ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Fic KHR [1869] จำเลยหัวใจนายซาตาน~

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 1 "จุดเริ่มต้นของความเเค้น"

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 55


     ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าสะท้อนก้องภายในโรงพยาบาลบ่งบอกถึงความรีบของผู้มาเยือน ก่อนที่ 

    ขายาวทั้งสองจะหยุดอยู่หน้าห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน เหงื่ออาบตามใบหน้าคมคาย นัยน์ตาสีรัตติกาล

    ฉายแววกังวลเป็นอย่างมาก

    "พี่ของผมเป็นไงบ้างครับหมอ" เสียงทุ้มเอ่ยถามถามเมื่อเห็นแพทย์เดินออกมา                        

     

    "คุณเป็นญาติของผู้ป่วยใช่ไหมครับ"

     

    "ใช่ครับ พี่ของผมเป็นไงบ้าง"

     

    "คือ...ผู้ป่วยได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงอวัยวะภายในเสียหายทั้งหมด...หมอเสียใจด้วยนะครับ"

    ร่างสูงยืนนิ่งอึ้งกับคำตอบ ก่อนจะพึมพำเบาๆซ้ำไปซ้ำมา

     

    "ไม่จริง...ไม่นะ...เป็นไปไม่ได้...ดีโน่!!!"

    .

    .

    .

    ร่างสูงภายใต้ชุดสูทสีดำสนิท ยืนอยู่หน้าป้ายหลุมศพ นัยน์ตาสีรัตติกาลจ้องมาองรูปของผู้เป็นพี่

    ที่มีรอยยิ้มตลอดเวลา มือหนาวางช่อลิลลี่สีขาวลงหน้าป้ายช้าๆ

     

    "นายไม่ต้องห่วงนะดีโน่ ชั้นจะแก้แค้นให้นายเอง"

    ฮิบาริ เคียวยะ เอ่ยกับหลุมศพของพี่ชายด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือก รูปใบหนึ่งถูกออกมาจากอกเสื้อ

     

    "ซาวาดะ สึนะโยชิ นายต้องชดใช้ในสิ่งที่นายก่อไว้!!!"

    .

    .

    .

    "สึนะ รู้ข่าวหรือยังครับ"

    ร่างเพรียวระหงเอ่ยทักร่างเล็กกว่าที่กำลังเดินมาที่ห้องอาหารขณะที่ตนกำลังเตรียมอาหารเช้า

     

    "ข่าวอะไรเหรอฮะ"

    เสียงใสราวกับกระดิ่งดังมาจากจากข้างหลัง เมื่อหันไปก็พบกับนัยน์ตาสีน้ำตาลกลมโตที่กำลัง

    จ้องมองด้วยความสงสัย

     

    "ข่าวของคุณดีโน่ไงครับ"

     

    "คุณดีโน่?...คุณดีโน่เป็นอะไรงั้นเหรอฮะ"

     

    "สึนะ...คุณดีโน่...เสียแล้วครับ"

     

    "อะไรนะ!!! เป็นไปไม่ได้...ไม่จริง ไม่จริงใช่ไหมฮะ"

    ร่างเล็กร้องด้วยความตกใจ ไร้เรี่ยวแรงที่จะยืน ก่อนจะทรุดลงไปกับพื้น โดยมีร่างสูงเพรียววิ่ง

    เข้ามาประคอง

     

    "ผม...ฮึก ผมไม่น่าทะเลาะกับคุณดีโน่เลย...ฮึก ผม...ผม"

    สึนะสะอื้นอย่างน่าสงสาร มือเล็กๆทั้งสองข้างปิดหน้าในขณะที่น้ำตาพรั่งพรูออกมาอย่างไม่ขาดสาย

     

    "ไม่เป็นไรนะครับสึนะ ไม่เป็นไร อย่าร้องเลยครับ ไม่มีใครโทษสึนะหรอกนะ"

    เสียงหวานของโรคุโด มุคุโร่ เอ่ยปลอบประโลมอย่างแผ่วเบา แขนเรียวโอบกอดผู้เป็นน้องเอาไว้

    อีกมือหนึ่งก็ลูบเส้นผมสีน้ำตาลฟูฟ่องไปด้วย

     

    ปัง!!! โครม!!! เสียงถีบประตูดังขึ้น ก่อนที่บานประตูจะกระเด็นเข้ามาภายในบ้าน มุคุโร่ได้สติ

    เมื่อเห็นกลุ่มชายชุดดำประมาณ 4-5 คนเข้ามายืนตรงหน้า ก่อนจะพยุงตนเองให้ลุกขึ้นแล้วดัน

    คนตัวเล็กกว่าให้ไปหลบอยู่ข้างหลังตน  ร่างบางข่มความกลัวเอาไว้ในใจแล้วเอ่ยถามด้วย

    น้ำเสียงราบเรียบ

    "พวกคุณเป็นใคร เข้ามาได้ยังไง"

     

    "มันไม่สำคัญหรอกว่าพวกชั้นเป็นใคร"

    น้ำเสียงเย็นยะเยือกดังมาจากด้านหลังของกลุ่มชายชุดดำที่แหวกแถวเป็นทางเผยให้เห็นร่างสูง

    โปร่งสวมสูทสีดำ นัยน์ตาที่ทอดมองมายังทั้งสองมีแต่ความเย็นชาและแฝงไปด้วยความแค้น

    ร่างสูงก้าวเข้ามาอย่างช้าๆในขณะที่ร่างบางก้าวถอยหลังไปเรื่อยๆจนชิดกำแพง มือเรียวจับมือ

    น้องชายไว้แน่นราวกับจะหายไป

     

    "พวกคุณต้องการอะไร"

    เหงื่อผุดขึ้นตามใบหน้าขาว ร่างกายสั่นน้อยๆด้วยความกลัว ฮิบาริหัวเราะในลำคอ แล้วโน้ม

    ใบหน้าคมคายเข้ามาใกล้

     

    "แก้แค้นไงล่ะ!!!"

    มือหนากระชากข้อมือบางอย่างแรงจนมุคุโร่เผลอปล่อยมือของน้องตน

     

    "จัดการ!!!"

    สิ้นคำสั่งบรรดาลูกน้องทั้งหลายก็เข้ามาลากร่างเล็กของสึนะแล้วเหวี่ยงลงบนโซฟาก่อนจะฉีก

    เสื้อผ้าจนขาดวิ่น

     

    "พวกคุณอย่าทำอะไรเขานะ...โอ๊ย!!!"

    ร่างบางร้องเมื่อขอมือถูกบีบให้แน่นขึ้น ตอนนี้เค้าได้แต่เพียงมองการกระทำที่แสนโสมมของ

    พวกชายชุดดำที่ทำกับน้องของเขา เสียงร่ำไห้ของสึนะดังลั่นด้วยความหวาดกลัว

     

    "ไม่นะ!!!"

    มุคุโร่กรีดร้อง พลันนัยน์ต่างสีเหลือบไปเห็นปืนที่เหน็บอยู่ที่เอวของร่างสูง มือข้างที่เป็นอิสระ

    คว้าปืนมารวดเร็วก่อนจะลั่นไกใส่ลูกน้องของฮิบาริทันที กระสุนนั้นเจาะเข้าที่สมองอย่างแม่นยำ

     

     

     "พอได้แล้ว"

    ฮิบาริหันไปสั่งลูกน้อง ก่อนที่จะแสยะยิ้มอย่างเหี้ยมเกรียมให้เจ้าของผลงาน

     

    "เก่งนี่ที่ฆ่าลูกน้องของชั้นได้ แต่ตอนนี้นายต้องอยู่เชยๆก่อน"

    มีดสั้นเล่มหนึ่งปรากฏอยู่ในมือของร่างสูง ก่อนที่จะตวัดคมลงบนฝ่ามือบางอย่างรวดเร็ว

    ไม่ทันที่ร่างบางจะได้ร้อง เลือดสีแดงไหลออกมาตามบาดแผล ชโลมฝ่ามือสวยให้เป็นสีแดง

    อย่างช้าๆ สึนะที่ตะเกียดตะกายออกมาจากกลุ่มชายชุดดำได้ร้องเรียกผู้เป็นพี่ แต่นัยน์ตากลมโตก็

    ต้องเบิกกว้างขึ้นด้วยความกลัวระคนตกใจที่เห็นสภาพของมุคุโร่ในตอนนี้

     

    "นาย...นายทำพี่ของชั้นทำไม นายต้องการอะไรกันแน่!!!"

     

    "ชั้นต้องการให้นายได้ลิ้มรสความเจ็บปวดไงล่ะแค่นี้มันยังไม่สาสมกับที่นายทำกับพี่ชายชั้นหรอก"

     

    "นาย...เป็นน้องชายของคุณดีโน่งั้นเหรอ"

     

    "ใช่ ชั้นนี่แหละน้องชายของคนที่นายทำร้ายจิตใจอย่างไม่ไยดี จนต้องทำให้เขาต้องตาย!!!"

     

    "แล้วทำไมนายไม่ฆ่าชั้นซะล่ะ ฆ่าชั้นเลยสิ ทำไมต้องไปลงที่พี่ชั้นด้วย!!!"

    ร่างเล็กตะคอกกลับด้วยความโกรธ น้ำตาไหลออกมาจากดวงตากลมโตไม่ขาดสาย

     

    "ฆ่านายแล้วมันจะมีประโยชน์อะไรล่ะสึนะโยชินายต้องรับความเจ็บปวดเหมือนชั้นในตอนนี้ต่างหาก"

    ฮิบาริแค่นหัวเราะ มือหนากระชากเส้นผมสีไพลินขึ้นมาก่อนที่มีดเล่มเดิมจะถูกลากอีกครั้งผ่าน

    แก้มบนใบหน้างามอย่างบรรจง เรียกให้เลือดสีแดงไหลอาบแก้มนวลเรื่อยๆ มุคุโร่ในตอนนี้ไม่มี

    แม้แรงจะยืนด้วยตนเองถ้าไม่ใช่เพราะร่างสูงจิกผมเอาไว้ เปลือกตาทั้งสองหนักอึ้ง สติที่เหลืออยู่

    กำลังจะหมดในไม่ช้า เรียวปางบางพยายามเอ่ยเรียกผู้เป็นน้องแต่เสียงที่ออกมาตอนนี้ราวกับ

    เสียงกระซิบ ก่อนที่ภาพทั้งหมดจะดับวูบไป

     

    "สึ...นะ"

     

     

    To be continue.

     

    ----------------------------------------------- ---------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×