ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7 : เคียวโกะหายตัวไป
Ryohei’s part
เมื่อวานผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงพูดอะไรที่มันเลี่ยนแบบสุดขั้วกับยัยนั่นได้ อันที่จริงผมยอมรับว่าผมรู้สึกดีกับฮานะอยู่นะ แต่ว่าเธอจะคิดยังไงก็ไม่รู้ ผมเขินแบบสุดขั้วเลย -////-
อันที่จริงวันนี้ซาวาดะกับเจ้าหัวปลาหมึกไม่มาโรงเรียน ไม่รู้ไปอยู่ไหนกันน้า ผมเลยไม่มีเพื่อนทะเลาะด้วยจนไม่มีอารมณ์ซ้อมชกมวยเลยแฮะ - - รอกลับบ้านพร้อมเคียวโกะดีกว่า
“พี่คะ วันนี้ไม่ซ้อมเหรอ” เคียวโกะเลิกเรียนแล้วก็วิ่งมาหาผม
“อื้อ กลับบ้านกันเถอะ” ผมชวนเคียวโกะ
“พี่คะวันนี้ฮานะจะไปอ่านหนังสือเตรียมสอบอยู่บ้านเราด้วยนะ” เคียวโกะบอกผม
“อะ..อื้อ” ผมก้มหน้าลงเพื่อไม่ให้เคียวโกะเห็นหน้าแดงๆแบบสุดขั้วของผม!!! TT
“เคียวโกะฉันมาแล้ว” เสียงของฮานะดังขึ้น
ผมแอบเห็นฮานะเขม่นใส่ผมเล็กน้อยก่อนจะหันไปยิ้มให้เคียวโกะ ชิ! -*-
“ไปกันเถอะจ้ะ ^^” เคียวโกะพูดแล้วเราก็เดินออกจากโรงเรียนไป
ตู้มมมม
ฮะ...เฮ้ยยยย เกิดควันสีชมพูขึ้นบริเวณที่เคียวโกะยืนอยู่ พอควันนั่นจางลง ค...เคียวโกะก็หายไป!!!!!
“เคียวโกะ!!!!!!!!!” ผมตะโกนเสียงดัง ก็คนมันตกใจสุดขั้ว!!!!
“นี่มันเกิดอะไรขึ้น! เคียว...เคียวโกะล่ะ!!!” เสียงยัยฮานะนี่แหลมแสบหูจริงๆ
“เธอ! เราแยกย้ายกันหาตัวเคียวโกะเถอะ” ผมออกคำสั่งกับฮานะ
“อะ...อื้อๆ” เธอพยักหน้าแล้ววิ่งออกไป ดูตกใจเล็กๆนะ ก็คงไม่เคยเห็นผมจริงจังล่ะม้างง
พวกเราใช้ฝีเท้าอันร้ายกาจสุดขั้วเยี่ยงฝูงชีต้าร์(?)หาตัวเคียวโกะทั่วนามิโมริจนตะวันใกล้ลับขอบฟ้า แต่ผมก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของน้องสาวสุดเลิฟ คงจะเป็นความผิดผมที่ดูแลเธอไม่ดี
“ขอบใจที่ช่วยหานะ ฮานะ” ผมขอบคุณฮานะ
“ไม่เป็นไรหรอก เคียวโกะก็เพื่อนฉันนี่” ฮานะตอบ
“แต่ก็คงไม่เจอแล้วล่ะ ความผิดฉันเอง ฉันน่าจะดูแลเคียวโกะให้ดีกว่านี้” ผมพูดพร้อมกับก้มหน้าลง
Hana’s part
ฉันแอบเห็นแววตาของพี่เรียวเฮ มันดูเศร้าอย่างเห็นได้ชัด
“ไม่เอาน่า อย่าโทษตัวเองสิ พี่เป็นคนสดใสนี่นา” ฉันเขย่าไหล่พี่เรียวเฮไปมา
“สักวัน...เราจะต้องหาเคียวโกะเจอแน่ๆ” ฉันยิ้มให้กำลังใจ จริงๆฉันไม่อยากให้เคียวโกะต้องหายไปเกินหนึ่งวันหรอกนะ แต่นี่ก็ค่ำแล้วยังหาไม่เจอนี่นา
“ขอบคุณนะ งั้นเรามา....พยายามแบบสุดขั้ว!!!” พี่เรียวเฮเงยหน้าขึ้น คนเดิมกลับมาแล้วสินะ
ฉันกับพี่เรียวเฮมองหน้ากันแล้วตะโกนออกมาพร้อมๆกัน
“เพื่อเคียวโกะ!!!!!!”
ฮะฮะฮะ อยู่กับนายนี่ก็ดีเหมือนกันน้า นี่ฉันคงเป็นบ้าไปกับนายแล้วสินะเนี่ย.... “ซาซางาวะ เรียวเฮ”
ดูเหมือนทั้งคู่จะเริ่มรู้ใจตัวเองแล้วค่าาา >///<
ปล.เรื่องนี้ไรต์คิดว่าใกล้จบแล้วค่ะ สั้นไปหน่อยโนะ 55555 ขอบคุณที่ตามอ่านกันนะคะ แต่ไมมีคนเม้นต์เลยง่าา - -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น