คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Part 2
Part 2
“ว่าไงล่ะ จะไปไหนกันผู้พิทักษ์ธาตุหมอกของวองโกเล่โรคุโด มุคุโร่คุง”สิ่งที่ปรากฏ
อยู่ตรงหน้าร่างบางในตอนนี้คือ บุรุษร่างใหญ่กว่าในชุดสูทสีขาว เช่นเดียวกับสีผมของเขา นัยน์ตาสีเอเมทิสต์รับกับรอยสักใต้ตา “คุณคือ คุณเบียคุรันสินะ” ร่างสูงยิ้ม
“ว้าว เธอรู้จักชั้นด้วยเหรอเนี่ย ดีใจจัง” บุรุษผมสีไพลินเริ่มไม่วางใจ จึงหันหน้าไปกระซิบ
หญิงสาวที่หลบอยู่ด้านหลัง “โคลมครับ เดี๋ยวตรงนี้ผมจะถ่วงเวลาให้ คุณรีบวิ่งออกไปทาง
หน้าประตูบานนั้นนะครับ คุณซาซางาวะจะซุ่มรออยู่ตรงต้นไม้” “แต่....ท่านมุคุโร่”
“ผมไม่เป็นไรหรอกครับ คุณรีบไปเถอะ คุณซาซางาวะรออยู่นะครับ” หญิงสาวสบนัยน์ตาอัญมณีต่างสีอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพยักหน้าและวิ่งออกไป เมื่อแน่ใจว่าโคลมไปอย่างปลอดภัยแล้วร่างบางจึงหันมาประจันหน้ากับผู้ที่ถูกสมญานามว่ากล้วยไม้ขาวแห่งมีลฟีโอเล่ที่กำลังยืนยิ้มอยู่
“มีอะไรน่าขำเหรอครับ” ร่างบางถามอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนที่จะพุ่งเข้าใส่ร่างสูงนั่น
เคร้ง!!!!!สามง่ามที่สลักลวดลายสวยงามถูกรับไว้ด้วยปืนสีขาวที่สลักเป็นลวดลายกล้วยไม้ก่อน
ที่จะถึงตัวเจ้าของและถูกแรงผลักอย่างมหาศาลทำให้ร่างบางเซและล้มลงไปกับพื้น ตุบ!!!!
“อ้าว ชั้นยังไม่ได้ทำอะไรมุคุโร่คุงเลย เป็นอะไรรึเปล่า ชั้นช่วยนะ” ร่างสูงส่งมือให้
“ไม่...ไม่เป็นไรครับ ผมยืนเองได้”ร่างบางปฏิเสธพร้อมกับใช้มือยันตนเองขึ้นกับพื้นแต่ว่า
ตุบ!!!! “จับได้ซักที จะให้ทำอย่างไรดีครับท่านเบียคุรัน” “เอาไปขังไว้ก่อนก็แล้วกัน”
ร่างสูงตอบอย่างยิ้มๆก่อนจะเดินจากไป
♫♫♫♫♫♫ ♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫
Part 3 ต่อเลยจ้า
ความคิดเห็น