ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 10069] Black key กุญเเจรักจองจำหัวใจนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 3

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 54


    Part 3

        แกเป็นคนที่บุกเข้ามาช่วยยัยผู้หญิงคนนั้นสินะ เสียงเสียงหนึ่งดังขึ้น ร่าบางเงยหน้าขึ้น

    มองที่มาของเสียงนั่น สิ่งที่เห็นคือ ชายหนุ่มหน้าตาราวๆ 20-22 ปี กำลังจ้องมองเขาอยู่ ร่างบางสบตาอยู่ซักพักหนึ่งก่อนจะตอบว่า ใช่ครับ ทันทีที่ร่างบางตอบแส้จากในมือของชายคนนั้นก็สะบัดลงมาที่หน้าของร่างบางอย่างพอดิบพอดี เพี๊ยะ!!!!ร่างบางสะบัดหน้าหัน ก่อนที่จะหันมา

    ประจันหน้ากับชายคนนั้นด้วยแววตาที่ไม่พอใจ ชายคนนั้นโกรธแล้วจึงพูดต่ออีกว่า

     แกต้องการเรียกร้องความสนใจจากท่านเบียคุรันใช่ไหมถึงถึงทำแบบนี้ แกต้องการยั่วท่าน

    เบียคุรันใช่ไหม พอพูดจบแส้จากในมือก็กระหน่ำลงบนตัวของร่างบางหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นเหนื่อย จึงเก็บแส้แล้วหันมาพูดว่า ถ้าชั้นเห็นแกยั่วท่านเบียคุรันอีก

    ละก็ แกเจอหนักกว่านี้แน่จำใส่หัวแกเอาไว้ร่างบางหอบหายใจด้วยความเหนื่อยและเจ็บ

    แต่เธอจะไม่มีสิทธิ์ที่จะทำแบบนี้อีกต่อไปแล้ว เปรี้ยง!!!!ทันทีที่ผู้ชายคนนั้นหันไป กระสุนจากปืนสีขาวที่สลักเป็นลวดลายกล้วยไม้สวยงามก็เจาะกลางกระหม่อมเรียบร้อยแล้ว มุคุโร่

    มองอย่างตะลึงก่อนจะตกใจที่ร่างสูงเคลื่อนเข้ามาใกล้ ร่าบางหลับตาก่อนที่จะได้ยินเสียง

    แกร๊ก!! เมื่อเงยหน้ามองก็พบว่ากุญแจมือถูกไขออกเรียบร้อยแล้ว ร่างสูงฉุดให้ลุกขึ้น

    ก่อนจะค่อยๆช้อนตัวร่างบางให้อยู่ในอ้อมแขนร่างบางดิ้นแล้วแล้วพูดว่า ปล่อยผมครับคุณ

    เบียคุรัน ผมเดินเองได้ร่างใหญ่ไม่ฟังเสียงท้วง เมื่อช้อนตัวได้ก็รีบเดินไปยังห้องของตนทันที

     

                ♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫

     

    เฮ้ออออ เสร็จไป 3 Part แล้วแต่ยังเหลืออีกเยอะ T_T

    ไปต่อ Part 4 กันเลยจ้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×