ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☂ Monovie's Bookshelf ☂ : ขายนิยาย+การ์ตูนมือสอง!

    ลำดับตอนที่ #1 : เงื่อนไข + ขั้นตอนการสั่งซื้อ + ข้อมูลอื่นๆ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 54



    ขั้นตอนการสั่งซื้อ


    1. รวบรวมชื่อหนังสือที่ต้องการสั่ง ระบุชื่อและที่อยู่ และทางติดต่อ (ขอเป็นอีเมลนะคะ) ส่งมาที่อีเมล i.monovie@gmail.com ตามฟอร์มนี้ค่ะ

    ชื่อ: (ไม่ต้องชื่อจริงก็ได้ค่ะ แต่ขอให้ส่งหนังสือให้ถึงได้ค่ะ)
    อีเมล:
    ที่อยู่:
    หนังสือ:
    วิธีการจัดส่ง: (ลงทะเบียน / ems.)
    บัญชีที่สะดวกโอน: (ธนาคารทหารไทย / กสิกรไทย)


    2. รอข้อความยืนยันรายการสั่งซื้อและจำนวนเงิน เราจะส่งรายละเอียดการโอนเงินไปให้เมื่อยืนยันรายการแล้วค่ะ


    3. โอนเงินมาที่บัญชีเราค่ะ (ที่แจ้งให้ทราบไปในข้อ 2)


    4. เมื่อโอนเงินแล้วแจ้งวันและเวลาที่โอนมาที่เราด้วย ถ้าเราได้รับแล้วก็จะส่งไปให้เร็วที่สุด ปกติเราว่างส่งได้เกือบทุกวันอยู่แล้ว





    เงื่อนไข
    **เกิดขี้เกียจอ่านก็อ่านตรงที่ bold ไว้ให้ก็ได้ค่ะ

    1. เราจะใช้วิธีโอนเงินเ่ท่านั้น
    *เรามีบัญชีของ ธนาคารทหารไทย กับธนาคารกสิกรไทย ค่ะ


    2. เราจะส่งของให้หลังจากที่โอนมาให้แล้วเท่านั้น


    3. เราจะห่อกระดาษไปให้ตอนส่งหนังสือค่ะ และเราก็แถมที่คั่น 1-2 อันด้วยค่ะ ^O^ ถ้ามีลายที่ตรงกับเล่มก็จะจัดให้เลย


    4. พัสดุที่เราจะส่งจะเป็นพัสดุลงทะเบียนเท่านั้นค่ะ ถ้าต้องการให้ส่งแบบ ems. ก็แจ้งได้เลยค่ะ แล้วเราจะแจ้งค่าส่งอีกที


    5.
    เราจะไม่ขายหนังสือที่ครบเล่มจบ(แบบไม่ขาดสักเล่ม)แยกกัน


    6. สั่งซื้อหนังสือต้องติดต่อเราโดยตรงเท่านั้นค่ะ (ทางคอมเม้นจะไม่มีผล---แต่ถามอะไรในคอมเม้นได้ค่ะ จะมาตอบ)





    ค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง (แก้ไขล่า สุด 22/7/10)

    ค่าจัดส่งนิยาย

                                  ลงทะเบียน    ems.
    หนังสือเล่มแรก         35฿            47฿
                เล่มที่สอง     15฿         ตามน้ำหนัก
                เล่มที่สาม+   10฿               ''

    **ถ้าเป็นหนังสือสองเล่มจบ เล่มที่สองเราคิดแค่ 10฿ ค่ะ


    ค่าจัดส่งการ์ตูน
                                  ลงทะเบียน    ems.
    หนังสือเล่มแรก        30฿            37฿
                เล่มที่สอง     10฿       
    ตามน้ำหนัก
                เล่มที่สาม+    5฿               ''

    **หนังสือหลายเล่มจบ เล่มที่สองขึ้นไปเราคิดแค่ 5฿/เล่ม ค่ะ


    ค่ากล่อง                  12฿     
    **ถ้าไม่ใส่กล่องก็ได้ค่ะ แต่เราไม่รับรองสภาพหนังสือว่าจะเหมือนกับที่เราแจ้งไป เพราะอาจมีรอยตำหนิขณะการจัดส่งของทางไปรษณีย์ค่ะ


    **เราจะลดค่าส่งให้ตามสมควรเมื่อรวมราคา** ส่วนมากเราลดให้ตลอดค่ะ

    *อยู่ไกลจากกรุงเทพฯ หรือเขตปริมณฑณ เราจะคิดค่าส่งเพิ่มตามสมควรนะคะ





    ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ ^_^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×