ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KnB fic] Color of Fate (AoKaga)

    ลำดับตอนที่ #6 : พักเบรค เล่นเกมบ๊องๆ กะคนเขียนกันเถอะ

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 57


    ปิดเกมนะคะ เดี๋ยวค่อยมาเขียนสรุปอีกที :D


    เนื่องด้วย ช่วงเวลาที่ผ่านมา คนเขียนได้นั่งอ่านคอมเมนต์ในนี้และในฟิคอื่นๆ ซำ้ไปซ้ำมา เพื่อขุดตัวเอง
    เป็นแรงผลักดันเวลาขี้เกียจ ให้มาแต่งฟิคต่อ ไม่ยอมย่อท้อ ต่อความเหนื่อยซึ่งนำมาซึ่งความอยากนอน
    จึงอยากมอบอะไรเล็กๆน้อยๆ ให้คนอ่าน

    คนเขียนเดา (เอาเอง) ว่า คนอ่านอาจจะอยากมีโครงเรื่องฟิค มีสถานการณ์ที่อยากอ่านในฟิค
    แต่ไม่มีใครเขียนให้อ่านซะที คนเขียนจึงอยากให้ทุกคนมาเขียนสิ่งที่อยากอ่าน แต่หาอ่านไม่ได้
    จะเป็นโครงเรื่อง สถานการณ์ ตอนพิเศษ สรุปคือ รีเควสมาเลยค่ะ จะเขียนให้

    โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
    1. ขออนุญาตจำกัดคู่ค่ะ เราจะไม่เขียนอะไรนอกจาก ฟ้าไฟ และหมารุ่นพี่ ถ้าเป็นไปได้ ขอให้เป็นฟ้าไฟเถอะค่ะ นี่มันฟิคฟ้าไฟ  - -"
    2. ขออนุญาตเขียนเป็นตอนเดียวจบนะคะ ยาวๆเราเขียนไม่ไหว
    3. ขออนุญาตเผานะคะ นั่นคือเราจะเขียนตะลุยอย่างเดียว ไม่อ่านทวนเพื่อแก้ภาษานะคะ ก็คงจะเหมือนเวลาอ่าน You are my angel อ่ะค่ะ
    4. ถ้าเราเขียนไม่ได้อย่างที่ใจท่านต้องการ สามารถก่นด่าบอกกล่าวได้ตามสะดวก สาบานด้วยเกียรติของเพนกวินว่า ไม่โกรธ แต่ทั้งนี้ เราอาจจะเขียนไม่เหมือนที่ท่านอยากได้ เพราะความสามารถเราไม่พอ - -" ขออภัยที่ความสามารถมีจำกัด
    5. ขออนุญาตปิดรับวันที่ 15 มิถุนายน ซึ่งเราจะเขียนรีเควสตามที่เราใช้โปรแกรมแรนดอมนะคะ (ไม่เอาตามโพสก่อนหลัง)
    6. อันนี้สำคัญสุดๆ คนที่รีเควสได้นั้น เราขอแค่คนที่เคยคอมเมนต์ฟิคเราเท่านั้นค่ะ นั่นคือ เราได้อ่านเมนต์ ก่อนวันที่ 27 พฤษภาคม 2557 เพราะว่า ทุกคอมเมนต์ของท่านชุบชีวิตเราให้เขียนฟิคได้ เราจึงอยากให้ขอบคุณ
    7. สามารถรีเควสได้ว่า ไม่อยากได้รีเควส อยากให้แกรีบๆไปปั่นไหที่ดองไว้ซะที 555+ (บอกด้วยนะคะว่า ไหไหน)
    8. ขอบคุณทุกท่านที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ ขนาดจะขอบคุณยังมีข้อแม้เยอะแยะ
    9. เอาค่ะ เขียนได้เลยค่ะ รีเควสมาเลย ใส่จินตนาการได้เต็มที่ จะพยายามเขียนให้ได้ครบทุกรีเควส (จะมีปัญญาไหมเนี่ย หล่อน)

    ใครยินดีจะเล่นเกมพิลึกๆกับเรา ก็เชิญได้เลยค่ะ ><b
    ปล. เราจะแยกรีเควส ไปโพสแยกเป็นอีกฟิคนะคะ (ถ้ามีคนยอมเล่นกับเรา 555+)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×