ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Fic KHR [1869] จำเลยหัวใจนายซาตาน~

    ลำดับตอนที่ #4 : Part 2 "ความหงุดหงิด"

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 55


    ซ่า!!! เสียงสาดน้ำดังขึ้นภายในท้องที่เงียบกริบทำให้เกิดเสียงสะท้อน เมื่อน้ำเย็นจัดกระทบผิว

    กาย ทำให้ร่างที่ไม่ได้สติตื่นขึ้นทันที นัยน์ตาสองสีกวาดมองไปทั่วบริเวณพบชายชุดดำประมาณ

     2-3 คนและร่างสูงของฮิบาริ เคียวยะที่ภายในมือมีถังน้ำที่ว่างเปล่า ร่างบางพยายามขยับตัวแต่

    ข้อมือทั้งสองถูกมันติดกับเก้าอี้เหล็กอย่างแน่นหนา

     

    "ฟื้นแล้วเหรอ นึกว่าแผลแค่นี้จะทำให้นายตายไปแล้วซะอีก"

     

    น้ำเสียงเย้ยยันดังมาจากฮิบาริ

     

    "ผมไม่สำออยขนาดนั้นหรอกครับ"

     

    มุคุโร่กระชากเสียงตอบ

     

    "ก็ดี อย่าทำให้ชั้นหมดสนุกแล้วกัน"

     

    มือหนาบีบคางเรียวก่อนจะกระชากให้เงยขึ้นแล้วประทับจูบอย่างรุนแรงลงบนปากนุ่ม ร่างบาง

    พยายามเบือนหน้าหนีแต่คางก็ถูกบีบแรงขึ้น มุคุโร่ไม่ยอมแพ้กัดลิ้นร้อนที่ถูกส่งเข้ามา ในขณะ

    ที่ฮิบาริฝังคมเขี้ยวที่กลีบปากบางอย่างแรง โลหิตสีสดไหลซึมออกมาจากมุมปาก ริมฝีปากที่

    ก่อนหน้านี้ซีดขาวกลายเป็นสีแดงและบวมช้ำ ภายในโพรงปากเต็มไปด้วยความคาวของเลือด

    น้ำตาใสไหลรินเป็นสายตามหางตา

     

    "คุณมันทุเรศ!!! ฉวยโอกาสที่สุด!!!"

     

    ร่างบางตะโกนใส่ด้วยความโมโหเมื่อร่าสูงถอนริมฝีปากออก

     

    "อะไรกัน แค่นี้ก็กลัวแล้วเหรอ"

     

    ร่าสูงถมน้ำลายที่ปนกับเลือดออกจากปาก ก่อนที่คิ้วดกจะเลิกขึ้น

     

    "คุณทำแบบนี้ทำไม เพื่ออะไรกัน!!!"

     

     

    "เพื่อให้น้องชายของนายได้ลิ้มรสความเจ็บปวดของการสูญเสียคนที่รักไปไง"

     

     

    "สึนะไม่ได้ฆ่าพี่ชายของคุณ เค้าไม่มีทางทำแบบนั้น!!!"

     

     

    "น้องของนายนั่นแหละที่เป็นคนฆ่าดีโน่!!!"

     

    ร่างสูงตะคอกเสียงดัง นัยน์ตาสีรัตติกาลวาวโรจน์ด้วยความโกรธ

     

    "เพราะน้องนาย เพราะซาวาดะ สึนะโยชิที่ทำให้เป็นแบบนี้ เพราะหมอนั่น!!!"

     

    เอ่ยจบฮิบาริจึงหันไปสั่งลูกน้องที่อยู่ในห้อง

     

    "เอาไปขังไว้ที่คุกใต้ดิน แล้วพวกนายก็กลับไปได้เลย ถ้าชั้นไม่โทรเรียกไม่ต้องเสนอหน้ามา!!!"

     

     

    ห้องใต้ดิน

    ร่างของมุคุโร่ถูกลูกน้องของฮิบาริ 2 คนลากเข้ามาภายในห้องที่มืดสนิท ร่างบางถูกเหวี่ยงลงบน

    พื้นอย่างแรง ก่อนที่ลูกน้องคนหนึ่งจะย่อตัวลงมาทำการตรึงข้อมือบางทั้งสองข้างไว้ที่ผนังด้วย

    กุญแจมือที่หลอมติดไว้ ขาเรียวข้างหนึ่งถูกล่ามด้วยโซ่ตรวนไม่ต่างอะไรกับนักโทษ เมื่อชายชุด

    ดำทยอยออกไปกันหมดแล้ว น้ำตาที่เหือดแห้งไปกลับมาไหลพรากอีกครั้ง ที่ร้องไห้ไม่ใช่ว่าตัว

    เค้าจะกลัวฮิบาริแต่เค้ากลัวที่สึนะอาจจะได้รับอันตรายและเหตุผลใหญ่ คือ เจ็บใจ ค่ำคืนที่ดึก

    สงัดจึงมีเสียงสะอื้นเบาๆตลอดทั้งคืน

    .

    .

    .

    กริ๊ก!!! เช้านี้อากาศสดใสแต่ไม่ใช่สำหรับคนอย่างโรคุโด มุคุโร่ในตอนนี้ดวงตาบวมแดงทั้งสอง

    ข้างเหลือบมองผู้มาเยือน ร่างสูงของฮิบาริย่อตัวลงมาปลดพันธนาการทั้งหมดออกแล้วกระชาก

    ข้อมือบางขึ้นมาอย่างแรงทำให้ร่างที่เล็กกว่าเสียหลักเซไปปะทะแผงอกแกร่ง ร่างเล็กจึงรีบถอย

    ออกมาอย่างรวดเร็ว ดวงหน้าขาวขึ้นสีระเรื่อ

     

    "ไปกับชั้น"

     

    ร่างสูงเอ่ยสั้นๆแล้วกระตุกแขนเรียวให้เดินตาม

     

    "ไปไหนครับ"

     

    มุคุโร่เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงแหบแห้ง

     

    "อย่าถามมาก หุบปากแล้วตามมา"

     

    แล้วฮิบาริก็ออกแรงกระชากอีกครั้งทำให้ร่างบางต้องจำใจเดินตาม

    .

    .

    .

    "คุณมาทำอะไรในที่แบบนี้กันครับ"

    ร่างบางเอ่ยถามอีกครั้งเมื่อถูกกึ่งลากกึ่งจูงมายังป่าทึบแห่งหนึ่ง

     

    "ชั้นจะไปทำธุระ ขอเตือนว่าอย่าคิดหนี ไม่อย่างนั้นจะไม่ใช่แค่ล่ามโซ่แล้วขังคุกใต้ดิน"

     

    ร่างสูงเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกก่อนจะหยิบเชือกออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วรวบข้อมือทั้ง

    สองของมุคุโร่มัดติดกับต้นไม้ต้นหนึ่งและเดินหายเข้าไปในป่า ร่างบางพยายามทำให้ตนหลุด

    ออกจากพันธนาการอยู่เป็นเวลานาน ข้อมือทั้งสองข้างเสียดสีกับเชือกถลอกเป็นสีแดงช้ำจนน่า

    กลัวและในที่สุดก็สามารถหลุดออกมาได้ ขาเรียวสองข้างพาเจ้าของก้าวออกไปอย่างไร้จุดหมาย

    มุคุโร่ไม่ได้ต้องการจะไปที่ไหน จึงกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปเรื่อยๆ.....แต่ราวกับพระเจ้ากลั่นแกล้ง ร่าง

    ของมุคุโร่ได้ไปชนกับใครคนหนึ่ง

     

    "ขอโทษครับ ผมไม่...เฮ้ย!!!"

     

    นัยน์ตาต่างสีเบิกกว้างเมื่อพบว่าคนที่ตนชนนั้นจะเป็นฮิบาริ เคียวยะ ใบหน้าคมคายเรียบนิ่งผิด

    กับนัยน์ตาสีดำสนิทที่ลุกโชนด้วยความโกรธ มือหนาคว้าเอวบางแล้วเหวี่ยงขึ้นบนไหล่จนมุคุโร่

    ถึงกับจุก

     

    "อึก...ปล่อยผมนะ ผมบอกให้ปล่อย!!!"

     

    ร่างบางดิ้นพยายามจะหลุดออกจากการเกาะกุมของร่างสูง

     

    "ชั้นเตือนนายแล้ว และต่อไปนี้จะไม่ใช่แค่ล่ามโซ่กับขังคุกใต้ดิน"

     

    น้ำเสียงเย็นชาแฝงด้วยความโมโหก่อนที่ขายาวจะพาร่างสูงของฮิบาริกลับที่พักทันที

     

    "ปล่อยผม...โอ๊ย!!!"

     

    ร่างของมุคุโร่ถูกเหวี่ยงลงโซฟาอย่างไม่ไยดี ร่างกายระบมราวกับจะแตกเป็นเสี่ยงๆใบหน้าคม

    คายโน้มลงมาใกล้มือหนากระชากท้ายทอยเข้ามาประกบริมฝีปากอย่างรุนแรง มือเล็กทั้งสอง

    ข้างพยายามผลักไสแต่ก็ต้องพ่ายแพ้ น้ำตาใสปริ่มขอบตาอีกครั้งก่อนจะไหลลงมาอย่างเสียไม่ได้

     

    "คุณมันเลว!!! เลวที่สุด!!!"

     

     

    "หึ ถ้าชั้นเลว น้องนายก็แพศยาแล้วล่ะ"

     

     

    เพี๊ยะ!!! มือบางสะบัดใส่แก้มของร่างสูงเต็มแรง ใบหน้าสวยแดงก่ำด้วยความโกรธ

     

    "คุณไม่มีสิทธิ์มาว่าน้องผมแบบนี้!!!"

     

     

    "ปกป้องจังนะ ทั้งที่น้องของนายเป็นฆาตกรแท้ๆ"

     

     

    เพี๊ยะ!!! ฝ่ามือถูกสะบัดลงบนใบหน้าอีกครั้ง แต่เค้าไม่ยอมโดนอีกเป็นครั้งที่สามแน่ ร่างเล็กถูก

    ผลักลงบนโซฟา มือหนาฉีกเสื้อบางของมุคุโร่ออกเป็นชิ้นๆ

     

    "หยุดนะ...คุณฮิบาริ...อย่า"

     

    ดวงตาต่างสีเริ่มพร่ามัว แขนทั้งสองข้างหล้าเกินกว่าจะต้านทานการกระทำของร่างสูงในตอนนี้

    ได้ ก่อนที่สติจะดับวูบไป

     

    "ชิ"

     

    ฮิบาริสบถเบาๆก่อนจะละมือออกจากร่างนั้น เสื้อนอกสีดำถูกโยนไปคลุมส่วนบนที่เปลือยเปล่า

    ของร่างบาง มือหนายื่นไปหวังจะเกลี่ยเส้นผมสีไพลินที่ลุ่ยลงมาปรกใบหน้าสวย แต่ก็ชะงัก

    เอาไว้ก่อนที่จะเสยผมของตนอย่างหงุดหงิด

     

    "นี่เราเป็นบ้าอะไรเนี่ย"

     

    ก่อนจะหันหลังเดินออกไปจากโซฟา

     

     

     

     

     

    To be continue.

     

     

     

     

    ----------------------------------------------- ---------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×