ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8 : เป็นห่วง
ฉันเป็นห่วงเคียวโกะมาก วันนี้ก็ว่าจะมาตามหาอยู่ที่โรงเรียน ขอให้เคียวโกะปลอดภัยด้วยเถอะนะ
“เธอเจอเคียวโกะระหว่างทางกลับบ้านบ้างไหม” พี่เรียวเฮวิ่งเข้ามาถามฉันที่โรงเรียน
“ไม่เจอค่ะ เคียวโกะไม่ได้อยู่ที่บ้านหรอกเหรอ” ฉันทำสีหน้ากังวลเล็กน้อย
“ไม่มี” พี่เรียวเฮคงเป็นห่วงเคียวโกะมาก
“ฉันจะช่วยหาที่โรงเรียน” ฉันบอก
“อื้อ ขอบใจสุดขั้ว” พี่เรียวเฮขอบคุณฉันแล้ววิ่งออกไป
ฉันเดินไปที่ห้องเรียน ในใจฉันอยากให้เปิดประตูมาแล้วเจอเธอ ไม่ว่าเธอจะไปอยู่ที่ไหนมา แต่วันนี้ขอเห็นหน้าก็พอแล้ว
ครืดดดดด
ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้อง ไม่เจอเคียวโกะ โถ่! เคียวโกะ เธอไปอยู่ที่ไหนกันนะ TT
ฉันตัดสินใจไปที่ห้องเรียนของพี่เรียวเฮ
“วันนี้ฉันว่าเราไปหาเคียวโกะด้วยกันอีกดีไหม” ฉันถามพี่เรียวเฮ
“อื้อ เอาสิ ฉันว่าจะชวนเธออยู่พอดี” พี่เรียวเฮเงยหน้าขึ้นมาสบตาฉัน -///-
พอเลิกเรียนฉันกับพี่เรียวเฮก็มาเจอกันที่หน้าโรงเรียน
“พี่จำได้ไหม ตอนที่เคียวโกะหายไป มีควันสีชมพูขึ้นมา” ฉันเปิดประเด็นเรื่องนั้น
“ใช่แล้วล่ะ เราต้องหาว่ามันคืออะไรกันแน่” พี่เรียวเฮตอบฉัน
“เราไปบ้านซาวาดะกันไหม” ฉันชวน
“ห๊ะ เธอคิดว่าไอ้ซาวาดะมันลักพาตัวน้องสาวฉันไปเหรอ” พี่เรียวเฮทำสีหน้าตื่นตระหนก
“จะบ้ารึไง เซ่อซ่าแบบนั้นน่ะจะกล้าลักพาตัวใครเหรอ ลองไปกันดูเถอะน่า พักนี้หมอนั่นไม่มาโรงเรียนด้วย”
ฉันทำหน้าเอือมๆ
พวกเราเดินมาถึงหน้าบ้านของซาวาดะ
“สวัสดีคร้าบบบ ผมมาหาซาวาดะ” พี่เรียวเฮตะโกนเข้าไปในบ้าน
“จ้าๆ แต่ว่าสึคุงน่ะไม่อยู่น่ะจ้ะ แม่ก็ไม่รู้ว่าอยู่ไหน เป็นห่วงแทบแย่” นี่แม่ของซาวาดะก็ไม่รู้หรอกเหรอเนี่ย!
“แล้วน้องสาวของผมอยู่ที่นี่หรือเปล่าครับ” พี่เรียวเฮถามแม่ของซาวาดะ
“อืมม ไม่อยู่หรอกจ้า แม้แต่รีบอร์นจัง แรมโบ้จัง แล้วก็ อี้ผิงจัง ยังไม่อยู่เลยจ้า นี่ก็มีแม่กับเบียงกี้จังที่ดูเป็นห่วงรีบอร์นจังมากๆเลย”
พี่เรียวเฮดูสีหน้าเป็นกังวล นี่หายไปกันหมดเลยเหรอ
ตู้มมมมมม
เฮ้ย!! มีควันสีชมพูขึ้นตรงบริเวณของพี่เรียวเฮ เหมือนตอนเคียวโกะหายไปเลย หรือว่า!!!
“พาเคียวโกะกลับมาให้ได้นะ!!!!” ฉันตะโกนขึ้น ไม่รู้ว่าเขาจะได้ยินรึเปล่านะ
“ได้ยินไหม!! นายต้องพาเคียวโกะกลับมาให้ได้นะ!!” ฉันพูดขึ้นมาอีกครั้ง
“แล้วนายก็ต้องกลับมาให้ได้ด้วย เข้าใจไหม!!!!”
พอฉันพูดจบ ควันสีชมพูนั้นก็หายไป ทิ้งไว้ให้เหลือฉันกับแม่ของซาวาดะ ที่ทำหน้างงไม่รู้เรื่องอะไรอยู่
เรียวเฮจะหายไปไหน จะช่วยเคียวโกะกลับมาได้หรือไม่!! ต้องติดตามกันนะค้าาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น