เถิงหลิว รักร้ายนายขี้เก๊ก - นิยาย เถิงหลิว รักร้ายนายขี้เก๊ก : Dek-D.com - Writer
×

    เถิงหลิว รักร้ายนายขี้เก๊ก

    เมื่อโชคชะตาเล่นตลกพาหญิงสาวกลับไปในห้วงเวลาหนึ่งในอดีตอีกครั้ง และได้เจอกับเขาชายหนุ่มที่โหดร้ายได้ชื่อว่าเป็นโจร ความรักระหว่างคนสองคนจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ แล้วเธอจะกลับมาปัจจุบันได้อย่างไร....

    ผู้เข้าชมรวม

    697

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    697

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน : 22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 62 / 16:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เถิงหลิว อายุ 25 ปี CEO สุดหล่อเจ้าของ เถิงเทียนกรุ๊ป บริษัทนำเข้าอัญมณีแห่งหนึ่ง ชายหนุ่มที่มีอดีตไม่ดีจากผู้เป็นแม่ที่ให้กำเนิด ทำให้เขาเลือกที่จะใช้ชีวิตโดดเดี่ยวตั้งแต่นั้นมา แม้หน้าตาจะหล่อเหลาจนสาวๆที่ได้พบเห็นจำต้องเคลิบเคลิ้มส่งสายตาพร้อมยั่วยวนเป็นว่าเล่น แต่พนักงานของเถิงเทียนนั้นรู้ดีว่า ชายหนุ่มผู้นี้มีนิสัยเช่นไร ทั้งเอาจริงเอาจัง เรื่องงานต้องเป๊ะทุกตรางนิ้ว ปากคอเราะร้ายช่างตรงข้ามกับหน้าตาสิ้นดี...



    เสี่ยวเหลียง อายุ 25 ปี ชายหนุ่มที่มีดีทั้งหน้าตาและฐานะทางการเงิน ทั้งยังเป็นลูกพี่ลูกน้องของเถิงหลิว แต่พวกเขาไม่ค่อยจะกินเส้นกันเท่าไหร่นัก เสี่ยวเหลียงเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้เอาการเลยทีเดียว คำพูดคำจาไพเราะ เอาอกเอาใจเก่ง จึงมีสาวๆหลายต่อหลายคนมายุ่งเกี่ยวกับเขา จนได้มาพบเจอมีมี่ หญิงสาวที่น่ารักสดใส เขาตั้งใจจะหยุดที่เธอแต่แล้วทุกอย่างมันไม่เป็นไปตามที่วางไว้....
    มีมี่ หญิงสาววัย24 ปี ใครๆก็มองว่าเธอหยิ่ง แต่นั่นเป็นเพราะสังคมรอบข้างบีบให้เธอเป็นคนแบบนั้น จริงๆแล้วก็แค่ผู้หญิงธรรมดาที่มีหน้าตาสะสวยจนไม่ธรรมดา เดิมทีนั้นเธอเป็นนางแบบ แต่เนื่องจากมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องผู้ชายบ่อยทำให้เธอตกงาน เงินเก็บที่น้อยนิดเพราะหมดไปกับการบำเรอตัวเองด้วยเสื้อผ้าและของใช้ราคาแพงเพียงเพราะอยากดูดีในสายตาใครต่อใคร ก็แค่อยากมีใครสักคนคอยดูแลและรักเธอ ก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ขาดความรักความอบอุ่นจากครอบครัว แล้วเธอต้องผิดหวังอีกสักกี่ครั้งถึงจะได้เจอรักแท้สักที..

    @สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
    ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิคส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

    บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในงานเขียนชิ้นนี้ นำเมื่อเพื่อประกอบจินตนาการสร้างอิมเมจตัวละครเท่านั้น
    #RuichangWang #Xukai #Dilrabadilmurat
    ปล.ช่วงแรกจะเป็นเรื่องราวในอดีต แล้วมาลุ้นกันต่อว่าจะมาเจอเถิงหลิวในปัจจุบันได้อย่างไร เธอจะจำเขาได้หรือไม่ แล้วจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามมมมๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น