สัญญาร้อนซ่อนรัก - นิยาย สัญญาร้อนซ่อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สัญญาร้อนซ่อนรัก

    เขาอายุ 36 ในขณะที่ เธอยังผูกคอซอง แต่เมื่อความรักมันเข้าตา...และโอกาสดันวิ่งเข้ามาชนแบบจังเบอร์ เขาจึงต้องรีบคว้ามันเอาไว้ และยอมทำทุกทางเพื่อให้ได้เธอมาไว้ในครอบครอง ไม่ว่าทางนั้นมันจะช่างดูเล

    ผู้เข้าชมรวม

    1,886

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    1.88K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    45
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มิ.ย. 60 / 17:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              

    (บุคคลในรูปภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาในนิยาย  มีไว้เพื่อเป็นไกท์ไลน์ให้กับจินตนาการของนักอ่านเท่านั้น) 

              ความรักเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้แม้เพียงแค่แรกพบเท่านั้น และเมื่อความรักเกิดขึ้นกับหัวใจใคร ใครก็อยากสมหวังด้วยกันทั้งนั้นค่ะ

              เหมือนพระเอกของเราที่ทำหัวใจหล่นหายตั้งแต่บังเอิญได้ปากประกบปากกับนางเอกตั้งแต่สมัยที่ัยังผูกคอซองอยู่เลยล่ะค่ะ เรียกว่าครั้งนั้นเป็นการพบกันที่มิอาจลืมเลือน....

              ก็แหม...ถึงขนาดเลือดซึมกันเลยนี่คะ

             พอรักแล้วก็นะ.......เมื่อโอกาสงามๆ ลอยเข้ามาชนแบบจังเบอร์ มีเหรอคะที่พระเอกของเราจะไม่คว้าเอาไว้  แม้ว่ามันจะเป็นวิธีที่ดูจะเห็นแก่ตัวไปสักนิด

              แต่เพราะรักอย่างว่าแหละค่ะเลยอาศัยความเข้าใจผิดของพ่อนางเอกมาเป็นข้อต่อรองบีบบังคับเพื่อให้ได้ตัวนางเอกของเรามาไว้ในอ้อมใจ

     

              มาช่วยลุ้น และเป็นกำลังใจให้พระเอกมาดเข้มของเราใน (สัญญาร้อนซ่อนรัก) กันนะคะ

     

     

                      เขาอายุ 36   ในขณะที่    เธอยังผูกคอซอง

     

    แต่เมื่อความรักมันเข้าตา...และโอกาสดันวิ่งเข้ามาชนแบบจังเบอร์ เขาจึงต้องรีบคว้ามันเอาไว้ และยอมทำทุกทางเพื่อให้ได้เธอมาไว้ในครอบครอง ไม่ว่าทางนั้นมันจะช่างดูเลวทราม หรือ เห็นแก่ตัวมากมายแค่ไหนเขาก็ยังยืนยันที่จะทำมัน

     

    “โอ๊ย...ฉันเจ็บนะคุณ”

    หญิงสาวร้องอุทธรณ์ เขาเกิดเป็นอะไรขึ้นมาอีกพูดจากันดีๆ ไม่ได้หรือไงนะ ทำไมจะต้องมาทำท่าว่าโกรธอีกแล้ว

    “เจ็บสิดี...ผมอยากให้คุณเจ็บอยู่เหมือนกัน และรู้เอาไว้เถอะว่า คุณจะไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น จำเอาไว้เลยณัชชา! ...เพราะคุณต้องแต่งงานกับผม และอยู่เพื่อเป็นเมียผมเท่านั้น ” 

     

     

             อย่าลืมเม้นให้กำลังใจไรท์ด้วยน้าา...แบบว่าแอบจิตอ่ะชอบอ่านเม้นมักม๊าก

            เค้าอยากรู้ทุกคำติชมอย่าลืมเม้นให้เค้านะตะเอง

     

          ...หนึ่งเม้น หนึ่งไลท์เป็นกำลังใจให้มีแรงปั่นงานต่อนะคะ...

               ฝากผลงานในแบบรูปเล่มจ้า...อุดหนุนเค้าได้ที่ กล่องข้อความ เฟสบุ๊ค ธเนศวร นามปากกา นะคะ หรือที่อีเมล์  monrudee3248@gmail.com

             ............ อย่าลืมแวะเข้าไปทักทายกันนะคะ..........

     
    สัญญาร้อนซ่อนรัก
    ธเนศวร
    www.mebmarket.com
            เขาอายุ 36   ในขณะที่    เธอยังผูกคอซอง         แต่เมื่อความรักมันเข้าตา...และโอกาสดันวิ่งเข้ามาชนแบบจังเบอร์ เขาจึงต้องรีบคว้ามันเอาไว้ และยอมทำทุกทางเพื่อให้ได้เธอมาไว้ในครอบครอง ไม่ว่าทางนั้นมันจะช่างดูเลวทราม หรือ เห็นแก่ตัวมากมายแค่ไหนเขาก็ยังยืนยันที่จะทำมัน        “โอ๊ย...ฉันเจ็บนะคุณ”หญิงสาวร้องอุทธรณ์ เขาเกิดเป็นอะไรขึ้นมาอีกพูดจากันดีๆ ไม่ได้หรือไงนะ ทำไมจะต้องมาทำท่าว่าโกรธอีกแล้ว        “เจ็บสิดี...ผมอยากให้คุณเจ็บอยู่เหมือนกัน และรู้เอาไว้เถอะว่า คุณจะไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น จำเอาไว้เลยณัชชา! ...เพราะคุณต้องแต่งงานกับผม และอยู่เพื่อเป็นเมียผมเท่านั้น ”


      

    Love Undercover ให้ใจ...ยัยสายลับ
    ธเนศวร
    www.mebmarket.com
    แล้วเลย์ก็ถอดเสื้อออก ฉันเลยต้องแกล้งทำเป็นก้มหน้าเล่นเกมส์ในโทรศัพท์ เพราะขืนมองแล้วหลุดปากทักมันออกไปว่า มะ มึง ถอดเสื้อทำไม เลย์มันต้องสงสัยแล้วตอบกลับมาว่าผู้ชายเหมือนกันจะอายอะไร แล้วคราวนี้แหละเลย์มันก็ต้องสงสัยแน่เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงหรือเปล่า พอฉันเหลือบเห็นเลย์เข้าห้องน้ำไปแล้ว ฉันเลยเดินไปหยิบเสื้อผ้าและอุปกรณ์การอาบน้ำของฉันบ้างแล้วก็ออกไปอาบที่ห้องข้างนอก พอเดินกลับเข้ามาก็อีกครั้งก็เห็นว่าเลย์นั่งอยู่แบบมีผ้าเช็ดตัวพันรอบเอวสอบไว้แค่ผืนเดียวฉันงี้แอบกลืนน้ำลายเลย หุนของเลย์เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ กล้ามเนื้อที่หน้าท้องมีซิกแพคเป็นรอนสวยพอดีตัวไม่ได้ดูใหญ่จนน่าเกลียด แต่มันดูดีเสียจนน่าฟัดน่าเหวี่ยงแบบมากๆ เอ๊ะ...ฉันเป็นอะไรเนี่ย ไม่ได้นะ อย่าเพิ่งมาคิดเรื่องติดเรทตอนนี้สิ แล้วดูเหมือนว่าเลย์มันจะรู้ตัวว่าฉันมองแล้วด้วยอ่ะ ...ทำไงดีทีนี้...
    พิศวาส รัก ผู้ปกครองจำเป็น
    ธเนศวร
    www.mebmarket.com
        เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เมื่อหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้ต้องกลายมาเป็นผู้ปกครองจำเป็น ของเด็กสาวที่นับวันก็ยิ่งดูจะน่าฟัด และน่าฟัน                                 ........................     “ได้ในเมื่อเธออยากจะเกลียดฉันนักใช่ไหม...อยากเก็บเอาไว้ให้คนอื่นมันฟันใช่ไหม แต่ฝันไปเถอะว่าฉันจะยอม เพราะคนที่จะได้ฟันเธอคนแรกมันต้องเป็นฉันเท่านั้นแหละนุช”     “ไม่นะ...คุณธีกำลังพูดบ้าอะไรออกมา ไม่นะ อย่าเข้ามานะ อย่ามาทำบ้าๆ กับนุชนะคุณธี...”     “หึ...หึ...ทำไมจะทำไม่ได้ล่ะหือ...หรือจะเก็บเอาไว้ให้ไอ้หน้าอ่อนนั่นมันฟัน เหรอไง แต่ถามฉันหรือยังว่าฉันจะยอมให้มันได้ฟันเธอไหม...ห๊ะนุช”      คุณธี...คุณธี...ไม่นะ อย่า...ว้าย !!!...”
    เล่ห์รักสวาทร้อน  (เฮียวิน)
    ธเนศวร
    www.mebmarket.com
         คราวนี้เพชรน้ำหนึ่งถึงกับต้องเม้มริมฝีปากเข้าหากัน เมื่อเห็นบุคลิกของคนตรงหน้าชัดเต็มๆ สองตา ก็เขาเป็นผู้ชายที่มีรูปร่างสมส่วนจริงๆ ช่วงไหล่กว้างดูเข้มแข็ง แผ่นอกแกร่งภายใต้เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนเต็มแน่น ตึงเปรี๊ยะจนหน้าซบ ยิ่งเครื่องหน้าไม่ต้องพูดถึง เพราะเขาดูหล่อยิ่งกว่านายแบบที่หลุดออกมาจากแม็กซีนชื่อดังระดับโลกเสียอีก ถึงเขาจะเป็นไทยแท้แต่ก็หล่อล่ำไม่แพ้ผู้ชายชาติใดๆ ในโลกแหละ หุ่นน่าฟัด ปากน่ากัด ความสูงขนาด เกือบๆ ร้อยแปดสิบเซ็น แม่จ้าวเจอแบบนี้กายสาวแทบละลาย ผู้ชายบ้านี่รวมๆ แล้วอยากจะก้าวขึ้นไปนอนรออยู่บนเตียง ฮ่าๆๆๆ เพชรน้ำหนึ่งมองหุ่นทรงของเขาแล้วสมองน้อยๆ ของเธอก็พาลคิดเรื่องไร้สาระอย่างที่ไม่เคยคิดอย่างนี้เลยสักครั้งไปเรื่อย    ....โอ๊ย...ตายนี่เธอหื่นหรือไงห๊ะยัยน้ำหนึ่ง บรึ้ยยยย ไม่นะ....
    เหมือนฝันวันรักซาตาน
    ธเนศวร
    www.mebmarket.com
        “มะ...ไม่ต้อง คุณปล่อยก่อนสิ อย่างนี้ฉันจะตอบยังไง มันอัดอัดจนจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว”     “หนึ่ง...” อนาวินไม่ยอมปล่อยตามคำร้องขอของหญิงสาว แถมเขายังเริ่มนับเพื่อเป็นการข่มขวัญให้เธอยอมตอบในสิ่งที่เขาอยากรู้     “คุณ...จะบ้าเหรอ ปล่อยก่อนสิ จะทำทำไมเล่า”     “สอง...” อนาวินยังคงไม่ฟัง แล้วเขาก็นับต่ออีกครั้ง     “คุณปล่อยฉันก็ตอบแล้วคนบ้าแต่นี่ฉันหายใจไม่ออก...”     “สา....”     “ไม่...หยุด โอเคๆๆๆๆๆ...ห้ามนับต่อนะคุณ ฉันตอบแล้วก็ได้ “ วารุณีรีบห้ามและร้องตอบเขาเสียงหลงเมื่อเขากำลังจะนับสาม และถ้าเขานับก็เท่ากับว่าเวลาของเธอหมดลง เขาจะพิสูจน์ความเป็นผู้หญิงของเธอเองอย่างที่เขาขู่     “ฉะ...ฉันเป็นผู้หญิง”     “ฉันเชื่อเธอได้มากน้อยแค่ไหน”     “อ้าวคุณ....คุณเล่นถามอย่างนี้แล้วฉันต้องตอบยังไง”     “ก็ตอบว่าเชื่อได้หรือไม่ได้ ถ้าวันไหนฉันสงสัยพฤติกรรมของเธออนุญาตให้ฉันมีสิทธิ์พิสูจน์”     “ห๊ะ...” วารุณีร้องเสียงดัง ก็เขาพูดออกมาได้ไง ว่าเธอต้องยินยอมให้เขาพิสูจน์หากเขาสงสัยว่าเธอเบี่ยงเบนทางเพศ บ้าไปแล้ว...ถึงว่าเธอเบี่ยงเบนจริงก็นึกว่าจะยอมให้เขาพิสูจน์หรือไง     “หนึง...สอง...สา....”     “โอเคๆๆๆๆๆ....คนบ้า”                **************************************  ฝากนิยายน่ารักๆ หวานๆ หยิกแกมหยอก ที่พระเอกออกจะปากหมามากไปซะหน่อย อย่างเรื่องเหมือนฝันวันรักซาตาน.....ไว้ในอ้อมใจรีดเดอร์ที่น่ารักอีกสักเรื่องนะคะ     ด้วยรัก และ ขอบคุณ จากหัวใจค่ะ                      ธเนศวร

      

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น