{Fic one piece} White Dragon น้องสาว(ของผม!)เป็นมังกร...หรือ!! - นิยาย {Fic one piece} White Dragon น้องสาว(ของผม!)เป็นมังกร...หรือ!! : Dek-D.com - Writer
×

    {Fic one piece} White Dragon น้องสาว(ของผม!)เป็นมังกร...หรือ!!

    โดย monoshiro

    เมื่อมารดาของเธอได้สิ้นลงด้วยน้ำมือของชายผู้เป็น บิดา เหลือเพียงสร้อยคอที่เป็นของดูต่างหน้า แต่ใครจะไปคิดว่าสร้อยคอนี้จะนำพาเธอไปโลกที่เป็นอีกมิติหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    43,179

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    297

    ผู้เข้าชมรวม


    43.17K

    ความคิดเห็น


    816

    คนติดตาม


    2.62K
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 67 / 01:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       

         ทั้งที่คิดว่าจะได้ลากชายผู้เป็นบิดาลงนรกไปด้วยกัน แต่ทว่าสร้อยคอซึ่งเป็นสมบัติของดูต่างหน้าของท่านมารดากลับไม่ให้ทำเช่นนั้น


    อีกเพียงแค่นิดเดียว...

     

    ...นิดเดียวเท่านั้น...


    ก็จะฆ่าได้อยู่เเล้ว!

                   

                    และแล้วเมื่อฉันตื่นขึ้นมาอีกที ก็ได้พบว่าตนเองได้ถูกช่วยไว้โดยเด็กผู้ชายคนหนึ่ง...แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่าเรื่องที่ตัวเองข้ามมิติมาก็เรื่องที่ตัวเธอหดเล็กลงกลายเป็นเด็กอายุ 4 ขวบ!!!!  






    ลิเวีย(ธาน)
    :...พี่...:
                                                         
      เอส:น้องสาวแล้วไง...ไม่เห็นจะน่ารักเลยสักนิด
                                                          
     ซาโบ:ลิเวีย..พี่(ขโมย)เอาช็อคโกแลตมาฝาก
    ลูฟี่ :เธอเป็นน้องเพราะงั้น..กินเยอะๆ





    เรียงจากซ้ายไปขวา
    ซาโบ:หึง หวง โหด สามคำนี้นิยามตัวเขาได้เป็นอย่างดี (ยันเงียบ+ซิสค่อนระยะสุดท้ายเข้าขั้นสาหัส) พี่รองหน้ายิ้มคิดกับลิเวียเกินน้องสาว มักหา(ขโมย)ช็อคโกแลตมาให้น้องสาว(ไม่แท้)ทานบ่อยๆจนเธอเริ่มเปิดใจให้ แต่เธอหารู้ไม่ว่าได้ก้าวลงหลุมที่เขาขุดเอาไว้เสียแล้ว ทว่าในขณะที่เธอเริ่มเปิดใจกลับเหตุการณ์ไม่ขาดฝันขึ้น..

    "นี่พวกนาย..ถ้าไม่อยากตายช่วยเลิกมองน้องของฉันได้ไหม"

    ลูฟี่:พี่ชายคนที่สาม ซื่อบื่อ ร่าเริง เป็นคนที่เจอเธอเป็นคนแรก เธอจึงเปิดใจและยอมรับในตัวของลูฟี่อย่างง่ายดาย เวลาที่ลูฟี่ตกอยู่ในอันตรายถึงแก่ชีวิตเธอมักจะออกมาปกป้องเสมอ เพราะเธอมองลูฟี่เสมือนพี่ชายแท้ๆของเธอ จึงนับว่าเป็นคนสำคัญมากที่สุดสำหรับเธอแล้วก่อนที่ลูฟี่จะออกเรือไปเป็นโจรสลัดเขาให้เหตุผลที่เขาใส่เสื้อสีแดงว่า

    "เสื้อตัวนี้หนะ สีสวยดี..สีสวยเหมือนตาของเธอเลย ชิ ชิ ชิ"

    เอส:พี่ชายคนโต ทำตัวปากไม่ตรงกับใจ(ซึน)  เป็นซิสค่อนระยะสุดท้ายเข้าขั้นรุงแรงแต่ไม่ได้สาหัสเหมือนน้องคนรอง  เป็นคนเปิดเผย(ซิกแพค)อย่างตรงไปตรงมา ชอบเขม่นตาใส่ผู้ชายทุกคนที่ชายตามองน้องสาว..แม้ว่าจะตนจะพยายามไม่จ้องมองเพราะเห็นว่ามันเหมือนเด็กหวงของ แต่เมื่อเห็นเด็กผู้ชายเข้ามาแตะเนื้อต้องตัวน้องสาวต่อหน้าต่อตา รู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าเด็กผู้ชายคนนั้นโดนตนอัดจนเละเป็นที่เรียบร้อย(หวงโหด) หน้าแดงทุกครั้งที่ถูกลิเวียจ้อง

    "เธอไม่เห็นจะ..นะ..นะ..น่ารักเลยสักนิด..โถ่เว้ย! เลิกมองมาที่ฉันได้แล้ว"



         เรื่องราวของมังกรขาวผู้ซึ่งถูกเรียกว่าตัวกาลกิณีจะทำเช่นไร เมื่อเธอ..ได้มาอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยโจรสลัดป่วยจิต ทหารเรือช่างตื้อและก็เผ่ามังกรฟ้าสุดเอื่อม...เพียงแค่สามอย่างนี้เธอก็สายหัวรัวๆแล้ว แต่ดูเมื่อพระเจ้าจะว่างมากถึงได้ส่งปัญหาและบุรุษรวยกล้ามพวกนี้!!มาปั่นหัวเธอเล่น ตรงนี้ก็พี่  ตรงโน้นก็ลุง ถัดไปหน่อยก็จระเข้ ถัดไปอีกก็นกขาถ่าง  ด้านขวามือก็สับปะรด ถัดไปอีกก็เพื่อนพี่ ด้านซ้ายมือก็หมอป่วยจิต ถัดไปก็นกเหยี่ยว ถัดไปอีกก็จอมเสแสร้ง  ถัดไปก็สายฟ้าจอมหลงตัวเอง ด้านหลังก็ชนขั้นสูงจอมเอาแต่ใจ ... ฮึ! เธอแค่กะว่าจะค่อยสนับสนุนความฝันของพี่ชายหลังจากที่เธอได้ออกเรือแล้วแต่ที่ไหนได้ กลับถูกพวกที่เรียกตนเองว่า 'ชนขั้นสูง' หมายตาเอาไปเป็นของเล่นแน่นอนว่าเธอขัดขืน แต่ก็ต้องจำใจไปเพราะมันเอาชีวิตของคนในหมู่บ้านมาขู่และที่แน่ๆว่าเธอไม่มีทางอยู่เฉยๆในแมรี่จัว
         
                                                     

         









                 Emily The Strange Graphics From freeglitters.com
    Myspace Comments

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น