คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Part 5
Part 5
“เอ้า เสร็จแล้วล่ะ”ชายหนุ่มผมสีพิศุทธิ์พูดขณะเก็บกล่องพยาบาล
“ขอบคุณครับ” เสียงหวานเอ่ยขึ้นขณะพยายามดันตัวเองให้ลุกขึ้น เมื่อลุกขึ้นได้แล้วเจ้าตัวก็ไดแต่นั่งเงียบ จนเจ้าของผมสีไพลินเริ่มอึดอัดจึงเป็นฝ่ายทำลายความเงียบซะเอง
“คุณเบียคุรัน คุณจับผมไว้ทำไมทำไมไม่ฆ่าผมซะล่ะครับ” เสียงหวานเอ่ยขึ้น ร่างสูงนั่งฟังสักครู่ก่อนจะปรากฏรอยยิ้มขึ้นที่ริมฝีปากสีอ่อนสวยนั่น สำหรับคนอื่นอาจจะคิดว่าเป็นรอยยิ้มที่น่ารักจนแบบว่าไม่รู้จะอธิบายยังไงแต่สำหรับมุคุโร่นั้น มันเป็นรอยยิ้มที่ชวนให้เค้าขนลุกอย่างยิ่ง
“ชั้นทำอย่างนั้นไม่ได้หรอก ถ้าชั้นทำอย่างนั้นก็เสียแผนหมดน่ะสิ”
“คุณมีแผนอะไร!!” ร่างเล็กถามขึ้นอย่างเดือดดาน ดวงตาอัญมณีต่างสีจ้องเขม็งที่ใบหน้าขาวใสนั่นอย่างเอาเรื่อง
“เฮ้ๆ อย่าจ้องชั้นด้วยสายตาอย่างนั้นสิมุคุโร่คุง ชั้นกลัวนะ” ร่างสูงพูดพลางทำตัวสั่นน้อยๆและรอยยิ้มที่แสนกวนโอ้ยเพื่อแกล้งยั่วคนตัวเล็กให้ โมโหยิ่งขึ้น ร่างเล็กเห็นสิ่งที่คนตัวใหญ่ทำก็ยิ่งเดือดขึ้นอีก
“งั้นก็บอกผมมาสิว่าคุณมีแผนอะไร!!” “แผนที่ชั้นจะทำลายล้างวองโกเล่ยังไงล่ะ” ชายหนุ่มพูดขึ้นด้วยแววตาที่ไร้ความขี้เล่นดังเช่นที่เค้าชอบทำอยู่เป็นประจำ แต่กลับเป็นแววตาที่แสนจะเจ้าเล่ห์แทน
“ผมไม่มีวันให้คุณทำอย่างนั้นหรอกครับ” พูดจบร่างเล็กจึงเรียกอาวุธประจำกายตนเองออกมาและพุ่งใส่คนตัวสูงอย่างเร็ว เพียงแต่ร่างกายที่เต็มไปด้วยบาดแผลและความประหม่าที่มีอยู่ในใจ ทำให้ความเร็วของร่างเล็กลดลง ร่างสูงไม่รอช้าปัดมือข้างที่ถือสามง่ามออกจากตัวและใช้มือข้างที่เหลือรวบร่างเล็กเข้าไปในอ้อมแขนทันที หมับ!!! ร่างเล็กดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอดนั่น
“ปล่อยผมนะคุณเบียคุรัน ปล่อยผม ป....” ยังไม่ทันที่จะโวยวายจบ ริมฝีปากอันร้อนระอุก็เคลื่อนลงมาปิดทับริมฝีปากบางนั่นและรุกล้ำเข้ามาอย่างรวดเร็ว ร่างเล็กตกใจพยายามจะผละออกแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะยิ่งปฏิเสธมากเท่าไหร่ ริมฝีปากก็ถูกกดประทับลงไปแรงเท่านั้น รุนแรง หนักแน่น และเนิ่นนาน
จนรับรู้ได้ถึงความคาวของบางอย่างที่กำลังไหลออกมาจากริมฝีปากบางนั่น
พลั่ก!!!
ร่างเล็กรวบรวมกำลังครั้งสุดท้ายผลักคนตัวสูงให้ออกห่าง และสำเร็จ ร่างสูงเคลื่อนตัวออกไปไม่ใช่เพราะแรงผลักของร่างเล็ก เพียงแต่เค้าพอใจในการกระทำของเค้าที่ทำต่อผู้ถูกกระทำ
ชายหนุ่มผมสีพิศุทธิ์ยิ้มอย่างพอใจ ผิดกับเจ้าของเรือนผมสีไพลินยืนหอบแฮ่กๆอยู่พร้อมๆกับ
ใช้มือเรียวนั่นปาดของเหลวสีแดงนั่นออกจากริมฝีปากของตนเอง
“ค...คุณ ทำอย่างนี้ทำไมครับ”
♫ ♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫
ตัดฉึบ เป็นไงบ้างคะ เบื่อยัง แต่ก็ทนๆอ่านไปก่อนนะคะ
ความคิดเห็น