ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อจูเลี่ยนนอกใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : ที่ปรึกษา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      25 พ.ค. 49

    เมื่อหญิงสาวผู้นั้นได้เดินจากไปแล้วจูเลี่ยนจึงนึกสงสัยตนเองว่าทำม๊ายยยยยยทำไมถึงได้ลืมถามชื่อหญิงสาวผู้นั้นแต่เมื่อจูเลี่ยนยังไม่ทันที่จะได้คิดต่อจากนั้นวิญญาณของอิอันก็ได้โมโหขึ้นมาอีกว่า
    "นี่เจ้าจูเลี่ยนผัวไม่รักDเอาแต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่นึกถึงอะไรอยู่ละห๊า........"
    เมื่อจูเลี่ยนได้ยินดังนั้นก็ตกใจตื่นขึ้นจากภวังและตอบอิอันผู้เป็นภริยาว่า
    "ปะ.....ป่าวเลยจ๊ะเมียจ๋า~ ~ ~ผัวป่าวคิดอะไรนอกจากภริยาที่สุดแสนจะน่ารักของผัวเลยนะจ๊ะ"
    แต่อิอันที่ได้ฟังนั้นยังมิยอมเชื่อจึงซักไซร้หาความจริงจึงได้คิดหาแผนการที่จะทำให้จูเลี่ยนได้เอ่ยปากบอกเล่าความจริงให้ฟังจึงไปขอความช่วยเหลื่อจากทั่นแดงซึ่งเป็นประมุขสูงสุดของมิบุ.......แต่เมื่อทั่นแดงได้เจออิอันกลับร้องว่า........
    "ตาเถรตกใต้ถุน Oo0 ครายเนี่ยมะมีขาถ้าเปงผีก็อย่ามาหลอกมาหลอนเลยจ๊าหนูกลัวแว้ว"
    อิอันมิได้ตกใจเลยที่ทั่นแดงร้องออกมาเช่นนี้แต่ที่ทำให้อิอันตกใจก็คือคำว่า'อย่ามาหลอกมาหลอนกันเลย' เมื่ออิอันคิดได้ดังนั้นอิอันจึงสบถออกไปว่า
    "ทั่นแดงท่านอยากโดนหลอกนักใช่มั๊ยเด๋วข้าก็ได้หลอกท่านจริงๆซะเลย"
    ทั่นแดงตกใจคิดว่าผีที่หนายเสียงคล้ายอิอันอดีต4ผู้เท่าที่โดนลอบฆ่าจึงตะโกนร้อง 'กรี๊ดดดดดดดดดดด......ผีหลอกหนูช่วยด้วย' แต่ทั่นแดงกลับหันผิดไปทางที่อิอันลอยอยู่แทนซึ่งอิอันก็นิ่งเงียบดูอยู่ว่าทั่นแดงจะตะโกนอะไรออกมาอีกรึไม่เมื่อทั่นแดงคิดว่าผีตนนั้นหายไปแล้วจึงเงยหน้าขึ้นมาแต่ปรากฎว่า
    "ว๊ากกกกกกก.....เจ้ายังไม่ไปอีกรึเจ้าผีชั่ว"
    "..." "ขอโทดนะเพคะทั่นแดงไม่ทราบว่าข้าพระเจ้าไปเป็นผีชั่วตั้งแต่เมื่อไหรกัน"
    ทั่นแดงก็คิดแล้วคิดอีกคิดแล้วคิดอีกว่าทำม๊ายทำไมเสียงมันคุ้นๆจึงอดกลั้นพยายามเงยหน้าขึ้นมาแล้วทั่นแดงก็ต้องร้องอุทานขึ้นมาอีกว่า
    "OH  MY  GOD~ ~ ~ คุณพระคุณเจ้าช่วยนึกว่าใครเสียงคุ้นๆที่แท้ก็เจ้านี่เองอิอัน"
    "ขอประทานโทดนะเพคะกว่าท่านจะรูสึกตัวรู้รึปล่าวว่าข้าต้องเสียเวลาไปกี่วันกี่ชั่วโมงกี่นาทีกี่วินาทีนะเพคะท่าน!!!"
    ทั่นแดงได้ยินดังนั้นถึงกับมุดหัวหนีด้วยความอับอายเป็นอย่างมากที่ตนเองกลัวผีถึงขนาดนั้นอิอันเห็นดังนั้นจึงสบถออกมาอีกว่า
    "ทั่นแดงท่านเลิกเขินได้แล้วเป็นถึงประมุขของตระกูลมิบุที่ยิ่งใหญ่เชียวนะท่านทำไมถึงเอาแต่มุดหัวมุดหางอยู่เช่นนั้นเล่า!!!......ข้ามีเรื่องจะมาปรึกษาแต่ข้าว่าอาจจะปรึกษากับท่านมิได้แล้ว......เพราะฉะนั้นข้าไปก่อนล่ะ"
    "ดะ........เดี๋ยวก่อนอิอัน"
    ทั่นแดงรีบห้ามอิอันไว้ก่อนที่อิอันจะหายลับไปแล้วท่านก็พูดออกมาว่า
    "ข้าจะเป็นที่ปรึกษาให้เจ้าก็ได้แต่"
    "แต่อะไรรึท่าน"
    "แต่ท่านต้องช่วยข้าเรื่องนึงนะ"
    อิอันคิดทวนไปทวนมาว่าจะช่วยดีรึไม่แต่สำหรับผีคงทำอะไรไม่ได้มากอิอันจึงตอบตกลงออกไปแต่อิอันขอดูก่อนว่าที่ทั่นแดงจะให้ช่วยเป็นเรื่องแบบใด
    "ทั่นแดงสรุปเรื่องที่ท่านอยากให้ข้าช่วยนี่คือเรื่องอะไรรึ"
    ทั่นแดงได้ยินดังนั้นถึงกับเขินอายหน้าแดงมิเป็นอันฟังที่อิอันพูดเลยแต่เมื่อทั่นแดงได้สติกลับคืนมาก้กล่าวว่า
    "ขะ.......ข้า.....ยะ.....อยากให้.....เจ้า.....ชะ......ช่วย.....ข้าบอกรักเคียวชิโร่ซักหน่อยนะ"
    อิอันได้ยินดังนั้นถึงกับร้อง 'หา ~ ~ ~ ~ ~ ~' ลั่นตระกูลตระกูลมิบุ
    ####################################
    +555อิอันจะช่วยทั่นแดงรึไม่โปรดดูตอนที่4นะจ๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×