ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทำนาย ดงบัง-ไชนี่ ด้วยนะ! ^O^

    ลำดับตอนที่ #19 : ทำนายเนื่อคู่จากวัน/เดือน/ปี/เกิด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      8 ก.ค. 52

    1. นำวันเดือนปีเกิดของตัวเองมาบวกกัน

     

    * วัน อาทิตย์ = 1 / จันทร์ = 2 / อังคาร = 3 / พุธ = 4 / พฤหัสบดี = 5 / ศุกร์ = 6 / เสาร์ = 7

     

    * เดือน ม.ค. = 1 / ก.พ. = 2 / มี.ค. = 3 / เม.ย. = 4 / พ.ค. = 5 / มิ.ย. = 6 / ก.ค. = 7 / ส.ค. = 8 / ก.ย. = 9 / ต.ค.= 10 / พ.ย.= 11 / ธ.ค. = 12

     

    * ปี ชวด = 1 / ฉลู = 2 / ขาล = 3 / เถาะ = 4 / มะโรง = 5 / มะเส็ง = 6 / มะเมีย = 7 / มะแม = 8 / วอก = 9 / จอ = 10 / ระกา = 11 / กุน = 12 ปี

     

    2. นำผลลัพธ์ที่ได้มาคูณด้วย 7

    3. เสร็จแล้วหารด้วย 9 อีกที

    4. เหลือเศษเท่าไร อย่าทิ้ง!! เก็บเอามาดูเฉลยกันได้เลย

    ( งง มั้ย ค่ะ  )  

      ถ้าเราเกิดวัน   

     จันทร์    /  ม.ค./  กุน =   1+1+12 = 

       นำ14 มา คูณ 7 = 98  แล้วนำมาหาร 9  ค่ะ  

    เหลือเศษเท่าไรมาดูเฉลยกันเลย 

    เหลือเศษ 0

    เนื้อคู่ของคุณคนนี้นิสัยดี ฐานะดี เป็นคนจริงจัง ชอบคบค้าสมาคมกับคนอื่น ชอบเข้าสังคม มีความมานะ อดทน เป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นมาเอาใจ และต้องการให้คนอื่นมารายล้อมเขามาก ๆ ชอบท่องเที่ยวไปทุกหนทุกแห่ง บางครั้งก็เป็นคนที่โรแมนติกทีเดียว แต่ต้องระวังให้ดีล่ะเพราะว่าเขาคนนี้เจ้าชู้มากเลย

     

    เหลือเศษ 1

    คู่ ของคุณคนนี้ผิวขาว นิสัยเยือกเย็นเจ้าระเบียบ สำหรับความรักของเขาเป็นคนเจ้าอุดมคติ ชอบที่จะให้คุณอยู่ในระเบียบ คุณจะต้องทำตามเขาถ้าขัดใจเมื่อไหร่ เขาจะไม่พอใจคุณทันที แต่จะเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง ถ้าเขารักคุณแล้วก็พร้อมเสมอที่จะแต่งงานกับคุณ

     

    เหลือเศษ 2

    เป็น คนไม่ถือตัว รูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนร่าเริงมารยาทเรียบร้อย เสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียวเป็นคนง่าย ๆ ชอบตามใจคนอื่น ไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรมากมาย นิสัยดีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใคร ๆ ก็รัก ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่เมื่อรักใครแล้วรักจริง

     

    เหลือเศษ 3

    เป็น คนผิวขาวเหลือง นิสัยเด็ดเดี่ยวมีเสน่ห์อยู่ที่การพูดจามีความมั่นใจสูง ทุกสิ่งทุกอย่างเขาจะเป็นคนจัดการเองทั้งหมดมีเพื่อนฝูงเยอะมาก และเขาคนนี้จะทำหน้าที่เป็นหัวหน้ากลุ่ม ให้คนอื่นทำตามทุกอย่าง ชอบทำอะไรใหคนอื่นติดใจ

     

    เหลือเศษ 4

    เนื้อ คู่ของคุณคนนี้เป็นคนร่าเริง สนุกสนานไม่ถือตัว ช่างพูดช่างคุย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำอะไรชอบที่จะเป็นตัวของตัวเองเป็นคนที่ตั้งใจจะทำ อะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ บางครั้งค่อนข้างอ่อนไหว แต่ก็เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง นับว่าเป็นคนน่ารักมากคนหนึ่งทีเดียว

     

    เหลือเศษ 5

    เขา เป็นคนรูปร่างสันทัดผิวขาว เป็นคนใจดีมีน้ำใจ ขยันพูด สนุกกับการพุดจาเป็นคนอ่อนไหว แสนงอน เป็นคนขี้หึงตัวฉกาจแต่บางครั้งก็สุขุมเยือกเย็นและอ่อนน้อม ถ้าคุณคิดจะเดาใจเขาคนนี้ล่ะก็บอกได้เลยว่ายาก เขาเป็นคนพูดตรงไปตรงมา บางครั้งชอบทำอะไร กุ๊กกิ๊กอยู่บ่อย ๆ เป็นคนที่อารมณ์ดีได้ทั้งวัน แถมยังปากหวานอีกต่างหาก

     

    เหลือเศษ 6

    เขา เป็นคนค่อนข้างขาว นิสัยอ่อนโยน ชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณชอบ เขาจะตามใจคุณทุกอย่าง เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายเป็นคนขยันพูด ต้องการให้คนที่อยู่ใกล้ ๆ มีความสุข เขาจึงเป็นที่รักของใครต่อใครมากมายนัก เป็นคนมีเสน่ห์เหลือร้าย ใคร ๆ ก็รัก

     

    เหลือเศษ 7

    เนื้อคู่ของคุณคนนี้ มีนิสัยอ่อนโยน ให้ความจริงใจกับความรัก ไม่ชอบอยู่ที่ไหนนาน ชอบที่จะสนุกสนานไปเรื่อย ๆ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำโน่นทำนี่ เป็นคนมีความรู้สึกอ่อนไหวง่าย บางครั้งอาจเป็นคนเงียบ ๆ ไม่สุงสิงกับใคร ชอบที่จะอยู่เงียบ ๆ คนเดียว เป็นคนช่างประดิษฐ์คิดค้น ชอบทำอะไรด้วยตนเอง ไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น

     

    เหลือเศษ 8

    เป็น คนรูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนชอบเอาใจผู้อื่น ชอบที่จะอยู่กับคนเยอะ ๆ เขาจะมีความสุขมากถ้าได้พูดคุยกับคนอื่น ชอบทำอะไรง่าย ๆ แต่งตัวตามสบาย ค่อนข้างที่จะเป็นคนเปิดเผย เป็นคนที่เก็บความลับไม่อยู่และเป็นคนที่จริงจังกับความรักมาก ๆ จะทะนุถนอมคุณอย่างดี ไม่ยอมให้ใครมายุ่งเกี่ยวด้วยเลย เป็นคนขี้หึงด้วยนะ

     

    เหลือเศษ 9

    เป็น คนผิวขาว เงียบ ๆ ชอบคิดอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น เป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยแคร์คนอื่น ชอบทำอะไรที่แสดงถึงความเป็นผู้นำ ค่อยข้างเผด็จการ ชอบนั่งฝันอะไรอยู่คนเดียว เพราะเป็นคนเงียบ ๆ นี่เอง จึงเป็นคนช่างคิดช่างฝันอยู่เรื่อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×