หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  ONCE A WEEK - KAIDO (END)
ใครแต่ง : IPINOCKIO♡
24 พ.ค. 58
80 %
38 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 9 คน 
 
 
ฟิคเรื่องนี้ให้เลย 10/10!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 ก.ค. 56
ติดตามอ่านเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นจนตอนนี้ยี่สิบกว่าตอนแล้ว บอกเลยว่าฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่สนุกสุดยอดมากจริงๆ!><
เนื้อเรื่องสนุกและน่าติดตามในทุกตอนเลยจริงๆค่ะ
คืออ่านแล้วหมั่นเขี้ยวมาก ถ้าใครรอติดตามอ่านตอนต่อตอนมาตั้งแต่แรกๆนี่จะเข้าใจฟีลว่ามันค้างมาก! แทบจะลงไปแดดิ้นกับพื้นเพราะปมปริศนาที่ไรเตอร์ผูกไว้ในเรื่อง คืออยากจะรู้มากว่าตกลงแล้วใครคือคนร้ายกันแน่
ตัวละครในเรื่องก็มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนในตัวเองดีค่ะ อ่านแล้วทำให้เนื้อเรื่องลื่นไหลมากๆ ไม่รู้สึกขัดในอารมณ์เลยค่ะ ส่วนตัวชอบจงอินคาแรคเตอร์นี้นะคะ>///< ตอนแรกนิ่งหน่อยๆ หลังๆนี่เริ่มออกลาย แต่ไรเตอร์ก็ยังไม่ยอมให้คยองซูโดนกินง่ายๆ ณ จุดนี้รีดเดอร์ต้องอดทนกันต่อไปT^T 555555
ภาษาของเรื่องขอยกนิ้วให้เลยค่ะ ภาษาสวยมาก อ่านแล้วอิน>< การบรรยายก็เยี่ยม ไม่รวบรัดจนข้ามตอน ทำให้คนอ่านได้ค่อยๆดำเนินไปตามเรื่องราวได้ไม่รู้สึกขัดในอารมณ์ดีค่ะ:)
ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ สู้ๆค่ะ แล้วก็ขอบคุณไรเตอร์มากๆเลยค่ะที่แต่งฟิคดีๆแบบนี้มาให้อ่านกัน แถมไรเตอร์ยังใส่ใจรีดเดอร์ด้วย มีช่วงตอบคอมเม้นท์ด้วย น่ารักมากๆ อิอิ ให้เลยสิบจุ๊บ!>3< *ไรเตอร์วิ่งหลบ*

ปล.ไม่เคยวิจารณ์ฟิคมาก่อนเลยค่ะ นี่เป็นเรื่องแรกเลย แฮ่ๆๆ ถ้าเขียนถ่ายทอดออกมาได้ไม่ดีก็ขอโทษนะคะไรเตอร์ แต่มันอินในอารมณ์ ของแบบนี้ต้องเขียนให้ค่ะ อั๊ยยะ>///<
     
 
หน้าที่ 1