ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NCT X You] Love Phobia

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 397
      38
      25 ก.ย. 64

     

    4

     

     

     


     


     

    มินรี นี่โรอุนเอง

     


     

     

    มีเรื่องอยากจะคุยด้วย

     

     


     

    ลงมาหาหน่อยได้ไหม

     

     


     

    จะรออยู่ที่ร้านไอติมข้างคอนโดนะ

     

     


     

     

    ห้ะ…

     


     

     

                ฉันถ่างตาอ่านแมสเสจที่เพิ่งส่งมา โทรศัพท์ในมือถูกโยนลงเตียงไปให้พ้นจากสายตา เมื่อประมวลผลได้ว่า….นั่นคือโรอุน….ข้อความจากโรอุน…..

     

     


     

     

    !!!!!

     

     


     

    งง..งงไปหมดแล้ว

     


     

     

    โรอุนส่งข้อความมาได้ไง ส่งมาทำไม แล้วเอาเบอร์ฉันมาจากไหน!? อุตส่าห์เปลี่ยนเบอร์หนีแล้วนะ ยังจะมาเอาอะไรกันอีก! เลิกกันแล้วก็แล้วกันดิ!!

     

     


     

    แต่มันเรื่องอะไรวะถึงต้องถ่อมาหา อยากรู้มาก แต่ก็ไม่กล้าลงไป เพิ่งโด๊ปยาไปแค่สัปดาห์เดียวคงจะเห็นผลอยู่หรอก

     

     


     

    จุดจบของความประสาทแดก คือล้มตัวนอนซุกหมอน งีบกลางวันสักตื่น แต่เชื่อเถอะว่าใครมันจะหลับลง พลิกซ้ายพลิกขวาเป็นชั่วโมง ในหัวก็มีแต่คน ๆ นั้น ทั้งสงสัยที่เขามา ทั้งพะวงเพราะรู้ทั้งรู้ว่าเขารออยู่ข้างล่าง

     

     

     


     

     

    แต่แล้วก็นึกบางอย่างขึ้นมาได้…

     

     


     


     

    ฉันยังไม่ได้กินยากลางวัน…..

     

     


     

     

                เรื่องสำคัญที่ลืมไปเสียสนิท ทำให้ต้องกระวีกระวาดลุกขึ้นจากเตียง โอ๊ย มารผจญแท้ ๆ ทำให้กลัว ทำให้นึกถึงไม่พอ ยังมาทำให้ลืมกินยาอีก!!

     

     


     

                ในตู้เย็นก็ไม่เหลืออะไรสักอย่าง รามยอนก็หมด คือต้องลงไปมาร์ทข้างล่างหรอ เสี่ยงเจอโรอุนไปอีกดิ นี่มันวันอะไรวะ

     

     

     


     


     

                สุดท้ายก็ต้องลงมา ลงมาในแบบที่สวมแมสและแว่นดำอำพราง ซึ่งโคตรจะคอนทราสกับเสื้อยืดกางเกงขาสามส่วนที่ใส่อยู่ แต่ใครมันจะมีอารมณ์มาแต่งตัวอีก ช่างแม่งแล้วกัน ไปก็ไปแค่นี้

     

     

     

     

                ตลอดทาง ฉันเอาแต่ก้มหน้าก้มตาจ้ำเท้าเดินเร็ว หายใจไม่ทั่วท้องเลยตั้งแต่ก้าวออกมาจากคอนโด มินิมาร์ทที่จะไปอยู่ด้านซ้าย ส่วนร้านไอติมที่โรอุนรออยู่คือด้านขวา ก็ถ้าเขาไม่ได้ออกมาจากร้าน ก็ไม่มีทางที่จะมองเห็นกันหรอก

     

     

     

                ประตูอัตโนมัติของร้านสะดวกซื้อเปิดออก ฉันก้มหน้าก้าวพรวดเข้าไปจนหัวเกือบจะจุ่มกับหน้าอกหน้าใจของใครบางคน ขาทั้งสองข้างสะดุดกึก หน้าที่ก้มเงยขึ้นมองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า

     

     

     


     

    “….”

     

     

     

    “!!!!”

     

     


     

    ว..เวรแล้ว

     


     

     

                ฉันเลิกลั่ก หันรีหันขวาง ทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะรีบหมุนตัวหันหลังให้ ไหนบอกว่ารออยู่ในร้านไอติมไง!!!

     


     


     

     

    “มินรี?”

     

     


     

     

    จำได้อีก!!!!

     


     

     

    ฮือออ จำไม่ได้ก็เวอร์เกิน ประจันหน้าขนาดนี้

     

     


     


     

    ฉันต้องหนี..หนีไปให้พ้น

     

     


     


     

     

    “เดี๋ยวสิ คุยกันก่อนได้มั้ย”

     

     


     

                โรอุนวิ่งเหยาะมาขวางทางฉันที่กำลังจะก้าวเท้าหนี ฉันชะงักก้มมองพื้นว่าจะเอายังไงต่อ ขยับไปทางซ้าย คนตรงหน้าก็ก้าวซ้ายตาม พอไปทางขวา ก็ตามมากางแขนกั้นเอาไว้

     

     

     

     

    ตายดิแบบนี้ ฉันตายแน่ ๆ

                       

     


     

     

    “ไม่อยากคุยกับฉันขนาดนั้นเลยหรอ”

     

     

    “…อืม” แค่เปล่งเสียงตอบ แต่รู้สึกเหมือนได้ใช้ลมปราณไปหมดแล้วทั้งชีวิต มือที่ชื้นเหงื่อยกขึ้นจับขาแว่นเอาไว้แน่น หน้าก็เอาแต่ก้มมองเท้า เสียทั้งบุคลิก เสียทั้งมารยาท

     

     


     

     

    แต่ถ้าให้มองหน้าโรอุน ฉันเสียชีวิตแน่!

     

     


     

     

    “ไม่สบายหายดีแล้วรึยัง”

     

     

    “….”

     

     

    “ได้ไปหาหมออีกไหม”

     

     

    “….”

     

     

    “ตอบหน่อยสิ”

     

     

    “..ไม่” ไม่อยากตอบ ไม่ใช่เรื่องที่นายต้องรู้ ไม่ต้องมายุ่ง

     

     

     

    หลาย ไม่ มาก แต่ดันพูดออกแค่คำเดียว

     

     

     

     

    “จะโกรธก็ได้ แต่อย่าเพิ่งเกลียดฉันเลยนะ”

     

     

    “….”

     

     

    “รอฉันนะ มินรี”

     

     

    “….”

     

     

    “กับคุณไอรีน..เราไม่ได้รู้สึกอะไรต่อกัน”

     

     

    “….”

     

     

    “ตอนนี้แม่เริ่มฟังฉันบ้างแล้ว”

     

     

    “….”

     

     

    “รอหน่อยนะ ฉันสัญญาว่าจะทำให้เรื่องระหว่างเรา..”

     

     

     

                โรอุนจะพูดอะไรไม่รู้ แต่สองเท้าสับหนีออกมาก่อนแล้ว ณ เวลานี้ มันไม่มีกะจิตกะใจจะฟังอะไรทั้งนั้น ฉันรีบวิ่งไปหาคนที่เพิ่งเดินออกมาจากร้านไอติม และคนที่ตกเป็นเป้าหมายก็ชะงักมองมาที่ฉัน พร้อมกับถือโคนไอติมเอาไว้ในมือ

     

     

     

    ไม่สนแล้วว่าปกติจะเบื่อขี้หน้าหมอนี่มากแค่ไหน ตอนนี้ก็แค่ต้องการให้ใครสักคน…

     

     


     

     

     

    ช่วยกูที

     

     

     


     

    “เฮ้ย..เดี๋ยว”

     

     

    “ช่วยด้วย ๆ ๆ”

     


     

     

                ฉันวิ่งเข้าไปหลบหลังนายดงยอง พร้อมกับใช้สองมือเกาะไหล่เอาไว้แน่น หน้าก็ชะเง้อมองลอดไหล่ของคนที่เป็นโล่กำบัง ก่อนจะต้องก้มหน้าหลบหลับตาปี๋ เพราะเห็นว่าโรอุนเดินตามมา  

     

     


     


     

     

    “มินรี” ยังจะตามมาเรียกอีก

     

     

     

    “พอเถอะคุณ”

     

     

    “แล้วคุณเป็นใคร”

     

     

    “….”

     

     

    “หมอที่โรงบาลวันนั้นนี่..ใช่มั้ย”

     

     

    “….”

     

     

    “คุณเป็นอะไรกับเธอ”

     

     

    “..ผมต้องบอกคุณด้วยหรอ”

     

     

     

    เอาเว้ย ดงยอง!!

     

     

     


     

    “ผมยังคุยกับมินรีไม่จบ”

     

     

    “หลบขนาดนี้ เธอคงอยากคุยกับคุณมากมั้ง”

     

     

    “….”

     

     

    “วันนี้คุณกลับไปก่อนเถอะ”

     

     

    “….”

     

     

    “แล้วก็อย่ามาให้เธอเห็นหน้าสักสามเดือน รอเธอดีขึ้นค่อยว่ากัน”

     

     

    “อะไรของคุณ พูดอย่างนี้หมายความว่าไง”

     

     

    “..สงสัยคงต้องพูดตรง ๆ”

     

     

    “….”

     

     

     


     

     

    “เธอรังเกียจคุณ กลับไปสักที”

     


     

     

    เดี๋ยว!! อันนี้ฉันไม่เคยพูด!!!

     


     

     

     

                ไม่รู้ว่าโรอุนมีสีหน้ายังไงหลังจากได้ยินประโยคนั้น แต่มันก็ทำให้อีกฝ่ายยอมถอยจนลาลับไปในที่สุด เมื่อแน่ใจแล้วว่าปลอดภัย ฉันที่ก้มหลบหลังก็ยืดตัวยืนตรง ก่อนจะผลักไหล่นายดงยองออกอย่างคาดโทษ

     

     


     

     

    “นายไปพูดแบบนั้นได้ไง!”

     

     

    “พูดอะไร” ยังจะหันมาทำหน้างงใส่อีก

     

     

    “ก็ที่บอกว่าฉันรังเกียจเขาไง”

     

     

    “อาการเธอก็ไม่ต่างจากรังเกียจเท่าไหร่หรอก”

     

     

    “นี่”

     

     

    “จะตัดก็ตัดให้ขาด หรือว่ายังแคร์อยู่”

     

     

    “..เปล่าสักหน่อย”

     

     

    “ฉันยังไม่อยากเป็นหมานะ” นายหมอหรี่ตาจับผิด

     

     

    “ฉันไม่มีทางกลับไปหาเขา ชัดมั้ย”

     

     

    “ความรู้สึกข้างในก็ทำให้ได้อย่างที่พูดด้วย”

     

     

    “….”

     

     

    “ไม่งั้นชาตินี้คงหายหรอก”

     

     

    “….”

     

     

    “เหงื่อหยุดไหลรึยัง ไหล่ฉันชุ่มไปหมด”

     

     


     

                นายดงยองจับไหล่เสื้อตัวเอง เห็นอย่างนั้นฉันก็ยกมือขึ้นดู เพิ่งรู้ตัวว่ามีเหงื่อชื้น และไม่ใช่แค่มือ แต่ทั้งตัวก็เปียกเหมือนมีคนเอาน้ำมาสาด

     

     

     

     

    “ตอนนี้รู้สึกยังไงบ้าง”

     

     

    “..ก็ดีกว่าตอนที่เขายังอยู่”

     

     

    ความจริงมันดีกว่าทุกครั้งเลยด้วยซ้ำ

     

     

    เพราะมีหมอนี่อยู่เป็นเพื่อน

     

     

     


     


     

                สุดท้าย นายดงยองก็พามาสูดอากาศบนสะพานข้ามแม่น้ำที่อยู่ถัดจากคอนโดไปไม่ไกล ความเงียบสงบและภาพทิวทัศน์ที่เป็นท้องฟ้าตัดกับผืนน้ำ ช่วยให้อาการแพนิคทุเลาลงจนเข้าสู่สภาวะปกติ

     

     

     


     

     

    “แว่นกับแมสน่ะ ถอดได้แล้วมั้ง”

     


     

     

    คนที่ยืนหันหลังพิงราวเหล็กกินไอติม เหลือบตามองหน้าฉันราวกับเห็นของแปลก ฉันที่เพิ่งรู้ตัวก็ถอดทุกอย่างบนหน้าออกอย่างเก้อเขิน

     

     


     

    “….”

     

     

    “แต่งเต็มยศขนาดนั้น รู้อยู่แล้วรึไงว่าเขามา”

     

     

    “..อืม”

     

     

    “คิดว่าเห็นแล้วจะจำไม่ได้?”

     

     

    “รู้งี้น่าจะเอาผ้ามาโพกหัวด้วย”

     

     

    “พอเถอะ”

     

     


     

                ดงยองถอนหายใจ ยิ่งคุยกับฉันก็คงยิ่งรู้สึกเพลีย ทั้งการแต่งตัว ทั้งอาการล้น ๆ กว่าชาวบ้านชาวช่อง ถ้าเป็นคนอื่นก็คงคิดว่าฉันไม่เต็ม

     

     


     

     

    แต่เพราะเป็นนายหมอ…ถึงได้เข้าใจกัน

     

     

     


     

                ไม่รู้ว่าควรรู้สึกขอบคุณมั้ย เพราะถ้าดงยองไม่ได้เป็นหมอที่รักษาฉันอยู่ ก็คงไม่เข้าใจฉันเหมือนกับคนอื่น ๆ แต่ตอนนี้มันก็มีแค่เขาคนเดียว

     

     


     

     

    เขาคนเดียวที่ไม่คิดว่าฉันบ้า และยังยืนอยู่เป็นเพื่อนกัน

     

     


     

     

    ซาบซึ้งจนอยากจะร้องไห้

     

     

     


     

    “ขอบคุณนะที่ช่วย” ฉันพูดขอบคุณทั้งที่ไม่ได้หันไปมองคนด้านข้าง รู้สึกปริ่ม ๆ ที่ตา อ่อนไหวอะไรก็ไม่รู้

     

     

     

    “ไม่ช่วยได้ไง เกาะซะแน่น”

     

     


     

     

    อ่า…เดี๋ยวนะ

     

     

     

    เพิ่งนึกขึ้นได้

     

     

     


     

    ฉันเกาะไหล่ไอหมอ

     

     

     

    แต่วันนั้นที่มีหมอผู้หญิงอีกคนเข้ามาเกาะแขน ทำตัวอ้อร้อใส่ หมอนี่กลับหน้าซีด ไปไม่เป็น ดูผิดปกติจนงง แล้วเฉียนคุนก็บอกด้วยว่านายดงยองไม่เหมือนคนอื่น แต่คาดคั้นเท่าไหร่ก็ไม่ยอมบอกว่าเป็นอะไร

     

     


     

     

    หรือว่าแค่กลัวผู้หญิง กลัวแบบทำตัวไม่ถูกงี้

     

     


     

     

    ….แล้วฉันไม่ใช่ผู้หญิงรึไง??

     

     

     

     

                ฉันเหลือบตามองแขนที่เท้าอยู่บนราวสะพาน นายดงยองยังคงยืนกินไอติมอยู่อย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว ถ้าลองจับแขนดูจะเป็นยังไงนะ         

     

     


     

     

    อยากรู้ก็ต้องพิสูจน์มั้ย

     

     

     

     

                ความอยากรู้ทำให้ฉันค่อย ๆ ส่งมือเลื้อยไปตามราวเหล็กช้า ๆ พยายามเข้าไปแบบเงียบและเนียนที่สุด ไม่ให้นายหมอไหวตัวทัน

     

     

     


     

    ใกล้แล้ว..อีกนิด….

     

     

     


     

    อีกนิด…เดียว..เท่านั้น……

     

     

     


     

    มือฉันกำลังจะแตะโดนแขนดงยองแล้ว

     

     


     


     

     

    แต่…

     

     

     


     


     

     

    “ทำอะไร”

     

     


     

                ท่อนแขนในสายตายกออกจากราว พร้อมกับที่นายหมอหันมามองฉันพอดิบพอดี! โอ๊ยยย!! มากินไอติมหมดอะไรตอนนี้วะ จังหวะนรกมาก!!!

     

     


     

     

    “…เปล่า”

     

     


     

                ฉันที่แทบจะลงไปกอดราวสะพาน ก็ได้แต่ยิ้มแห้งใส่ มือยื่นไปขนาดนั้น ดูยังไงก็เหมือนกำลังจะทำอะไรสักอย่างกับร่างกายของไอหมอ

     

     


     


     

     

    นี่สิ ไปไม่ถูกของจริง55555555

     

     


     


     

     

    “เปล่าเลย แค่บิดขี้เกียจ”

     

     


     

                ฉันยกแขนทำเป็นบิดเนื้อบิดตัว นายดงยองมองฉันแปลก ๆ คงคิดอยู่ว่าฉันเป็นอะไรกันแน่

     

     


     

     

    “จะกลับรึยัง” ถามด้วยสีหน้าเอือมจัด ก่อนจะหันหลังเดินนำอย่างไม่รอคำตอบ

     

     

    “ไปดิ…เหวอออ!!”

     


     

     

     

    ครั้งนี้ไม่ใช่แอ็คติ้ง

     


     

     

    แต่สะดุดขาตัวเองของจริง

     

     

     

     

                ฉันกำลังจะก้าวเท้าเดินตามดงยอง แต่จังหวะผิดสะดุดขาตัวเอง ทำให้โผเข้าไปกอดแขนยาวของคนตรงหน้าเอาไว้แน่น ดวงตาที่เบิกโตเลื่อนขึ้นมองเจ้าของแขนที่กำลังปรายตามองลงมาอยู่เช่นเดียวกัน

     

     

     

                ความฉุกละหุกที่เกิดขึ้น ทำให้เผลอสบตากับนายหมอโดยไม่ได้ตั้งใจ ดวงตาคมกริบที่ไม่ได้มีแว่นสายตาสวมใส่อย่างเวลางาน เรียบนิ่งเสียจนฉันทำอะไรไม่ถูก

     

     


     

               

     

    “ไหวไหม” คำถามจากริมฝีปากบางเฉียบ ทำให้ฉันหลุดออกจากภวังค์

     

     


     

    “..ไหว..ไหวสิ” กะพริบตาตอบ ก่อนจะเลี่ยงสายตามองไปทางอื่นด้วยความรู้สึกแปลก ๆ

     

     


     


     

     

    “หมายถึงสติ”

     

     

    “…….” ห๊ะ…

     

     

    “ตัวก็มีแต่เหงื่อ”

     

     

    “….”

     

     

    “ปล่อยได้แล้ว อย่ามาจับ”

     


     

     

                ฉันถ่างตามองไอหมอที่หลอกด่าและแกะมือของฉันออก สตั๊นจนนึกคำตอกกลับไม่ทัน แต่พอเครื่องจะสตาร์ทติดก็ได้แต่กัดฟันกรอด เพราะไอคนเย่อหยิ่งมันเดินหนีไปแล้ว!

     

     


     

     

    จะหวงเนื้อหวงตัวอะไรนัก!!

     

     

     

                แต่จะว่าไป นายดงยองปกติมาก ไม่มีท่าทางอึก ๆ อัก ๆ อย่างที่เห็นวันนั้นเลย แปลว่าไม่ได้เกี่ยวกับการสัมผัสตัวหรอ มันยังไงนะ งง

     

     


     

     

    หรือเพราะเป็นฉัน หมอนั่นถึงตายด้านวะ

     

     


     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    TBC

     

    หาย หายเพราะไฟมอด แต่มีคนมาตามแล้วมีแรง อย่าลืมเม้นนะค้าบ
     


     


     

     

    .chapter-list-header{display: none!important;}.swiper-pagination-bullet{background: #f6f3ef!important;}.swiper-pagination-bullet-active{background: #fda093!important;}.novel-cover-img{border-radius: 5px;background-position: center!important;background-size: cover!important;background-repeat: no-repeat!important;}.head1{background:#fda093!important;padding-top: 20px;padding-bottom: 17px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}p#big_text{color:#ffffff!important;text-shadow:1px 1px 0px #000;font-family:tahoma;font-size:26px!important;font-style:normal;}.-outline.dekdbutton{color: #fff!important;}.dekdbutton.-outline.-orange-theme,.-outline.dekdbutton{box-shadow: none!important;-webkit-box-shadow: none!important;}.btn-zone{background: none!important;}h2,.box04_head{background:#fda093!important;}h2.box04_head02{top:-9px!important;}h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{color:#ffffff!important;background:none!important;}.favor:hover,a.box04_head03:hover{text-shadow:none!important;background: none!important;color: #ffffff!important;}a.box04_head03{height:23px;line-height:24px;float:right;text-indent:30px;width:150px;}.chapter-box-wrapper.-footer,.chapter-action-section{border-top: 1px solid #f5f5f5!important;}#content_name img{border-radius:50%;border:1px dashed #fab8a9!important;width:90px;height:90px;padding:5px;opacity:1;}#content_name img:hover{-webkit-animation-name:imgcontent;-webkit-animation-duration: 2s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes imgcontent{100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);}}P.vote_m{color:#fab8a9!important;border-right:1px solid #f5f5f5!important;}div>a.review{color:#ffffff!important;background:#fda093!important;border:1px solid #fda093!important;text-transform:uppercase;border-radius:50%!important;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}div>a.name_sb01{color:#ffffff!important;background:#fda093!important;border:1px solid #fda093!important;text-transform:uppercase;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}div>a.review:hover{background:#fab8a9!important;border:1px solid #fab8a9!important;color:#ffffff!important;font-weight:normal;-webkit-transform:rotatey(180deg)!important;-moz-transform:rotatey(180deg)!important;border-radius:50%!important;text-shadow:none!important;-webkit-transition:.5s;-moz-transition:.5s;}div>a.name_sb01:hover{background:#fab8a9!important;border:1px solid #fab8a9!important;color:#ffffff!important;font-weight:normal;-webkit-transform:rotatex(180deg)!important;-moz-transform:rotatex(180deg)!important;border-radius:50%!important;text-shadow:none!important;-webkit-transition:.5s;-moz-transition:.5s;}.staticon.-lg{font-size:17px!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{color:#fff!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{background:#fab8a9!important;border: 1px solid #fab8a9!important;}.b_fb_l_i01{background:#f5f3f3!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-active,ul.box_facebook li .b_fb_like a{background:#fab8a9!important;border: 1px solid #fab8a9!important;text-shadow:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{background:#fda093!important;border: 1px solid #fda093!important;border-radius:50%!important;-webkit-transform:rotatex(180deg) !important;-moz-transform:rotatex(180deg) !important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.b_fb_l_i01:hover{background: none!important;border:1px solid #fda093!important;-webkit-transform:rotate(-360deg) scale(.9)!important;-moz-transform:rotate(-360deg) scale(.9)!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{padding:0px;}ul.name_story li p{background:none!important;}.big_fb{border-top: 1px solid #f5f5f5!important;}.b_fb_l_font01,.box_facebook-right01{border-left:1px solid #f5f5f5!important;}.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{border:none!important;}img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu,.bigname_sb01 img.name_sb01_img{border-radius:10px 0 10px 10px!important;background:#ffffff!important;border:1px solid #fab8a9!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{background:none!important;text-indent:1px!important;font-size:12px;font-weight:normal!important;}ul.bigsize li a:hover,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{background: none!important;}ul.next li a{border-right:1px solid #fab8a9!important;}ul.bigsize li a:hover,ul.next li a:hover{background: none!important;}h3.h3-settext span{color: #fff!important;}.writer-swiper-wrapper .detail-wrapper .title,.input-wrapper>.medium-editor-placeholder:after,div.novel-stat>div>span,div.novel-stat>div>span>span,._font24,.novel-stat>.stat,._lessblack,ul.suggest-item-ul li .suggest-item-chapters .also-chapters,ul.suggest-item-ul li .suggest-item-views .also-views,ul.suggest-item-ul li .suggest-item-category .also-category,.comment-text,.iteminfo,.cm-time,.col-chapter-content,.col-chapter-number,.vote-box-wrapper #vote-count, .vote-box-wrapper .vote-button, .vote-box-wrapper p,.chaptername,.desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,a,#story-content,div.box_facebook-right>p>strong,.owner-username,#usermenu .usernamename,.notifications .usernamename,.name-area, .icon-mail, .icon-ip,.comment-tabbable .comment-tabs .active button{color:#fab8a9!important;}.comment-order{color:#fab8a9!important;padding-right:10px;font-size: 20px!important;font-family: tahoma;}.ribbon,h3>span{color:#ffffff!important;text-shadow: 0px 0px 0px # , 0px 0px 0px # ;font-size:30px!important;background:none!important;}a.box06_link p:hover{color:#fda093!important;}.actionicon,.actiontxt{color: #fab8a9!important;}.actiontxt:hover{color:#fda093!important;}a:link{color:#fab8a9;text-decoration:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}a:active,a:visited{text-decoration:none!important;color: #fab8a9!important;}a:hover{color:#fda093!important;background: #ffeee9;border-radius: 5px;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}.menu-share{background: #f2f2f2!important;border: 1px solid #f2f2f2!important;}.menu-share:before{background: #f2f2f2!important;border: none!important;}.menu-share:after{border-bottom: 13px solid #f2f2f2!important;}a.itemshare:hover{background: #ffeee9!important;}a img,.wrap-image{border:none!important;}a img:hover{ opacity:1;-webkit-transform: scale(.95);-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}div#main.clear{background:none!important;}body{background-color: #fab8a9!important;background-image:url( )!important;background-repeat:repeat;background-position: center!important;background-attachment:fixed!important;}.writer-section-body,.publishWrap,.story, #big_head, .content, #content_name,.box03, .box06,.box04_page, .cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,.reviews01, .reviews02, .more_review{background:#ffffff!important;border:none!important;}a#favorite:hover, a#comment:hover{background: none!important;border: none!important;}i.fa:hover{color: #ffffff!important;}div.stat>a>div,div.stat>div>div,div.comment-root-icon{background: #fda093!important;}.publish-text{color: #ff0000!important;}.cls-1,.cls-2,.cls-4{fill: #ff0000!important;}.cls-3{fill: #cc0000!important;}.novel-detail{border-right: 1px solid #f1f1f1!important;}.box01{background:#fda093!important;}ul.box_uu01 li a{color:#ffffff!important;background: none!important;border-right: 1px solid #f2998c!important;font-weight:normal;}ul.box_uu01 li a.box_uu_icon04{border:none!important;}ul.box_uu01 li a:hover{background: none!important;color:#ffffff!important;}.cl_pagetab li{background:#fda093!important;color:#ffffff!important;border-radius: 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.cl_pagetab li a{color:#ffffff!important;}.cl_pagetab li a:hover{color:#fff!important;border: none!important;background: none!important;}.cl_pagetab li:hover{background: #000000!important;color:#fff!important;-webkit-transition:.1s;-moz-transition:.1s;}img{opacity:1;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}img:hover{border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.text-area,.select,.input-box{border:none!important;background:none!important;}.select{background:none!important;}button{color:#ffffff!important;background:#fda093!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.dekdbutton.-orange-theme:active,.dekdbutton:active,.dekdbutton.-orange-theme.-active,.-active.dekdbutton,button:hover{color:#fff!important;background:#fab8a9!important;border:none!important;-webkit-transition:.2s;-moz-transition:.2s;}.tb-friend-btn .friend-btn-style:hover,.toolbar-searchbox .tb-btn-search:hover{color:#fff!important;background:#fda093!important;border: 1px solid #fda093!important;}input,select,textarea{color:#fab8a9!important;background:#ffffff!important;border:1px solid #fab8a9!important;font-family:tahoma;border-radius:0px!important;padding:1px;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}input:hover,select:hover,textarea:hover{border:1px solid #fab8a9!important;box-shadow:0 0 .2em #fab8a9!important;-webkit-box-shadow:0 0 .2em #fab8a9!important;-webkit-transition:.2s;-moz-transition:.2s;}.select-style{border-right:1px solid #fab8a9!important;border-bottom:1px solid #fab8a9!important;border-top:none!important;border-left:none!important;border-radius:0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.select-style:hover{border-right:1px solid #fab8a9!important;border-bottom:1px solid #fab8a9!important;box-shadow:0 0 .2em #fab8a9!important;-webkit-box-shadow:0 0 .2em #fab8a9!important;-webkit-transition:.2s;-moz-transition:.2s;}.toolbar-input{outline:none!important;}.cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.arrow_box:after,#drag-to-quote:after{border:none!important;}.arrow_box{background:none!important;}.icon-setting,.btn-social i,.icon-reply,.cm-reply_list{color:#fab8a9!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover,.icon-reply:hover{color:#fda093!important;}.comment-action .cm-reply:before,.comment-action .cm-setting:before{border:none!important;background:none!important;}button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{background:none!important;}.comment-action:before{background:none!important;}.comment-action{background:#ffffff!important;border-top:1px dashed #fda093!important;border-radius:0px 0px 40px 40px;}.comment-setbubble{background:#ffffff!important;border-left:15px solid #fda093!important;border-bottom: 1px solid #fda093!important;border-right: 1px solid #fda093!important;border-top: 1px solid #fda093!important;border-radius: 0 20px 20px 0;box-shadow:0 0 0em #fab8a9!important;-webkit-box-shadow:0 0 0 #792036!important;}.sub-comment{border-left:1px dashed #fab8a9!important;}.sub-comment > li:before{border-bottom:1px dashed #fab8a9!important;}.commentbox-ta{padding:0px!important;}span.cke_skin_kama{background:#fff!important;border-radius: 20px;border: 1px solid #fab8a9!important;padding: 5px;}.cke_skin_kama .cke_wrapper{background:#fff!important;border-radius: 20px;border: 1px dashed #fab8a9!important;}.cm-box-area .comment-submit{border:1px solid #fab8a9!important;border-radius:0px!important;font-size:14px!important;}.btn-orange{width:100px!important;padding:5px!important;background:#fab8a9!important;color:#ffffff!important;text-shadow:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.cm-box-area .comment-submit:hover{border:1px solid #fda093!important;}.btn-orange:hover{color: #fff!important;background:#fda093!important;-webkit-transition: .2s;-moz-transition: .2s;}.screen-msg{border-bottom:1px dashed #e3e3e3!important;}a.box06_link{border-top:1px dashed #e3e3e3!important;}ul.next li a.next_color01{ margin:0px; }ul.bigsize li span{border-right:1px dashed #e3e3e3;}ul.next li a{background:none;font-size:12px!important;border-right:1px dashed #e3e3e3;}.big_next1{width:830px!important;border-top:1px dashed #fab8a9!important;}.big_next2{ width:830px!important;border-bottom:1px dashed #e3e3e3!important;}.view_st{border-bottom:1px dashed #e3e3e3!important;}.chaptername{background: none!important;}p.font_nu01,.vote-sc{background:#ffffff!important;color:#fab8a9!important;border-radius:10px;padding-top:6px;padding-bottom:6px;margin-bottom:5px;}p.font_nu01{border:5px solid #fab8a9!important;}.vote-button{border: 1px dashed #fab8a9!important;border-radius: 10px!important;box-shadow: none!important;}.vote-button:hover{color: #fda093!important;border: 1px solid #fda093!important;border-radius: 10px!important;box-shadow: none!important;}::-webkit-scrollbar{width:8px;}::-webkit-scrollbar-track-piece:decrement{background:#fff!important;}::-webkit-scrollbar-track-piece:increment {background:#ffffff!important;}::-webkit-scrollbar-button{background:#fab8a9!important;height: 10px!important;}::-webkit-scrollbar-thumb{background: #fab8a9!important;border-top:2px solid #ffffff;border-bottom:2px solid #ffffff;}::-webkit-scrollbar-thumb:hover{background: #fda093!important;border-top:2px solid #ffffff;border-bottom:2px solid #ffffff;}*::selection{background:#fda093!important;color:#fff!important;}*::-moz-selection{background:#fda093!important;color:#fff!important;}*::-webkit-selection{background:#fda093!important;color:#fff!important;}.ranking{display: none!important;}.reviews01-r-img,.reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{border:none!important;}.user-box>.avatar-box{background: none!important;}.comment-desktop-container{border: 1px solid #fab8a9!important;}.comment-container{border: 1px solid #cccccc!important;border-bottom: none!important;}.comment-container>.post-wrapper>.input-wrapper.-focus,.comment-desktop-container .input-wrapper.-focus{border: 1px solid #fab8a9!important;}.comment-desktop-container>.post-wrapper{border-top: 1px solid #fab8a9;}.comment-desktop-container .input-wrapper{border: 1px solid #fab8a9;}.comment-post-wrapper.-desktop>.comment-container>.post-wrapper,.comment-desktop-container .input-wrapper,.comment-container>.post-wrapper>.input-wrapper.-focus,.comment-desktop-container .input-wrapper.-focus,.input-wrapper>.medium-editor-element,.comment-desktop-container>.user-box-wrapper,.comment-desktop-container>.tools-box-wrapper,.comment-desktop-container>.post-wrapper{background: #fff!important;}._txt-orange-theme,.user-box>.user-wrapper>.usermenu>.icon{color: #fab8a9!important;}.input-wrapper{border: none!important;}.dropdown-list{background: #f2f2f2!important;}.avatar{border-radius:50% 50% 50% 10%!important;background:#fda093;border:5px solid #fda093!important;padding:6px!important;right:5px!important;left:-0px!important;-webkit-box-shadow: none!important;box-shadow: none!important;-webkit-transform:rotate(45deg);-moz-transform:rotate(45deg);-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.avatar:hover{border-radius:50%!important;background:#fab8a9;border:5px solid #fab8a9!important;-webkit-transform:rotate(360deg);-moz-transform:rotate(360deg);-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{border:6px solid #ffffff!important;width:65px;height:65px;border-radius:50%!important;-webkit-transform:rotate(-45deg)!important;-moz-transform:rotate(-45deg)!important;box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important;-webkit-box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{border:6px solid #ffffff!important;box-shadow:none!important;-webkit-transform:rotatex(180deg)!important;-moz-transform:rotatex(180deg)!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.user-pic a img {border: none!important;border-radius:5px!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transform:rotate(0deg)!important;-moz-transform:rotate(0deg)!important;}img.tb-user-thumb{-webkit-transform:rotate(0deg)!important;-moz-transform:rotate(0deg)!important;}a.tb-menulink{color:#fff!important;font-weight: normal;}a.tb-menulink:hover{color:#fff!important;border: none!important;font-weight: normal;background:none!important;}a.profile-edit{color: #ffffff!important;}.profile-edit{border-radius: 0px!important;border: 1px solid #fab8a9!important;background: #fab8a9!important;color: #ffffff!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.profile-edit:hover{border: 1px solid #fda093!important;background: #fda093!important;color: #fff!important;-webkit-transition: .2s;-moz-transition: .2s;}.tb-icon-coin-orange{background:#fab8a9!important;}.toolbar{background:#fab8a9!important;text-shadow:none!important;}.toolbar-user-menu,.toolbar-container{border-left:1px solid #fab8a9!important;box-shadow:inset 1px 0 0 0 #fab8a9!important;-webkit-box-shadow:inset 0 0 0 0 #fab8a9!important;}.toolbar{background:#fab8a9!important;text-shadow:none!important;box-shadow:0 .1em .1em #fab8a9!important;-webkit-box-shadow:0 0 1px #fab8a9!important;}.tb-submenu-column-activity i,.toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,.icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{color:#fab8a9!important;font-weight: normal;}.toolbar-option-wrapper,.dropdown-left,.dropdown-right{background:#ffffff!important;border:none!important;}.toolbar-option-header .tb-option-btnright{background: none!important;border-left:none!important;}.toolbar-option-header .tb-option-btnright:hover{color: #fab8a9!important;}.toolbar-user-item,.toolbar-option-header{border-bottom: 1px dashed #cccccc!important;} .tb-submenu-col-header:hover,.toolbar-submenu-item:hover span{color:#fda093!important;font-weight: normal;}.tb-btn-orange{border: solid 1px #fab8a9!important;color:#ffffff!important;background: #fab8a9!important;border-radius:0px!important;text-shadow: none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.tb-btn-orange:hover{color:#fff!important;border: solid 1px #fda093!important;background:#fda093!important;}.toolbar-container{background:#fab8a9!important;border:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.toolbar-user-menu{border:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}img.tb-user-thumb{border:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.toolbar-menu-item{border-right:none!important;box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}.tb-logo:hover,.toolbar-menu-item:hover{background-color:#fda093!important;}.tb-fire{color:#ff0000!important;}.tb-logo{background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122401800)!important;background-repeat:no-repeat!important;background-position:center!important;}.tb-logo:hover{background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122401800)!important;background-repeat:no-repeat!important;background-position:center!important;}.toolbar-input{width:200px!important;}.toolbar-submenu-item .new-sp{background:#ffeee9!important;color: #fda093!important;}.toolbar-login-social .btn-social .ic-social,.toolbar-login-social .btn-social{color:#fab8a9!important;}.chapter-item.chapter-state-hidden{background: none!important;}a.tb-viewall,a.tb-viewall:hover{border:none!important;color: #fff!important;}a.tb-viewall{color: #fff!important;background:#fab8a9!important;}li{background:none!important;border:none!important;}h1{margin:0px!important;}.action-view-link {display:none!important;}.chapter-item-update{color:#666;}.chapter-item {border:none!important;padding: 12px!important;}.select,li{box-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;}#head{display:none!important;}#google_ads_comment1{display:none!important;}p>a>img{display:none!important;}#content_name,.desc_head{display:none!important;}.app-footer{display:none!important;}.accord-big{display:none!important;}#sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;}.fbshowbox{display:none!important;}.tb-btn-gray{-webkit-box-shadow:none!important;box-shadow:none!important;border-radius:0px!important;}#CM_viewlong,p.banner,.accord-r,.banner-area,.accord-u{display:none!important;}.suggest-item-head-icon{display:none!important;}h2>p{text-indent: 20px!important;}.banner_top_mobile{display: none!important;}.box04,#chapter-list-section{background: none!important;}#suggest-list{border-radius: 0px!important;background: #ffffff!important;}#suggest-list,.suggest-item-head{border: none!important;} .tb-checkbox:checked+.tb-checkbox-label.setting-style{border-bottom: 1px solid #fab8a9!important;background: none!important;} .tb-checkbox+.tb-checkbox-label.setting-style:hover{background: none!important;} .tb-checkbox+.tb-checkbox-label:before, .tb-checkbox:checked+.tb-checkbox-label:before{background: #fab8a9!important;border: 1px solid #fab8a9!important;text-shadow: none!important;} .tb-section-header{background: none!important;}.recommend-similar-box{display: none!important;}.chapter-footer-box,.report-footer-box{display: none!important;}.comment-post-wrapper.-member>.comment-desktop-container .user-box>.user-wrapper>.usermenu:hover{background: none!important;}.fixed, ,.banner-wrapper{display: none!important;}.cl_pagetab li.cur span{color: #fff!important;border: none!important;}.cl_pagetab li a:hover{border: none!important;}.cl_pagetab li a,.cl_pagetab li span{background: none!important;border: none!important;}#chapter-list-section{border-radius: 10px!important;background: #ffffff!important;} .fixed{background: none!important;}T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×