอนะ”

     

     

    “….”

     

     

    “ถ้าอย่างนั้นเขาก็น่าจะช่วยเอาชื่อน้องมาร์คออกไหม ก็รู้อยู่ว่าสนิทกับมินรี”

     

     

    “….”

     

     

    “อย่าว่างั้นงี้เลยนะ หรือว่าเขาเป็นคนเสนอชื่อน้องเอง”

     

     

    “เฮ้ย แล้วเขาจะทำอย่างนั้นทำไม”

     

     

    “หวงมั้ง ไม่รู้สิ”

     

     

    “พูดอะไรของแก คุณโรอุนเขากิ๊กกับไดเรคเตอร์เบไม่ใช่รึไง จะมาอะไรกับมินรีเล่า”

     

     

    “เออใช่ ตกลงมันยังไงเนี่ย”

     

     


     


     

                มือที่วางอยู่บนตักกำแน่น อยากจะเถียงและด่าปากคนพวกนี้ออกไปสักช็อต ติดที่ว่ายังเอฟเฟคกับชื่อโรอุน เลยทำได้แค่นั่งเงียบควบคุมลมหายใจของตัวเองที่กำลังติดขัด และพยายามกล่อมก้อนเนื้อในอกให้กลับมาเต้นด้วยจังหวะปกติ

     

     


     

     

    นับหนึ่งถึงสิบไปก่อน

     

     


     

     

    ยังทนได้น่า

     

     


     


     

     

     

     

     

    “มินรีพี่ฝากเอกสารไปให้คุณเบเซ็นด้วยหน่อยนะ”

     

     

    “ค่ะ”

     

     


     

     

                พี่คยองรี หัวหน้าสายงานของฉัน เดินเข้ามายื่นแฟ้มเอกสารให้ เมื่อเห็นว่าฉันกำลังจะหิ้วกองเอกสารไปให้ไดเรคเตอร์เซ็น ฉันผงกหัวรับมา ก่อนจะเดินสูดลมทำใจ เข้าไปยืนอยู่หน้าประตูห้องของคุณไอรีน

     

     


     

                หลังจากเคาะประตูสองที ก็เปิดประตูเข้าไปอย่างเงียบ ๆ คุณไอรีนกำลังก้มหน้าวุ่นอยู่กับงานบนโต๊ะ เห็นอย่างนั้นฉันก็รีบเอาเอกสารไปหย่อนใส่ตะกร้าข้างโต๊ะ แล้วรีบพาตัวเองเดินกลับมาที่ประตู

     

     

     


     

    ไม่อยากอยู่นาน เพราะไม่รู้ว่าเรื่องของฉันกับโรอุนไปถึงหูเขาหรือยัง

     


     


     

     

    แม้ว่า…สำหรับฉันมันจะไม่มีอะไรก็เถอะ

     


     


     

     

    แต่ก็น่ากระอักกระอ่วนอยู่ดี

     


     


     

     

     

    “ขอรบกวนเวลาสักห้านาทีได้มั้ยคุณพัค”

     

     


     

                ฉันชะงักยืนหลังตรง เสียงเรียกของไดเรคเตอร์เบทำเอาขนลุกเกรียวไปทั้งตัว พอค่อย ๆ เอี้ยวตัวหันกลับไปก็พบกับสายตาที่จ้องมองมา

     

     


     

     

    “ค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันหน้าเข้าหาคนเป็นหัวหน้าใหญ่ดี ๆ

     

     

    “ขอนอกเวลา คุยเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องงานนะ”

     

     

    “..ได้ค่ะ” เรื่องอะไรวะ

     

     

    “ขอโทษที่ต้องถามเรื่องส่วนตัว”

     

     

    “….”

     

     

    “คุณกับโรอุน..เป็นอะไรกัน”

     

     

    “….” มือที่ประสานอยู่ระดับเอว บีบเข้าหากันแน่น ทั้งชื่อที่มีผลต่ออาการ ทั้งคำถามที่กำลังสร้างความเครียด ทำเอาสารบบในร่างกายเรรวนไปหมด

     


     


     

     

    “ไม่ได้จะว่าอะไร แค่สงสัย”

     

     

    “….”

     

     

    “เคลียร์กันในฐานะผู้หญิงสองคน ไม่เกี่ยวกับงาน”

     

     

    “….”

     

     

    “ช่วยบอกให้ฉันรับรู้ด้วย เพราะว่า..”

     

     

    “….”

     

     

    “ฉันกำลังจะหมั้นกับเขาในอีกสองเดือนข้างหน้า”

     


     

     

     

    หมั้น

     

     


     

     

    ก็รู้อยู่แล้วมั้ยนะ

     

     

     


     

    แต่ทำไมพอได้ยิน มันเจ็บอีกแล้ว

     

     

     

     


     

    “ถ้าเกิดว่ายังคบกัน..”

     

     

    “ไม่ได้คบค่ะ” ฉันสวนตอบทันควัน

     

     

    “….”

     

     

    “เราไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่รู้ว่าคุณไปได้ยินมาจากไหน” ฉันหลุบตาพูดรัว ถึงเขาจะเปิดโอกาสให้อธิบายความสัมพันธ์ แต่มันคงจะดีกว่าถ้าโกหกไป

     

     

    “….”

     

     

    “ฉันกับ..คุ..คุณเขา” จะพูดชื่อก็ยังแพนิคจนพูดไม่ได้

     

     

     


     

    รำคาญตัวเองจัง

     

     


     

     

    “….”

     

     

    “ไม่ได้รู้จักกัน”

     

     

    “ฉันรู้..ว่าคุณกับเขาเคยคบกัน”

     

     

    “……” ฉันเบิกตามองหน้าคุณไอรีนอย่างไม่เชื่อหู รู้ได้ยังไง ที่นี่ไม่มีใครรู้

     

     


     

    “เขาบอกฉันเอง”

     

     

    “…แล้วคุณ..มาถามฉันทำไมล่ะคะ”

     

     

    “อยากแน่ใจว่าความจริงคืออะไร”

     

     

    “งั้นก็เป็นตามที่เขาพูดนั่นแหละค่ะ”

     

     


     


     

    เคยคบ ก็คือ เลิกกันแล้ว

     


     


     

     

    บอกคุณไอรีนไปแบบนั้น แล้ววันนั้นมาบอกให้ฉันรอทำไม

     

     

     


     

     

    “ไม่ต้องห่วงนะคะ ระหว่างเรามันไม่มีอะไรอีกแล้ว”

     

     

    “….”

     

     

     


     

    น้ำตารื้นเฉย อย่าเพิ่งร้องตอนนี้นะโว้ย!!

     

     

     


     

     

    “..เพื่อความสบายใจ”

     

     

    “….”

     

     

    “ฉัน..” ทนไม่ไหวแล้ว

     

     


     

     

     

     

    ลาออกก็ได้ค่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

                ขาที่อ่อนแรงก้าวลงจากรถบัส ก่อนจะเดินไปตามทางเท้าอย่างล่องลอย อยากตีตัวเองที่ทำปากเก่ง ทั้งที่ยังเอาแน่กับอนาคตไม่ได้ แต่ถ้าถามว่า ณ ตอนนั้นมันรู้สึกยังไง ก็ตอบอย่างไม่อ้อมค้อมว่า ฉันก็ทนต่อไปไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

     

     


     

                ที่บอกว่าไหวมาตลอด ก็คืออดทนทั้งนั้น เอาจริง ๆ งงตัวเองอยู่เหมือนกัน ทนมาทำไมตั้งนาน มันไม่ได้มีแค่เรื่องป่วย เรื่องโรอุน แต่เพื่อนร่วมงานก็ชวนประสาทเสียด้วย แล้วไหนจะต้องทนมองหน้าไดเรคเตอร์เบ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาคือคู่หมั้นโรอุนอีก ทั้งหมดนี้ ฉันทนไปเพื่ออะไร

     

     

     

     

    แต่ตอนนี้มันก็รู้สึกเฟลอยู่ดี…เฟลอะไรก็ไม่รู้

     

     

     

     

                ฝนเริ่มตกลงมาปรอย ๆ คนที่เดินร่วมทาง เริ่มแตกวง ต่างคนต่างรีบสับเท้าไปสู่จุดหมายของตัวเอง มีแต่ฉันคนเดียวที่ยังคงก้าวเท้าเดินหน้าอย่างเฉื่อยชา

     

     

     

    ร่มก็ไม่มี ไม่มีอะไรเป็นใจเลยสักอย่าง

     

     


     

     

    คิดดูแล้ว ทำไมชีวิตฉันมันถึงเฮงซวยได้ขนาดนี้นะ

     

     

     

    โดนบอกเลิกจนกลายเป็นปมฝังใจ ทำให้ป่วยเป็นโรคบ้าอะไรก็ไม่รู้

     

     

     

    ทำงานก็เจอเพื่อนร่วมงานปากหมา

     

     

     

    คนใหญ่คนโตในแผนกก็ดันเป็นคู่หมั้นแฟนเก่า

     

     

     

    แล้วตอนนี้ก็ยังตกงานอีก

     

     

     

    ครบสูตรชีวิตวินาศสันตะโร ฉันเหมือนเกิดมาเพื่อผิดหวังแล้วก็ตายไปอ่ะ เมื่อไหร่จะได้พบเจอแสงสว่างในชีวิตกับเขาบ้าง​

     

     

     

     

     

     

     

    “ไม่มีร่มรึไง”

     

     

    “….”

     

     

    “เดี๋ยวก็ไม่สบาย”

     

     

     

                ฉันชะงักมองมือที่ยื่นร่มเข้ามากางให้ ก่อนจะหันหน้าช้อนตามองเจ้าของร่มที่อยู่ในชุดเสื้อฮู้ดเทากางเกงวอร์มสีดำ ดวงตาคมที่มีผมปรกลงมาทิ่มตาจ้องมองมาอย่างราบเรียบ เช่นเดียวกับน้ำเสียงที่เพิ่งใช้ทักกัน

     

     


     

     

     

    ไอหมออีกแล้วหรอ

     

     

     

     

    เพิ่งคร่ำครวญขอแสงสว่างในชีวิต ทำไมฟ้าส่งราหูมาให้ล่ะ

     

     


     

    --------------------------------------

     

    TBC
     

     

    ช่วงนี้จะเจอกันที่ฟิคเรื่องนี้บ่อยหน่อยนะคะ ชีวิตเครียดพอแล้ว ต้องแต่งอะไรที่เบาสมอง5555 อัพดึกมาก เพิ่งแต่งเสร็จสดๆร้อนๆ ใครทำงาน ขอให้สนุกกับวันจันทร์เน้อ T^T เค้าก็ต้องไปนอนแล้ว เจอกันตอนหน้าค่ะ อย่าลืมเม้นน้า
     

     

     

     

    .chapter-list-header{display: none!important;}.swiper-pagination-bullet{background: #f6f3ef!important;}.swiper-pagination-bullet-active{background: #fda093!important;}.novel-cover-img{border-radius: 5px;background-position: center!important;background-size: cover!important;background-repeat: no-repeat!important;}.head1{background:#fda093!important;padding-top: 20px;padding-bottom: 17px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}p#big_text{color:#ffffff!important;text-shadow:1px 1px 0px #000;font-family:tahoma;font-size:26px!important;font-style:normal;}.-outline.dekdbutton{color: #fff!important;}.dekdbutton.-outline.-orange-theme,.-outline.dekdbutton{box-shadow: none!important;-webkit-box-shadow: none!important;}.btn-zone{background: none!important;}h2,.box04_head{background:#fda093!important;}h2.box04_head02{top:-9px!important;}h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{color:#ffffff!important;background:none!important;}.favor:hover,a.box04_head03:hover{text-shadow:none!important;background: none!important;color: #ffffff!important;}a.box04_head03{height:23px;line-height:24px;float:right;text-indent:30px;width:150px;}.chapter-box-wrapper.-footer,.chapter-action-section{border-top: 1px solid #f5f5f5!important;}#content_name img{border-radius:50%;border:1px dashed #fab8a9!important;width:90px;height:90px;padding:5px;opacity:1;}#content_name img:hover{-webkit-animation-name:imgcontent;-webkit-animation-duration: 2s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes imgcontent{100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);}}P.vote_m{color:#fab8a9!important;border-right:1px solid #f5f5f5!important;}div>a.review{color:#ffffff!important;background:#fda093!important;border:1px solid #fda093!important;text-transform:uppercase;border-radius:50%!important;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}div>a.name_sb01{color:#ffffff!important;background:#fda093!important;border:1px solid #fda093!important;text-transform:uppercase;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}div>a.review:hover{background:#fab8a9!important;border:1px solid #fab8a9!important;color:#ffffff!important;font-weight:normal;-webkit-transform:rotatey(180deg)!important;-moz-transform:rotatey(180deg)!important;border-radius:50%!important;text-shadow:none!important;-webkit-transition:.5s;-moz-transition:.5s;}div>a.name_sb01:hover{background:#fab8a9!important;border:1px solid #fab8a9!important;color:#ffffff!important;font-weight:normal;-webkit-transform:rotatex(180deg)!important;-moz-transform:rotatex(180deg)!important;border-radius:50%!important;text-shadow:none!important;-webkit-transition:.5s;-moz-transition:.5s;}.staticon.-lg{font-size:17px!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{color:#fff!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{background:#fab8a9!important;border: 1px solid #fab8a9!important;}.b_fb_l_i01{background:#f5f3f3!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-active,ul.box_facebook li .b_fb_like a{background:#fab8a9!important;border: 1px solid #fab8a9!important;text-shadow:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{background:#fda093!important;border: 1px solid #fda093!important;border-radius:50%!important;-webkit-transform:rotatex(180deg) !important;-moz-transform:rotatex(180deg) !important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.b_fb_l_i01:hover{background: none!important;border:1px solid #fda093!important;-webkit-transform:rotate(-360deg) scale(.9)!important;-moz-transform:rotate(-360deg) scale(.9)!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{padding:0px;}ul.name_story li p{background:none!important;}.big_fb{border-top: 1px solid #f5f5f5!important;}.b_fb_l_font01,.box_facebook-right01{border-left:1px solid #f5f5f5!important;}.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{border:none!important;}img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu,.bigname_sb01 img.name_sb01_img{border-radius:10px 0 10px 10px!important;background:#ffffff!important;border:1px solid #fab8a9!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{background:none!important;text-indent:1px!important;font-size:12px;font-weight:normal!important;}ul.bigsize li a:hover,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{background: none!important;}ul.next li a{border-right:1px solid #fab8a9!important;}ul.bigsize li a:hover,ul.next li a:hover{background: none!important;}h3.h3-settext span{color: #fff!important;}.writer-swiper-wrapper .detail-wrapper .title,.input-wrapper>.medium-editor-placeholder:after,div.novel-stat>div>span,div.novel-stat>div>span>span,._font24,.novel-stat>.stat,._lessblack,ul.suggest-item-ul li .suggest-item-chapters .also-chapters,ul.suggest-item-ul li .suggest-item-views .also-views,ul.suggest-item-ul li .suggest-item-category .also-category,.comment-text,.iteminfo,.cm-time,.col-chapter-content,.col-chapter-number,.vote-box-wrapper #vote-count, .vote-box-wrapper .vote-button, .vote-box-wrapper p,.chaptername,.desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,a,#story-content,div.box_facebook-right>p>strong,.owner-username,#usermenu .usernamename,.notifications .usernamename,.name-area, .icon-mail, .icon-ip,.comment-tabbable .comment-tabs .active button{color:#fab8a9!important;}.comment-order{color:#fab8a9!important;padding-right:10px;font-size: 20px!important;font-family: tahoma;}.ribbon,h3>span{color:#ffffff!important;text-shadow: 0px 0px 0px # , 0px 0px 0px # ;font-size:30px!important;background:none!important;}a.box06_link p:hover{color:#fda093!important;}.actionicon,.actiontxt{color: #fab8a9!important;}.actiontxt:hover{color:#fda093!important;}a:link{color:#fab8a9;text-decoration:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}a:active,a:visited{text-decoration:none!important;color: #fab8a9!important;}a:hover{color:#fda093!important;background: #ffeee9;border-radius: 5px;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}.menu-share{background: #f2f2f2!important;border: 1px solid #f2f2f2!important;}.menu-share:before{background: #f2f2f2!important;border: none!important;}.menu-share:after{border-bottom: 13px solid #f2f2f2!important;}a.itemshare:hover{background: #ffeee9!important;}a img,.wrap-image{border:none!important;}a img:hover{ opacity:1;-webkit-transform: scale(.95);-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}div#main.clear{background:none!important;}body{background-color: #fab8a9!important;background-image:url( )!important;background-repeat:repeat;background-position: center!important;background-attachment:fixed!important;}.writer-section-body,.publishWrap,.story, #big_head, .content, #content_name,.box03, .box06,.box04_page, .cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,.reviews01, .reviews02, .more_review{background:#ffffff!important;border:none!important;}a#favorite:hover, a#comment:hover{background: none!important;border: none!important;}i.fa:hover{color: #ffffff!important;}div.stat>a>div,div.stat>div>div,div.comment-root-icon{background: #fda093!important;}.publish-text{color: #ff0000!important;}.cls-1,.cls-2,.cls-4{fill: #ff0000!important;}.cls-3{fill: #cc0000!important;}.novel-detail{border-right: 1px solid #f1f1f1!important;}.box01{background:#fda093!important;}ul.box_uu01 li a{color:#ffffff!important;background: none!important;border-right: 1px solid #f2998c!important;font-weight:normal;}ul.box_uu01 li a.box_uu_icon04{border:none!important;}ul.box_uu01 li a:hover{background: none!important;color:#ffffff!important;}.cl_pagetab li{background:#fda093!important;color:#ffffff!important;border-radius: 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.cl_pagetab li a{color:#ffffff!important;}.cl_pagetab li a:hover{color:#fff!important;border: none!important;background: none!important;}.cl_pagetab li:hover{background: #000000!important;color:#fff!important;-webkit-transition:.1s;-moz-transition:.1s;}img{opacity:1;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}img:hover{border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.text-area,.select,.input-box{border:none!important;background:none!important;}.select{background:none!important;}button{color:#ffffff!important;background:#fda093!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.dekdbutton.-orange-theme:active,.dekdbutton:active,.dekdbutton.-orange-theme.-active,.-active.dekdbutton,button:hover{color:#fff!important;background:#fab8a9!important;border:none!important;-webkit-transition:.2s;-moz-transition:.2s;}.tb-friend-btn .friend-btn-style:hover,.toolbar-searchbox .tb-btn-search:hover{color:#fff!important;background:#fda093!important;border: 1px solid #fda093!important;}input,select,textarea{color:#fab8a9!important;background:#ffffff!important;border:1px solid #fab8a9!important;font-family:tahoma;border-radius:0px!important;padding:1px;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}input:hover,select:hover,textarea:hover{border:1px solid #fab8a9!important;box-shadow:0 0 .2em #fab8a9!important;-webkit-box-shadow:0 0 .2em #fab8a9!important;-webkit-transition:.2s;-moz-transition:.2s;}.select-style{border-right:1px solid #fab8a9!important;border-bottom:1px solid #fab8a9!important;border-top:none!important;border-left:none!important;border-radius:0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.select-style:hover{border-right:1px solid #fab8a9!important;border-bottom:1px solid #fab8a9!important;box-shadow:0 0 .2em #fab8a9!important;-webkit-box-shadow:0 0 .2em #fab8a9!important;-webkit-transition:.2s;-moz-transition:.2s;}.toolbar-input{outline:none!important;}.cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.arrow_box:after,#drag-to-quote:after{border:none!important;}.arrow_box{background:none!important;}.icon-setting,.btn-social i,.icon-reply,.cm-reply_list{color:#fab8a9!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover,.icon-reply:hover{color:#fda093!important;}.comment-action .cm-reply:before,.comment-action .cm-setting:before{border:none!important;background:none!important;}button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{background:none!important;}.comment-action:before{background:none!important;}.comment-action{background:#ffffff!important;border-top:1px dashed #fda093!important;border-radius:0px 0px 40px 40px;}.comment-setbubble{background:#ffffff!important;border-left:15px solid #fda093!important;border-bottom: 1px solid #fda093!important;border-right: 1px solid #fda093!important;border-top: 1px solid #fda093!important;border-radius: 0 20px 20px 0;box-shadow:0 0 0em #fab8a9!important;-webkit-box-shadow:0 0 0 #792036!important;}.sub-comment{border-left:1px dashed #fab8a9!important;}.sub-comment > li:before{border-bottom:1px dashed #fab8a9!important;}.commentbox-ta{padding:0px!important;}span.cke_skin_kama{background:#fff!important;border-radius: 20px;border: 1px solid #fab8a9!important;padding: 5px;}.cke_skin_kama .cke_wrapper{background:#fff!important;border-radius: 20px;border: 1px dashed #fab8a9!important;}.cm-box-area .comment-submit{border:1px solid #fab8a9!important;border-radius:0px!important;font-size:14px!important;}.btn-orange{width:100px!important;padding:5px!important;background:#fab8a9!important;color:#ffffff!important;text-shadow:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.cm-box-area .comment-submit:hover{border:1px solid #fda093!important;}.btn-orange:hover{color: #fff!important;background:#fda093!important;-webkit-transition: .2s;-moz-transition: .2s;}.screen-msg{border-bottom:1px dashed #e3e3e3!important;}a.box06_link{border-top:1px dashed #e3e3e3!important;}ul.next li a.next_color01{ margin:0px; }ul.bigsize li span{border-right:1px dashed #e3e3e3;}ul.next li a{background:none;font-size:12px!important;border-right:1px dashed #e3e3e3;}.big_next1{width:830px!important;border-top:1px dashed #fab8a9!important;}.big_next2{ width:830px!important;border-bottom:1px dashed #e3e3e3!important;}.view_st{border-bottom:1px dashed #e3e3e3!important;}.chaptername{background: none!important;}p.font_nu01,.vote-sc{background:#ffffff!important;color:#fab8a9!important;border-radius:10px;padding-top:6px;padding-bottom:6px;margin-bottom:5px;}p.font_nu01{border:5px solid #fab8a9!important;}.vote-button{border: 1px dashed #fab8a9!important;border-radius: 10px!important;box-shadow: none!important;}.vote-button:hover{color: #fda093!important;border: 1px solid #fda093!important;border-radius: 10px!important;box-shadow: none!important;}::-webkit-scrollbar{width:8px;}::-webkit-scrollbar-track-piece:decrement{background:#fff!important;}::-webkit-scrollbar-track-piece:increment {background:#ffffff!important;}::-webkit-scrollbar-button{background:#fab8a9!important;height: 10px!important;}::-webkit-scrollbar-thumb{background: #fab8a9!important;border-top:2px solid #ffffff;border-bottom:2px solid #ffffff;}::-webkit-scrollbar-thumb:hover{background: #fda093!important;border-top:2px solid #ffffff;border-bottom:2px solid #ffffff;}*::selection{background:#fda093!important;color:#fff!important;}*::-moz-selection{background:#fda093!important;color:#fff!important;}*::-webkit-selection{background:#fda093!important;color:#fff!important;}.ranking{display: none!important;}.reviews01-r-img,.reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{border:none!important;}.user-box>.avatar-box{background: none!important;}.comment-desktop-container{border: 1px solid #fab8a9!important;}.comment-container{border: 1px solid #cccccc!important;border-bottom: none!important;}.comment-container>.post-wrapper>.input-wrapper.-focus,.comment-desktop-container .input-wrapper.-focus{border: 1px solid #fab8a9!important;}.comment-desktop-container>.post-wrapper{border-top: 1px solid #fab8a9;}.comment-desktop-container .input-wrapper{border: 1px solid #fab8a9;}.comment-post-wrapper.-desktop>.comment-container>.post-wrapper,.comment-desktop-container .input-wrapper,.comment-container>.post-wrapper>.input-wrapper.-focus,.comment-desktop-container .input-wrapper.-focus,.input-wrapper>.medium-editor-element,.comment-desktop-container>.user-box-wrapper,.comment-desktop-container>.tools-box-wrapper,.comment-desktop-container>.post-wrapper{background: #fff!important;}._txt-orange-theme,.user-box>.user-wrapper>.usermenu>.icon{color: #fab8a9!important;}.input-wrapper{border: none!important;}.dropdown-list{background: #f2f2f2!important;}.avatar{border-radius:50% 50% 50% 10%!important;background:#fda093;border:5px solid #fda093!important;padding:6px!important;right:5px!important;left:-0px!important;-webkit-box-shadow: none!important;box-shadow: none!important;-webkit-transform:rotate(45deg);-moz-transform:rotate(45deg);-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.avatar:hover{border-radius:50%!important;background:#fab8a9;border:5px solid #fab8a9!important;-webkit-transform:rotate(360deg);-moz-transform:rotate(360deg);-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{border:6px solid #ffffff!important;width:65px;height:65px;border-radius:50%!important;-webkit-transform:rotate(-45deg)!important;-moz-transform:rotate(-45deg)!important;box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important;-webkit-box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{border:6px solid #ffffff!important;box-shadow:none!important;-webkit-transform:rotatex(180deg)!important;-moz-transform:rotatex(180deg)!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.user-pic a img {border: none!important;border-radius:5px!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transform:rotate(0deg)!important;-moz-transform:rotate(0deg)!important;}img.tb-user-thumb{-webkit-transform:rotate(0deg)!important;-moz-transform:rotate(0deg)!important;}a.tb-menulink{color:#fff!important;font-weight: normal;}a.tb-menulink:hover{color:#fff!important;border: none!important;font-weight: normal;background:none!important;}a.profile-edit{color: #ffffff!important;}.profile-edit{border-radius: 0px!important;border: 1px solid #fab8a9!important;background: #fab8a9!important;color: #ffffff!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.profile-edit:hover{border: 1px solid #fda093!important;background: #fda093!important;color: #fff!important;-webkit-transition: .2s;-moz-transition: .2s;}.tb-icon-coin-orange{background:#fab8a9!important;}.toolbar{background:#fab8a9!important;text-shadow:none!important;}.toolbar-user-menu,.toolbar-container{border-left:1px solid #fab8a9!important;box-shadow:inset 1px 0 0 0 #fab8a9!important;-webkit-box-shadow:inset 0 0 0 0 #fab8a9!important;}.toolbar{background:#fab8a9!important;text-shadow:none!important;box-shadow:0 .1em .1em #fab8a9!important;-webkit-box-shadow:0 0 1px #fab8a9!important;}.tb-submenu-column-activity i,.toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,.icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{color:#fab8a9!important;font-weight: normal;}.toolbar-option-wrapper,.dropdown-left,.dropdown-right{background:#ffffff!important;border:none!important;}.toolbar-option-header .tb-option-btnright{background: none!important;border-left:none!important;}.toolbar-option-header .tb-option-btnright:hover{color: #fab8a9!important;}.toolbar-user-item,.toolbar-option-header{border-bottom: 1px dashed #cccccc!important;} .tb-submenu-col-header:hover,.toolbar-submenu-item:hover span{color:#fda093!important;font-weight: normal;}.tb-btn-orange{border: solid 1px #fab8a9!important;color:#ffffff!important;background: #fab8a9!important;border-radius:0px!important;text-shadow: none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.tb-btn-orange:hover{color:#fff!important;border: solid 1px #fda093!important;background:#fda093!important;}.toolbar-container{background:#fab8a9!important;border:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.toolbar-user-menu{border:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}img.tb-user-thumb{border:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.toolbar-menu-item{border-right:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.tb-logo:hover,.toolbar-menu-item:hover{background-color:#fda093!important;}.tb-fire{color:#ff0000!important;}.tb-logo{background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122401800)!important;background-repeat:no-repeat!important;background-position:center!important;}.tb-logo:hover{background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122401800)!important;background-repeat:no-repeat!important;background-position:center!important;}.toolbar-input{width:200px!important;}.toolbar-submenu-item .new-sp{background:#ffeee9!important;color: #fda093!important;}.toolbar-login-social .btn-social .ic-social,.toolbar-login-social .btn-social{color:#fab8a9!important;}.chapter-item.chapter-state-hidden{background: none!important;}a.tb-viewall,a.tb-viewall:hover{border:none!important;color: #fff!important;}a.tb-viewall{color: #fff!important;background:#fab8a9!important;}li{background:none!important;border:none!important;}h1{margin:0px!important;}.action-view-link {display:none!important;}.chapter-item-update{color:#666;}.chapter-item {border:none!important;padding: 12px!important;}.select,li{box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}#head{display:none!important;}#google_ads_comment1{display:none!important;}p>a>img{display:none!important;}#content_name,.desc_head{display:none!important;}.app-footer{display:none!important;}.accord-big{display:none!important;}#sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;}.fbshowbox{display:none!important;}.tb-btn-gray{-webkit-box-shadow:none!important;box-shadow:none!important;border-radius:0px!important;}#CM_viewlong,p.banner,.accord-r,.banner-area,.accord-u{display:none!important;}.suggest-item-head-icon{display:none!important;}h2>p{text-indent: 20px!important;}.banner_top_mobile{display: none!important;}.box04,#chapter-list-section{background: none!important;}#suggest-list{border-radius: 0px!important;background: #ffffff!important;}#suggest-list,.suggest-item-head{border: none!important;} .tb-checkbox:checked+.tb-checkbox-label.setting-style{border-bottom: 1px solid #fab8a9!important;background: none!important;} .tb-checkbox+.tb-checkbox-label.setting-style:hover{background: none!important;} .tb-checkbox+.tb-checkbox-label:before, .tb-checkbox:checked+.tb-checkbox-label:before{background: #fab8a9!important;border: 1px solid #fab8a9!important;text-shadow: none!important;} .tb-section-header{background: none!important;}.recommend-similar-box{display: none!important;}.chapter-footer-box,.report-footer-box{display: none!important;}.comment-post-wrapper.-member>.comment-desktop-container .user-box>.user-wrapper>.usermenu:hover{background: none!important;}.fixed, ,.banner-wrapper{display: none!important;}.cl_pagetab li.cur span{color: #fff!important;border: none!important;}.cl_pagetab li a:hover{border: none!important;}.cl_pagetab li a,.cl_pagetab li span{background: none!important;border: none!important;}#chapter-list-section{border-radius: 10px!important;background: #ffffff!important;} .fixed{background: none!important;}T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×