คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ★ SF ' i.Rin >> soul = eater [Soul " Maka] 35%
Fic : Soul Eater
Pair : Soul ” Maka
Type : ตอนเดียวจบ
I feel
Your soul
= Your ❤ <
“มากะจังงงงง !!!”เสียงตะโกนเรียกชื่อเด็กสาวเจ้าของผมสีเหลืองอ่อนๆ มากะหันตามเสียงเรียกก็พบสึบากึที่ยืนโบกมือให้อีกฟากหนึ่งของโรงอาหารชิบุเซ็นที่เต็มไปด้วยนักเรียนมากหน้าหลายตา มากะโบกมือตอบ พร้อมกับเดินเข้าไปหา ในมือถือถาดอาหารไปด้วย
“ยัยเฉิ่ม ไปหลงอยู่แถวไหนมาอีกล่ะ”อาวุธปากมาก(?!)นามว่าโซลร้องทัก จนผู้ใช้อาวุธต้องหันมาค้อนสายตาใส่
“อะไรกัน คลาดกันนิดเดียวเอง”มากะว่า พร้อมเริ่มตั้งหน้ากินข้าวบนโต๊ะ
“เหอะ ๆ” โซลหัวเราะกวนๆ แล้วหันไปสนทนากับแบล็คสตาร์ต่อ
“นี่ เห็นว่าวันนี้จะมีภารกิจใหม่ล่ะ อีกเดี๋ยวดร.สไตน์คงมาอธิบายให้ฟังคาบต่อไปล่ะมั้ง”เขาว่า แบล็คสตาร์ทำตาโตอย่างสนอกสนใจ
“จริงหรอ ว้าว งานนี้ฉันต้องเด่นให้ได้เลย แบล็คสตาร์สุดBIG!”
“นายBIGฉันก็COOLละเพื่อน!!”โซลฉีกยิ้มกว้าง มากะหันมามองทั้งสองอย่างหมั่นไส้นิดๆส่วน สึบากิก็ยิ้มบางๆอย่างปลงๆกํบคู่หูสองคนนี้
“ถ้าภารกิจมันง่ายขนาดนั้นก็ดีสิ เห็นว่ารอบนี้เข้าใกล้คิชินมากๆด้วยล่ะ”บุรุษอีกคนนึงเข้ามาร่วมวงสนทนาด้วย
“คิด!!รอด้วยเซ่!!”เสียงโหวกเหวกของสองพี่น้องทอมป์สันไล่ตามหลังมาติดๆ ลิสและแพทตี้ก็โผล่มาร่วมวงสนทนาด้วยอีกคน
“หา!! ว่าไงนะคิด ใกล้กับคิชินแบบนั้นไม่อันตรายแย่หรอ”มากะอุทาน
“นั่นสิจ้ะ”สึบากิพยักหน้าอย่างเห็นด้วย
“เพราะเมดูซ่าอยู่แถวๆนั้นน่ะสิ อีกอย่างคิชินคงไม่อยู่เฉยๆให้เราตามเจอได้ง่ายๆหรอก เป้าหมายของภารกิจแค่จับกุมตัวเมดูซ่าเท่านั้น”คิดอธิบาย ขณะขยับปกคอเสื้อให้สมมาตรกัน
“BIG!! แบบนี้สิยิ่งเร้าใจ เหมาะกับแบล็คสตาร์สุดๆ”แบล็คสตาร์ว่า
“Cool! สุดๆ ภารกิจนี้ฉันต้องทำให้ดีกว่าพวกนาย”โซลประกาศ
“ให้มันจริงเถอะ”คิดเหน็บ ขณะก้มลงเช็ดฝุ่นที่รองเท้าจนเงาวับ
“เมดูซ่า....”มากะรำพึงเบาๆ รู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีเลยแฮะ เธอคิด
“เราก็มาพยายามด้วยกันเถอะค่ะ”สึบากิพูดส่งยิ้มมาให้
“อ...อื้อ นั่นสินะ!!”มากะตอบ
ⓢⓞⓤⓛ ❤ ⓔⓐⓣⓔⓡ
“หน้าที่ของพวกเธอก็คือบุกทะลวงเข้าไปในถ้ำที่เมดูซ่าพักอยู่ เพื่อเปิดทางให้อ.ซิดเข้าไปขโมยคัมภีร์โบราณที่เมดูซ่าขโมยไปจากพิพิธภัณฑ์ในเครือชิบุเซ็น” ดร.สไตน์อธิบาย ขณะที่แมรี่ก็ยังยืนอยู่ข้างกายเหมือนทุกที
“รับทราบครับ/ค่ะ”พวกเขาขานรับอย่างพร้อมเพรียง
“งั้นเตรียมตัวออกเดินทางเลยแล้วกัน”ดร.สไตน์บอก
เมื่อพวกมากะเดินออกไปจากห้องแล้ว สไตน์หันมามองแมรี่เล็กน้อย
“เราเองก็ต้องไปเตรียมตัวเรื่องป้องกันพวกนักเรียนเหมือนกันนะ”เขาว่า นัยน์ตาสีเทายังไม่แสดงความรู้สึกใดๆเช่นเคย แมรี่พยักหน้ารับด้วยรอยยิ้มบางๆ สไตน์ทำท่าจะเดินออกไปจากห้อง..
“อ้อ สไตน์ รับกาแฟหน่อยมั้ย?”หญิงสาวเอ่ยปากถาม
“.....ก็เอาสิ”
ⓢⓞⓤⓛ ❤ ⓔⓐⓣⓔⓡ
Let’s go !! ณ ตอนออกเดินทาง @ รถเดินทางของชิบุเซ็น
“โอ้วเย่ !! วันนี้อากาศCoolสุดๆเหมาะกับฉันเลย”โซลเอ่ย พร้อมกระชับผ้าพันคอให้แน่นขึ้น
“ตาบ้า แบบนี้เค้าเรียกColdแล้วย่ะ!!”มากะว่า วันนี้ฝนตกแต่เช้า แถมอากาศยังหนาวสุดๆด้วย เวลาพูดกันนี้แทบจะมีไออกมาเลย ทุกคนจึงอยู่ในเสื้อโค้ดตั้วใหญ่กับผ้าพันคอคนละผืน
“คิดอ่า เมื่อไหร่จะเลิกพะวงกับผ้าพันคอซักทีเนี่ย”ลิสว่า เมื่อเห็นคิดพันผ้าพันคอมาเป็นรอบที่ร้อยตั้งแต่ตอนเช้า
“ฉันนี่มันไม่เอาไหนจริงๆ แค่ทำให้ผ้าพันคอสมมาตรกันก็ไม่ได้”เขาว่าพร้อมน้ำตาไหลพรากๆ มากะ โซล แบล็กสตาร์ สึบากิ และแพทตี้ได้แต่มองอย่างปลงอนิจจังกับคุณชายสมมาตร
“งั้นก็ไม่ต้องใส่มันหรอก” แพทตี้ว่า แล้วคว้าผ้าพันคอยัดใส่ลงในกระเป๋าเป็นการตัดปัญหา
“อีก5นาทีเราจะแวะพักค้างคืนกันที่นี่ก่อน แล้วพรุ่งนี้ค่อยเดินทางต่อ”ดร.สไตน์ว่า รถเดินทางไกลของชิบุเซ็นชะลอความเร็วลง แล้วจอดในที่สุด โดยไม่ต้องรอให้บอกเหล่านักเรียนแทบจะแย่งกันลงจากรถ เพื่อออกมาดูสภาพโดยรอบ
ทุกคนอยู่บริเวณชายป่าแห่งหนึ่ง ต้นไม้สูงรายล้อมพวกเขา ใกล้ ๆ กันนั้นเอง ลำธารสายเล็กน้ำใสๆ ไหลเอื่อย ตามแรงลม ดร.สไตน์เดินนำพวกเขาเข้าไปในป่าเล็กน้อย ซึ่งบริเวณนั้นจะที่ที่โล่งเล็กๆอยู่ พอสำหรับค่ายพักแรมเล็กๆได้ ทุกคนวางสัมภาระลงกับพื้น แล้วเริ่มช่วยกันกางเต็นท์ตั้งค่ายขนาดย่อมขึ้น โซลที่ขี้เกียจจัด จึงถือโอกาสอู้งาน ไปหลบนอนอยู่ตรงริมลำธารสายเล็ก
ภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ บริเวณนี้เป็นที่ ๆ เหมาะแก่การนอนกลางวันอย่างยิ่ง โซลหลับตาลง ใช้ช่วงเวลานอนกลางวัน หรือ การอู้งานอย่างคุ้มค่าที่สุด ... แต่ขณะที่เขากำลังจะเข้าสู่ความฝันนั้นเอง
“โซล มาอยู่นี่ นี่เอง”เสียงที่คุ้นเคยของเด็กสาวคู่หูดังขึ้น เด็กหนุ่มกลอกตาขึ้น ประมาณว่าตามเจอจนได้
“แอบอู้อีกแล้วนะ”มากะว่า เธอนั่งลงข้างๆ โซลที่นอนอยู่
“แล้วเธอล่ะ ไม่ช่วยพวกนั้นรึไง ??”เขาไม่ตอบแต่ยิงคำถามใส่แทน
“ไม่อ่ะ พอดีฉันกางเต็นท์ไม่เป็น”เธอตอบ พลางเองตัวลงพิงหลังกับต้นไม้ใหญ่
“อืม”โซลรับคำสั้น ๆ ก่อนทั้งสองจะตกอยู่ในความเงียบ เป็นสัณญาณว่า ทั้งคู่ได้ผลอยหลับไปกับบรรยากาศตอนกลางวันอันแสนน่านอนไปแล้ว
ⓢⓞⓤⓛ ❤ ⓔⓐⓣⓔⓡ
“มาอยู่นี่เอง...”เสียงเย็นๆชวนขนลุกดังขึ้นด้านกลังต้นไม้ เด็กทั้งสองยังคงหลับใหลไม่รุ้เรื่องรู้ราว เงามืดคลืบคลานเข้ามาใกล้ จนกระทั่ง ...
แป๊ง ๆ ๆ ๆ
เสียงตีกระทะดังขึ้น ทั้งคู่สะดุ้งโหยงตื่นจากความฝันทันที
“พวกเธอ หาเรื่องอู้งานเรอะ !!!”ดร.สไตน์ว่า พร้อมกับเขกมะเหงกลงบนหัวของโซล
“ไม่ได้อู้สักหน่อย.... “โซลบ่นอุบ ก่อนลูบหัวปอย ๆ
“มากะ เธอก็ด้วย ทั้งผู้ใช้อาวุธและอาวุธเลยแฮะ”ดร.สไตน์ว่า ก่อนจะประกาศเสียงกร้าว
“โทษของพวกเธอคือ.....!!!”
ⓢⓞⓤⓛ ❤ ⓔⓐⓣⓔⓡ
nu eng
ความคิดเห็น