ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 : หลบหน้า
บ้าๆๆๆๆๆๆๆ ฉันเป็นบ้าอะไรเนี่ย ทำไมเมื่อวานถึงได้พูดอะไรแบบนั้นกับไอ้พี่เรียวเฮบ้านั่นนะ อ๊ากกก ฉันอยากตบหน้าตัวเองซะจริงจริ๊งง TT แบบนี้ฉันจะกล้าไปเจอหน้าหมอนั่นอีกรึไง
ปึ้กกก
“โอ๊ย อะไรเนี่ย” ฉันชนเข้ากับอะไรบางอย่างเพราะดันคิดนู่นคิดนี่ตอนเดินไปโรงเรียน
“ไงฮานะ เช้านี้อากาศสดใสเหมาะสำหรับวิ่งนะ”
เอ๊ะ ใครน่ะ ฉันเงยหน้าขึ้นมอง
“พะ..พี่เรียวเฮ!!”
ฉันรีบวิ่งหนีออกไปโดยไม่สนใจจะทักทาย โอ๊ยย ก็คนมันไม่อยากเจอนี่
“โอ้วว เธอก็อยากวิ่งเหมือนกันสินะ สุดขั้วไปเลย!!” พี่เรียวเฮตะโกนขึ้นแล้ววิ่งตามฉันมา
ไม่นะๆ วิ่งตามฉันมาทำไมเนี่ย!!!! ฉันต้องรีบเข้าโรงเรียนให้เร็วที่สุด
“ฮ้าาา ถึงโรงเรียนแล้ว คงรอดแล้วล่ะนะ” ฉันพูดกับตัวเองแล้วเดินปาดเหงื่อเข้าโรงเรียนอย่างสบายใจ
หมับ!!
“กรี๊ดดดดดดดดดด” ใครจับไหล่ฉัน!
“เมื่อกี้เป็นการวิ่งที่สุดขั้วเลย!!” พี่เรียวเฮอีกแล้วเหรอ!!! ทำไมหมอนี่ถึงได้วิ่งเร็วอย่างนี้นะ -*-
ฉันไม่คิดจะคุยด้วยหรอกนะ ก็เลยว่าจะทำเนียนๆหนีออกมา
“เดี๋ยวสิ!! วันนี้เธอดูแปลกๆสุดขั้ว” พี่เรียวเฮรั้งฉันเอาไว้
ฉันไม่รู้จะพูดว่าอะไร จะให้บอกว่าไม่อยากเจอหน้า มันก็ตรงเกิ้นนน
พี่เรียวเฮจับไหล่ฉันไว้แล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ เฮ้ยๆจะทำอะไรน่ะ
“หน้าแดงๆนะ ไม่สบายหรือเปล่า” โถ่ นี่ฉันคงมโนมากไป - - อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ฉันไม่ได้ชอบพี่เขานะ
“แบบนี้ต้องไปหาหมอแบบสุดขั้ว!!” พี่เรียวเฮไม่รอฟังคำตอบจากฉันเลย อย่าคิดเองเออเองเซ่
“ดะ..เดี๋ยวๆ ฉันไม่ได้เป็นอะไร” ฉันขัดพี่เรียวเฮ
“แน่ใจนะ หน้าเธอแดงสุดขั้วเลยตอนนี้” พี่เรียวเฮยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้น
โถ่ ก็เอาหน้าออกไปสิยะฉันจะได้เลิกหน้าแดง -*-
“แน่ใจ แล้วก็เอาหน้าออกไปด้วยย่ะ” ฉันเอามือดันหน้าพี่เรียวเฮออกไป ฉันก็เป็นคนตรงๆอย่างนี้ล่ะ
“ฮ่าฮ่า งั้นก็ดีแล้วล่ะ ไปห้องเรียนเถอะๆ” พี่เรียวเฮเอามือวางบนหัวฉัน
อะไรกัน!! ฉันไมชอบให้ใครจับหัวแบบนี้นะยะ แล้วทำไมต้องรู้สึกเขินแบบแปลกๆด้วยล่ะ TT
“เอามืออกไปเลยนะ!” ฉันออกคำสั่งแบบหน้านิ่งๆ
“ฮ่าฮ่า แกล้งเธอนี่สนุกแบบสุดขั้วเลย” นะ..นี่แกล้งฉันเหรอ หนอยย ไอ้พี่บ้านี่
ฉันค้อนใส่พี่เรียวเฮหนึ่งทีก่อนวิ่งไปห้องเรียน
Ryohei’s part
“ฮะฮะ เธอเนี่ยน้าาา” ผมพูดเบาๆตอนฮานะหันหลังไป
ผมยืนมองยัยนั่นวิ่งกลับห้องเรียน แต่ไม่รู้ทำไมผมต้องยิ้มด้วยนะ บ้าๆ บ้าแบบสุดขั้ว!!!!!
พระนางเราเริ่มมีกุ๊กกิ๊กเล็กๆแล้วนะคะ 555555 ช่วยๆกันเม้นด้วยน้าาา จะเป็นกำลังใจให้ไรต์มากๆเลยล่ะค่ะ ขอบคุณที่ตามอ่านกันน้าา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น