ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Impossible Series (SS x SL)

    ลำดับตอนที่ #1 : นักเรียนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      1
      21 ส.ค. 52

    ฟิคเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ผู้แต่งได้มีการเพิ่มตัวละครเอกเข้าไป โดยที่ตัวละครนั้นไม่มีอยู่จริงในเรื่อง แต่ไม่มีเจตนาจะลบหลู่ใดๆ ขอให้ผู้อ่านเข้าใจและอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น


    ณ ห้องโถงใหญ่ของปราสาทฮอกวอตส์ในขณะนี้ เต็มไปด้วยเสียงอึกทึกของบรรดานักเรียนหน้าเก่าทั้งหลายที่ต่างสอบผ่านและเลื่อนขึ้นไปเรียนชั้นใหม่ หนึ่งในนักเรียนเหล่านั้นคือเพื่อนซี๊ 3 สหาย แฮร์รี่ รอน และเฮอร์ไมโอนี่ที่ร่วมกันเผชิญกับอุปสรรคต่าง ๆ  มาด้วยกันมากมาย ทั้งสามกำลังพูดคุยด้วยสีหน้าเคร่งเครียด เนื่องจากตอนนี้  โวลเดอร์มอร์กลับมามีอำนาจอีกครั้ง และยังร้ายกาจกว่าเดิมด้วย

     

    นี่หมายความว่า นายต้องเป็นคนฆ่า คนที่นายก็รู้ว่าใคร เหรอ แฮร์รี่เจ้าหนุ่มผมแดงถามขึ้น

    ใช่ ถ้าตามคำทำนาย มันก็เป็นแบบนั้น ฉันคือคนที่ถูกเลือกนี่ แต่ฉันจะฆ่าโวลเดอร์มอร์ได้ยังไง ฉันไม่มีอำนาจขนาดนั้นหรอก

    นายอย่าเอ่ยชื่อนั้นได้มั๊ย ฉันขอนายตั้งแต่ปี 1 แล้วนะ ทำไมนายไม่ฟังฉันบ้างเลย

    โอ๊ย รอน นั่นไม่ใช่ปัญหาในตอนนี้แล้วล่ะ ความเป็นจริง เธอน่าจะชินได้แล้วนะ เด็กหญิงคนเดียวในกลุ่มพูดแทรกขึ้นมาอย่างหมดความอดทน

     

    ขณะที่รอนอ้าปากกำลังจะพูดตอบโต้อยู่นั้น เสียงเคาะแก้วก็ดังขึ้นจากโต๊ะอาจารย์ ทั้งห้องโถงจึงเงียบเสียงลงโดยอัตโนมัติ

     

    ขณะนั้นศาสตราจารย์ดัมเบิมดอร์ลุกขึ้นยืนด้วยสีหน้าคร่งเครียดซึ่งผิดจากวิสัยของอาจารย์อย่างยิ่ง เขากระแอมนิดหนึ่งก่อนจะเอ่ยว่า

     

    สวัสดี นักเรียนทุกคน ฉันดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้พบพวกเธออีกครั้ง อย่างที่ทุกคนรู้ดี ตอนนี้โวลเดอร์มอร์กลับมาแล้ว สร้างความหวาดกลัวให้กับบรรดาผู้ปกครองทุกคนเป็นอย่างมาก แต่ฉันอยากให้รู้ไว้โรงเรียนแห่งนี้ปลอดภัยสำหรับพวกเธอทุกคน ขออย่าได้กังวลไป

     

    ฉันมีข่าวจะแจ้งให้พวกเธอทุกคนทราบ อาจารย์พูดต่อไป ตอนนี้โรงเรียนของเรามีสมาชิกใหม่ซึ่งย้ายมาจากโบต์บาตง เพื่อมาเรียนต่อที่ฮอกวอร์ต เนื่องจากพ่อแม่ของนักเรียนคนนี้ย้ายมาอยู่ที่อังกฤษ จึงต้องย้ายโรงเรียนด้วย ฉันอยากขอให้พวกเธอทุกคนให้การต้อนรับนักเรียนใหม่เป็นอย่างดี ฉันขอแนะนำ มิสเซเรนิตี้ ลูซิเฟอร์

     

    สิ้นเสียงของดัมเบิลดอร์ นักเรียนหญิงคนหนึ่งก็ก้าวเข้ามาในห้องโถงใหญ่ การมาของนักเรียนหญิงคนนี้สร้างความตกตะลึงให้แก่แฮร์รี่เป็นอย่างยิ่ง เหตุผลนั้นก็คือ เซเรนิตี้ ลิซิเฟอร์ ช่างมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ ลิลี่ พอตเตอร์ แม่ของเขานัก แฮร์รี่กำลังจะอ้าปากบอกเพื่อนทั้งสอง แต่ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ก็ขัดจังหวะขึ้น

     

    เอาล่ะ ตามประเพณีของฮอกวอตส์ เธอจะต้องถูกคัดสรรว่าจะได้ไปอยู่บ้านไหน กรุณานั่งลงและสวนหมวกด้วยมิสลูซิเฟอร์

    แฮร์รี่เพิ่งสังเกตเห็นหมวกคัดสรรใบเก่าคร่ำคร่าที่วางไว้ เซเรนิตี้นำหมวกมาสวมทันที เป็นวินาทีที่น่าตื่นเต้นนักที่ทุกคนต่างเฝ้ารอว่า เด็กใหม่ จะถูกส่งตัวไปอยู่ที่ใด 

     

    อืม...เหมือนฉันเคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน ความรู้สึกว่ายากที่จะตัดสินใจว่าจะส่งเธอไปที่ไหน อ้า...ใช่แล้ว ฉันเคยมีความรู้สึกแบบนี้กับเด็กชายผู้รอดชีวิต งั้นฉันคงต้องให้เธอเลือกว่าอยากไปที่ไหน กริฟฟินดอร์ หรือ สลิธีรีน

     

    แล้วแฮร์รี่อยู่ที่ไหนล่ะ เซเรนิตี้คิดตอบกลับไป ฉันจะไปอยู่ที่นั่นแหละ

     

    ได้ งั้นไป กริฟฟินดอร์””

     

    เกิดเสียงปรบมือกึกก้องดังสนั่นหวั่นไหวจากบ้านกริฟฟินดอร์ เสียดายที่ตอนนี้เฟร็ดกับจอร์จไม่อยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นเพดานวิเศษคงถล่มลงมา เซเรนิตี้รีบเดินไปยังโต๊ะกริฟฟินดอร์ทันทีพร้อมกับไล่จับมือรายทางไป เรื่อย ๆ และหยุดทันทีเมื่อเจอคนที่อยากเจอ แฮร์รี่ พอตเตอร์

     

    สวัสดี แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในที่สุดเราก็ได้พบกันเสียทีพูดพร้อมกับยื่นมือออกไปทักทาย

     

    สวัสดี เอ่อ...ว่าแต่ เธอรู้จักฉันด้วยหรอ ถามพร้อมกับทำหน้างง ๆ แต่ก็ยื่นมือออกมาจับมือกับหญิงสาว

     

    เมื่อเซเรนิตี้ได้ยินดังนั้นก็หัวเราะออกมาทันที พร้อมกับพูดว่า รู้จักสิ ในโลกของเรา มีใครที่ไม่รู้จักเธอบ้างล่ะ ก็เธอออกจะมีชื่อเสียงนี่นา

     

    นั่นสินะ เด็กชายตอบ

     

    น่าแปลกจังเด็กชายคิดเงียบ ๆ ในขณะที่เซเรนิตี้กำลังจับมือกับรอนและเฮอร์ไมโอนี่ ทำไมเหมือนแม่เรานักล่ะ แต่สีตาเหมือนพ่อเลย ถ้าไม่รู้อะไรต้องคิดว่าเธอเป็นพี่น้องเราแน่เลย แต่เราเป็นลูกคนเดียวนี่นา

     

    ขณะที่แฮร์รี่เริ่มสงสัยหนักขึ้น ศาสตราจารย์มักกอนนากัลป์ก็เดินตรงมาที่โต๊ะเหมือนรู้ว่าแฮร์รี่คิดอะไรอยู่

     

    มิสเตอร์พอตเตอร์ มิสลูซิเฟอร์ ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์เรียกพบแน่ะ ศาสตราจารย์บอกว่าจะตอบข้อสงสัยของเธอ พอตเตอร์ กรุณาตามฉันมาทั้งสองคน

     

    สิ้นเสียงของศาสตราจารย์มักกอนนากัลป์ เด็กทั้งสองก็มองหน้ากัน แล้วเซเรนิตี้ก็ลุกขึ้นยืนพร้อมกับแฮร์รี่และบอกลารอนกับเฮอร์ไมโอนี่

     

    เดี๋ยวเจอพวกเธอที่ห้องนั่งเล่นนะ แฮร์รี่บอกก่อนจะก้าวจากไป

     

    TCB

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×